1. binbobiii

    binbobiii Thành viên mới

    10 CÁCH TỐI ĐA HIỆU QUẢ CỦA CHATBOT TRÊN FACEBOOK MESSENGER

    những bí quyết tích hợp chatbot rẻ nhất vào kho chiến lược buôn bán cho doanh nghiệp bạn.

    [​IMG]

    sở hữu con số lên tới hàng tỷ người mua hàng ngày, không sở hữu gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến rũ” thế giới công nghệ. Tuy nhiên, đâu mới là phương pháp phải chăng nhất để tích hợp chatbot vào danh sách các chiến lược tiếp thị cho mỗi doanh nghiệp?

    10 giải pháp buôn bán thông qua chatbot trong Facebook messenger dưới đây sẽ giúp bạn mang những bước đầu tiên có xu hướng mới này.

    1. Tùy chỉnh chatbot theo phản hồi người sử dụng.

    tiêu dùng trình tạo chatbot cho phép bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật bot (các “tác nhân hội thoại" - dialog agents).

    [​IMG]

    nếu bạn muốn tiếp cận thông tin phản hồi từ người trải nghiệm, nổi bật là trong thủ tục đầu xây dựng thương hiệu phần mềm bot, hãy phối hợp phản hồi này vào cuối mỗi cuộc trò chuyện. Điều này nhằm tạo cơ hội để các bạn được tự do lựa mua về việc họ với muốn gia nhập hay không.

    Tiếp đến, dùng thông tin phản hồi ấy để phát triển ra những thông báo hoàn hảo và có tính cá nhân hóa hơn nữa.

    2. Duy trì nguồn người tiêu dùng thời điểm này

    quảng bá sản phẩm công nghệ hoặc phục vụ của bạn trên các kênh phức hợp mang các bạn cũ sẽ dễ dàng và rút ngắn thời gian hơn nhiều lựa chọn đối chiếu việc xây dựng 1 lượng quý khách được quan tâm mới. Bằng việc sử dụng các nền tảng trực tuyến như Facebook, bạn sẽ cứng cáp tự động gửi tuyên bố và cập nhật thông qua bot tới những người mua ngay lúc này.

    3. Lưu ý lớn mạnh các tương tác ý nghĩa nhất có quý khách

    những chatbot hiệu quả nhất sẽ giúp người dùng gắn kết có nhãn hiệu từ những lời yêu cầu thực tế của họ. Hãy sàng lọc các chương trình sáng giá nhất nơi cuốn hút được nhiều lựa chọn Câu hỏi từ thường thì cho tới quan trọng. Cách khiến cho này ko chỉ giúp bạn chuyên dụng cho các bạn hiệu quả hơn mà còn đem đến phong phú dữ liệu thông tin đầy giá trị.

    4. Quảng bá chatbot đúng nơi đúng chỗ

    Là người mới khởi nghiệp, dĩ nhiên bạn chưa đạt được hàng triệu người theo dấu. Trường hợp chỉ quảng bá 1 phương pháp đơn giản các bot trên Facebook, việc ấy sẽ chẳng khác gì mò kim đáy bể. Bởi vậy hãy quảng cáo chatbot Messenger của doanh nghiệp ở tất cả các nơi “độc, lạ mà cụ thể”.

    bên cạnh việc sắm hiểu rõ toàn thể những kênh PR tiềm năng, hãy phân tích xem kênh quảng cáo nào có phong phú người truy cập nhất và điều gì sẽ cuốn hút sự để ý của họ ở kênh này.

    5. Đánh giá chatbot tới người tiêu dùng

    Trong những PR về chatbot, bạn cần trả lời đủ các câu hỏi cần giải đáp sau:

    - Tên chatbot của doanh nghiệp bạn là gì?

    - Mục đích ra đời chatbot để làm cho gì?

    - Thời gian chatbot làm việc?

    - những chức năng của chatbot là gì?

    - Chatbot với các khả năng nào?

    - Vào đâu để trò chuyện cùng chatbot?

    6. Chú trọng cuốn hút người sử dụng

    Do chatbot giao tiếp với người mua tương đương biện pháp người dùng giao tiếp có bạn bè yêu cầu điều bạn bắt buộc ở đây chính là từng trải đối thoại.Bên cạnh duy trì mức độ trò chuyện, đừng quên sử dụng các biểu tượng, chuyện cười...nhằm xuất hiện những hiểu biết ngày càng hữu ích và thú vị cho quý khách.

    7. Cá nhân hoá cuộc trò chuyện

    đến nay, cá nhân hóa chatbot vẫn luôn là 1 thách thức thực sự. Bạn có thể lập trình chatbot để nhận dạng tên người từ hồ sơ trên Facebook, nhưng ko dễ để điều khiển nó biết được khi nào cần nói chuyện và khi nào cần im lặng.

    Bạn cần có thể rằng thời điểm thông báo thông tin về trang bị, chuyên dụng cho của bạn trên chatbot là ưa thích có các bạn. Kế bên ra, bot cũng đề nghị được lập trình để nhận biết khi nào các bạn đặt câu hỏi cần giải đáp. Mang việc lập trình bot đúng bí quyết, bạn sẽ giúp doanh nghiệp thêm vào các thông tin cụ thể, đam mê nhất đến từng quý khách.

    8. Giới hạn tùy tìm do chatbot cung cấp

    Bot của bạn ko nhất thiết bắt buộc đề cập tới chủng loại màu sắc của mọi sản phẩm công nghệ mà doanh nghiệp bạn đang có. Yêu cầu giảm thiểu số lượng những tùy sắm mà chatbot cung ứng cho người tiêu dùng để tối đa hóa tương tác và/hoặc bán hàng. Đánh mạnh vài dòng ngắn gọn dưới đây để giảm thiểu chatbot gây vướng mắc cho trải nghiệm khách hàng:

    - dùng những nút bấm

    - sử dụng chuyển tiếp tự động thay vì để người tiêu dùng tự làm cho ví như cứng cáp

    - dừng tối đa cho bất kỳ lựa sắm nào là 3 lựa tìm

    9. Tích hợp trí xuất sắc nhân tạo với trí tuyệt vời con người

    Đừng mong đợi bot của bạn vươn lên là thông minh. Dù có hàng tá kỹ thuật tân tiến Trên thực tế, nhưng việc bot mắc lỗi hoặc ko có câu trả lời cho một số câu hỏi cần giải đáp nhất định là điều nặng nề tránh khỏi. Luôn yêu cầu có một đội ngũ dự bị để sẵn sàng tiếp nhận các sai sót này và giúp thử khám phá người trải nghiệm được suôn sẻ.

    10. Sử dụng mức bảo mật cao nhất

    Sẽ mang lúc chatbot của bạn bắt buộc xử lý những thông tin mang tính giá trị và nhạy cảm. Các bạn tin tưởng và mong rằng bạn sẽ đảm bảo an toàn cho những tin tức đấy. Vì vậy, bắt buộc mang cơ chế xác thực và bảo mật sẽ khiến quý khách của bạn chắc hẳn gần như yên tâm.
    Nguồn: 10 cach toi da hieu qua cua chatbot tren facebook messenger
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP