10 logo được thiết kế lại tốt nhất

yennhi2509

Thành viên
Tham gia
14/10/2019
Bài viết
0
10. Ihop

Với sự hỗ trợ của công ty thiết kế Studio Tilt, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh IHOP đã thay đổi dải băng màu "Restaurant" trong logo cũ thành một khuôn mặt cười trong logo mới. Và kết quả là sau hai tháng thay mới logo, chuỗi nhà hàng này đã báo cáo doanh số bán hàng quý II cao nhất trong hơn một thập kỷ qua.
9. Open Table

Dịch vụ đặt chỗ nhà hàng OpenTable đã kết hợp cùng với Tomorrow Partners để cho ra đời một logo đẹp mắt hơn. Những biểu tượng mới trên logo được trình bày một cách khéo léo để thể hiện một bữa tối đã sẵn sàng để phục vụ các thực khách.
8. Turner

Hãng thiết kế Troika đã cập nhật biểu tượng của công ty truyền hình Turner Broadcasting theo hướng hiện đại hơn nhưng vẫn duy trì hình dạng độc đáo của chữ "r" trong thiết kế cũ.7. Sbarro

Những ông chủ mới của thương hiệu Sbarro đang kỳ vọng sẽ làm hồi sinh chuỗi nhà hàng Pizza này. Theo đó, năm 2015 cũng là năm để hãng này đại tu lại hình ảnh thương hiệu mới, với hình ảnh gợi lên một lát bánh pizza. 6. Emerald Nuts
Emerald Nuts đã làm việc với hãng thiết kế GIRVIN để thay thế lại logo hình ảnh trước đây, để mang lại một kiểu dáng đẹp mắt hơn và phù hợp hơn với xu hướng hiện đại. 5. The Ritz-Carlton

Công ty thiết kế Pentagram đã thiết kế lại logo cho chuỗi khách sạn 5 sao Ritz-Carlton nhằm giúp cho hình ảnh của thương hiệu này nổi bật.

Pentagram không những làm cân đối lại hình ảnh sư tử trên vương miện mà còn đưa dòng chữ The Ritz-Carlton trở nên đậm hơn với một khung nền màu xanh ôm trọn dòng chữ này. 4. Google Ventures

Quỹ đầu tư Google Ventures trực thuộc Google, đã tự mình sáng tạo lại logo để phù hợp hơn với sự thay đổi của Google trong năm nay. Logo mới sẽ bao gồm hai ký tự là "G" là viết tắt của "Google" và hình ảnh một nửa chữ "V" là viết tắt của "Ventures".3. Johnnie Walker

Công ty thiết kế Bloom và Anomaly đã làm mới biểu tượng của hãng rượu Johnnie Walker với một nhân vật được thiết kế chi tiết hơn, kết hợp cùng nhãn chữ hiện đại hơn để thu hút thêm những khách hàng trẻ.
2. Spike Viacom

Kênh truyền hình chuyên dành cho nam giới Spike của tập đoàn truyền thông Viacom đã làm việc với công ty thiết kế Bluemarlin để tạo nên một biểu tượng logo trưởng thành hơn, nhằm thu hút nhiều hơn nữa các đối tượng khán giả mới.

1. Google

Vào tháng 9 năm 2015, Google đã cho ra mắt logo mới của hãng này sau gần 17 năm hầu như không thay đổi, với sự khác biệt lớn nhất là sử dụng mẫu font chữ sans-serif (không chân) thay vì serif (có chân) như logo cũ. Điều này mang lại một cảm giác mới mẻ và trẻ trung hơn cho logo của tập đoàn công nghệ số 1 thế giới này.
Học Công nghệ thông tin ở Tây Nguyên
 
×
Quay lại
Top