Những điều bổ ích cần có ở con trai để thu hút một người con gái

leader1st

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/6/2011
Bài viết
54
Students Group
Ngày hôm nay, tôi sẽ tự lắng lòng mình và cố gắng trầm tĩnh hơn. Tôi sẽ học cách kim soát nhng cm xúc và suy nghĩ của mình.

Ngày hôm nay, tôi sẽ cn trng hơn vi tng li nói của mình. Tôi sẽ lựa chọn ngôn từ và diễn đạt chúng một cách có suy nghĩ và chân thành nhất.

Ngày hôm nay, tôi sẽ tìm cách sẻ chia với những người bạn quanh tôi khi cần thiết, bởi tôi biết điều quý nhất đối với con người là sự quan tâm lẫn nhau.

Ngày hôm nay, tôi sẽ có một danh sách những việc cần làm. Tôi sẽ nỗ lực nhất để thực hiện chúng và tránh đưa ra những quyết định vội vã hay thiếu kiên quyết

Ngày hôm nay, tôi sẽ thách thức mọi trở ngại trên con đường mà tôi lựa chọn và đặt niềm tin. Tôi hiểu rằng, khó khăn là một phần của cuộc sống và chúng tồn tại là để tôi chinh phục và vượt qua.

Vâng…thực sự trong cuộc sống có quá nhiều điều để chúng ta cần biết và cần học hỏi.Có bao giờ bạn nghĩ rằng có một môi trường nào tốt cho mình học hỏi và trải nghiệm cuộc sống ko? :
-Kỹ năng giao tiếp

-Kỹ năng thuyết trình

-Kỹ năng kiếm tiền


-Quản lí thời gian

-Quản lí tài chính

-Tư duy tích cực

-Năng động và sự tự tin…
Vâng rất rất nhiều những điều tốt và kỹ năng trong cuộc sống để bạn phải học tập? Nhưng bạn không biết phải học ở đâu,học như nào,ai dậy đây,lại còn tiền học nữa chứ…? Thật là nhiều vấn đề cho một sinh viên hay học sinh vẫn đang ngồi ghế nhà trường phải lo lắng.Cần trang bị những “bí quyết” nào để bạn tận dụng triệt để những tháng năm đại học cũng như hành trình “học một sàng khôn” của mình? Bạn cảm nhận mình đã trưởng thành với nhiều ước mơ, hoài bão. Bạn muốn mình có thể làm một điều gì đó "to lớn" và đánh dấu bước ngoặc quan trọng này....
Nhưng có bao giờ bạn nghĩ có môi trường nào dậy mình tất cả những kĩ năng kia không nhỉ? Hoàn toàn miễn phí và thực tế nữa chứ? Và một môi trường toàn những bạn trẻ sinh viên năng động và nhiệt tình!

Sao Phương Bắc- Đội nhóm sinh viên có kinh nghiệm xuất xắc nhất hiện nay tại Việt Nam-Một môi trường mà bạn được giao lưu,học tập,trải nghiệm cuộc sống,cùng nhau làm việc nhóm,vui chơi….Vậy tại sao chúng ta ko thử tham gia?

( Mình cam kết bạn sẽ không phải mất gì mà vẫn học được những kĩ năng sống tốt cho mình từ các buổi chia sẻ của những leader hàng đầu tại Việt Nam )

Để đăng ký tham gia liên hệ với mình (Lê Thái ) ngay để biết thêm chi tiết nhé : 01642.613.217

Địa chỉ văn phòng SPB : 850 Đường Láng-Hà Nội


"Khi đi học, bạn đứng thứ mấy trong lớp cũng không phải là vấn đề quan trọng. Nhưng khi đã bước chân ra xã hội thì mọi việc lại không đơn giản như vậy. Dù đi đâu hay làm công việc gì bạn cũng nên tạo đẳng cấp cho mình.
(Luôn tự nhủ rằng bạn sẽ luôn là người đứng đầu, như vậy bạn sẽ có động lực và tinh thần nhiều hơn cho sự nghiệp của bản thân)"
--Trích 10 câu nói bất hủ của BillGates--
 
Cảm ơn bạn đã cho mình nhiều điều bổ ích trong cuôc sống.. :D
 
miley-cyrus-channing-inline.jpg
 

Đính kèm

  • miley-cyrus-channing-inline.jpg
    miley-cyrus-channing-inline.jpg
    130,3 KB · Lượt xem: 68
×
Quay lại
Top