10 video gây sốt nhất trên YouTube năm 2010

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Trang chia sẻ video trực tuyến YouTube vừa công bố bảng xếp hạng 10 video thu hút được nhiều người xem nhất trong năm 2010. Giữ vị trí số 1 là video “biến tấu” bản nhạc mang tên Bed Intruder Song do nhóm Gregory Brothers tạo ra.



Nhóm Gregory Brothers (Mỹ) đã sử dụng một số thủ thuật và phần mềm để biến giọng nói bình thường thành giọng hát, biến bản tin về một phụ nữ bị h.ãm hại ở bang Alaska trở thành bản nhạc mang tên Bed Intruder Song. Bài hát này vốn do nam ca sĩ Antoine Dodson trình bày nhưng nhóm Gregory Brothers mới chính là những người có công biến nó thành một hiện tượng đình đám trên YouTube, thu hút tới 18 triệu lượt người xem và lọt thẳng vào bảng tổng sắp Billboard Hot 100 tại Mỹ.



Ca khúc “Tik Tok” đã đưa nữ ca sĩ Kesha lên hàng ngôi sao. Tuy nhiên, video hài hước “Glitter Puke” nhại lại clip nhạc “Tik Tok” mới thực sự khiến cư dân mạng phải điên đảo. Với hơn 52 triệu lượt xem, “Glitter Puke” xứng đáng xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những video nổi đình nổi đám trên YouTube trong năm 2010 này.



Greyson Chance đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên YouTube khi bản cover lại ca khúc "Paparazzi"của Lady Gala xuất hiện trên mạng. Greyson trình diễn ca khúc này cùng piano trong một ngày lễ tại trường học và cậu đã khiến mọi người có mặt phải sững sờ vì sở hữu giọng hát cả Lady Gala. Cho đến nay video màn trình diễn của cậu đã thu hút gần 16 triệu lượt xem và xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm nay của YouTube.






Xếp vị trí thứ 4 là video hài hước Annoying Orange Wazzup với nội dung một quả cam đi trêu chọc những loại quả khác cùng bếp với nó và kết quả đều là một quả nào đó sẽ “ra đi”.



Đứng ở vị trí thứ 5 là video quảng cáo “Old Spice Ad” với sự diễn xuất của cựu cầu thủ bóng đá Isaiah Mustafa. Cho đến nay, video này đã thu hút được hơn 25 triệu lượt người xem.


Video “Double Rainbow” quay cảnh cầu vồng đôi đã thu hút được hơn 21 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng YouTube.
Video “This Too Shall Pass” với hiệu ứng domino kỳ công của ban nhạc OK Go đã thực sự khuấy động thế giới Internet khi thu hút tới 4 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày xuất hiện trên YouTube.Tính đến nay, video này đã có tới hơn 20 triệu lượt xem và xếp vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng YouTube.



Clip trailer của phim “Nhật thực” thuộc series phim ma cà rồng “The Twilight” đã khiến cho các fan hâm mộ bộ phim không thể ngồi yên. Đoạn trailer này đã thu hút được gần 18 triệu lượt xem.



Video “Jimmy Kimmel Surprises Justin Bieber Fan” cho thấy một bé gái 3 tuổi đã khóc vì quá thần tượng Justin Bieber. Video này đã thu hút được hơn 19,4 triệu lượt xem trên YouTube.
Video Gymkhana Three, Part 2 quay lại màn trình diễn ô tô đầy tài năng và khiến người xem phải đau tim của Ken Block. Video này đã thu hút được 19,8 triệu lượt xem.
Võ Hiền

 
×
Quay lại
Top