10 trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên tốt nhất

nguyethuysofl123

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/3/2018
Bài viết
76
Tìm kiếm khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên vừa chất lượng lại có học phí phù hợp không phải việc đơn giản. Đừng lo lắng vì tất cả những điều bạn mong muốn khi đi học sẽ đều có trong những trung tâm dạy tiếng Anh dưới đây. Cùng xem đó là những trung tâm nào nhé!


1. Trung tâm Benative Việt Nam


Benative Việt Nam là trung tâm đào tạo tiếng Anh đã được thành lập từ lâu đời với tiêu chí luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Chính điều đó đã giúp cho Benative trở thành trung tâm số một được các bạn học viên lựa chọn khi muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.


Đội ngũ giáo viên tại Benative 100% là các giáo viên bản ngữ đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, trình độ cao luôn hết mình với học viên. Không chỉ là người thầy truyền dạy kiến thức, đội ngũ giáo viên của Benative còn là người bạn cùng chia sẻ, tâm sự vô cùng thoải mái với học viên.


Đặc biệt Benative có hai hình thức học: học giao tiếp tiếng Anh thông thường và học tiếng Anh nội trú trong đó việc học nội trú vô cùng được yêu thích bởi sự thú vị trong cách học: học tiếng Anh ngay từ những tình huống giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, từ việc ăn, uống, vui chơi,... cùng Tây.


Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phương pháp học khoa học, lộ trình hợp lý cùng giáo trình chất lượng là những điểm nổi bật thu hút học viên, khiến các bạn tin tưởng theo học tại Benative.


Học phí dao động từ 1.500.000 tới 5.000.000 tùy khóa học.

2. Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

Học phí: 6.300.000 - 7.000.000 VND/khóa

Học thử và kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí


KOS English Center từ lâu được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội, đồng thời là đối tác luyện thi của British Council. Các khóa tại đây cũng đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau:

  • Tiếng Anh căn bản cho người mất gốc

  • Luyện thi IELTS, TOEIC

  • Tiếng Anh giao tiếp

3. Học viện Anh ngữ IMA

Học thử và kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí

Học viện Anh ngữ IMA nổi tiếng với đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và trình độ sư phạm. Chương trình tại đây hướng đến sự chuyên nghiệp và nhận được nhiều đánh giá tốt từ học viên IMA.


Các khóa học tại IMA gồm có:

  • IELTS cấp tốc: IELTS siêu tốc và nâng cao

  • Học tiếng Anh cấp tốc: Cơ bản, sơ cấp, tiền trung cấp, trung cấp và cao cấp

  • Tiếng Anh 4Teens & 4Kids

  • Khóa IMA – Liên kết đào tạo

4. Trung tâm tiếng Anh Ms Quy


Đây là trung tâm với quy mô nhỏ xinh nhưng đi cùng đó là sự bảo đảm và chăm chút cho chất lượng học viên, cũng như mức học phí tại trung tâm tiếng Anh Ms Quy tương đối vừa túi tiền. Số lượng học viên tối đa là trong một lớp là 12 học viên. Cùng với đó là giáo viên là người có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu nghề, với phương pháp giảng dạy xây dựng dễ hiểu và truyền cảm hứng cho học sinh của mình.


Điểm đáng chú ý của trung tâm là về cam kết đầu ra:

  • Đảm bảo chất lượng cho học viên học ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao khi học tại trung tâm là sẽ tiến bộ từng ngày.

  • Luyện thi IELTS, TOEIC: được cam kết đảm bảo đầu ra theo đúng mục tiêu đặt ra của mình.

5. Trung tâm Anh ngữ ESOLD


Mục tiêu ban đầu của trung tâm Anh ngữ ESOLD chính là xây dựng dành riêng cho đối tượng sinh viên. Bởi vậy tại ESOLD, học viên không chỉ được đào tạo tiếng Anh mà còn cả về 5 kỹ năng thiết yếu cho hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu gồm:


  • Communication - Kỹ năng giao tiếp

  • Collaboration - Kỹ năng hợp tác

  • Creativity - Khả năng sáng tạo

  • Critical thinking - Tư duy phản biện

  • Digital literacy - Kiến thức công nghệ

Các khóa học tại trung tâm:

  • Khóa English Skill

  • Khóa Ranger 1 và 2

  • Khóa Soldier
6. Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Học phí trung bình 1 tháng: 1.200.000 - 1.600.000

Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

Dù đào tạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, học phí tại Jaxtina vẫn tương đối rẻ, phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh, hoặc mất gốc tiếng Anh hay kể cả đã có nền tảng tiếng Anh nhưng nghe nói còn kém.


Đây là một trong trung tâm hiếm hoi cam kết giúp học viên phát âm chuẩn, hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, thuyết trình với người nước ngoài bằng phản xạ tự nhiên chỉ sau 3 – 6 tháng. Từ đó, học viên tự tin học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

7. Trung tâm Langmaster


Học phí trung bình 1 tháng: 700.000đ - 1.900.000đ


Tham gia tài trợ cho rất nhiều hoạt động ngoại khóa, hội thảo tại các trường đại học lớn, Langmaster trở thành một trung tâm quen mặt với các bạn sinh viên. Các phương pháp giảng dạy tại Langmaster bao gồm TPR và lập trình ngôn ngữ tư duy NLP. Đi cùng với đó Langmaster chú trọng tạo động lực để học giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn.


Với 3 khóa học với các cấp độ khác nhau, Langmaster khiến việc giao tiếp tiếng Anh không còn là trở ngại, giúp học viên tự tin giao tiếp với mức học phí:


  • Khóa học Langmaster English Basic: 4.200.000 VNĐ/khóa/20 buổi

  • Khóa học Langmaster English Advanced: 4.300.000 VNĐ/khóa/16 buổi

  • Khóa học Langmaster English VIP: 8.500.000 VNĐ/khóa/36 buổi

8. Trung tâm Anh ngữ Wow English



Học phí trung bình 1 tháng: 1.500.000đ - 2.000.000đ

Học thử và kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí


Thế mạnh của trung tâm này chính là các khóa học tiếng Anh giao tiếp. Điểm tạo nên thương hiệu là phương pháp Lazy English tại Wow English - phương pháp học tiếng Anh dành cho người lười.


Thêm vào đó, trung tâm còn cam kết nếu học viên không tự tin giao tiếp trôi chảy sau khóa học sẽ được hoàn 200% học phí. Cam kết này được bảo đảm bằng thẻ bảo hành kiến thức trọn đời. Đi cùng với đó là những hỗ trợ cho học viên tối đa: giảng viên, trợ giảng, gia sư kèm 1 – 1, học trực tuyến, CLB + free call 24/7.


9. Trung tâm Anh ngữ GLN


Từ 2012, Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification - Anh Quốc công nhận là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.


Tại đây, ngoài môi trường học tập lý tưởng với sự tương tác thầy – trò được đẩy mạnh tối đa thì đội ngũ giáo viên cũng là một điểm đáng để nói. 100% giáo viên bản ngữ đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand… mang theo tâm huyết, trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế.


10. Học viện Anh ngữ Equest


Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, là một thành viên của tổ chức giáo dục Hoa Kỳ, Equest đã trở thành một trung tâm tiếng Anh chất lượng với 15 trường đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Giáo viên bản ngữ tại Equest cũng tạo ra môi trường học tập vừa chuẩn xác lại vừa gần gũi.


Tại Equest có một số chương trình học nổi bật như:

  • Tiếng Anh cho trẻ em
  • Luyện thi
  • Tiếng Anh cho công việc
  • Liên kết đào tạo tại doanh nghiệp và trường học
  • Tiếng Anh du học Mỹ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng thời sinh viên chính là quãng thời gian để các bạn tích lũy thật nhiều vốn kiến thức cho bản thân để làm hành trang bước vào đời. Hy vọng với những khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên tốt nhất được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Hãy đầu tư thời gian ngay từ lúc này để nâng cao trình độ các bạn nhé!
 
m làm quận 10,tìm trên mạng thấy ngta khen trung tâm ILI dữ lắm,nên cũng đến đó học,học ở đó giừ là khóa thứ 3,rồi,ngta nói cũng đúng,họ dạy nói chung mình thấy chất lượng ghê
 
Nhiều đêm suy nghĩ, trằn trọc trước lời đề nghị và nghĩ tới ánh mắt thích thú của con trai khi nghe và xem tiếng Anh trên vô tuyến, cuối cùng chị Lê Năm quyết định đi tìm trung tâm tiếng Anh tốt để đáp ứng nguyện vọng của con trai. Apax English là một lựa chọn tốt nhất dành cho Đạt và cả nhà hạ quyết tâm vượt hơn 80 cây số để bắt đầu hành trình học tiếng Anh.
 
Với mình thì từ ngày học ở ICES thì Tiếng Anh của mình đã sang một bước ngoặc mới, mình đã có thể chủ động, rành rẽ và dạng hơn khi nói T.A, Đối với sinh viên, học sinh mà nói thì tìm 1 nơi ôn luyện tốt và học phí vừa túi tiền thì ko phải là chuyện dễ dàng, nên mình đã đk học giao tiếp bên ICES. Lớp mình có chưa tới 10 học viên nữa. Gv luôn tận tuỵ tận tụy dạy và hướng dẫn mình nhiều cách đê nhớ bài và học rất là thú vị nha. Mình cũng được tạo môi trường giao tiếp nhiều nên cũng nhanh tiến bộ lắm! Mình thấy tìm 1 trung tâm vừa ý ko phải chuyện dễ dàng nên xin chia sẻ với mí bạn nơi mình học. Hy vọng mí bạn sẽ thấy hài lòng. ^_^ Mình có sđt trung tâm nè 0913335203. Mình share để các bạn tham khảo nha.
 
ACET ok nha các chế. Có điều học phí khủng quá.
Mà có điều kiện nên chọn bên trung tâm đó vì dạy rất chất lượng.
 
trung tâm ili ở quận 10 ak,tuy là nhỏ nhưng học cũng được ,nhỏ nhỏ mà chất lượng ok là được
 
Vote cho trung tâm ILI quận 10 ạ.
 

Đây mới là những review đúng tại TPHCM 2019 HIỆN NAY
Top 7 trung tâm anh ngữ chất lượng nhất hiện nay?


Share:
1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Giờ VUS mở nhiều nên chất lượng cũng giảm rỏ. Wow, mắc quá trùi mắc.
2. SEAMEO: Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá
3. ILA:Vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.


4. Trung tâm ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10 Giờ tớ đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 5,000,000đ/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được.

5. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.
6. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.


7. ACETTớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương..

 
M thì chọn bên anh ngữ ILI. TỪ LÚC QUA học bên đó m có nhiều kinh nghiệm học hỏi được nhiều kiến thức từ các thầy cô.
Bên đó thầy nào cũng dạy nhiệt tình hết ,Chương trình có kiểm tra trình độ để sắp lớp phù hợp đó là điều là m thích nhất
 
Tại Hà Nội thì nên qua Oxford học cho nhanh lên trình: Oxford.edu.vn
 
Đây mới là những review đúng tại TPHCM 2019 HIỆN NAY
Top 7 trung tâm anh ngữ chất lượng nhất hiện nay?


Share:
1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Giờ VUS mở nhiều nên chất lượng cũng giảm rỏ. Wow, mắc quá trùi mắc.
2. SEAMEO: Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá
3. ILA:vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.


4. Trung tâm ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10 Giờ tớ đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 5,000,000đ/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được.

5. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.
6. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.


7. ACETTớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương..
Mỗi nơi có ưu điểm và nhược điểm riêng. có chỗ thì dạy với môi trường bản ngữ hết rất ok nhưng lại nằm xa chỗ vị trí mình di chuyển , muốn học lắm nhưng cũng phải suy nghĩ lại vì sắp tới có thêm con nhỏ nữa huhu, phải cho mà bên ILI có thêm cơ sở nữa gần THỦ đỨC Q9 THÌ TỐT BIẾT MẤY, CHỖ HỌC OK LẠI QUÁ XA
 
thấy ili cũng được,học giao tiếp hay ielts m đều thấy ok hết,gv dễ thương mà nhiệt tình,gv nước ngoài hết nha,mà học phí cũng dv chứ không phải đắt đỏ gì lắm,m tìm hiểu thấy ngta khen đến test thử gặp ông thầy đẹp quá nên quyết định vào học luôn,ai ngờ gặp luôn thầy đó dạy,xung xướng gì đâu,à chỉ học thầy được 1 khóa à,khóa sau đổi rồi,huhu
 
m tham gia khóa học ở ILI,cũng là lần đầu tiên đi học ở ILI luôn ớ,thấy cũng bỡ ngỡ,nhưng m cứ suy nghĩ là học với giáo viên nước ngoài hết nhưng học phí cũng ổn nên vào học thử,vào học tự nhiên thấy thích cái học luôn ,lần đầu tiên đi học mà gặp vậy cũng ok
 
quận 10,trung tâm ILI,chọn trung tâm gần chỗ làm cho tiện chỗ làm,hihi,nhưng trung tâm này được người đã học ở đây giới thiệu nẹ,chứ thiệt ra mình cũng không biết,nói chung từ lúc bắt đầu đụng tới tiếng anh m chỉ học ở trung tâm người ta giới thiệu thôi đó nhưng học với ng nước ngoài nek,học phí cũng vừa ,ghiền nhất là co môi trường m có thể học và luyện nói,
 
không những học phí rẽ mà giáo viên cũng rất nhiệt tình dễ thương nửa,học với người nước ngoài hết nhưng dạy hay lắm kìa,mấy kỉ năng như ngữ pháp,viết,...cứ ngỡ là học người việt sẽ dễ hơn,nhưng mình thấy người nước ngoài họ dạy cũng dễ hiểu,thấy hay hay sao sao ak,thời gian đầu học ở ILI hơi bị hoang mang do nghe nói học với người nước ngoài hết,mình học cũng chỉ do có nhiều người khen thôi,nhưng học càng về sau lại càng khác mà thấy thích,nhất là cái cảm giác trước kia không biết giao tiếp giờ tự nhiên nói được thêm 1 thứ tiếng ,haha
 
tham gia học ở đâu cũng vậy ,chỉ cần chịu học ,chịu đầu tư thời gian là ok rồi,với lại m thấy trung tâm nào học cũng được chứ không cần to hay nhỏ chỉ cần chất lượng mình học sau 1 khóa học tốt là được hết,chứ như mình lúc trước học ở trung tâm ở quận 10 nó nhỏ à,mà cũng không nổi tiếng râm rang như ILA,VUS gì đâu.mà mình học thấy cũng chất lượng.mọi mặt,đấy thôi,trung tâm
 
M vẫn thích cách dạy của các thầy bên ILI
 
Không biết những trung tâm dạy giao tiếp trong bài viết này có chất lượng không ? studynav.com/top-list/top-trung-tam-tieng-anh-giao-tiep-tai-tp-hcm/
 
×
Quay lại
Top