charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tớ thích PJM, một phần nhỏ vì vẻ lôi cuốn sexy của cậu ấy. Nhưng mà k phải cứ sexy là lột đồ khoe body này kia đâu. JM thì đúng là thích khoe thiệt, mình cũng thích ngắm body của chàng nhưng k phải kiểu quá cuồng nhiệt. Đôi khi ngẫm lại hồi debut chàng khoe thân tối đa, mình lại thấy thương chàng kiểu gì ấy, hấp dẫn thì hấp dẫn thật nhưng nó giống như là một cái nhiệm vụ mà công ty bắt cậu làm để hút fan nữ cho nhóm, vì hồi đó nhóm mới chỉ là một tân binh vô danh tiểu tốt bị ném đá vì phong cách dị hợm. Rồi fan nữ nhìn vào thích thì thích thật nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức thích cái body của cậu thôi chứ chẳng màng đến tài năng của cậu. Nặng lời hơn thì nó hơi hơi giống kiểu “bán thân” ấy... Thế cho nên hồi đó cứ nhắc tới JM là nhắc tới chàng trai body 6 múi, chàng trai lột áo trong lễ trao giải Mama,... rồi hết luôn, ít ai để ý đến tài năng của cậu lắm.
    Nhắc lại thì mình cũng thích ngắm abs của cậu, mình cũng có rung rinh thật sự. Nhưng mình rung rinh vì vẻ sexy kín đáo toát ra từ thần thái của cậu nhiều hơn. Mấy năm gần đây cậu cũng k còn khoe thân lộ liễu nữa, mà chuyển sang kiểu hờ hững câu dẫn người đời. Và k hiểu sao mình lại thích cái kiểu nửa kín nửa hở đầy khiêu khích của cậu. Nó k hề phản cảm mà ngược lại còn rất nghệ thuật nữa. Nói mấy cái này ra thấy mình hơi hentai ghê nhưng mỗi khi nhìn cậu câu dẫn kiểu đó là mình muốn chạm vào cậu lắm đấy. Cậu thành công lừa đảo mình rồi thấy không :”))
    Kim Hanbin, mình vẫn muốn cậu trở lại làm B.I lần nữa. Người giỏi như cậu, một người dưng như tớ nhìn vào còn thấy tiếc, thì fan của cậu phải xót xa đến nhường nào. Mọi thứ không hay về cậu, tớ cũng không muốn nhắc nữa. Hy vọng một ngày nếu có thể quay lại, cậu sẽ khiến tớ tâm phục khẩu phục.
    "Đêm nay xin cho ngủ quên
    Để nỗi nhớ kia em gửi lại bóng đêm
    ..."
    EErHOz5UUAEQZIk
    Chưa đầy một tháng mà fandom BTS trải qua 2 lần lọc fan cứng rồi :")
    Cơ mà vụ của JK ở bên Hàn coi bộ hơi căng. Ở VN mình yên ắng chứ vụ này bùng lên ở Hàn từ tối qua đến tận tối nay. Thời gian trôi qua thì người ta sẽ quên nhanh thôi, nhưng fan cuồng sẽ có cái nhìn khác về em. Fan chân chính thì vẫn mãi yêu thương em ấy mà thôi. Em không làm điều gì sai hết. Cho dù cô gái có là người yêu thì có làm sao? Các cậu làm fan của nó hay làm cha làm mẹ của nó vậy? Cứ thế này thì nó làm sao dám yêu đương gì nữa.
    Sao các cậu lại sợ idol xăm hình đến vậy chứ?
    JM xăm một mảng thật to bên mạn sườn và mình thấy nó sexy dã man ý.
    JK cũng chỉ có mấy cái nhỏ xinh trên tay thôi mà.
    Đừng coi họ là con nít nữa.
    Suga và JK chỉ mới có tin hẹn hò chớm chớm thôi là Bighit đã phủ đầu ngay lập tức. Còn JM lại khác. T thấy Bighit chưa một lần lên tiếng phủ nhận mỗi khi JM dính tin đồn hẹn hò. Tin đồn với Seulgi cũng lên báo hẳn hoi, tận 2-3 lần, lâu lâu vẫn bị lôi lên mà vẫn cứ để đó. Chứng tỏ chuyện hẹn hò của Suga và JK k có thật. Còn JM thì vì thật quá nên k thể phủ nhận chăng...
    Cảm giác là một người ưu tú thế nào nhỉ.
    Mấy bạn vào được chung kết Olympia đúng là xuất sắc.
    Năm nay có bạn học trường cấp 3 cũ của mình. Dù bạn không được ngôi vị cao nhất nhưng mình tự hào về bạn nhiều lắm <3 Bạn là vô địch trong lòng mình đó.
    Chị ơi, Trung thu vui vẻ ạ. ♡
    • Thích
    Reactions: charm angel
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Em sẽ nhớ, 1/12. :v Năm nhiêu ạ ? :v
    Kể ra cũng lạ ấy chị, 5 năm cấp 1 em gắn liền với Toán, cứ nghĩ lên cấp 2 mình cũng sẽ theo Toán, ai dè đường đời đưa đẩy em vào đội tuyển Văn, vào luôn lớp Văn trong khi bản thân em học Văn theo cái kiểu rất máy móc. :v Nên là lên lớp 10 em tự ti môn Văn nhất, xung quanh toàn các thánh học Văn. Môn khác em còn cố được chứ Văn em thấy phải có sẵn "chất văn" trong người rồi ấy ss, em thì cũng chẳng hứng thú với môn này lắm.
    Mấy môn tự nhiên cấp 3 học khó hiểu ghê á chị. :3 Lí cả mống công thức, Toán thì vectơ hoa cả mắt. @@ Năm nay em còn bắt đầu phải đi học thêm Anh, cô giáo nói mục tiêu đặt ra là thi Đại học Anh phải được 8. Hình như lâu lắm rồi em chưa tự làm Anh mà được 8 điểm ss ạ. :v
    charm angel
    charm angel
    Em đoán ss lớn hơn nhỏ hơn hay bằng tuổi JM nào =))
    Tự ti gì em, vào lớp toàn thánh thì càng phải thể hiện bản thân nhiều nha :)) Nói chớ em vào đc tuyển Văn là giỏi rồi :D Cơ mà văn phong mỗi người khác nhau nên bản thân ss cũng k bao giờ nghĩ văn của ai hay hơn ai.. Chỉ có hợp gu người đọc hay k thôi :v Tất nhiên cái quan điểm này của ss nó hơi phụ thuộc vào cảm xúc cá nhân. Dù sao một bài văn hay cũng phải yêu cầu bố cục rõ ràng chặt chẽ logic như làm toán vậy. Ss thì lại k thích các thể loại văn thuyết minh nghị luận hoặc phân tích tác phẩm văn học vì nó khô khan quá. Ss lại thích cái gì đó thoải mái để mình vùng vẫy hơn, mặc dù vùng vẫy nhiều quá cũng dễ lạc đề =)))
    Thực ra ss cũng sợ mấy môn tự nhiên, mà sợ từ hồi cấp 2 rồi cơ.. Nhưng sợ nhất Lý với Hoá em ạ, vì thế lúc thi ĐH ss chọn khối D chỉ vì 2 môn kia ngu quá :v K biết em sẽ thi Đại học năm nào nhỉ, ss để ý năm chẵn đề khó còn năm lẻ đề dễ thở hơn (thường là thế). Toán với Văn thì phải đến 12 mới học đủ kiến thức. Còn tiếng Anh thì ss nghĩ từ bây giờ em cứ mua sách về mỗi ngày làm 1 đề thì đảm bảo thi sẽ tầm 8-9 có khi 10 luôn cũng được nữa đấy :333 Hết cấp 2 là ss thấy lượng kiến thức tiếng Anh cũng khá đầy đủ rồi, ngôn ngữ cũng chỉ có bấy nhiêu đó thôi, quan trọng là tự giác luyện tập :v
    Chuột Móm
    Chuột Móm
    Em nghĩ cùng lắm là ss bằng tuổi JM, nhưng chắc ss nhỏ hơn 1, 2 tuổi đúng không ạ, ss gọi người ta là anh mà. :v
    Vâng, em chỉ sợ đứng bét lớp thôi ss ạ. =))) Hmm, em cũng tính thi Đại học khối D, cơ mà em định vào Y thì khối D kiểu gì được. :vv Bố em muốn em học Y, em thì không có hứng thú với Y lắm. Nhưng trường Y ở tỉnh em có, em không muốn học xa nhà nên cũng muốn chơi lớn một lần. :3 Nghe ngứa tai ghê ss nhỉ ? :333
    Em thấy mình vô trách nhiệm với bản thân giống như lời cô giáo nói vậy, tại vì em không có định hướng, không có tí ý định gì về trường Đại học sau này vào, về tương lai làm nghề gì.
    Phác đại nhân, mặc y phục này mà không cầm kiếm múa vài đường thì uổng quá. Không cầm kiếm thì cầm quạt cũng được chàng ơi~

    Hồi xưa coi phim TQ thấy nhiều công tử đẹp trai dùng quạt để làm vũ khí đánh lộn mà phê ghê gớm =)) Vừa mạnh mẽ vừa 10 điểm nghệ thuật~ Nhất là vai mấy anh hoàng thượng đi vi hành ngoài phố cầm quạt phe phẩy, gặp thích khách tấn công thì lấy quạt nhả đòn lại, ảo diệu vô cùng tận. Hình ảnh công tử cầm quạt nó thư sinh tao nhã mà vẫn rất cứng rắn mạnh mẽ. Mê người lắm luônnn.

    Vẫn chờ một sân khấu múa võ, múa kiếm, múa đương đại của Tiểu Mân. Múa quạt thì cũng đã có, xuất sắc lắm, nhưng ngắn quá, nên vẫn muốn coi nữa. Mà cái vụ múa quạt này cũng chả phải chuyên môn của ổng mà đã làm đẹp thế, thì 3 cái múa kia sẽ còn thế nào nữa đây :"( Nhất là muốn thấy ổng múa kiếm, người ta cũng là kiếm sĩ mà. Đôi mắt của Tiểu Mân khi không cười dài và sắc như lưỡi kiếm vậy. Mọi thứ trên cơ thể ổng đều hợp với kiếm~
    EERD1KDUUAAe9Vn
    iPhone 11 đã mở mắt chào thế giới rồi và tớ vẫn thấy iPhone 10 còn quá xa xỉ :"(
    Nhưng các bác tính bỏ luôn giai đoạn số 9 à. Hay là để cho ẻm làm trùm cuối...
    Jimin của thời học sinh trông cũng đẹp trai thư sinh quá chứ. Tới thời debut không hiểu sao ngố ngố tròn tròn như cục kẹo. Tới lúc nhóm nổi tiếng thì bỗng dưng ổng cũng đẹp trai trở lại luôn. Khó hiểu ghê :))
    Nói chứ chắc tại thời debut còn khổ đói, cũng k nghĩ chuyện giữ dáng gì, thấy thích là ăn, nên mập mạp dễ thương, hơn nữa cách ăn mặc cũng ngố tàu nữa nên ngố càng thêm ngố. Từ ngày ý thức được ngoại hình hơn thì ổng bắt đầu giảm cân cực đoan. Tuy ổng giảm cân thì t đau lòng lắm, nhưng k thể phủ nhận là Jimin khi ốm đẹp trai muôn phần, gom về được biết bao fan nữ. Ổng sợ mất fan nên luôn cẩn trọng chuyện cân nặng. Dù fan có bảo "mãi yêu JM cho dù mập hay ốm", nhưng nhiều bạn nhìn JM mập lên, mặt có nọng tròn, mất đi vẻ soái ca thì lại không thích JM nữa. Lòng người dễ đổi lắm. Trai đẹp nhiều vô kể mà.
    Dạo này JM mập lên và t lại muốn ổng mập hơn nữa nè :D
    Nghe 2NE1 hát mà muốn quay về quá khứ luôn :"(
    "Baby im so lonely lonely lonely lonely lonely"
    Chưa có bài ballad nhóm nữ nào qua được bài này cả...
    8 năm rồi.
    Lyrics biểu tượng qua từng năm của Bangtan theo t là:
    2015: ái nit u gơ~
    2016: wonhae manhi manhi / phài ớ ồ ế ồ
    2017: did you see my bag, did you see my bag
    2018: you cant stop me loving myself
    2019: oh my my my~

    2016 vẫn đỉnh cao nhất. Quả money money money sang chảnh cho dù là lyrics nghe nhầm =)) 2019 có định thêm bài nào k đây :))
    Từ 2018 trở đi là chỉ còn 2 MV một năm thôi. Mấy năm trước mấy ổng đúng kiểu còn sung sức và khoẻ mạnh nên ra MV nhiều. Dạo này bận rộn áp lực quá mà.
    Drama do ban tổ chức AAA tạo ra chứ quỷ Jack có làm gì đâu mà bu vào chửi thằng nhóc không ra gì :v Người kêu gọi vote là Khánh chứ cũng chẳng phải Jack, mà nó kêu gọi lúc chưa biết thể lệ chứ có phải biết rồi mà vẫn ráng kêu gọi để fan mất tiền đâu.
    T k cần biết scandal của 2 đứa này là thế nào nhưng mà chuyện này người đáng lên án là BTC chứ tụi nó cũng đâu làm gì. Ngồi không cũng bị chửi là có thật @.@
    Nơi JM đến là nửa pub nửa club. Mấy ngày nay t cứ nghĩ theo cái kịch bản là ổng uống rượu ở pub xong chạy qua club nghe nhạc nhảy nhót thâu đêm. Vâng, t nghĩ như thế và t thấy nó chẳng có vấn đề gì cả =))
    Nhưng hôm nay sau một hồi phân tích suy luận thì có vẻ như ổng còn k vào club nữa vì ngày hôm đó phòng club còn k mở cửa~
    Ngày hôm sau ổng giữ lời hứa đến chơi với hội fan nữ lần nữa, thì lại tỏ ra lạnh nhạt. Chứng tỏ chính cái hôm sau đấy ổng đã biết chuyện mình bị quay lén rồi.

    Các cậu nói: JM với các cô gái giao lưu và dance battle với nhau, chứng tỏ JM phải vào backstage (tức club) thì mới dance battle được chứ. Lúc đầu t cũng nghĩ như các cậu, nhưng t cũng chỉ nghĩ ổng vào thưởng thức âm nhạc rồi nổi hứng nhảy khi có người khơi mào thôi. Nhưng các cậu xuyên tạc đến mức gọi ổng là nhảy nhót sa đoạ rồi xài thuốc lắc gạ gái blablablablabla. Và tất cả những suy diễn này của các cậu hoàn toàn dựa trên fan account của một cô gái. Thế mình cũng vịn vào tất cả dẫn chứng từ fan account của cô gái luôn nhé :))
    Cô gái bảo ổng chỉ giao lưu và dance battle vào ngày đầu tiên. Mà ngày đầu tiên thì quán pub này không mở backstage, tức không mở club. Nghĩa là ổng dance battle ngay tại pub, giữa bao nhiêu người đứng coi. Trong pub cũng có nhạc, cũng nhảy được chứ đâu cần vào club.
    Ngày hôm sau thì cô gái miêu tả là ổng tới cho đúng hẹn chứ rất lạnh lùng, chả giao lưu gì, cũng không nhảy nhót gì luôn. Đó là ngày ổng đã biết mình bị công khai từa lưa trên mạng nên đã giữ mình không giao lưu thoải mái với fan nữa. Ngày hẹn thứ hai có mở backstage, mấy cô gái không nói JM có vào backstage hay không nhưng mình nghĩ qua miêu tả của họ thì không. Cũng không có một cái clip nào quay JM vào backstage cả. Tất cả các clip đều là quay JM đến pub ở ngày đầu tiên. Ổng cũng k điên tới mức biết mình bị lộ rồi mà vẫn vào backstage để bọn họ càng quay lén nhiều hơn :3 Mỗi cái clip búng trán bình thường mà đã loạn lạc rồi thì ổng vô backstage tự đào hố mình chắc :)) Các cô gái fan cũng lên tiếng rằng hôm đầu tiên JM rất đáng yêu thân thiện, lại miêu tả JM như một đứa trẻ đích thực, bên cạnh đó cảm thấy phiền hà vì quá nhiều người phóng đại sự việc vì thực chất mọi thứ diễn ra rất vui vẻ và trong sáng. Chỉ có tối hôm sau ổng lạnh nhạt, càng không có chuyện gì xảy ra :")
    Suy luận thế thôi chứ ổng có vào club quẩy thiệt thì t vẫn thấy bình thường chán. Quẩy hết mình đi anh êiiiii =)))
    Nói chung mình cũng k thích JooE vì bé này từng có phốt cười nhạo JM, với nhiều khi biểu cảm hơi lố một chút :)) Nhưng mình cũng chả cực đoan đến độ sỉ nhục chê bai con bé đâu. Mấy cái câu như "Anh tao như vậy mà thèm yêu JooE ư? Gu của anh tao mặn quá." Cảm giác khó chịu thực sự. Thôi đừng bảo t thảo mai thảo mỏ, chứ đây là suy nghĩ của cá nhân t.
    Cũng mong bé này điều tiết khuôn mặt cho phù hợp hoàn cảnh, đừng để bị chửi nữa.
    Ahn Goo chiếm spotlight còn khiếp hơn Song Song =.=
    Lúc đầu thấy chị Goo một thân một mình cất tiếng đòi lại quyền lợi cho mình, mình cũng là con gái nên thấy thông cảm và tin tưởng chị ấy. Nghĩ người phụ nữ khi bị người mình yêu thương phản bội sẽ kinh khủng đến mức nào.
    Giờ thì sao, gió đổi chiều rồi. Mình đứng ngoài cuộc nên cũng đâu hiểu câu chuyện thực ra nó thế nào. Nhưng trên hết mình cảm giác cả hai đều bất lực, đều có nỗi khổ riêng. Trong một cuộc tình, người đáng thương và chịu thiệt thòi nhiều hơn thường là người con gái. Nhưng con gái cũng xin đừng dùng lý lẽ này mà tự bi kịch hoá bản thân mình, đừng đề cao bản thân mình quá, vì đối phương, bạn đời, người yêu, người chồng của mình cũng cần được tôn trọng. Tâm lý phụ nữ rất khó kiểm soát, mình cũng hiểu, nhưng muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình thì đành phải chấp nhận và học cách kiểm soát chứ không thể mãi biện minh "tôi là phụ nữ tôi rất thiệt thòi". Bình đẳng nam nữ là thế nào khi người phụ nữ cứ tự động yếu đuối hoá bản thân mãi như thế?
    Còn người đàn ông, một khi đã chấp nhận bảo vệ yêu thương một người phụ nữ, hãy yêu thương và cố gắng tôn trọng cô ấy hết mức có thể. Con gái sinh ra đã không khoẻ mạnh như con trai, lại còn phải gánh chuyện sinh đẻ, nội trợ. Nếu người chồng không đủ quan tâm người vợ mình, cho dù là vô ý, thì điều đó cũng đủ khiến cô ấy tủi thân, đơn độc. Vì thế nên trụ cột gia đình phải là một người thông minh, bản lĩnh, khéo léo, mới có thể khiến người con gái của mình hạnh phúc.
    Quan trọng là, vợ chồng phải tôn trọng lẫn nhau, hiểu được tính cách của nhau thì mới duy trì được tổ ấm. Yêu nhau đến mấy mà không hiểu được nhau thì mệt mỏi lắm.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top