100+ mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp nhất năm 2019

noithatcuahang

Thành viên
Tham gia
2/3/2021
Bài viết
1
Tranh treo tường một vật dụng trang trí vô cùng quan trọng trong bất cứ phòng khách nào. Nhưng mỗi bức tranh lại có kiểu mẫu, kích cỡ, trường phái, màu sắc…. khác nhau. Nói chung là vô cùng đa dạng và nhiều mẫu mã. Nếu bạn là người không chuyên mà lại tự mình muốn chọn lựa mẫu tranh để trang trí cho phòng khách thì sẽ gặp khá nhiều khăn đó. Chúng tôi không nói bạn không thể tự chọn cho mình một bức tranh đẹp. Nhưng sẽ có rủi ro rất lớn là bức tranh bạn chọn sẽ làm xấu đi toàn thể bố cục của cả phòng khách.

[IMG]


Để giải quyết những vấn đề đó và giúp cho các bạn có được kiến thức cơ bàn về tranh treo tường. Hôm nay noithatcuahang.com.vn xin giới thiệu với các bạn 100+ mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp được cập nhập năm 2019

Trước hết chúng tôi sẽ mách bạn mấy mẹo để xác định kích cỡ, trường phái và màu sắc một bức tranh treo tường đẹp cho phòng khách của mình nhé !

[IMG]


Cách chọn tranh treo tường phù hợp cho phòng khách.
  1. Mỗi phòng khách sẽ có một thiết kế khác nhau và phù hợp với từng dòng tranh khác nhau. Sau đó tìm chỗ, vị trí để treo tranh trước nhé.
  2. Sau đó hãy tìm ra phong cách phòng khách của bạn và lựa chọn bức tranh phù hợp, đồng bộ với căn phòng.
  3. Đây là một số phong cách tranh phổ biến trên thị trường: Tranh sơn mài, tranh gỗ, tranh màu nước, màu bột, ảnh nghệ thuật, ảnh gia đình, tĩnh vật…
  4. Tranh treo phòng khách được chia lam bốn loại chính theo chất liệu: Vải Canvas, Tranh lụa, Tranh gỗ, Tranh gạch 3D. Với giá thành khác nhau, hãy lưu ý lựa chọn nhé. Chưa chưa chắc càng đắt là càng sang đâu.
  5. Không nên treo những bức tranh qua lớn so với tông thể căn phòng.
  6. Với phong cách hiện đại, gia chủ nên chọn tranh phong cảnh, những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, nội dung không cần quá cầu kỳ để thư giãn mắt người xem.
  7. Trường phái cổ điển với những bức tranh sơn mài, sơn dầu kinh điển thì không nên treo quá nhiều nhưng cần đặt tính thẩm mĩ lên hàng đầu.
  8. Nội dung ý nghĩa của bức tranh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem. Khi thấy những bức tranh với màu sắc tăm tối, ảm đạm hay có những cảnh, hình ảnh xơ xác, lạnh lẽo, tiêu điều… thì sẽ tạo thêm một bầu không khí bi quan, không có sinh khí, ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng khách.
  9. Tranh treo tường tại phòng khách nên ưu tiên những màu tươi sáng để tạo cảm giác trẻ trung, tươi vui.
[IMG]

Bạn đọc có thể xem đầy đủ bài viết tại: https://songchanhcho.com/tranh-treo-tuong-phong-khach/
 
×
Quay lại
Top