10 bộ phận cơ thể kỳ quặc nhất

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Cathie Jung đã được ghi tên vào sách kỉ lục Guinness 2007 với 1 vòng eo chỉ nhỏ 38cm.
1. Cathie Jung: Người có vòng eo nhỏ nhất thế giới - 38cm

tn_body1.jpg


Vòng eo của Cathie Jung chỉ vẻn vẹn 38cm và nó khiến thân hình cô trông giống như một chiếc đồng hồ cát. "Nữ hoàng áo nịt ngực" là cái tên cô tự đặt cho mình, vì Cathie Jung đã sử dụng những chiếc áo nịt chặt này nhiều năm liền để có được thân hình như ngày hôm nay. Kết quả là Jung đã xuất hiện trong sách kỉ lục Guinness 2007. Hiện Cathie Jung vẫn giữ vững kỉ lục này.

2. Lui hua: Người có bàn tay lớn nhất thế giới


tn_body2.jpg


Lui hua, người Trung Quốc, đã bị mắc phải một căn bệnh vô cùng hiếm gặp. Khi được đưa vào một bệnh viện ở Thượng Hải vào tháng 7/2007, ngón tay cái bên bàn tay trái của Lui hua đo được dài tới gần 26cm, còn tay trỏ dài khoảng 30cm. Vào ngày 20/7/2007, các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng nhằm thu nhỏ kích cỡ những ngón tay của anh.

3. Annika Irmler: Người phụ nữ có lưỡi dài nhất - 7cm


tn_body3.jpg


Annika Irmler, một nữ sinh trung học người Đức, đã ghi danh mình vào cuốn kỉ lục Guinness với chiếc lưỡi dài tới 7cm. Cô bé mười hai tuổi đến từ vùng Tangstedt này có thể liếm kem từ đáy của một cây kem ốc quế.

4. Lee Redmond: Người có móng tay dài nhất thế giới

tn_body4.jpg


Lee Redmond, một phụ nữ đến từ bang Utah, đã không cắt móng tay kể từ năm 1979. Bà đã chăm sóc chúng một cách cẩn thận để đạt được độ dài là 8,65m, đồng thời ghi tên mình vào cuốn kỉ lục Guinness với bộ móng tay dài nhất thế giới. Đáng tiếc rằng trong một vụ tai nạn ô tô xảy ra vào tháng 2/2009, bà đã mất đi bộ móng tay này.

5. Radhakant Baijpai: Người có lông tai dài nhất thế giới - 25cm

tn_body5.jpg
Radhakant Baijpai, người Ấn Độ, là người có lông tai dài nhất trên thế giới. Radhakant được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness hồi năm năm 2003 với những chiếc lông tai dài 13,2cm. Sau thời gian một vài năm nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận, đến nay lông tai của Radhakant đã dài đến 25cm và ông Radhakant đang chờ đợi tổ chức Guinness xác nhận cho ông một kỉ lục thế giới mới.
6. Svetlana Pankratova: Người có đôi chân dài nhất thế giới - 132cm


tn_body6.jpg


Một phụ nữ người Nga tên là Svetlana Pankratova, cao 1,92m, đã ghi tên mình vào cuốn kỉ lục Guinness với việc trở thành người phụ nữ có cặp chân dài nhất trên thế giới. Dù không phải là người phụ nữ cao nhất thế giới nhưng đôi chân của Svetlana Pankratova dài 132cm.

7. Mehmet Ozyurek: Người có chiếc mũi dài nhất thế giới - 8,8cm

tn_body7.jpg

Mehmet Ozyurek, người Thổ Nhĩ Kỳ, đã được xác định là người có chiếc mũi dài nhất thế giới. Chiếc mũi của ông được đo vào ngày 6/7/2007 có độ dài là 8,8cm. Hiện người đàn ông này đang sinh sống tại Artvin, Thổ Nhĩ Kỳ.

8. Devendra Harne và Pranamya Menaria: Những người có số ngón tay ngón chân nhiều nhất - 25 ngón

tn_body8.jpg

Cùng với Pranamya Menaria, Devendra Harne chia sẻ ngôi vị người có số ngón tay ngón chân nhiều nhất. Cả hai đều là người Ấn Độ và họ có tổng cộng 25 ngón tay và chân (12 ngón tay va 13 ngón chân). Đây là kết quả của chứng bệnh thừa ngón.

9. Frank Ames: Người có lông mày dài nhất thế giới - 9,6cm


tn_body9.jpg

Frank Ames, ở Saranac, New York, đã chiếm một vị trí trong cuốn kỉ lục Guinness thế giới với cặp lông mày có chiều dài đến 9,6cm.

10. Vivian Wheeler: Người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới - 27,9cm


tn_body10.jpg

Với bộ râu dài tới 27,9cm, Vivian Wheeler, ở bang Illinois, Mỹ được mệnh danh là người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới. Bố của Wheeler cho biết cô bắt đầu cạo râu từ năm lên 7 tuổi, nhưng kể từ năm 1993 Wheeler đã ngừng công việc này và để chúng mọc tự nhiên.

Bảo Nương
Theo ODD
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top