THE CROODS -tung đoạn phim ngắn mới

Miki113

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/8/2011
Bài viết
43
TheCroods_VNese_1sheet_zps87dc58ff.jpg



THE CROODS(tên tiếng việt: CROOD) là phim hoạt hình mới của DreamWorks nói về thời tiền sử khi trái đất còn được gọi là Croodacious. Được ví như phiên bản hoạt hình của Avatar, bộ phim hoạt hình 3D đậm tính phiêu lưu và hài hước này sẽ đưa khán giả quay trở lại thời kì sơ khai của Trái đất, hay chính xác hơn là kỷ nguyên chưa được phát hiện - kỷ Croodacious - thời điểm khi thiên nhiên vẫn còn khá hoang sơ, hệ động vật và hệ thực vật mà chúng ta biết đến ngày nay vẫn chưa xuất hiện. Khi hang động của họ bị phá hủy, gia đình Crood buộc phải bắt tay vào một cuộc phiêu lưu tìm kiếm một ngôi nhà mới. Gia đình Crood phải học cách vượt qua nỗi sợ của mình và khám phá những gì nó cần để tồn tại.Phim có sự tham gia lồng tiếng của người đẹp Emma Stone trong vai cô con gái lớn của nhà Croods. Tài tử Ryan Reynolds thể hiện giọng nói của chàng du mục lạ mặt Guy gặp gỡ gia đình Croods trong chuyến hành trình. Hai diễn viên Nicolas Cage và Catherine Keener cũng góp mặt trong bom tấn hoạt hình 3D này.


Bộ phim THE CROODS dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 22.3.2013(cùng ngày khởi chiếu với Bắc Mỹ).


Các khán giả yêu thích phiên bản lồng tiếng Việt còn có cơ hội gặp cô nàng Vân Trang xinh đẹp (diễn viên trong các phim Cô dâu đại chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal) vào vai nhân vật Eep một cô gái teenager điển hình. Và Isaac đẹp trai của nhóm nhạc 365 lồng tiếng cho nhân vật Guy - một anh chàng thân thiện, láu lỉnh, thông minh, hoạt bát.




 
Vui quá muốn xem lại lần nữa
 
Khoái nhất pha chụp hình gia đình ở cuối phim, ngồi trong rạp vừa mắc tè vừa mắc cười, thiệt quá khổ =]]]
 
Phim hay dã man! Nhất là bản lồng tiếng với a Isaac của 365daband! Cười bể bụng rồi khóc!
 
đây là bộ phim hoạt hình hay nhất mà mình từng xem từ trước tới giờ. đã xem 2 lần, đang dự kiến mua vé xem lại lần thứ 3
 
mình cũng mún xem lại 2 lần nữa
 
×
Quay lại
Top