10 vẻ đẹp nội tâm 'đánh bật' ngoại hình

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Con gái mặt xinh dáng đẹp có thể khiến cánh XY choáng ngợp giây phút đầu, nhưng chiều sâu vẻ đẹp nội tâm thì đủ sức 'hạ gục' trái tim con trai mãi mãi ^^.

1. Biết lắng nghe

Con trai thích con gái biết lắng nghe hơn là cằn nhằn, đánh giá việc làm của họ. Bởi vậy, khi chàng chủ động tâm sự với bạn, hãy ngồi cạnh, lắng nghe câu chuyện của chàng, và chỉ lên tiếng khi nó thực sự cần thiết. Như vậy, chàng sẽ thấy ở bên bạn thật bình yên, tin cậy.

2. Cư xử tự nhiên

Sẽ thật gò bó khi lúc nào bạn cũng để ý hình tượng của mình hay luôn làm những điều mà chàng thích. Đôi lúc những việc ấy sẽ tạo lên một bức tường vô hình giữa 2 người đấy!

dep-b-9736-1405586155.jpg

3. Biết hài lòng với những gì mình có

Hài lòng và quý trọng với những điều mình có giúp bạn dễ ghi điểm với đối phương hơn việc lúc nào cũng than vãn hay ghen tỵ với người khác.

4. Biết nấu ăn

Việc bạn vào bếp và nấu một bữa ăn thịnh soạn hay món ăn chàng thích không phải rất tuyệt vời sao? Chắc chắc anh ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và thật may mắn khi có một người bạn gái đảm đang.

5. Sống thật

Một cô gái sống thật với cảm xúc và suy nghĩ, không quan tâm đến lời nói bâng quơ của người khác luôn khiến các bạn trai siêu lòng đấy.

6. Biết thỏa hiệp

Khi yêu, việc bạn lúc nào cũng cứng đầu không chịu tiếp thu sẽ khiến mối quan hệ của hai người "căng như dây đàn" vậy! Hãy biết thỏa hiệp, nghe lời, tìm ra cách giải quyết tốt cho cả hai nhé!

7. Biết quan tâm

Việc bạn chạy lon ton đi mua thuốc hay nấu bát cháo cho chàng khi bị ốm… sẽ khiến cho tình yêu của hai người trở nên sâu sắc hơn rất nhiều. Hãy cho anh ấy biết sự quan tâm của bạn, bạn không biết rằng người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc thế nào đâu.

8. Hài hước

Pha trò cười, trêu chọc hay kể những câu chuyện hài hước cho đối phương nghe sẽ khiến họ giải tỏa bớt căng thẳng và phá tan bầu không khí ảm đạm, buồn chán.

9. Biết tự chăm sóc bản thân

Một cô gái biết chăm sóc cho bản thân chắc chắn sẽ ghi điểm cao trong mắt đối phương.Nó không chỉ chứng tỏ bạn là người có trách nhiệm mà còn biết quý trọng những gì mình có nữa.

10. Mạnh mẽ

Sự dứt khoát và mạnh mẽ trong hành động, suy nghĩ khiến đối phương yên tâm hơn mỗi khi hai người không ở bên bạn. Hơn nữa, phái mạnh cũng có phút yếu lòng đấy chứ. Lúc ấy bạn chính là chỗ dựa, tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy. Điều đó không phải rất ngọt ngào sao?

Theo ione
Nguồn
 
10 điều dành cho con gái !
mình là con trai mà có hết 9 điều (Trừ điều 9)...
vậy mà vẫn mãi tự ti với 9 bản thân mình
biết làm sao...
 
minh` cam thây´ chan´ nan vơi´ cac´ điêu` khoan, va` minh` cung~ không hưng´ thu´ nưa~ đôi khi không đươc̣ yêu thi` co´ thê la` điêu` tôt´.xin binh an thôi.
 
angel1412 cũng có liên quan ấy chứ
dzui thì nấu ăn ngon hơn ấy
^^
a tự nhận mình cũng khá mạnh mẽ đấy chứ (về tinh thần thui nhé)
đôi lúc hay than thui....hjhj
 
angel1412 ^^, nhà thì có thể đăng tầm bậy được mà
^^
cảm ơn đã ghé thăm tệ xá của tại hạ !
 
angel1412 rứa hỉ?
vậy chắc như dzậy rùi ák
:)
Buổi tối tốt lành....và ngủ ngon nhé !
 
angel1412
Theo nghĩa đen: ngủ ngon là k ngủ k ngon !
Theo nghĩa bóng: ngủ ngon là ngủ ngon !
Theo lý trí: Ngủ ngon là mơ thấy những gì mình thích !
Theo khoa học: Ngủ ngon là 1 giấc ngủ sâu, k mộng mị !
Theo mình: Ngủ ngon là trải qua 1 đêm yên giấc, không suy nghĩ, suy tư, lo lắng, k nằm gác tay lên trán, k thở dài...và nhắm mắt lại...thấy 1 màu đen...và mai thức dậy...k mộng mị nhé!
oyasuminasai!
 
yeulasai183 Đối vs mình ngủ ngon là đc mơ, mơ cái gì cũng đc, điều tốt đẹp hay ác mộng, kinh dị, bóng đè, rượt đuổi...thật thú vị. Aizz...
 
Mình thấy bản thân hội tụ đầy đủ :KSV@05:, mỗi tội không thích chàng nào thì chàng nào thích cho nổi =))
 
×
Quay lại
Top