6 dấu hiệu chàng muốn rũ bạn!

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Đàn ông có nhiều dấu hiệu cho thấy khi nào họ không còn hào hứng trong mối quan hệ tình ái nữa nữa.
Dưới đây là những điều các cô gái nên chú ý:

1. Chàng vùi đầu vào công việc.
Khi một mối quan hệ có xu hướng tụt dốc, các chàng trai thường xuyên ôm thêm công việc để hạn chế phải gặp bạn, để đỡ phải suy nghĩ về những trục trặc giữa hai người. Phải nhớ rằng nếu chàng không còn toàn tâm toàn ý với bạn, chàng sẽ trốn vào những ốc đảo riêng tư mà bạn không xâm phạm được. Công việc là một ốc đảo như thế.

2. Chàng không đưa bạn đi chơi với bạn bè chàng nữa.
Lúc mọi thứ thuận buồm xuôi gió, chàng sẽ thích đưa bạn đi la cà với "bộ sậu". Nhưng nếu chàng nghĩ hai người chẳng có tương lai bên nhau, chàng sẽ có nhiều dịp bù khú mà không có bạn. Đám bạn của chàng sẽ "bắt sóng" được ngay lập tức rằng bạn đã bị loại, và sẽ ủng hộ, nâng đỡ tinh thần chàng khi hai người chia tay.

3. Chàng tỏ ra bàng quan.
Hãy thận trọng nếu các bạn toàn nói về chuyện vô thưởng vô phạt như về tin tức hay thời tiết, những chủ đề chẳng có chút gì thể hiện sự thân mật. Đó là khi chàng bắt đầu tách xa để không phải gắn bó với bạn rồi đấy. Hai người càng xa cách, rệu rã thì lúc chia tay, chàng càng đỡ đau khổ.

4. Chàng không muốn chạm vào người bạn.
Hai người đang xem phim trên sofa, và đột nhiên chàng co người lại, nhích ra xa. Chàng đang chứng tỏ không hề muốn thân mật với bạn chút nào. Hiển nhiên một anh chàng say mê bạn thì phải muốn gần gũi với bạn chứ.

5. Chàng không nhắn những tin nhắn ngớ ngẩn cho bạn nữa.
Con trai thường bốc đồng lắm. Họ nghĩ gì là làm liền. Nếu chàng không nhắn cho bạn những lời ngọt ngào như vẫn làm, đơn giản là chúc bạn ngon giấc hoặc dặn bạn chạy xe cẩn thận, bạn nên biết chàng đang có dự định gì rồi.

6. Không còn thân thiết khi đi bên bạn.
Hôn bạn, nắm tay bạn khi đi trên đường là những dấu hiệu chàng muốn cả thế giới biết hai người là một cặp. Nếu không, lời chia tay chỉ còn cách bạn vài bước chân nữa thôi.
Mỹ An
Theo MSN, Bưu điện Việt Nam
 
Thật hả .. mình sẽ ko có những dấu hiệu này ;))
 
Hihi, con gái thuong bi thiet thoi trong tinh yeu nên nếu là mình sẽ không dành hết tình yêu cho 1 ai đó, để như trường hợp trên rút lui sẽ bớt đau khổ hơn. he, còn các bạn nghĩ sao?
 
Hihi, con gái thuong bi thiet thoi trong tinh yeu nên nếu là mình sẽ không dành hết tình yêu cho 1 ai đó, để như trường hợp trên rút lui sẽ bớt đau khổ hơn. he, còn các bạn nghĩ sao?
Nói thì dễ, phải vào thực hành thì mới khó :KSV@18:"K dành hết t/y cho 1 ai đó " - cứ như thể là c biết đc t/y của mình là bao nhiêu ý :KSV@18:
 
×
Quay lại
Top