10 lý do khiến chàng rời bỏ bạn

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Giả dụ bạn mắc phải những tật xấu sau đây thì hãy nhanh chóng sửa đổi chúng, nếu không, chẳng sớm thì muộn, anh ấy sẽ rời bỏ bạn.


1. Nói dối

Không cần biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào, nhưng chỉ cần chàng phát hiện ra bạn là người nói dối “siêu như cuội” thì rất có thể chàng sẽ rời bỏ bạn.

Lý do mà chàng không chấp nhận một cô gái lừa dối đó là đàn ông luôn muốn đi tìm một người phụ nữ hiền dịu và ngoan ngoãn, chân thành chứ không phải một cô nàng kinh nghiệm và nhiều thủ đoạn. Chính vì thế, nếu không muốn bị chàng “đá” thì nguyên tắc đầu tiên mà bạn ghi nhớ là không nên nói dối chàng.

2. Không chân thành

Nam giới luôn đánh giá những cô gái chân thành trong tình yêu và cuộc sống, bởi đó là nền tảng của một người vợ tốt. Do đó, nếu phát hiện người yêu mình giả dối và che giấu điều gì đó trong mối quan hệ, chàng sẽ rất thất vọng và không muốn tiếp tục yêu bạn.

Người ta vẫn có câu: “Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến trái tim”, khi bạn yêu chàng không phải vì tình yêu mà vì những điều khác thì anh ấy chắc chắn là sẽ không thể tha thứ và tiếp tục với bạn.

3. Cố tình khiến chàng phải ghen


Làm cho người đàn ông ghen tuông nghĩa là bạn phải “đong đưa” những chàng trai khác và thậm chí là mời chào, đi chơi với họ để cho anh ấy phát điên. Trong mắt chàng, những cô gái như thế này thực sự là không phù hợp, và anh ấy nghĩ rằng bạn là một người phụ nữ thật lăng nhăng, không chung thủy. Đây là điều tối kị. Chàng không chỉ đánh giá sai về bạn mà không coi thường cả tính cách và con người bạn, nên đừng dại dột mà hành động như vậy.

4. Quá kiêu ngạo

Một người phụ nữ hơi kiêu sẽ khiến phái nam thích thú chinh phục. Trong quá trình tán tỉnh, những cô gái như vậy luôn có sức hấp dẫn và thu hút nam giới, bởi đơn giản chàng phải mất thời gian thu phục trái tim bạn. Song, nếu đã yêu nhau mà bạn vẫn giữ thói quen cũ, luôn kiêu ngạo và nghĩ rằng mình đúng thì rất có thể chàng sẽ không chịu nổi và ra đi. Nên nhớ, kiêu ít thôi bạn nhé!

5. Nói tục, chửi bậy với bạn bè

Dù bạn có thân thiết với đám bạn của mình đến mấy thì cũng không nên dùng những từ ngữ thiếu lịch sự với họ và để cho chàng nghe thấy. Anh ấy sẽ cảm giác rằng bạn là người thô lỗ và cực kì ghê gớm, dù khi bên chàng bạn tốt đẹp và hiền lành đến cỡ nào.Và trong mắt chàng, những người phụ nữ như vậy thì không bao giờ có thể là một người vợ tốt, mẹ tốt. Do đó, không nên để chàng thấy những khoảnh khắc bạn sống quá thật như vậy.

6. Tiêu tiền hoang phí

Dù nhà bạn có giầu đến đâu, thu nhập của bạn cao thế nào nhưng nếu bạn không biết cách chi tiêu, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thậm chí còn phải vay tiền chàng để đi mua sắm, làm đẹp thì chắc chắn một điều rằng, bạn không phải là sự lựa chọn của chàng. Đàn ông không thích những cô gái tiêu tiền như nước bởi anh ấy sợ sau này, tiền của trong nhà sẽ "đội nón ra đi" vì người phụ nữ không biết tính toán.

Ngoài ra, nếu bạn quá chú ý đến chăm sóc sắc đẹp và shopping thì chàng cũng không hài lòng vì điều đó. Hãy cố gắng đừng trở thành một tín đồ của mua sắm nhé!

7. Hay than vãn, kêu ca

Đây là sở thích của các cô nàng nhưng lại là điều mà các chàng ghét nhất. Bạn đã nói vấn đề đó một lần, rồi lại tiếp tục “tua” đi “tua” lại khiến cho chàng phát bực mình vì phải nghe chúng. Đó là chưa kể, có việc gì bạn cũng than vãn, kêu trời kêu đất. Điều này chỉ khiến chàng ong đầu và muốn bỏ chạy khỏi bạn ngay lập tức.

Do đó, nguyên tắc tiếp theo mà bạn nên nhớ đó là: Nói ít và làm nhiều. Đó là bí quyết giữ chân người đàn ông ở bên cạnh bạn.



8. Cố tìm cách thay đổi chàng

Lại thêm một điều khiến chàng không ưa ở bạn, đó là việc bạn muốn “cải tạo” anh ấy theo ý bạn. Đàn ông luôn muốn là bản thân mình chứ chẳng bao giờ muốn phải sống theo ý ai và phải nghe lời bất cứ ai. Nếu bạn không khéo léo và cứ bắt chàng phải thế này hay thế kia, anh ấy sẽ nghĩ rằng, một là bạn giống mẹ anh ấy, hai là bạn muốn chàng giống người yêu cũ của bạn. Cả hai điều đều khiến chàng ngản ngẩm và không muốn yêu bạn nữa.

9. Không biết phép lịch sự tối thiểu


Bạn không bao giờ biết nói cảm ơn và xin lỗi, bạn nghĩ rằng mọi việc anh ấy làm cho bạn là đương nhiên, và bạn mặc nhiên đón nhận điều đó mà không cần phải suy nghĩ gì. Đó là một quan niệm sai lầm.

Dù cho hai người đã thân thiết và yêu nhau như thế nào thì cũng cần phải có một sự lịch sự tối thiểu. Nó đơn giản phản ánh bạn là người lịch sự và có học thức. Do đó, đừng bao giờ đặt mình quá cao và không biết đến những giới hạn thông thường.

10. Không quan tâm đến bản thân

Điều này cũng thường xảy ra ở những người phụ nữ đã có gia đình hoặc yêu nhau lâu. Bạn nghĩ rằng hai người đã quá thân thuộc thì không cần phải đẹp hay quyến rũ nữa mà để dành tiền lo cho cuộc sống sau này? Bạn không còn chăm sóc bản thân nữa mà dành hết cho con cái? Điều đó cũng tốt nhưng vô hình chung sẽ làm giảm đi tình yêu của chàng dành cho bạn. Đơn giản một điều rằng, cái đáng sợ nhất của tình yêu là sự nhàm chán.

Dù tình cảm của chàng vẫn còn nhưng khi thấy bạn quá “cũ rích” và không có gì mới lạ, hấp dẫn nữa thì anh ấy sẽ nhanh chóng chán nản và tìm thú vui bên ngoài. Hơn nữa, không biết cách chăm sóc bản thân mình cũng đồng nghĩa với việc bạn là một cô gái không tinh tế và khá cẩu thả. Do vậy, hãy giữ chân chàng bằng sự mới lạ, hấp dẫn và luôn biết cách chăm sóc bản thân mình.


:KSV@13:
 
ôi trời.............Những điều này.........................
Cần gì đến 10.....1 thui là đu? goodbye rui` :))
 
Hiền dịu và ngoan ngoãn để người ta điều khiển hả? Con gái như thế dễ bị coi là không cá tính. Mà con trai lại rất thích con gái có cá tính.
 
Phải học hỏi mới đc,hjx.Cần rút kinh nghiệm và tránh thui.><
 
con gái cá tính có mà đầy, nhưng mà tìm dc mấy người sống hết mình, nói đúng hơn con trai thik con gái ko giả tạo thui
 
Không mắc phải bất cứ kiều gì , vẫn bị bỏ như thường =))
 
Ukm! Đâu phải có tật xấu thì mới bị bỏ đâu
Đây chỉ là những lí do để biện minh thôi
Vì một ai đó khi yêu mình thì họ yêu con người thật của mình, dù xấu hay tốt
Zk mới là yêu, còn ko thì họ chỉ yêu bề ngoài của mình thôi
 
1. Nói dối
vì cái tật này nên crush nó,nó ứ chơi vs mình:KSV@15:
 
×
Quay lại
Top