1001 câu hỏi về nụ hôn

ngopro9x

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/5/2011
Bài viết
182
1001 câu hỏi về nụ hôn
1001 câu hỏi về nụ hôn (P1)

Nụ hôn là gia vị của tình yêu, là một cách cực kì lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Nhưng với teens nhà mình nụ hôn còn có quá nhiều bí ẩn. Chắc chắn chúng mình đều rất tò mò, kiểu như "Khi nào là thích hợp cho nụ hôn đầu tiên?" "Liệu mình có đang làm đúng?", "Nói gì khi bạn muốn hôn người ấy?", "Làm thế nào để cho người ấy biết bạn đã sẵn sàng để được hôn?" "Làm thế nào để dừng lại khi bạn không thích nó"...1001 câu hỏi luôn. Hôm nay hãy cùng Teen9x lần lượt giải đáp những thắc mắc này nhé.



Khi nào thì thích hợp để có nụ hôn đầu? Liệu có được không khi "kiss" ngay trong lần hẹn hò đầu tiên?

Đúng, không vấn đề gì khi các bạn kiss ngay trong lần hẹn hò đầu tiên. Đó không phải là vấn đề của thời gian khi quyết định hôn một ai đó, đó là vấn đề của cảm xúc. Có một danh sách câu hỏi mà bạn phải cân nhắc khi nghĩ về chuyện này
- Bạn có thích người đó không?
- Bạn đang yêu thầm người ấy?
- Hai bạn đều bị hấp dẫn bởi nhau?
- Bạn cảm thấy thoải mái khi trở lên thân mật hơn với người ấy?
- Bạn có tin tưởng về ý định của người ấy đối với mình?
- Bạn có sẵn lòng mạo hiểm với cảm giác của mình khi hôn một người mà bạn chưa biết rõ hoặc chưa tin tưởng thực sự.?
...
Nếu câu trả lời là "Có" cho năm câu hỏi đầu tiên thì có vẻ như bạn đang ở đúng nơi, đúng thời điểm đấy. Không thành vấn đề khi nụ hôn diễn ra vào lần hẹn hò đầu tiên hay lần thứ mười. Khi nào là thích hợp, trái tim và tâm hồn sẽ cho bạn biết.



Tớ nên nói thế nào nếu muốn hôn người ấy?

Việc hỏi người ấy trước khi hôn, nghe chừng có vẻ hơn khó với teens nhà mình đấy nhỉ. Tuy nhiên phần lớn mọi người đều cho rằng sẽ thật ngọt ngào và lãng mạn nếu hỏi những câu kiểu như: "Anh thật sự thích em, liệu anh có thể hôn em bây giờ không?"...^ ^ nhưng nếu bạn không chác chắn rằng mình có đủ ngọt ngào để thốt ra những lời đó thì hãy thử dùng những kiểu ngôn ngữ khác: ngôn ngữ của cơ thể. Nếu một người đang muốn "kiss", họ có thể sẽ ngồi gần bạn, cười nhiều hơn, liếm môi của mình, luồn ngón tay vào mái tóc của bạn, chạm vào vai bạn, cánh tay, khuôn mặt bạn, và thông thường nghiêng đầu của họ... Một điều cần phải lưu ý là hãy tìm một nơi nào đó yên tĩnh và riêng tư nhất, nơi chỉ có hai người. Lúc đó rất có thể chính người ấy sẽ làm bạn bất ngờ khi yêu cầu bạn hôn họ...Mọi thứ kì lạ đều có thể xảy ra.

(Còn nữa)

Nếu bạn cũng có những thắc mắc khác về nụ hôn thì hãy cũng chúng tớ thảo luận trên diễn đàn của Yeutretho.com nhé.
…Âm nhạc như làm tan biến nỗi cô đơn, vơi đi ưu phiền… hãy để những giai điệu cảm xúc dắt ta
đi lang thang khắp nơi trong cái vô hạn của không gian và thời gian…

Lá thư được viết vào năm 2070
 
×
Quay lại
Top