10 điều phụ nữ hiện đại ghét nhất

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Ngày nay, phụ nữ khó tính hơn, khắt khe trong đánh giá, đòi hỏi nhiều điều. Đàn ông nên biết điều nàng ghét để dễ bề chinh phục được họ!

1141875976.jpg


Keo kiệt

Mẫu đàn ông khủng khiếp nhất mà tất cả mọi phụ nữ đều tránh xa là đàn ông keo kiệt. Họ đếm từng xu mình kiếm được và cằn nhằn, kể lể mỗi khi phải bỏ tiền mua thứ gì.
Phụ nữ, đặc biệt là các cô gái hiện đại và biết kiếm tiền, sợ khi yêu, họ sẽ chẳng nhận được bông hoa nào vì đấy là thứ “xa xỉ” hay nếu họ nhận được chiếc áo hay vật trang sức nào đó, anh chàng sẽ kể giá chiếc áo cho tất cả những người họ gặp!

Yếu đuối, ủy mị

Chỉ đứng thứ hai sau hàng những người keo kiệt, đàn ông ủy mị là thứ mà phụ nữ rất ghét. Nhiều người đàn ông, để chứng tỏ tình yêu của mình, luôn tỏ ra yếu đuối kiểu “không có em thì anh chết”, giận dỗi một chút là “vĩnh biệt em”… Câu này làm phụ nữ mủi lòng, nhưng chán ngán.
Thật không gì chán bằng một anh người yêu mỗi khi gặp thất bại lại rít lên như trẻ nhỏ và nói những lời lãng nhách.
Cái phụ nữ cần ở đàn ông, là một sức mạnh bền bỉ, là sự thâm trầm vững chãi, là một bờ vai đủ mạnh chứ không phải dòng nước mắt chỉ chực chảy ra. Yêu một người đàn ông yếu đuối quả là sự chịu đựng khủng khiếp đối với phụ nữ!

Nổ
Phụ nữ ghét cay ghét đắng khi phải đi hay ngồi cùng những người đàn ông thích “nổ”. “Cái thằng cha đấy, tao lạ gì, lúc nào tao chẳng đi uống nước cùng nó!”, “Con BMW hả, thích mua lúc nào chả được”… Hãy thử hình dung xem, người bạn gái đi cùng sẽ xấu hổ thế nào trước một người đàn ông bắn pháo lia lịa như thế?
Nói to trước đám đông là mất lịch sự, nói to mà “nổ” thì càng kinh khủng hơn. Mọi việc sẽ được chứng tỏ khi bạn làm việc và những gì bạn có, khoe khoang không phải cách để giới thiệu mình!

Cợt nhả
Nhiều khi đàn ông buông một lời tán tỉnh trêu đùa cô bạn gái bên cạnh, chẳng vấn đề gì, đàn ông ai cũng thế. Nhưng cợt nhả là chuyện không nên. Bạ ai cũng nói: “Nhìn em, anh chỉ muốn cắn một cái”, lại nói nhiều lần thì đích thị đấy là người cợt nhả.
Và dù là bạn bè bình thường, quan hệ đồng nghiệp hay bạn gái, những người cợt nhả cũng chẳng bao giờ được tôn trọng. Rất nhiều người đàn ông chẳng hàm ý gì khi nói vài câu chớt nhả, nhưng người nghe thì thấy sợ.

Kỹ tính
Có anh chàng đến nhà bạn gái chơi, thấy phòng của nàng hơi bừa bộn hay chiếc áo nàng mặc cách đây vài hôm vẫn treo trên mắc, chưa giặt, đã vội vàng bỏ chạy, vì cho là nàng luộm thuộm… Có phải là bạn đã kỹ tính quá không?
Có người thì kỹ tính đến mức không hài lòng bất cứ ai khi mua đồ, chàng có thể kể vanh vách cửa hàng này bán ô mai ngon, nhà kia làm giò giỏi… Có thể bạn là người chồng tốt, nhưng thực sự là các cô gái sẽ sợ khi phải tiếp xúc với người đàn ông “cái gì cũng biết” thế này!

Sự kiêu ngạo
Những người đàn ông ngạo nghễ và kiêu kỳ thường muộn vợ. Họ nhìn người khác với ánh mắt của “bề trên” và thấy ai cũng “sao đó”, thậm chí còn chẳng bao giờ thèm để mắt đến những “kẻ dưới”.
Sự cao ngạo thường đi theo sự lạnh lùng, thái độ khinh mạn và những lời nói châm chích. Vẫn có thể tự kiêu mà rất đáng yêu, tại sao bạn phải tạo cho mình một vẻ mặt khó ưa đến vậy?

Thiếu tự tin
Đây cũng là bệnh của một số người đàn ông. Do có những hoàn cảnh đặc biệt, một số người thường mặc cảm về mình, như chuyện không kiếm được nhiều tiền hay chuyện mẹ mình là người khắt khe, nên không dám mời ai đến nhà, có người thì thấy tự ti vì bố mẹ không giàu có…
Hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn là người có chí tiến thủ, thì tất cả những khiếm khuyết bạn có, sẽ được bù đắp và chẳng việc gì phải e dè hay mất tự tin. Cuộc sống rất công bằng và không ai hoàn hảo, hãy nghĩ thế, bạn sẽ thấy mình tự tin lên nhiều.

Người đàn ông đào hoa
Mẫu người này, rất thích hợp để làm bạn, mà khó có thể chấp nhận làm chồng. Thực sự là phụ nữ thích loại đàn ông này để nói chuyện, nhưng để giữ người đàn ông này, thì thật khó khăn.
Ở người đàn ông dạng này, bao giờ cũng tỏa ra xung quanh một ánh hào quang nhất định, rất thu hút. Cũng thừa nhận rằng, dạng người này cũng rất đa tình nữa, nếu phụ nữ không cao tay và biết bỏ qua mọi chuyện, chắc chắn, họ cũng không dám yêu con người này!

Khô như ngói
Ấy thế nhưng bạn cũng đừng đờ ra như ngói hay chẳng có chút cảm xúc gì. Phụ nữ không thích yếu đuối, nhưng lại mềm lòng trước những lời nói lãng mạn và những cử chỉ quan tâm kín đáo.
Nếu bạn không biết nói chuyện, nếu bạn chân thật đến mức đến nhà người yêu mà chỉ biết ngồi thiền, thừ mặt ra… xem vô tuyến thì quả thực là bạn đã sai lầm.
Chân thật và khô khan là hai chuyện khác hẳn nhau, mồm mép và biết nói chuyện cũng không phải là một và biết nói chuyện, biết thể hiện sự quan tâm chứng tỏ bạn biết cách kéo người khác gần mình và có một đời sống tâm hồn phong phú.

Dơ bẩn
Chuyện xuề xòa trong ăn mặc, bình thường thì cũng chẳng ảnh hưởng đến ai, thậm chí, bạn có thể ngụy biện rằng mình dễ tính, giản dị… nhưng dơ bẩn là chuyện khác.
Quần áo xuề xòa không có nghĩa là chiếc áo đã két ở cổ một vệt đen sì, đôi vớ (tất) đi mấy ngày không thay hay chiếc quần jeans dựng lên mà không… đổ. Mặc dơ bẩn khiến người khác xấu hổ khi đi cùng bạn. Và nói thật, nó không đáng được tự hào chút nào.

Sưu tầm
SagaVn
 
thêm mấy ci nữa là đừng có ăn nói vô duyên. giảm thiểu (tốt nhất là đừng) nói tục nói bậy nói mất dạy. Nên khiếm nhã 1 tí chẳng mất gì. Nói chiện vs con trai mà nó cứ xổ toàn từ vớ vẩn chẳng khác gì nó tát vào mặt mình, 0 có cảm giác đk tôn trọng
đừng có đứng nhí nhố cả đàn hùa nhau trêu chọc kon gái. cấm có điệu cười hố hố. Nhìn mấy đứa đó thật khó chịu. phì phèo thêm thuốc lá ra vẻ ta đây thì thôi rồi
diệu vừa vừa thôi. 1 tiết học mà bàn chuyện quần áo đển 3 lâ`n hầu nhiên tiết nào cũng nói :KSV@08:
Chàng nào mà đử tất cả nhưg điieeuf kiện trên thì đúng là đi đường 0 cần gắn thêm cái biên PRO nữa. ng` ta tránh xa hết.
ghét nhất là kon trai cợt nhả.
 
like......
 
Quá chuẩn.
 
Thời nào cũng ghét mà. đâu phải chỉ hiện đại
 
Những điều trên đâu chỉ phụ nữ hiện đại mới ghét nhất đâu, ngày nay nam nữ bình đẳng nên họ mới tự tin ý kiến.
Hy vọng con trai nên tránh để khỏi bị.....ế :KSV@09:
 
chuẩn không cần chỉnh
 
Mấy cái đấy thì ai mà chẳng ghét cơ chứ...
 
hờ
nhưng mà con trai thời nay thì toàn như vậy thôi
 
×
Quay lại
Top