Ý nghĩa mới cho cành hoa hồng ngày 8/3 năm nay

lathutinhyeu360

Thành viên
Tham gia
4/3/2013
Bài viết
0
Mỗi một năm ngày 8/3 là ngày chúng ta dành trọn tình cảm cho người phụ nữ mà ta yêu thương; là ngày mà tất cả phụ nữ xứng đáng được nhận những lời chúc tràn đầy yêu thương và ý nghĩa. Bởi vì “Phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao quý, hay thông minh, mà bởi họ là chính họ” (Henri Frederic Amiel). Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được yêu thương và hạnh phúc.
Chính vì vậy, mùa 8/3 này Intel xin được làm sứ giả mang niềm hạnh phúc đến cho những phụ nữ không may nắm đó, với chương trình mang tên “Chia sẻ lời chúc, chia sẻ yêu thương“.
Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/3/2013. Quý khách hàng sẽ được tặng một cành hoa hồng khi đến mua sắm hoặc tham quan tại các cửa hàng, đại lý Intel. Mỗi cành hoa sẽ giúp quý khách gửi 10,000đ vào “Quỹ Ung Bướu dành cho phụ nữ “.
8526530559_c2fa35d0ff_c.jpg
Bên cạnh đó, Intel còn có chương trình khuyến mãi xuyên suốt từ 1/3/2013 – 30/3/2013. Theo đó, khi mua máy tính xách tay hay máy tính bàn có chip Intel Core I thế hệ thứ 3 quý khách hàng sẽ được nhận 01 phiếu cào trúng thưởng, với phần thưởng là phiếu mua hàng, chuột Microsoft và Ultrabook.
Chương trình được áp dụng tại:
- TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng Nguyễn Kim, Phong Vũ, Thành Nhân, Hoàn Long
- TP. Cần Thơ: Cửa hàng TPT
- TP. Đà Nẵng: Cửa hàng Phương Tùng


 
Chương trình Cành Hồng Intel hôm nay chính thức bắt đầu các bạn nhanh tay ủng hộ chương trình gây “Quỹ Ung Bướu dành cho phụ nữ “ nhân ngày 8/3 nhé .Thanks các bạn rất nhiều ....
????????
 
kéo bạn bè đi qua đó kiếm hoa hồng về bán ^^
 
ủng hộ mấy chương trình từ thiện như vầy, để ngày 8/3 thêm ý nghĩa chứ
 
Hok biết đi ra đi vào nhiều lần có lấy được nhiều hoa hok ta
 
chắc mổi người chỉ lấy 1 được một bông thôi chứ lấy nhiều ai chịu cho nổi , lấy ra ngoài bán sau
 
Chương trình hay nhưng ko biết số tiền có đến tay người nhận ko thôi
 
Tuyệt vời! Vừa làm từ thiện vừa được tặng hoa..Thật ý nghĩa
 
chưa tham dự được gì hết mà chương trình kết thúc rồi ah
 
Thì cho chọn ai mà ko chọn cả 2, nhưng được cái nào thì dc hên xui mà
 
×
Quay lại
Top