10 gợi ý chiến lược sau Hội chợ triển lãm (P1)

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Hội chợ triển lãm là sân chơi rộng mở dành cho những doanh nghiệp để phát triển và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình tới gần hơn với công chúng, người mua hàng và các nhà đầu tư. Chính vì vậy, việc đầu tư thật nghiêm túc vào thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng triển lãm là một điều không bao giờ là thừa thãi, nhất là chiến lược , cơ hội marketing ở phía sau, ngay khi kết thúc chương trình hội chợ.
Hôm nay Sdragon sẽ đưa ra cho các bạn 10 gợi ý về gian hàng để các doanh nghiệp sẽ có 1 chiến lược marketing thành công hậu hội chợ:

+ Không bao giờ coi việc tham gia hội chợ như những kế hoạch độc lập mà nên gắn kết với chiến lược marketing và giao tiếp dài hạn của công ty.

+ Không nên chỉ dựa vào những cảm nhận cá nhân khi quyết định việc tham gia hội chợ thương mại có hữu ích hay không. Trước khi quyết định, phải phân tích chi tiết và đánh giá cẩn thận những vấn đề cơ bản.

+ Xây dựng những mục tiêu rõ ràng, thực tế và có thể đặt ra kết quả có định lượng cụ thể cần phải đạt khi tham gia hội chợ thương mại.

+ Xác định các đoạn thị trường mục tiêu và hiểu rõ những quy định cụ thể của các thị trường đó.

+ Dự trù kinh phí cho việc tham gia hội chợ thương mại như một khoản đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty sau một khoảng thời gian nhất định khi đã đạt được thành công trên thị truờng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top