10 mẫu showroom đầy ấn tượng

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Đối với việc kinh doanh khi đã quyết định mở shop hay showroom thì việc thiết kế shop hay thiết kế showroom sao cho sang trọng và ấn tượng nhằm thu hút khách hàng và gây ấn tượng trong mắt khách hàng là rất quan trọng Nội thất shopnội thất showroom cũng cần lựa chọn kĩ càng sao cho phù hợp với không gian shop và bố trí một cách hợp lý khoa hoc với không quá xa xỉ Việc thi công shop bạn nên chọn những công ty đã tạo được uy tín làm đối tác vì họ đã làm nhiều có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn an tâm hơn

New Ingo Maurer showroom-đèn chiếu sáng


Showroom ấn tượng này do nhà thiết kế ánh sáng Ingo Maurer giới thiệu tại Munich, Đức. Showroom được giới thiệu tại nhà máy của Maurer từ năm 1973 đến năm 2006, khi dây chuyền sản xuất chuyển đến Schwabing ở ngoại ô Munich. Showroom mới này nhằm mục đích giới thiệu trực tiếp tới khán giả toàn bộ bộ sưu tập đèn của Maurer.

thietke-noithat-ingo-showroom.jpg


thietke-noithat-ingo-showroom%20(3).jpg


Kensiegirl Showroom của nhóm thiết kế Sergio Mannino Studio


Đội ngũ thiết kế Sergio Mannino Studio đã hoàn thành thiết kế nội thất của một phòng trưng bày giày dép thương hiệu Kensiegirl ở New York. Nhóm đã làm nổi bật phong cách sang trọng, gợi cảm và kì quái của thương hiệu Kensiegirl.

thietke-noithat-Kensiegirl-Showroom%20(1).jpg


thietke-noithat-Kensiegirl-Showroom%20(3).jpg



Calligaris Showroom ở Ý


Nhà thiết kế người New York Stephen Burks đã đảm nhận phần thiết kế phòng trưng bày thương hiệu Calligaris của Milan, Ý bằng dây thừng và những chiếc ghế nhựa đầy màu sắc. Calligaris là một thương hiệu nội thất nổi tiếng của Ý được thành lập bởi một gia đình có truyền thống gắn liền với thương hiệu thiết kế nội thất, sản xuất và phân phối các loại ghế, bàn, gi.ường, sofa, vật dụng lưu trữ và phụ tùng đồ gỗ. Dưới đây là một vài hình ảnh của showroom ấn tượng này.


Stuart Weitzman Showroom ở Ý


Đây là showroom được thiết kế bởi Fabio Novembre. Showroom ấn tượng này nhằm quảng bá cho thương hiệu giày Stuart Weitzman với dải ruy băng Corian dệt trên bức tường và trần nhà để tạo thành giá đỡ.


Established & Sons Showroom ở London


Đây là sản phẩm của nhóm thiết kế Nendo. Nendo kèm theo mảnh nhàu nát hình vuông của bản đồ London vào thiết kế nội thất các bức tường phòng trưng bày, sắp xếp thành từng cụm dày đặc mà khuếch tán về phía các cạnh giống như một thành phố sương mù treo xung quanh bộ sưu tập đồ nội thất của Established & Sons.


Villa Moda Showroom ở Bahrain


Thiết kế showroom này được giao cho nhà thiết kế Marcel Wanders. Nội thất theo khuôn mẫu bao gồm rất nhiều người giả với gương ở vị trí đầu và khắp showroom nhằm đưa lại ấn tượng mạnh về các sản phẩm quần áo của Villa Moda.


Showroom đồ nội thất văn phòng ở Moscow


Phần thiết kế showroom do nhóm thiết kế người Nga Megabudka thực hiện. Thiết kế không gian đa chức năng trình diễn của các yếu tố nội thất của sản phẩm.


Showroom đồ nội thất Pitaro ở Israel


Mời các bạn chiêm ngưỡng showroom đồ nội thất do Howard Journo thiết kế. Thiết kế showroom vô cùng thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho người tham quan.


Made.com showroom


Phòng trưng bày made.com mới khám phá mối quan hệ giữa trực tuyến và offline, và 2D và 3D trong các sản phẩm đồ nội thất của hãng.


Duvetica showroom


Kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Tadao Ando và các cộng sự đã thiết kế nội thất cho showroom Duvetica ở Milan, Ý. Đây là phòng trưng bày các sản phẩm may mặc.
 
×
Quay lại
Top