[1$/ 1click] Chia sẻ kinh nghiệm Kiếm Tiền Online Trên Mạng Advertzer

Tham gia
28/2/2015
Bài viết
0
f35c90_620808dddfaa40e6b5e2520fdde2b72b.jpg_srz_839_538_85_22_0.50_1.20_0.00_jpg_srz

Công cuộc Kiếm Tiền Online ngày càng mở rộng, trước kia việc làm qua mạng thì chủ yếu sinh viên mới quan tâm, nhưng giờ đây nhiều người đã có việc làm, đã có lương khá cao cũng bỏ việc và lao vào kiếm tiền online trên mạng.

Vậy tại sao lại thế? Bởi lẽ 1 thời đại bùng nổ internet thì việc kiếm tiền online ngày càng gần gũi, việc thanh toán nhanh gọn lẹ, có khi vừa yêu cầu rút tiền mà tiền đã về tới tài khoản, và còn 1 lý do có lẽ là rất quan trọng và nó có sức hút đặc biệt đối với mọi người đó là doanh thu mang về cho bạn, đã có rất nhiều người mua nhà lầu xe hơi vì kiếm tiền qua mạng.

Vì 1 tương lai tôi cũng lao vào kiếm tiền qua mạng Advertzer, phải nói đây là 1 trang "siêu uy tín", nếu bạn đã từng biết qua Paidverts thì Advertzer cũng vậy, họ chưa thiếu của tôi 1 xu nào, rút tiền khoảng vài giờ đồng hồ là nhận được rồi, tôi rút khá nhiều lần từ kiếm tiền ở Advertzer nhưng chưa lần nào tôi phải đợi tới ngày thứ 2.

Kiếm tiền online qua mạng Advertzer mỗi ngày bạn có thể kiếm từ vài đô tới vài trăm đô là bình thường, tuy nhiên nếu muốn kiếm nhiều thì bạn phải đầu tư, nếu bạn là sinh viên thì mỗi ngày kiếm lấy vài đô rồi rút luôn lấy tiền ăn cũng ok nhé.



Đến đây chắc bạn cũng tò mò: tại sao kiếm tiền trên Advertzer lại phù hợp với mọi đối tượng, từ sinh viên tới người có việc làm ổn định? Bởi lẽ đây là một công việc làm bán thời gian, ai cũng có thể làm được, bởi lẽ đây là việc làm đầu tư hoặc không đầu tư cũng được, bởi lẽ đây là việc làm không cần bằng cấp, bởi lẽ đây là việc làm online dễ dàng nhất ....

Bạn đã hình dung ra việc làm kiếm tiền online với Advertzer chưa? Nếu là chưa thì theo dõi tiếp nhé: Đây là hình thức kiếm tiền qua mạng bằng click quảng cáo, tức là bạn click vào các quảng cáo của họ để lấy tiền, mỗi khi hoàn tất một quảng cáo thì tiền sẽ tự động cộng vào tài khoản của Bạn.

Bạn lại muốn hỏi mỗi quảng cáo được bao nhiêu tiền? câu trả lời là 0.001$ hoặc 1$ hoặc 10$ hoặc 100$ hoặc 1000$ ... tất cả đều tùy thuộc vào bạn. Trong tài khoản của Bạn có 2 loại tiền là:
1. Tiền $
2. Tiền BP

Khi BP càng cao thì giá trị trên mỗi quảng cáo sẽ càng lớn, nếu bạn có càng nhiều BP thì bạn sẽ thu nhập càng khủng, vậy kiếm BP ở đâu thì lại là một câu hỏi mà nhiều người kiếm tiền online trên mạng quan tâm.

BP có thể kiếm miễn phí: Mỗi ngày họ sẽ cho bạn khoảng gần 10 quảng cáo, mỗi quảng cáo được 3 BP, hàng ngày bạn cứ vào click hết mấy cái đó để kiếm tiền BP thôi.

Còn 1 cách khác: cách này không áp dụng với sinh viên nhé hi hi! Cách này là mua BP: 1$ bạn mua được 1.54k BP.

Và một việc làm online rất quan trọng đó là hàng ngày bạn vào click quảng cáo để kiếm $, số tiền bạn click được bạn hoàn toàn có thể rút về ATM để ăn uống, tiêu sài hoặc tái đầu tư (tức là dùng nó để mua BP ấy). Mỗi người một phong cách nên phần này mọi người tự quyết định nhé !

Mình xin phép được định hình lại cho bạn dễ hình dung:
Bước 1: Đăng ký tài khoản tại: ĐÂY
Bước 2:
- Click quảng cáo kiếm BP
- Click quảng cáo kiếm $
Bước 3: Rút tiền hoặc tái đầu tư

(Lưu ý: chi tiết bạn vui lòng xem video hướng dẫn nhé, có gì không hiểu bạn vui lòng comment lại mình sẽ giải đáp !!!)

Nếu bạn nào muốn đầu tư kiếm tiền online trên Advertzer thì xem thêm phần bên dưới mình sắp ghi nhé, còn bạn nào chơi miễn phí thì đến đây là the end roài, không nên xem kẻo đau đầu chóng mặt mình không chịu trách nhiệm đâu.

Việc bạn đầu tư kiếm tiền qua mạng Advertzer chính là việc bạn mua BP để nâng giá trị trên mỗi quảng cáo cao lên, tức là thay vì 0.001$/ 1 quảng cáo thì bạn nâng lên 10$/ 1 quảng cáo ấy.

Việc mua cụ thể như sau: 1$ bạn mua được 1 540 BP, và mỗi $ xuất hiện trong quảng cáo bạn bị trừ 1 000 BP, Như vậy bạn lãi 540 BP, Mình chắc chắn với bạn 1 điều rằng bạn đầu tư luôn luôn lãi, đầu tư ít lãi ít, đầu tư nhiều lãi nhiều, cụ thể xem ở phía dưới nhé:

Group Số bonus (BP) Mức lãi theo tổng số tiền từng group
BP Group 1 .................. 0 – 1.6k BP .................. 1.8 %
BP Group 2 .................. 1.6k – 16k BP .................. 2.7 %
BP Group 3 .................. 16k – 32k BP .................. 3.5 %
BP Group 4 .................. 32k – 64k BP .................. 6 %
BP Group 5 .................. 64k – 120k BP .................. 8 %
BP Group 6 .................. 120k – 240k BP .................. 11 %
BP Group 7 .................. 240k – 580k BP .................. 13.5 %
BP Group 8 .................. 580k – 1.5m BP .................. 14.5 %
BP Group 9 .................. 1.5m – 6m BP .................. 16 %
BP Group 10 .................. 6,000,000 BP + .................. 23 %

Thành công của Bạn là niềm vui lớn nhất của Tôi !
Chúc bạn sức khỏe - niềm vui - hạnh phúc !
 
×
Quay lại
Top