10 nghề nguy hiểm nhất thế giới

hell_angel1795

...
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/7/2014
Bài viết
3.370
Bạn có dám liều mình để làm 1 trong những công việc nguy hiểm nhất thế giới sau đây?
nguyhiem1-5ff40.jpg

Đấu bò là một trong những ngành nghề nguy hiểm nhất tại Tây Ban Nha. Ngoài những ánh hào quang của các đấu sĩ thành công là sự đau khổ của những đấu sĩ thất bại. Thậm chí, có người còn phải đánh đổi cả mạng sống của mình để giành được chiến thắng.
daubo2-5ff40.jpg

Tuy được đánh giá là một công việc rất nguy hiểm, thế nhưng, lợi ích mà nó đem lại khiến không ít người kìm được lòng. Đấu bò có thể giúp bạn trở thành một đại gia nhưng cũng có thể khiến bạn trầm mình trong đau khổ.

nguyhiem3-5ff40.jpg

Nghề đóng thế cũng được đánh giá là một trong những ngành nghề nguy hiểm nhất trên thế giới. Những rủi ro mà một diễn viên đóng thế gặp phải là những điều không thể dự đoán trước được. Tính mạng của họ giống được đặt trên một ván cờ may rủi với những cú va đập, tông xe, nhào lộn... Không phải lúc nào họ cũng may mắn. Để theo được nghề, người diễn viên cần có tình yêu nghề và một trái tim dũng cảm.

nguyhhiem5-5ff40.jpg

Sau những trận hỏa hoạn được dập tắt là sự quả cảm của những chiến sĩ cứu hỏa. Hàng ngày các anh phải đối diện với những rủi ro mà các vụ cháy đem lại. Do đặc thù công việc khá nguy hiểm, cho nên các anh thường được xã hội quan tâm và tôn trọng.

nguyhiem6-5ff40.jpg

Nghề làm vệ sĩ còn được gọi với các tên như "lá chắn sống", "nghề tóm đạn"... Mặc dù mức lương họ nhận được khá là cao, nhưng ít ai biết được cái giá mà họ phải trả như thế nào. Ngoài sự tự do của bản thân, thậm chí họ còn phải đánh đổi cả mạng sống của mình. Các nhân vật được bảo vệ càng quan trọng, chức vị càng lớn thì nguy hiểm họ gặp phải càng nhiều. Bằng mọi giá, họ phải đảm bảo an toàn cho những người chủ của mình.
nguyhim9-5ff40.jpg


nguyhiem7-5ff40.jpg

Để giúp công chúng có cái nhìn chân thực nhất về tình hình chiến sự, các phóng viên đã phải bất chấp nguy hiểm vào các trận địa để nắm bắt tình hình. Họ là những con người hàng ngày phải đối diện với thần chết. Công việc hàng ngày của các phóng viên là ra chiến địa ghi chép, chụp ảnh tình hình chiến sự. Mọi người đều biết rằng, để có được một bài báo viết về chiến sự, họ phải đánh đổi bằng sự gian khổ, có khi bằng cả mạng sống của chính mình.

ng11-5ff40.jpg

Nghề huấn luyện thú đòi hỏi sự kiên trì nhẫn nại. Trên thực tế, đã có khá nhiều người huấn luyện thú bị chính những con thú mà mình huấn luyện giết chết.

ngh12-5ff40.jpg

Những tay đua là những người thường đối diện với sự căng thẳng. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến họ mất mạng, thậm chí còn vô tình cướp đi mạng sống của người khác. Tuy rằng, đua xe có thể giúp họ có một cuộc sống sung túc nhưng cái giá mà họ phải trả là sự nguy hiểm đến tính mạng. Những vụ tai nạn khiến họ trở nên ám ảnh, tàn tật, thậm chí là mất mạng.

nh13-5ff40.jpg

Các chuyên gia rà phá bom mìn luôn là người đánh cược cuộc sống với tử thần. Một sơ suất nhỏ xảy ra cũng có thể khiến họ mất mạng, thậm chí còn khiến nhiều người khác chết theo.

nh15-5ff40.jpg

Để có thể duy trì trật tự an toàn giao thông, những chiến sĩ cảnh sát phải dầm mưa dãi nắng hàng ngày. Những nguy hiểm mà họ đối diện vô cùng lớn. Ngoài việc bị khói bụi làm cho ảnh hưởng sức khỏe, các chiến sĩ phải đối mặt với những nguy hiểm đến từ các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là những tay đua đường phố lượn lách hay những người tham gia giao thông say xỉn.

nh16-5ff40.jpg

Tại Mỹ, mỗi năm đều có khoảng 127 người bị chết do cây đổ vào người. Họ đều là những công nhân khai thác gỗ. Mặc dù có đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động, tuy nhiên việc họ không phán đoán chính xác hướng cây đổ lại khiến họ mất mạng.

(Nguồn: Cankaoxiaoxi)
Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nghề nào mà chả nguy hiểm, không nguy hiểm lúc này thì nguy hiểm lúc khác. sao cứ phải so sánh nghề này với nghề kia làm gì :-(||>
 
nghề nào mà chả nguy hiểm, không nguy hiểm lúc này thì nguy hiểm lúc khác. sao cứ phải so sánh nghề này với nghề kia làm gì :-(||>

zậy cho mình hỏi không lí cái nghề bán nước mía cũng nguy hiểm à :))
cái nghề ngồi trong shop bán quần áo cũng nguy hiểm à =))

danh sách trên là những nghề trước khi vào làm, người ta đã nhận thức được mức độ nguy hiểm của chúng và đặt cược cả tính mạng mình vào
đương nhiên là mấy nghề này lương cao hơn những nghề khác :p
 
Bán shop quần áo thì có cướp dọa, bán nước mía thì không cẩn thận sẽ bị chẹt tay, nguy hiểm mà :p
 
@nho cái đấy hong tính ss, ví dụ em ở nhà mà cướp nó xông zô nhà hành hung thì cũng là nguy hiểm chớ bộ :p, em còn chưa làm gì nữa mà
còn cái kia nếu mình huấn luyện sư tử bất kỳ lúc nào cũng có thể bị nó thịt cho =))
bán nước mía nếu mà thằng ăn cướp nó cứ túc trực chỗ đó thì ai dám bán nữa, cơ mà lúc ấy an ninh với cảnh sát chắc cũng thành đồ trang trí luôn :))
 
đúng là nguy hiểm thật, nếu ai dám làm thì tiền lương rất cao
 
Ấy, cái ss muốn nói đấy :p
Cái gì cũng có nguy hiểm của nó :p
 
×
Quay lại
Top