Suzibimon
Tương tác
845

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Trống rỗng, tan hoang.

    Giờ mình mới để ý là bà ngoại đẹp như thế. Ngoài đẹp thì bà còn nhân từ và hiền hậu, bà còn nấu ăn rất ngon nữa.
    Lúc nãy mình chợt thấy quyển lịch năm ngoái để đầu gi.ường, trang cuối có ghi "Không sao, chúng ta còn năm sau nữa"...
    Mẹ mình ko kịp lên chúc tết bà, mình ko kịp lên nhận lì xì của bà, gia đình mình ko còn năm sau nữa với bà nữa.

    Sáng nay mình ăn quả chuối, mình nhớ bà hay dặn :"Con gái ăn chuối thì phải bẻ nửa ra", mình cười hề hề sau đó vẫn cầm cả quả ăn. Giờ còn ai dặn dò dạy dỗ mình những điều như vậy nữa đây.
    Hôm qua lục tìm đồ của bà, mình nhận ra bà chính là hình mẫu giỏi việc nước đảm việc nhà đến nhường nào... Nhưng bà đi rồi.

    Hồi còn nhỏ mình thích tết biết bao, lớn rồi mình đỡ thích tết rồi, còn giờ, tết chính là sự mất mát to lớn của mình.

    Mình mất bà thật rồi.
    2020 - 6 tháng đầu năm - Nhập viện - Thất nghiệp.
    2020 - Mở bát 6 tháng cuối năm - (Lại) thất nghiệp - 1 đống nợ - (Lại) ốm - Thất tình.
    Ahihiiii
    Doraemon thương yêu, có thể cho mình mượn cỗ máy thời gian bay qua luôn cái năm tai ương này ko :">
    Lần cuối cùng mở miệng than vãn với ai đó là khi nào vậy??? Một mình mạnh mẽ cô độc đã bao lâu rồi??? Vì sao bỗng dưng lại mít ướt như hồi cấp 2 con nít thế??? Đột nhiên rất thắc mắc tại sao mình lại sinh ra là mình, hết kiếp người này kiếp sau có còn phải làm người không??? Những gì đã qua không thể làm lại, những lời đã nói không thể rút lại, những tổn thương phải chịu không thể lành lại... "Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân"...
    bây giờ lại còn học được cách không quá quan tâm đến người khác nữa, dù là người rất yêu quý. chả có lý do gì để tự biến mình thành kẻ thừa thãi vô duyên. quên đi, quên hết. gần tới tết, lo sợ những nỗi đau giấu kín thời gian qua sẽ bị bục ra, vỡ òa. đêm giao thừa đầu tiên được đi xem pháo hoa, cũng là đêm giao thừa cuối cùng của một thứ tình cảm hằng tin là vĩnh cửu. chào cậu, chào (thanh) xuân :)
    Càng cuối năm càng cảm thấy bản thân thật tệ hại, rốt cuộc đã làm được gì rồi cũng không rõ nữa. Một năm có quá nhiều thay đổi và buồn đau. Chỉ muốn hét lên "Tôi rất mệt", nhưng cuối cùng lại cười hô hố cười ha há, thì ra cũng chỉ là một kẻ sống giả tạo ;)
    tình yêu đơn phương đã là gì. tình bạn đơn phương mới phát điên chứ. phát điên ý hahaa :)):)):))
    mấy hôm nay tưng tửng như bị điên. lại còn tăng động, hiếu động quá đà nữa hihiii :p :p
    hơ quên mất 1 chỗ có thể xả hận xD. từ giờ trở đi chẳng bao giờ có chuyện vục đầu vục người vào làm bt nhóm rồi để người khác hưởng hết nữa nhé =)) thầy cô nữa... hóa ra cũng chỉ đến thế thôi ạ :*
    nhớ mọi người. nhưng có những ký ức đáng xóa, tốt nhất cứ để cho vết thương lành hẳn đã. mục đích sống bh, k còn gì khác, ngoài báo hiếu bố mẹ và 1 ngày đc nhìn thấy các zai bằng xương bằng thịt :)
    28/11, em cách anh vài bước chân. 29/11, em cách anh hơn 20km. dù những khoảng cách này là gần hơn bt, nhưng tim em thì lại đau hơn bt. RO tuyệt, V*Cass tuyệt, còn các anh thì quá tuyệt. hẹn gặp lại trong 1 ngày k xa, với cả 5, luôn tin tưởng và yêu thương, my destiny :x
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top