10 THÀNH PHỐ CHÂU ÂU XUẤT HIỆN NHIỀU NHẤT TRÊN INSTARGRAM

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Đối với thế hệ Millennial khi mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, nguồn cảm hứng du lịch không chỉ đến từ những tờ quảng cáo lung linh mà còn bắt nguồn từ những bức ảnh và câu chuyện du lịch châu âu mà họ nhìn thấy trên mạng xã hội mỗi ngày.

Một cuộc khảo sát mới đây của trang Holidu vừa tiết lộ top 10 thành phố châu Âu được xuất hiện nhiều nhất trên Instagram. Việc được xuất hiện nhiều trên trang mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới – Instagram, cho thấy những thành phố châu Âu này nhận được nhiều quan tâm, yêu thích đồng thời cũng là những địa điểm mà nhiều người mong muốn được đặt chân đến.

10. FLORENCE

Florence là trung tâm văn hóa, nghệ thuật thuộc vùng quê Tuscany nắng vàng của nước Ý – vùng đất từng trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim tình cảm nổi tiếng Under the Tuscan Sun. Vì vậy, thành phố này thừa hưởng nét quyến rũ của một trung tâm văn hóa lịch sử đồ sộ, kết hợp với phong vị nông thôn nước Ý nhẹ nhàng, ấm áp.

ThanhPhoChauAu10.jpg


Đến Florence, du khách không chỉ được ngắm nhìn những thành tựu nghệ thuật nổi tiếng như nhà thờ Santo Spirito, quảng trường Pizzale Michelangelo, bảo tàng Galleria dell’Accademia – nơi có bức tuợng David – mà còn được cảm nhận một nước Ý nguyên bản, giản dị và yên bình.
Đặc biệt, nhiều du khách nhất định phải đến Florence để thưởng thức món kem truyền thống Gelato – vốn được biết đến là món kem ngon nhất thế giới.
8. AMSTERDAM

Một tên gọi khác của thành phố châu Âu Amsterdam là “thành phố của những con kênh”. Amsterdam nổi tiếng với hệ thống kênh đào dày đặc được bắt đầu xây dựng từ thế kỉ 14, tạo nên đặc trưng cảnh quan của thành phố này. Du khách đến Amsterdam có cơ hội được ngồi trên những con thuyền mũi cong gondola chầm chậm xuôi dọc dòng kênh để ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

ThanhPhoChauAu08.jpg


5. MILAN

Nếu bạn đã ghé thăm các thành phố châu Âu và được chiêm ngưỡng kiến trúc đặc sắc, ẩm thực phong phú, những thành tựu nghệ thuật có chiều sâu… thì điểm đến tiếp theo trong danh sách này phải là thành phố có gu thời trang tinh tế nhất. Không phải nơi nào khác, đó nhất định là Milan, nước Ý.

ThanhPhoChauAu05.jpg


Danh tiếng lẫy lừng của Milan như một trong những kinh đô thời trang của thế giới thực sự đáng nể. Nơi đây có những tuần lễ thời trang thường niên, hàng nghìn trụ sở công ty chuyên ngành may mặc, từ Dolce & Gabbana cho đến Versace. Nhưng Milan không chỉ là thành phố của thời trang cao cấp mà còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang đường phố tinh tế, cá tính.
4. ROME

Rome là nơi nhiều du khách lựa chọn khi muốn cảm nhận nét cổ kính trên những công trình mang nặng dấu ấn thời gian. Thành phố với 2.800 năm lịch sử này vẫn còn lưu dấu những dấu ấn kiến trúc độc đáo từ thời cổ đại như đấu trường La Mã (đấu trường Colosse) cho tới kiến trúc Trung đại như quảng trường Rome, đài phun nước Trevi, tòa thánh Vantican hay các bảo tàng hàng đầu lưu trữ những kiệt tác nghệ thuật và văn hóa thế giới.

ThanhPhoChauAu04.jpg


Nền ẩm thực phong phú và khí hậu dễ chịu quanh năm của Rome – thành phố Vĩnh hằng – cũng chính là lý do lôi kéo khách du lịch tới đây.
2. PARIS

Được mệnh danh là thành phố của tình yêu và ánh sáng, Paris lấp lánh và lãng mạn luôn là điểm đến trong mơ của bao nhiêu người. Nhắc đến thành phố này, chắc ai cũng dễ dàng điểm tên những địa chỉ du lịch nổi tiếng như tháp Effiel, Khải hoàn môn, bảo tàng nghệ thuật đồ sộ Louvre, những tiệm cà phê lề đường hay chỉ đơn giản là cụm từ “phong cách Paris” để chỉ chung cho những gì thật thanh lịch và tinh tế. Viết về Paris, tiểu thuyết gia Victor Hugo từng nói: “Qui regarde au fond de Paris a le vertige. Rien de plus fantasque, rien de plus tragique, rien de plus superbe” – “Những ai muốn tìm hiểu tận cùng sâu thẳm của Paris sẽ có thể thấy chóng mặt. Chẳng ở đâu kỳ quặc, chẳng ở đâu bi thương và chẳng ở đâu đẹp như Paris”.

ThanhPhoChauAu02.jpg


Một Paris lấp lánh, một Paris có chiều sâu văn hóa, một Paris độc nhất chính là lý do mà những người đã đến Paris đều muốn quay lại một lần nữa, và, những người chưa có dịp ghé thăm đều muốn đến ít nhất một lần trong đời.

(Theo Theculturetrip; Instagram)

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết qua link sau: fiditour.com/kham-pha/10-thanh-pho-chau-au-xuat-hien-nhieu-nhat-tren-instargram.html
 
×
Quay lại
Top