10 cách nhanh nhất khiến chàng chạy "mất dép"

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Đôi khi những điều mà bạn tưởng là hay ho lại khiến chàng ngán đến tận cổ

Đừng để những điều dưới đây khiến chàng phải ngán ngẩm bạn nhé.
1. Đặt nickname đáng yêu cho chàng
Gọi anh ấy là “cưng yêu”, “hơ nì”… hoặc những nickname tương tự mà bạn cho là đáng yêu có thể khiến anh ấy thấy mình “ái ái” và đâm ra thấy xấu hổ với mọi người.
2. “Khủng bố” điện thoại
Lúc nào cũng gửi tin nhắn và gọi điện thoại cho chàng là cách nhanh nhất khiến họ mệt mỏi và phát ngán bạn. Đặc biệt nếu công việc của chàng bận rộn, áp lực thì chúc mừng bạn, chàng sẽ chạy khỏi bạn nhanh nhất có thể! Do vậy, nếu bạn không muốn được hiểu là một người quá thiếu thốn tình cảm thì tốt hơn là hãy tránh xa cái điện thoại. Tất nhiên, trừ trường hợp người yêu bạn ở xa.
Korean-hagwon-call.jpg
3. Khắt khe
Trong một số việc, sự hoài nghi, khó tính có thể tốt cho bạn nhưng đừng để tính cách này lan sang chuyện tình cảm quá nhiều. Những cô gái như vậy nhiều khi khiến các chàng thấy chuyện tình cảm chẳng có gì thú vị.
4. Hẹn hò với người khác quá nhiều
Nếu bạn muốn chàng xách dép chạy khỏi bạn ngay lập tức thì hãy áp dụng cách này. Các chàng nói chung là không muốn ở bên cạnh những cô gái có xu hướng thích quyến rũ giai. Họ muốn ở bên cạnh cô gái cho họ cảm giác họ là người đặc biệt của cô ấy.
5. Quá dựa dẫm vào chàng
Cũng như công việc thôi, nếu bạn bị bắt buộc phải làm một nhiệm vụ không có gì là thú vị mà sếp giao, bạn thấy rất chán nhưng bạn sẽ không nói với sếp đâu! Tình cảm cũng vậy, nếu có những lúc bắt buộc phải ở bên bạn, chàng sẽ thầm ước thời gian trôi qua thật nhanh.
4aa7913b5dcb8.jpg
6. Không chú trọng chăm sóc bản thân
Nói chung, nếu bạn muốn thu hút một chàng trai, bạn nên chăm chút bản thân. Hãy giữ cơ thể thơm tho, ra đường ít nhất cũng phải gọn gàng, sạch sẽ. Anh ấy sẽ biết bạn có phải là cô gái biết chăm sóc bản thân hay không qua hình thức bên ngoài.
7. Trang điểm quá nhiều
Điều đó không có nghĩa là bạn nên để mặt mộc. Bạn biết khuôn mặt của mình cần nhấn vào điểm nào nhưng trang điểm quá nhiều có thể khiến chàng phát sợ.
8. “Công chúa dẫm phải gai mùng tơi”
Bây giờ là thế kỷ 21 rồi các bạn ạ! Không còn chỗ cho những tiểu thư, công chúa. Bạn cần học cách tự mình làm mọi thứ cho bản thân. Nếu bạn cho rằng đàn ông phải phục vụ bạn thì rất tiếc, chàng sẽ chán ngấy bạn nhanh đấy.
550763_07cdd013f5260ece4c805a9e3da0cce9.jpg
9. Khuôn mặt đăm chiêu kiểu cô nàng Bella trong “Twilight”.
Ôi phái đẹp ơi! Đừng như Bella, dù cô ấy khiến bạn vô cùng ngưỡng mộ. Cười không chỉ tốt cho tinh thần và sự tự tin của bạn, nụ cười còn làm bạn trông quyến rũ hơn! Các chàng trai muốn ở cạnh những cô nàng hạnh phúc và mỉm cười là cách dễ nhất thể hiện điều đó còn gì!
10. Ms. "Ngồi lê đôi mách"

Thi thoảng mọi người vẫn nói chuyện phiếm đó thôi, nhưng nhớ rằng không ai thích một người ngồi lê đôi mách cả. Nếu chàng biết rằng bạn chia sẻ mọi câu chuyện của hai bạn, chàng sẽ không tin tưởng bạn nữa. Và thế là…mọi chuyện sẽ kết thúc ngay cả khi nó chưa thực sự bắt đầu.
Huyền Lưu
Biên dịch từ Living.msn.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trên đời có cô gái nào không có khuyết điểm mà cho dù có thì những cô gái đó cũng đã tuyệt chủng từ lâu rồi! :Conan27:
 
1.mình thích được đặt nickname là baka, còn hờ nì thì chạy :KSV@09:
2.không sao:)
3.khắt khe thì ok, nhưng đừng khắt khe quá :KSV@05:
4.ghen đấy>_<
5.không thích kiểu này
6.không sao nhưng cũng không nên bừa bộn
7.mặt mộc xinh đấy :KSV@10:,chỉ cần trang điểm thêm tí thôi :KSV@10:
8.uhm
9.phải xem ẻm hợp với kiểu nào đã :KSV@05:
10.uhm, không tốt lắm
 
×
Quay lại
Top