10 câu nói sốc

phuongngoc195

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/9/2010
Bài viết
40

1/Đêm qua anh nằm trên gi.ường, ngắm những vì sao, bầu trời đêm và đường chân trời trải dài bất tận...và anh chợt nghĩ ra...cái mái nhà chết tiệt của anh đâu rồi.

Last nite I lay in bed, looking at the stars, the beautiful sky and the endless horizon....and suddenly I thought... where the ###### is my roof?

2/Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối.. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái...thôi chết, xin lỗi, tớ gửi nhầm số.

Ure so vain, u drive me insane,i luv u so much dat my heart is in pain,ur sexy voice puts me in a slumber,oh god im sorry i have the wrong number

3/Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly, và em có thể hôn anh ko ?

A man can kiss his wife goodbye,A flower can kiss a butterfly,Wine can kiss a frosted glass,but u my friend can kiss my a...zzz!

4/Một ngày anh hỏi em : Đối với em, anh hay cuộc sống của em là quan trọng ? Em sẽ trả lời là cuộc sống của em. Và anh ra đi mà ko hề biết rằng...anh chính là cuộc sống của em.

One day youll ask me: whats more important to you, me or your life? ill say my life and youll go and leave without even knowing that you are my life.

5/Bây giờ hai ta mỗi người một ngả, cuộc sống chia lìa và mỗi đứa mình đang cùng một người khác. Nhưng cho dù có xa cách đến đâu, đối với anh, sẽ chẳng còn ai khác !

Weve gone our own way,our lives grew apart,& weve made a life wiv another,but despite of how far apart we grew,2 me there still is no other!

6/Cần 2 người cho điệu tango, 2 người cho một nụ hôn, 2 người để nói chuyện, có quá nhiều điều tốt lành đến từ con số 2, và một trong số đó là anh và em.

It takes 2 to tango,2 to kiss,2 to talk & remenisce,so many good things come in 2,& one of those things is me & u!

7/Nếu anh là giọt lệ trong mắt em, anh sẽ rơi xuống để chạm môi em. Nhưng nếu em là giọt lệ trong mắt anh, anh sẽ ko bao giờ khóc vì anh ko muốn mất em.

If i were a tear in ur eye, i wood roll down onto ur lips,But if u were a tear in my eye,i wood never cry as i wood be afraid 2 lose u!

8/Anh tin Chúa đã tạo ra em để anh yêu, Ngài đã chọn e, cho anh vì Ngài biết rằng anh sẽ yêu em nhất.

I believe that God above,created u for me to luv,he picked you out from all the rest,cos he knew id luv you the best!

9/Một nụ cười đặc biệt, một gương mặt đặc biệt, một người đặc biệt ko thể lẫn. Anh sẽ luôn yêu em vì em đã lấp đầy khoảng trống mà ko ai có thể làm được.

A special smile,a special face,a special someone i cant replace,i luv u i always will,uve filled a space no one can fill!


10/Nếu em là bịch thuốc phiện Anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên Nếu em là trại thương điên Anh sẽ là thằng điên mãi mãi
:KSV@03:
 
4/Một ngày anh hỏi em : Đối với em, anh hay cuộc sống của em là quan trọng ? Em sẽ trả lời là cuộc sống của em. Và anh ra đi mà ko hề biết rằng...anh chính là cuộc sống của em.
câu này hay nhất

 
^ đúng roài hay nhưng mà không sốc ^^ nó không như tên gọi của mấy cái topic nó hơi hài hước 1 tí thui.
 
Mềnh kết mỗi 2 câu đầu tiên :-bd
 
3/Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly, và em có thể hôn anh ko hay nhji???
 
Mình thích câu thứ 10 :KSV@01:
 
mình thích 2 câu cuối nhất. quá sốc:KSV@07:
 
10/Nếu em là bịch thuốc phiện Anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên Nếu em là trại thương điên Anh sẽ là thằng điên mãi mãi
kaka,mắc cười I câu này:KSV@09:
 
Cái này đăng lâu, nhưng tui mới đọc và hay quá. Cảm ơn bạn
 
cũng đc :!
mình cũng muốn làm thằng nghiện nhưng mà cái bao thuốc phiện đó phải xik xik 1 tý :!:KSV@19:
 
Mình thích câu số 4 nhất. ý nghĩa.
 
×
Quay lại
Top