10 cách để gặp ma nếu không tin có ma

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Cách 1:

CẦU CƠ chì dành cho ai gan dạ,dám chơi dám chiu.

Sau đây là cách vẽ bàn cầu cơ:

*Lấy tờ giấy A4,viết 24 chữ cái,sau đó 1 bên viết ra Thần - Thánh - Ma- Quỹ, 1 bên thì ghi Đúng - Sai - Có - Không, còn góc phía dưới thì ghi là Thăng.
*Tìm 1 tấm ván hòm (có thể tìm được ở các nghĩa địa đang giải tỏa), Đặt tờ giấy đã viết lên tấm ván hòm.
*1 CÁI ĐỒNG TIỀN XU (có thề lấy đồng 2000 hoặc 5000)
*1 bát hương và 3 cây nhang.

Đặt đồng tiền lên giấy và cần có 1 hoặc 2 người để ngón tay trỏ trên đồng tiền, (ngón tay ko được đụng vô đồng tiền, ngón tay cách đồng tiền khoảng 5mm). Thắp nhang và thành tâm đọc câu thần chú này:

"Cầu ma quỹ thánh thần,
trên thiên đàng,
dưới địa ngục,
hay đang phiêu dạt phương nào
xin hãy nhập vào đồng xu này,
3 nén hương thắp sẵn.
Xin mời người đến chơi
xin làm cho cơ quay cờ chạy vòng vòng.
Xin mời người lên chơi.'

LƯU Ý:

* Sau khi hòi thì phải nhớ các chữ cái mà đồng xu dừng lại, để ghep thành câu trả lời
* Không được chơi quá 10 lần sẽ bị giảm tuồi thọ.
*Người ngồi cơ ko được suy nghĩ gì trong đầu (nếu suy nghĩ thì câu trả lời sẽ ko chính xác).
*Nhất thiết phải chơi từ 3 người trở lên(nếu chơi 1 người thì dễ bị ma nhập)
*Khi vừa gọi được hồn, thì nên hỏi xem hồn là Thánh, Thần, Ma hay là Quỷ. Nếu như đồng tiền đi vào chữ Quỷ thì hãy nói là THĂNG (ko nên chơi vói quỹ)
*Ko được đẩy đồng tiền, để đồng tiền tự chạy, ngón tay chỉ lướt theo.
*Ko được chơi ở chổ có bàn thờ Phật. Nếu có điều kiện, khoảng sau 22 giờ, các bạn ra nghĩa địa hoặc ngôi mộ nào gần nhà là tốt nhất.

Cách 2: Gọi ma đói

Ma đói là những người chết đường ,chết chợ linh hồn ko về được nhà ,cũng ko được siêu thoát ,vất vưởng bờ bụi. Không ai cúng tế nên gọi là ma đói.

-Chuẩn bị :
2 bát cơm, một bát canh rau.
Một lọ cắm hương
3 cây nhang
2 ngọn nến
1 bát không, 1 đôi đũa (tùy thuộc vào số người, mỗi người 1 bát ,một đôi đũa).

Cách gọi: Ra chỗ ngã tư,(nếu ra ngay miếu chổ tai nạn giao thông sẽ dễ ứng nghiệm), thắp nến, thắp hương lên. Dùng đũa gõ vào bát .Dần dần bạn sẽ thấy được ma đói đến bốc cơm ăn. Bạn phải gõ liên tục như thế ma mới không nhìn thấy bạn. Nếu bạn dừng lại sẽ rất nguy hiểm ...


Cách thứ 3:

Chuẩn bị: Yêu cầu ít nhất phải có 5 người
Một con mèo đen (mèo mun).

Cách làm: Đến một chỗ đất có nhiều cây, buổi tối sau 22 giờ nhe, chơi trò chơi trốn tìm, người phải đi tìm ôm con mèo đen trên tay. Sau đó đi tìm mọi người. Chắc chắn nếu chơi nhập tâm, thì sẽ ko tìm thấy 1 người, vì người đó bị ma che mất. Nếu muốn tìm thấy người đó hãy thả con mèo đen ra. Nó sẽ dẫn bạn đến chỗ người đó.

Cách 4:

12h đêm tắt đèn, (nam thắp 7 ngọn nến, nữ thắp 9 ngọn nến), rồi chải đầu trước gương, vừa chải vừa gọi tên hồn ma mình muốn gặp, cứ gọi thời gian ma xuất hiện trong gương tùy theo vía của bạn.

Cách 5:

Sau 22 giờ đi vào nghĩa trang. Nếu bạn cảm giác có ma theo sau mình, hãy đứng rộng 2 chân bằng vai, từ từ cúi xuống nhìn qua 2 chân...

Cách 6: Khoảng 12 giờ đêm, trong nhà mở ô (dù).

Cách 7 -

Đổi mắt người chết:

Sau 12h đêm, đến ngôi mộ mới chôn, đào đất phần đất gần tấm bia (canh ngang với tầm 2 mắt của người chết bên dưới.Dùng đất ở đó (chỗ vùng mắt) bôi lên mi mắt mình, mắt người chết sẽ nhập vào mắt bạn, và bạn sẽ thấy quang cảnh nghĩa địa vô cùng sinh động...

(Chú ý: nên có người đi theo bạn, dùng khăn ướt bôi sạch đất khi bạn ko muốn nhìn thấy ma nữa)

Cách 8:

12 giờ đêm, đến chỗ nghi là có ma, 3 người đứng ở 3 góc,lần lượt người này chạy đến vỗ vào vai người thứ nhất, người thứ nhất chạy đến vỗ vào vai người thứ 2, cứ thế sẽ ko chơi được 2 lần vì chỉ có 3 người mà 4 góc... Tuy nhiên cứ chơi như vậy trong 30' sẽ chơi dược 2 vòng vì có người thứ 4 xuất hiện ...

Cách 9:

Mặc đồ người chết, ngủ trong áo quan, thắp hương, nhờ bà đồng cúng khấn. Bạn có thể đến thế giới người chết, thời gian bạn có là thời gian que hương cháy hết. Bà đồng sẽ dùng chuông để gọi bạn. Nếu lúc đó bạn ko về kịp để nhập vào thân xác thì bạn...die

Cách 10:

12 h đêm lên sân thượng, cầm theo cái gương, giơ về phía mặt trăng.



*** Ai gan thì cứ thử nha

CHÚ Ý: KHÔNG chịu trách nhiệm về BẤT KỲ trường hợp nào chết do b ị... MA BẮT HAY MA NHẬP!!!
P/s:Tớ chỉ tin cách 1 thui vì tớ thấy 1 lần rùi :)
nguồn: tuoitrecuoi.com
 
Muốn thử mà không dám thử, nguy hiểm nhỉ
 
Cái này có thật hay không vậy trời :KSV@02:
 
Thôi Kuro, 2 chúng ta thử xem, Kuro chọn 1 cách đi, mà mua bảo hiểm chưa, tai nạn lẫn y tế?
 
cái này thì chắc chán có 70% thui (cách 1 thì 100% vì thử 1 lần rùi) cho nên mấy bạn cứ việc thử mà có chuyện gì thì đừng có khai mình ra nha :(
 
À cách 1 thì khỏi nói cái đó chả bít khoa học nó giải thik thế nào nhưng cái đó là có thật. Cũng không hiểu tại sao nó lại như vậy nữa. Nhưng quả thật là có 2 thế giới Tâm Linh và Duy Vật tồn tại song song mà đúng không.
 
Uhm!! cái này khoa học chưa thể giải thích nhưng ma thì có thật thần thánh thì chưa gặp bao giờ ^^ (toàn là bị lợi dụng thần thánh để lợi dụng) nhưng muốn thử cái này trước thì phải gan dạ mới dc nếu yếu bóng vía dễ gặp chuyện
 
Nói chung người ta thường bảo là đừng mê tín dị đoán. Nhưng ngày nào khoa học chưa chứng mình được là không có di đoan thì vẫn còn mê tín nhiều.

Nói thật trên ti vi mấy ống giáo sư tiến si hay gì gì đó cứ giải thik là đúng mệ tín đừng dị đoan nhưng thật chất mấy ông cũng có thui. Đi xây nhà thử hỏi ai không đi coi bói để xem ngày lành tháng tốt nào, cưới hỏi xem ai không xem ngày nào. Hay là trước khi đi xa cũng phải cúng bái thôi. Vây có phỉa là mê tin không đây. Cái gì nó cũng có lý do nhưng mà đừng quá mê tín quá thôi. Hãy biết cách dừng lại là được.
 
Uhm, hình như cách cuối dễ làm nhất nhưng.......
 
Thế giới tâm linh vẫn còn nhiều điều bí ẩn, không biết khi nào giải thích những việc trên hay mãi mãi là bí ẩn, chỉ thừa nhận không chứng minh
 
Nhưng sao nói rõ đi hay định đến tháng 7 hay rằm làm :D
 
Trăng tròn hay trăng khuyết, gương như thế nào, hay là vác nguyên tấm gương lên sân thượng :KSV@05: đi bao nhiêu người nhỉ?
 
lên sân thượng vào lúc trăn tròn (87% lúc 12h đêm) đi 1 người sau đó làm như cũ cách 12 để biết hình ảnh trong gương là ai :)
 
Trời ak lúc đó quay lại mà thấy mặt chị hằng nga hay chú cuội trong đó thì giật mình làm vỡ cái gương mất hihihihihihi :KSV@05:
 
Ây da nếu dc như thế thì mình sẽ nói chuyện với chị Hằng Nga suốt đêm :">
 
:KSV@13: Ô thế bạn chưa nghe đến chuyện mà giả tiên để đi lừa người à :KSV@05:. Lên đó gặp đi nào hehe.
 
Kiễu đó nó lừa tiền mình với lại ko gặp dc Tiên thiệt cái ''tiền mất tật mang luôn'' :(
 
:KSV@10: Tỉnh vậy là hay roài còn gì :D
 
Mình sẽ thử, không biết chừng gặp shinigami thành Ichigo version 2 không chừng :KSV@09:(hollow thì...die:KSV@16:)
 
×
Quay lại
Top