1001 cảnh “dở khóc dở cười” của độc thân trong Tết

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Không có người yêu, hội độc thân vẫn vui vẻ quanh năm không ai thèm xoắn. Nhưng năm hết Tết đến, đội ngũ FA lại vô tình vướng phải những cảnh rất “dở khóc dở cười. Thế mới nói, độc thân vẫn vui chỉ thi thoảng… buồn.

Điệp khúc “có người yêu chưa?”


Nếu chỉ một, hai người hỏi thì không sao, nhưng ai đến chơi nhà cũng mang theo câu hỏi đầy ma lực với độ sát thương cực cao “có người yêu chưa cháu?” này lại khiến hội độc thân nhà mình bị ám ảnh. Bi hài ở chỗ trả lời thành thật thì không ai chịu tin, mà người yêu thì làm gì có để mạnh dạn gật đầu.

Với những người đã ở tuổi cập kê thì câu hỏi này chính thức trở thành điệp khúc mùa xuân đau đầu nhất năm 2014.

Không có người “hễ cần là đến”

Chưa có người yêu, xung quanh bạn vẫn có anh chị em, bạn bè để tụ tập, đi chơi. Nhưng thực ra không phải lúc nào bạn cần là họ cũng đều có mặt. Với người yêu lại khác, tuy không xuất hiện đủ 100% những lần bạn muốn, nhưng xét trên tổng thể thì đó là những người có trách nhiệm ở bên bạn.

Đơn giản chỉ với việc đi chơi đây đó, nếu bạn đề nghị chắc chắn sẽ được “nửa kia” đáp ứng, nhưng với bạn bè thì còn phải xem xét chúng nó có đang đi với người yêu hay không trước đã. Thế nên, độc thân rất dễ phải ngồi nhà một mình trong Tết.

1001-canh-do-khoc-do-cuoi-cua-doc-than-trong-tet.jpg


Ngồi nhà cả Tết

Cũng bởi vì chưa tìm ra người sẵn sàng khi cần là đến, bạn bè người có việc này việc kia nên đôi lúc bạn sẽ mất luôn hứng thú ra đường, chẳng buồn tụ tập nữa. Và thế là bạn quyết định ở nhà luôn cho hết mấy ngày Tết. Mọi chuyện cũng sẽ không… tủi thân lắm nếu cô bạn hàng xóm cũng ở nhà nhưng hết anh này đến anh khác qua chơi!

Màn ghép đôi xuyên lục địa

“Làm con dâu bác nhé!” hay “Sang năm bác gả con gái cho!”… sẽ là những câu cực quen khi có khách đến chơi nhà, dù bạn có FA hay không. Nhưng mà với độc thân, mức độ gán ghép, nhận dâu, rể “hờ” đã được đẩy lên đến… xuyên lục địa. Đôi lúc bạn chỉ biết cười cho qua chuyện khi mà chẳng nhớ nổi ai với ai, trong khi đó ai cùng hồ hởi ghép đôi mình với con cái nhà họ.

Vẫn biết đây chỉ là những câu đùa vui vẻ đầu năm, nhưng độc thân cũng phải “dở cười dở khóc” vài lần khi “làm dâu trăm họ” đấy!

1001-canh-do-khoc-do-cuoi-cua-doc-than-trong-tet.png


Xe ôm vô tội vạ

Cả nhóm tụ tập đi chơi, bạn độc thân và đi xe một mình? Điều hiển nhiên xảy ra tiếp theo chính là hoặc bạn tiếp tục đi xe một mình, hoặc bạn phải chở/ ngồi sau xe của bất cứ ai. Với người quen biết thì dĩ nhiên không sao, nhưng nếu lỡ may phải đi cùng người lạ thì sẽ hơi ngại ngùng đúng không? Đó là chưa kể lúc đi thì ngồi với người này, lúc về lại bị đùn đẩy đèo thêm người kia. Độc thân ra đường với xe chính chủ du Xuân cũng có đôi lúc không thoải mái nhỉ?

Tuy trong ngày Tết thi thoảng có “thế này thế kia” một chút nhưng không sao, dù thế nào đi nữa thì độc thân vẫn cứ vui vẻ thôi!

Thùy Dung - Theo Pháp Luật Xã Hội
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Luc truoc bill cung vay... Tu tu em nao cung co phan the nao ui cung toi luc hat cau nay " tet nay anh khong them di choi, syney hay nhac hoi, da lat hay, vung tau vi da co em dem lai mong doi to them vao long nguoi chan chu moi nguon vui ....tet nay anh khong them dot phao vi tieng cuoi em ron ra long anh roi...
 
×
Quay lại
Top