10 điều bạn gái nên làm khi đang yêu

Quang Đăng

Thành viên
Tham gia
6/3/2014
Bài viết
23
Bạn luôn mong tình yêu hai bạn luôn bền chặt và gắn kết, bạn luôn muốn mình chỉ “là một, một thôi và duy nhất” trong mắt chàng?
Những điều sau đây sẽ giúp bạn có được một tình yêu đẹp và vững bền:
Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu
Khi đã yêu thực sự, con trai nghiêm túc và giàu tình cảm hơn bạn nghĩ,với họ, người yêu đóng một vai trò rất quan trọng chứ không chỉ đơn giản là một người bạn gái. Chính vì vậy, khi đã yêu, bạn cần tìm hiểu để có thể nắm bắt được suy nghĩ, tính cách, tình cảm của chàng, hãy lắng và cùng chàng những chia sẽ những tâm sự buồn vui trong cuộc sống, nếu có thể hãy cho chàng một lời khuyên bổ ích. Chắc chắn chàng sẽ thật hạnh phúc khi bạn biết chàng đang thực sự muốn gì, cần gì hay đơn giản là chàng luôn biết bạn quan tâm, lo lắng cho chàng như thế nào.


ky-nang-lang-nghe.jpg

Lắng nghe để quan tâm chàng

Luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chàng

Nếu khi chàng buồn chàng lại không muốn ở bên cạnh, tâm sự với bạn mà là với một “cô bạn thân” nào đó thì bạn đã thất bại rồi đấy. Không chỉ đơn giản là một người bạn gái, hơn thế nữa, hãy là chỗ dựa tinh thần thật vững chắc, tin cậy của chành nhé, hãy làm cho chàng có cảm giác thật bình yên và an toàn khi được ở bên cạnh bạn cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.


quantrong-369078-1368207677_500x0.jpg


Biết giữ sỹ diện cho chàng trước mặt người khác

Con trai thường rất coi trọng sỹ diện, nếu có thể hãy “nâng cao” chàng một chút nhé, chàng sẽ rất vui và biết yêu, biết chiều bạn nhiều hơn đấy. Nếu chàng có khuyết điểm nào đó khiến bạn không vừa lòng, hãy nhẹ nhàng góp ý với chàng khi chỉ có 2 người, đừng bao giờ lớn tiếng hay tỏ thái độ khó chịu với chàng trước mặt người khác, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng thật sự “tâm phục khẩu phục” và quyết tâm thay đổi cho mà xem.

Luôn biết khen ngợi, giúp chàng phát huy thế mạnh của mình

Mà nhớ là lời khen chân thành và thật lòng chứ không phải là sự nịnh nọt hay ca tụng quá mức đâu nhé, hãy cho chàng hiểu bạn thật sự thích tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh hay phong cách ăn mặc phù hợp, tinh tế của chàng,…Đồng thời, có sự góp ý giúp chàng phát huy tốt hơn nữa những thế mạnh ấy để chàng ngày một đẹp hơn, giỏi hơn, hoàn hảo hơn nhé. Nhưng bạn cần lưu ý, điều tiên quyết dù là khen ngợi hay góp ý cũng thật nhẹ nhàng, con gái dịu dàng, tinh tế luôn chiếm được tình cảm của các chàng, không chàng trai nào lại không mong muốn được chung sống suốt đời với một cô gái như thế phải không nào.


t510729.jpg


Không kiểm soát chàng quá mức

Nhiều bạn gái khi yêu thường có thói quen kiểm soát người yêu rất gắt gao và cho rằng đó là thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với chàng. Hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Sự quan tâm, lo lắng ở mức độ vừa phải sẽ là “công cụ” thể hiện tình cảm rất hiệu quả nhưng nếu bạn làm quá sẽ khiến chàng có cảm giác “ngột thở”, khó chịu đấy. Chính vì vậy, hãy cho chàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ở bên cạnh bạn, đừng tra hỏi chàng những điều chàng không muốn nói, đừng kiểm soát thời gian, tiền bạc của chàng quá kỹ lưỡng,… thay vào đó hãy cho chàng có không gian riêng, có cuộc sống riêng và hãy để chàng hiểu bạn luôn tôn trọng cuộc sống của chàng nhé. Chắc chắn chàng sẽ hiểu, cảm nhận được và “khai báo” thành thật tất cả với bạn đấy. Không những thế, việc dành cho nhau thời gian, khoảng không riêng còn là “thứ gia vị bí mật” giúp hai bạn yêu thương, hấp dẫn nhau nhiều hơn đấy.

Hãy luôn là cô gái biết suy nghĩ, biết lo lắng cho tương lai

Và nếu có thể hãy cùng chàng làm điều đó. Khi có cùng mục đích, có cùng suy nghĩ, tình yêu của hai bạn sẽ được tiếp thêm nghị lực và sức mạnh đấy. Hãy để tình yêu và tương lai song hành cùng nhau để cuộc sống thật sjw yes nghĩa và giá trị bạn nhé.

Hãy học và biết cách nấu ăn ngon

Quan trọng lắm nhé. Con trai “yêu qua dạ dày” mà, những cô gái nấu ăn ngon, khéo léo, đảm đang luôn ghi được rất nhiều điểm trong mắt các chàng. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy trang bị cho mình những kỹ năng “nữ công gia chánh” để luôn hoàn hảo và hoàn hảo hơn nữa trong mắt chàng, đây cũng là những kỹ năng bạn cần có cho sau này nữa mà.



5514cf2e71425c.img.jpg



Luôn biết cách làm mới chính bản thân mình và tình yêu của hai bạn

Những điều mới mẻ luôn có những sức hút hết sức đặc biệt, có đến gần 90% những đôi yêu nhau phải xa cách vì họ đã quá nhàm chán nhau và không biết cách làm mới chính bản thân mình cũng như tình cảm giữa hai người. Chính vì vậy hãy thay đổi phong cách ăn mặc sao cho phù hợp, tinh tế, thỉnh thoảng hãy làm một kiểu tóc mới, sử dụng một mùi nước hoa mới hay hẹn hò với chàng ở những địa điểm mới lạ, cùng nhau thực hiện những kế hoạch mới, những dự định mới …bạn hãy thử đi nhé, chắc chắn sự mới mẻ ấy sẽ mang đến cho tình yêu hai bạn những làn gió mới đấy.


161-teen_girl.jpg



Thỉnh thoảng hãy dành cho chàng những bất ngờ nho nhỏ, những cử chỉ lãng mạn

Hãy thay đổi những thói quen hai người thường có, thỉnh thoảng hãy dành cho chàng những món quà nho nhỏ hay hẹn hò chàng ở những không gian lãng mạn,…để hâm nóng tình cảm giữa hai người. Những kỷ niệm đẹp luôn là sợi dây vô hình gắn kết yêu thương rất bền chặt đấy.

a5fcc52f-2106-409a-8c31-b905fc0c4106.jpg


Biết yêu thương bản thân mình

Bởi vì nếu bạn không là người đầu tiên biết yêu thương chính mình thì làm sao mong chờ sự yêu thương từ những người khác. Vì vậy hãy biết tự yêu thương, chăm sóc bản thân mình thật tốt để ngày càng đáng yêu hơn, quyến rũ hơn và hoàn thiện hơn nhé, chắc chắn khi đó chàng cũng sẽ yêu thương, tôn trọng và nể phục bạn hơn đấy.

Với 10 điều tiên quyết bạn gái nên làm khi đang yêu trên đây sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt các chàng đồng thời đây cũng chính là những điều quan trọng giúp bạn xây dựng cho mình một tình yêu bền vững và ý nghĩa đấy nhé. Là con gái hãy luôn nhẹ nhàng, khéo léo và tinh tế, chắc chắn bạn sẽ có được một tình yêu đẹp đúng nghĩa.


Theo blog.cucre.vn
 
×
Quay lại
Top