10 sản phẩm đồng hồ "khủng" cho fan công nghệ

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Công nghệ cao đã thổi một luồng gió mới vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ.

Sự phát triển nhanh chóng của những điện thoại di động đã tạo những luồng suy nghĩ trái chiều về tương lai của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay. Một phần lớn người dùng cho rằng với sự tiện dụng và đa năng của điện thoại, đồng hồ đeo tay trong cuộc sống hàng ngày là không còn cần thiết. Nếu bạn là một trong số đó, những chiếc đồng hồ sau đây rất có thể sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại.

1. HD3 Slyde – $10.995 (khoảng 230 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Là một trong những chiếc đồng hồ chứa nhiều chi tiết bên trong nhất thế giới, chiếc HD3 đã nhận được không ít lời tán dương từ cộng đồng. Tạp chí Watch Journal đã đánh giá “đây là một ý tưởng kết hợp giữa các linh kiện tân tiến và công nghệ màn hình cảm ứng, kết quả đã tạo ra một chiếc đồng hồ đáng ngạc nhiên".

HD3 Slyde đến từ quê hương Thụy Sỹ, nơi nổi tiếng thế giới với những chiếc đồng hồ tuyệt vời.

2. Kisai Uzumaki – $129 (khoảng 2,7 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Có lẽ chỉ cần nghe tên gọi thôi, rất nhiều người đã đoán được quê hương của chiếc đồng hồ này. Theo đó, Uzumaki là chiếc đồng hồ đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và tên gọi của nó có nghĩa là “xoáy nước”. Một khi bạn nhìn vào chiếc đồng hồ, bạn sẽ hiểu ý nghĩa cái tên này. Mặt của chiếc Uzumaki được thiết kế theo phong cách nhiều vòng tròn đồng tâm sắp xếp theo thứ tự giảm dần cực kì chuẩn xác. Chiếc đồng hồ này cũng có cách hiển thị giờ khá độc đáo, vùng sáng ở vòng tròn ngoài cùng để chỉ giờ và vùng sáng ở vòng tròn bên trong để chỉ phút. Đồng hồ chỉ có một chiếc kim duy nhất dùng để chỉ giây.

3. Seiko Astron – $3.100 (khoảng 65 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Đây là chiếc đồng hồ chạy bằng pin năng lượng mặt trời cùng vỏ được cấu thành từ thép chống gỉ đến từ một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, Seiko.

Astron mang trên mình một thiết kế khá cổ điển, sang trọng để phù hợp với người dùng truyền thống nhưng vẫn ẩn chứa những tính năng công nghệ tiên tiến như tự động điều chỉnh múi giờ theo định vị GPS thông qua tín hiệu từ vệ tinh.

4. de Grisogono Occhio – $300.000 (khoảng 6,3 tỷ đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg
Mang trên mình lớp vỏ được chế tác thủ công từ vàng trắng 18K và bạch kim, de Grisogono Occhio dường như là chiếc đồng hồ chỉ dành cho đại gia. Thế nhưng, điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này còn nằm ở chỗ nó có đến ba chế độ đánh chuông (repeaters) đồng nghĩa với việc nó cực kì khó sản xuất. Có thể bạn đang nghĩ, điểm chuông thì có gì đặc biệt? Thế nhưng một chiếc đồng hồ cần có một hệ thống nhớ cơ khí vô cùng phức tạp để có thể nhận biết được chính xác số chuông cần điểm. Với những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp, đây là một điểm nhấn vô cùng đáng tự hào.

Được biết, de Grisogono Occhio còn có một phiên bản giới hạn với mặt đồng hồ được gắn kim cương, tuy nhiên, mức giá của phiên bản này không được công khai trên các trang mạng phân phối.

5. Remix Watches – $44,95 (khoảng 950.000 đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Có giá thành rẻ nhất trong những chiếc đồng hồ được giới thiệu ở khuôn khổ bài viết này, Remix Watches cũng có thể coi là những chiếc đồng hồ có tính tùy biến cao nhất thế giới. Ở phiên bản gốc, đồng hồ được nhà phát triển tung ra thị trường với 11 màu sắc cơ bản khác nhau, tuy nhiên, khách hàng có thể tùy chỉnh thiết kế của chúng theo bất cứ cách nào mình muốn bằng cách đặt hàng riêng với nhà phân phối. Ngoài ra, Remix cũng có khả năng chống nước hiệu quả và sở hữu đèn nền LED giúp xem giờ ban đêm độc đáo.

6. Gentleman’s Faceless Watch – $149,95 (khoảng 3,1 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Sở hữu thiết kế có một không hai, thoạt nhìn, chiếc Gentleman’s Faceless trông không khác gì một chiếc vòng đeo tay bằng thép chống gỉ cho đến khi bạn nhấn một chiếc nút bên cạnh nó và thiết bị đèn LED sẽ phát sáng để hiển thị giờ. Theo đó, ở hàng trên bạn có thể thấy được số giờ và hàng dưới là số phút.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa ở chiếc đồng hồ này là việc lớp thép chống gỉ đã được mạ điện để tăng thêm độ bóng bẩy và sang trọng của nó.

7. Dây đồng hồ cho iPod Nano – $24.95 (khoảng 500.000 đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Trong khi nhiều khả năng bạn sẽ còn phải đợi đến tận cuối năm sau mới thể được sờ tận tay chiếc đồng hồ iWatch, ngay lúc này bạn đã có thể trải nghiệm một phần cảm giác của chiếc đồng hồ thông minh tương lai này với một chiếc iPod Nano. Theo đó, nếu bạn sở hữu một chiếc iPod Nano thế hệ 6, chiếc dây đồng hồ như ở hình minh họa có thể “hô biến” nó thành một chiếc đồng hồ đeo tay đích thực và thời trang. Dây được thiết kế khá nhẹ và chắc chắn nên bạn cũng không cần phải lo lắng về việc iPod có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

8. Caller ID Watch – $80 (khoảng 1,7 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Nếu bạn là người thường xuyên lười tới mức … không muốn thò tay vào túi quần để lấy ra chiếc điện thoại xem ai đang gọi cho mình thì đồng hồ Caller ID sẽ là một món quà lí tưởng cho bản thân. Đây là một chiếc đồng hồ có thể kết nối với điện thoại của bạn thông qua Bluetooth. Vì thế, khi có ai đó liên lạc, bạn có thể thấy một dòng thông tin về người đang gọi được hiển thị ở màn hình nhỏ nằm ở phần dưới mặt đồng hồ.

9. Đồng hồ thông minh Sony - $150 (khoảng 3,1 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Với kiểu dáng khá giống iPod Nano, mới đây Sony đã trình làng chiếc đồng hồ thông minh chạy trên nền tảng Android thông qua giao thức kết nối Bluetooth. Bạn có thể đọc tin nhắn, check email, cập nhật trạng trạng thái cùng rất nhiều các tác vụ hữu ích khác với chiếc đồng hồ nhỏ bé này.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, hiện chiếc đồng hồ của Sony là loại đồng hồ “thông minh” nhất trên thị trường.

10. Nooka Zizm – $375 (khoảng 7,9 triệu đồng)

10-san-pham-dong-ho-khung-cho-fan-cong-nghe.jpg

Nooka Zizm là một chiếc đồng hồ được những nhà sưu tập đánh giá cao về mặt thiết kế. Cụ thể, nó có trọng lượng cực kì nhẹ cùng màn hình tinh thể nhiều mặt cho phép hiển thị điểm nhìn khúc xạ độc đáo.

Được biết, chiếc đồng hồ này được đánh bóng thủ công hoàn toàn mang lại cho sản phẩm cuối cùng một vẻ ngoài bóng bẩy.

Theo Kenh14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Wow, phải kiếm một chiếc về đeo thôi
 
Thích cái này hơn cơ :">
KenhSinhVien-rolex.jpg

Cái này hợp vs anh thôi em đeo hem có hợp :))
p/s: nó là đồng hồ Rolex kìa :KSV@12:
pps: thắc mắc cuối cùng "Em tưởng anh là tín đồ của Sony chứ" :))
 
Hỳ, thích thì thích thật, nhưng để mua thì anh cảm thấy khá phí, $7,500 ~ 150 triệu =.=
Vậy bây giờ sao anh, hay là làm theo cách của em, đi chôm nhé =)) =)) =)) =))
 

Ủa sao cười :))~ mình nói thật mà =))~ bên Nhật là do đường họ ko có hệ thống dậy điện nhằng nhịt như ở VN nên Kid mới thoát đk hết lần này đến lần khác :)) nếu Kid sang VN khả năng ngồi sau song sắt, nghỉ mát trg nhà đá lâu rồi =))~ =))~ =))~
 
Ủa sao cười :))~ mình nói thật mà =))~ bên Nhật là do đường họ ko có hệ thống dậy điện nhằng nhịt như ở VN nên Kid mới thoát đk hết lần này đến lần khác :)) nếu Kid sang VN khả năng ngồi sau song sắt, nghỉ mát trg nhà đá lâu rồi =))~ =))~ =))~
Càng nhiều đường hẻm thì càng dễ thoát chứ sao =)) =)) =)) =))
 
Vậy mất hình tượng quá, Kid là phải bay trên đôi cánh trắng chứ ai lại chơi trò lủi hẻm :p
Thường thì em để hình nộm bay thế, mấy ông chảnh sát khờ khạo đổi theo cái hình nộm, em chỉ việc luồng hẻm=> thoát =)) =)) =)) =))
 
×
Quay lại
Top