CONAN chap 861 [Tiếng Việt]

vậy tui lót gạch ngồi đợi luôn☕
 
nhung lau the van chua co nhi,862 la kyougoku vs kid do :KSV@10: :KSV@14: :KSV@06:
 
"kì sau Kid Vs Kyougoku " nghe mà mong wa :)
lần trước vs Sera đã bầm mặt rùi lần này vs Kyougoku chắc nhập viện lun wa :KSV@08:
 
KSV vẫn chưa có chap mới ạ!?
 
Dựa vào xem hình bản tiếng Trung cho thấy mẹ của Sonoko có vẻ ko thix Kyougoku cho lắm! (tại nhà nàng giàu wa mà :KSV@07:)
 
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn cách kiểm tiền bằng cách trả lời khảo sát với 3 trang việt nam , VIETNAM tuy giá rẻ mà chắc, lần sau mình sẽ giới thiệu các bạn trang nước ngoài, độ uy tín cao và giá rất cao .

Các bạn kiếm tiền bằng việc trả lời khảo sát trên web InfoQ , Các bạn truy cập vào trang websiteInfoQ để đăng ký làm thành viên , và mỗi ngày các bạn truy cập vào trang website infoq.vn để trả lời khảo sát kiếm điểm thưởng , dùng điểm thưởng đó quy đổi ra thẻ cào điện thoại hoặc tiền mặt .
Công ty GMO Research trực thuộc Tập đoàn GMO Internet được biết đến là công ty hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty GMO Research thành lập websiteInfoQ nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam. Công ty GMO Research hợp tác với Việt Nam, chúng ta trả lời những bảng khảo sát của Họ đưa ra , họ lấy ý kiến trả lời khảo sát của chúng ta để tạo ra sản phẩm + dịch vụ để phục vụ đời sống cho thị trường việt nam và cũng giúp họ kinh doanh hiệu quả chính xác ! Có lợi cho cà 2 bên !
+ Trong quá trình đăng ký chỉ mất 5 phút , trong quá trình đăng ký gồm 3 bước đơn giản : - Bấm vào đường link để đăng ký + Điền thông tin vào để đăng ký + Kích hoạt mail


Đăng ký chỉ mất 5 phút! các bạn lick vào đường link sau điền thông tin để đăng ký làm thành viên của trangInfoQvà bắt đầu trả lời khảo sát để kiếm tiền mỗi ngày :
Bấm vào đây đăng ký=>: https://infoq.vn/Registers/index?friend=9b52a89b17d41a01
zjo1369011436.jpg



+ các bạn lưu ý là: Nhập năm sinh, rồi đến tháng sinh, rồi đến ngày sinh, chú ý viết liền nhé.(Ví dụ: Bạn sinh ngày 12/06/1985, bạn phải nhập là 19850612) ... có khó ở đây là bạn phải điền năm sinh,tháng,ngày chính xác. Nếu bất cẩn bạn điền sai là làm hoài luôn đó ^^

Sau khi Các bạn đăng ký Thông tin Thành viên xong , InfoQ sẽ gửi 1 Lá thư có Tiêu đề là : 【<InfoQ Việt Nam】Thông báo xác nhận đăng ký> vào Emai bạn đã dùng đăng ký . Bạn mở lá thư đó ra , trong Lá thư đó 1 đường link kích hoạt , Bạn bấm vào đường link đó để kích hoạt làm Thành Viên Thành Công . Lá thư đó nằm trong mục Inbox hoặc Spam.


Hướng dẫn hình ảnh Đăng Nhập InfoQ vào để Trả lời khảo sát kiếm điểm thưởng:Bạn điền Email và mật khẩu để đăng nhập vào trang website InfoQ để Trả lời khảo sát kiếm điểm thưởng
Khi đăng nhập Thành công bạn sẽ thấy có 1 Câu Hỏi khảo sát có tựa đề là <Welcome survey> .Bạn bấm vào chửTrả lời để trả lời khảo sát kiếm điểm thưởng

icon_07.png

Danh sách khảo sát
Mã số Ngày đăng khảo sát Tên khảo sát Điểm Trạng thái
61231 2013/05/12 Welcome survey 30P
but_traloibk.jpg



zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg
zjo1369011436.jpg

Tôi sẽ nhận được bao nhiêu điểm thưởng cho mỗi khảo sát?-Khi trả lời các bản khảo sát, bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy nội dung và số lượng câu hỏi của mỗi bản khảo sát.

- Hiện tại, điểm thưởng trên infoq.vncó thể đổi ra Mệnh giá thẻ nạp Điện thoại (1 điểm= 100 đồng) hoặc đổi ra tiền mặt với những thành viên có tài khoản trên www.baokim.vn.
- Cứ cách khoảng 24 tiếng các Bạn đăng nhập vào website InfoQ để kiểm tra coi có Câu hỏi khảo sát hay chưa , có thì trả lởi để kiếm điểm thưởng
- Bạn phải đăng ký 1 Tài khoản ở trang website www.baokim.vn đăng ký tài khoản ở Bảo kim chỉ mất 1phut. Khi bạn đạt số điểm 500 điểm tương đương đổi ra là 50.000vnđ thì bạn chuyển tài khoản tiền từ trang website InfoQ về Trang website Baokim . Rồi tiền từ trang website Baokim bạn chuyển tiền về thẻ ATM của bạn , và đi rút tiền thôi.
- Lương sẽ được InfoQ trả vào ngày 15 - 30 hàng tháng .




Các bạn kiếm tiền bằng cách kết hợp làm cùng 1 lúc 3 trang, ra sức giới thiệu tìm member , và thỉnh thoảng mỗi ngày dành 10 phút trả lời khảo sát cho 3 trang, tuy không phải kiếm được chiếc bánh xe hơi nhưng các bạn cũng kiếm được chiếc bánh xe honda!
Cac bạn đăng ký theo đường link ủng hộ mình, để mình có động lực khi có các trang mới mình sẽ pót tiếp!

Tổng kết 3 Trang kho sát Việt Nam uy Tín được nhìu người Việt Nam làm:

InfoQ-Link đăng ký InfoQ: -->[URL='https://infoq.vn/Registers/index?friend=9b52a89b17d41a01']https://infoq.vn/Registers/index?friend=9b52a89b17d41a01[/URL]
binhsua168.gif
Thông tin: giới thiệu 1 người được 2k, không có được hưởng hoa hồng tuyến dưới.


vinaresearch - Link đăng kývinaresearch:https://www.vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/trunghq
binhsua168.gif

Thông tin: giới thiệu 1 người được 1k , tuyến duyến được 10k bạn được hưởng 5k, chỉ áp dụng khi tuyến duyến được 10k đầu tiên.

+ Mẹo để có khảo sát mỗi ngày nhìu: các bạn thay đổi thay tin cá nhân của các bạn , vì khi thay đổi nó sẽ cho khảo sát nhìu hơn, theo mình trong lúc thay đổi các bạn điền là lớn tuổi + có gia đình + có con , nếu chung chọn Có càng nhìu càng tốt sẽ có nhìu khảo sát hơn ... Các bạn 1,2,3 Ngày các bạn thay đổi 1 lần là do tùy các bạn . Việc thay đổi không ảnh hưởng lúc thanh toán , vì khi thanh toán ta cập nhập thay đổi thông tin thật của mình để kiểm tra đối chứng mà thanh toán lĩnh lương.
Các bạn sinh viên có nhiều thời gian online nên tận dụng tốt và tranh thủ hợp lý
Kiến tha lâu cũng có ngày đầy tổ mà
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
bác gosho cứ đưa người anh bí ẩn của sera mỗi cuối chap, ác quá đi mất
 
Cho e hỏi cái ông bị giết có thể cởi dây nịt ra mà. Cột dây vào đĩa quần hợp lí hơn :KSV@05:
 
Quay lại
Top