Mạnh mẽ lên!

nguyetminh

Thành viên
Tham gia
31/12/2011
Bài viết
2
Hôm nay, giọt nước mắt em lại rơi. Em miên man trong những suy nghĩ điên rồ. Em bị cuốn vào cái vòng xoáy ấy, dường như không thể thoát ra.
Hãy cố gắng lên em, đứng thẳng lên mạnh mẽ lên. 1 chút thôi, 1 chút thôi được chứ?
Cuộc sống khiến em mệt mỏi, mối quan hệ ấy khiến em buồn, sự thờ ơ ấy khiến em đau. Em hoang mang, lạc lối. Dòng nước nào cuốn em đến đúng nơi em phải đến? Con đường nào đưa em tới đích tương lai? Nhìn khuôn mặt mình trong gương, nhìn mãi vẫn không thấy đã khác xưa ở điểm gì. Rồi em chợt phát hiện ra, hình như thiếu đi nhiều thứ lắm. Thiếu ánh mắt ngây thơ, thiếu nét mặt hồn nhiên... Em đủ già để tiếc nuối những ngày xưa thật đẹp. Nhưng em cũng biết rằng đã sắp đến lúc em không có quyền chỉ nghĩ cho bản thân mình nữa.`Có 1 điều tôi cần phải nói cho em biết. Dù cho em có cảm thấy mờ mịt ra sao, tăm tối như thế nào, dù cho em không nhìn thấy được ánh sáng thì đâu đó trên thế giới này, ánh sáng vẫn tồn tại. Màn đêm, chỉ là sự chuẩn bị, là khởi đầu cho ngày mới mà thôi. Em, kiên cường lên cô gái nhỏ bé của tôi. Có những thứ em tưởng là khổ đau, chỉ là bắt đâu cho hạnh phúc. Khó khăn hôm nay, là thành công ngày mai. Cứ nghĩ thế đi em, rồi cuộc đời sẽ tươi đẹp.

Hãy để niềm tin lau khô giọt nước mắt em. Chính cuộc sống sẽ dạy em cách để sống sao cho tốt. Những nét hồn nhiên, ngây thơ ấy, em đừng tìm lại nữa. Có tìm được, thì nó cũng chỉ là kí ức mà thôi. Mọi vật đều không thể chống lại quy luật tự nhiên, thời gian là một trong số những quy luật ấy. Em cần phải tuân theo nó để sống. Sống chứ không phải tồn tại em nhé.
Em là một cô gái may mắn. Hãy mang may mắn ấy đi theo em suột cuộc đời. Rồi em sẽ được hạnh phúc. Chỉ cần em mỉm cười!
 
×
Quay lại
Top