10 Mẫu gi.ường Ngủ Tiết Kiệm Diện Tích Nhất Cho Căn Phòng Của Bạn

phuongcolado

Thành viên
Tham gia
22/11/2019
Bài viết
0
Mẫu gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích là giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Sofa gi.ường với thiết kế hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành một trong những xu hướng của người tiêu dùng nội thất. Sofa gi.ường mang lại nhiều giá trị sử dụng cho người dùng. Nó vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi thư giãn, tiếp đón khách. Hãy cùng VilaHome điểm tên những mẫu sofa gi.ường ngủ được yêu thích nhất.

sofa-giuong-go-dep-g902-2.jpg

Mẫu gi.ường Ngủ VILAHOME Tiết Kiệm Diện Tích Nhất Cho Căn Phòng

  1. Ưu điểm vượt trội của mẫu sofa gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích
  • Đầu tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm diện tích. Để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống ngày càng phát triển thì sofa gi.ường không ngừng được cải thiện và nâng cấp. Chiếc gi.ường ngủ áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, có thể dễ dàng tháo lắp trở thành một chiếc sofa. Chính vì thế, nó giúp tiết kiệm diện tích, tạo nên nhiều không gian sử dụng hơn cho gia đình bạn.
sofa-giuong-dep-9920-2.jpg

Ghế sofa kéo ra thành gi.ường bằng gỗ giá rẻ, đẹp

  • Thứ hai, mẫu sofa gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đa dạng về phong cách và mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Sofa gi.ường đặc trưng cho phong cách sống hiện đại của người tiêu dùng thời đại 4.0.
  • Thứ ba, sự kết hợp nhiều tính năng mang tới nhiều tiện ích hơn. Vì thế, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí mua hàng. Thay vì phải chi nhiều lần tiền và đi mua nhiều sản phẩm, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền thấp hơn và tiết kiệm được thời gian lựa chọn sản phẩm.
  1. Top 10 mẫu sofa gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích
  • Mẫu sofa bed văng 1523 nhỏ gọn, tiện dụng
sofa-bed-cao-cap-1523-2.jpg


sofa-bed-cao-cap-1523-1.jpg

Sofa gi.ường đẹp, Sofa bed gi.ường

Lựa chọn thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Thiết kế sofa bed đơn giản với kích thước 2m*0,85m sử dụng chất liệu nỉ. Màu sắc sofa bed trẻ trung, hiện đại kết hợp với thảm trang trí vô cùng bắt mắt. Chân ghế làm bằng inox cao cấp càng hợp với xu hướng mới của thị trường.

  • Mẫu sofa gi.ường đẹp 1583 sang trọng, đẳng cấp
sofa-giuong-dep-1583-1.jpg

ghế sofa kéo thành gi.ường

sofa-giuong-dep-1583-2.jpg

ghế sofa kéo ra thành gi.ường

sofa-giuong-dep-1583-3.jpg

Ghế sofa gi.ường đa năng ở Ninh Bình – TẶNG QUÀ trị giá 7,8 triệu – ghế sofa kéo thành gi.ường

Sofa góc da giúp tận dụng tốt các góc chết của căn phòng. Kích thước 2,4m*1,6m*0,85m dành cho phòng khách. Chất liệu da Indo nhập khẩu có độ sẵ nét tới từng đường may. Phần góc của ghế có thể tháo rời và sắp xếp theo sở thích của bạn.

  • Mẫu sofa gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích gỗ văng G902 có tay
sofa-giuong-go-dep-g902-10.jpg


sofa-giuong-go-dep-g902-9.jpg

Tổng kho sofa gi.ường G902 đẹp, màu nâu gỗ, khung gỗ sồi tự nhiên
sofa gi.ường gỗ kéo

sofa-giuong-go-dep-g902-8.jpg

sofa-giuong-go-dep-g902 (8)

sofa-giuong-go-dep-g902-7.jpg

Địa chỉ bán gi.ường ngủ gỗ tự nhiên đa năng thông minh tiết kiệm diện tích giá rẻ

Khung ghế sofa được làm từ gỗ sồi tự nhiên, chống cong vênh và có độ bền cực kỳ cao. Kích thước ghế có sẵn tại showroom 2,2m*0,85m. Chân ghế cũng được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần khung kéo ra thành gi.ường được lắp bánh xe để việc tháo lắp dễ dàng hơn. Phần nệm tháo rời có thể sử dụng nệm da hoặc nỉ vải theo sở thích của gia chủ.

Tất cả các mẫu gi.ường ngủ tiết kiệm diện tích của VilaHome đều làm từ khung gỗ sồi tự nhiên được bảo hành 10 năm. VilaHome bảo hành trọn đời và miễn phí giao hàng trên địa bàn Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 09.6565.3333 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Showroom VILAHOME địa chỉ số 55, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.



Nguồn: https://sofavila.vn/sofa-giuong-da-nang-1594
 
×
Quay lại
Top