1 Vài phương thức khử mùi sơn nhà mới vô cùng nhanh - Davosa

davosapaint

Thành viên
Tham gia
18/1/2019
Bài viết
0
Sơn nhà là bước hoàn thành sau cùng của việc xây dựng để mang đến cho bạn 1 tổng thể bắt mắt và ấn tượng. Song sau khi sơn nhà xong mùi sơn mới khó chịu lại vô ý gây ảnh hưởng đến nhịp sống cũng như ko gian riêng tư thoải mái của các hộ gia đình. Vậy làm sao để có thể loại bỏ được mùi sơn nhà mới hiệu quả và ít tốn kém. Giờ chúng tôi sẽ mách tới bạn các phương pháp loại bỏ mùi sơn nhà mới vô cùng tốt.

Những điều cần lưu ý
Sử dụng các hợp chất an toàn cho sức khỏe
Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn phải nắm rõ khi muốn khử mùi cho sơn nhà mới xây. Khi bạn cố gắng tìm kiếm các loại hóa chất mong muốn khử mùi nhanh đôi khi lại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vì dùng đến các loại hóa chất hãy tận dụng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gia đình để khử mùi sơn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Không ảnh hưởng đến chất lượng sơn

Có một điều bạn cũng cần lưu ý nữa đó là khi sử dụng hợp chất, hóa chất làm mất mùi khó chịu của sơn mới cần lựa chọn loại không được làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn. Tránh trường hợp xịt một số loại nước hoa, hóa chất tạo mùi thơm lên lớp sơn có thể làm chúng bị biến màu loang lổ hoặc giảm sút chất lượng.

Khử mùi ngay từ sớm
Sau một thời gian mùi sơn tường mới chắc chắn sẽ biến mất nhưng liệu bạn có đủ kiên nhẫn để đợi đến khi những mùi khó chịu này hoàn toàn khuếch tấn vào không khí và biến mất không dấu vết.

Cách khử mùi sơn triệt để và tốt nhất là loại bỏ ngay từ sớm để tránh ảnh hưởng và làm phiền đến cuộc sống thường ngày.

Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị cần thiết
Khử mùi sơn bằng tay không, đó là điều không thể. Muốn loại bỏ tận gốc mùi khó chịu này bắt buộc phải sử dụng đến những dụng cụ và các nguyên liệu khác.

Dụng cụ khử mùi sơn tường nhà mới xây gồm có: gang tay chuyên dụng, các dụng cụ đựng nguyên liệu như bát, tô, hộp đựng tinh dầu thơm.

Các nguyên liệu để khử mùi sơn tường nhà mới xây gồm có: dấm ăn, than hoạt tính, tỏi , lá trà khô, cà phê, nến thơm, tinh dầu thơm,…

Nguồn: Sơn trong nhà Davosa
 
×
Quay lại
Top