Hỏi và Đáp Cung Song Ngư

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
♦ Khi Song Ngư yêu 1 ai đó?
♥ Họ sẽ âm thầm quan tâm.

♦ Biểu hiện Song Ngư khi yêu 1 ai đó?
♥ Tin tôi đi, chẳng phải đỏ mặt, hay tỏ ra "mềm nhũn" như mấy cái page kia nói đâu. Họ tấn công thẳng, tỏ ra ghen và đôi khi làm nũng, giận hờn vô cớ. (Mặc dù chưa biết người ta có đồng ý hay không :KSV@11:)

♦ Nếu ai đó đánh, nạt, dọa dẫm Song Ngư vô cớ?
♥ Họ sẽ né, tin tôi đi, họ không phải sinh ra như những tên hổ báo không có suy nghĩ. Họ sẽ giảng hòa và tìm hiểu nguyên nhân vì tính ôn hòa và thích hòa bình.

♦ Nếu ai đó tấn công người yêu, người thân của Song Ngư?
♥ .... Tên đó chết chắc rồi. Song Ngư sinh ra là để bảo vệ và che chở người khác... Quan điểm của Song Ngư là bước qua xác họ trước rồi làm gì thì làm. Tính hay bảo vệ người khác của Song Ngư được bộc lộ khi họ thường làm chứng "gian" bảo vệ bạn bè mình =]] (Uầy. tớ thường xuyên luôn):KSV@07::KSV@07:

♦ Song Ngư có sợ chết không?
♥ Song Ngư nhát chết, họ đủ thông minh để biết chết sẽ vô vị như nào, nhưng đa số Song Ngư nghĩ mình "dai"...vâng, ý tôi là sống "dai" ấy ạ. Vì thế họ ít quan tâm đến sức khỏe của mình. Nói chung những thứ liên quan có thể gây chết người theo thời gian thì Song Ngư đều mắc phải. (Ngồi ghế onl fb nhiều dễ mắc bệnh yếu tim này, thức khuya nóng trong người sinh nhiều bệnh này...v..v..):KSV@08::KSV@08:

♦ Con gái Song Ngư?
♥ Nói sao nhỉ, họ là những cô tiểu thư với tâm hồn phá cách. Nhẹ nhàng, xinh đẹp, quyến rũ. Dễ đi vào lòng người với tiếng nói nhẹ và ánh mắt sâu thẳm của biển. (Khái quát):KSV@09:

♦ Thế còn con trai?
♥ Họ giống như nước, khá mềm, chững chạc trong ăn nói nhưng vẫn là những đứa trẻ con đầy hồn nhiên và mơ ước. Là những anh chàng sinh ra để yêu nhưng khó hiểu. (Khái quát):KSV@10::KSV@10:

♦ Tuổi yêu của Song Ngư?
♥ Mới đẻ:KSV@19::KSV@19:

♦ Tuổi thực của Song Ngư?
♥ Tuổi 17 vừa bước vào tình yêu.:KSV@05::KSV@05:
Thêm nữa nek:
♦ Làm sao để phát hiện ra 1 Song Ngư đang nói dối?
♥ Xin lỗi? Bạn hỏi thách tớ đấy à Kêu cả nhà tớ ra cũng chưa trả lời được.
Song Ngư nói dối là vô đối, vô đối nhá
Mỗi khi Song Ngư nói dối Song Ngư đều tưởng tượng đó là chuyện có thật. Mà đã là chuyện có thật trong đầu nó thì sao mà nó khiến người khác nghĩ là nó nói dối được.
Hiểu chưa?
Song Ngư nói dối là vô đối, vô đối nhá

♦ Những gì làm Song Ngư mau chán nhất? Khi đó Song Ngư sẽ nhúng tay cải thiện hay bỏ mặc?
♥ Những thứ có sự rập khuôn và tuân thủ theo các quy tắc. Tin tôi đi, chúng nó sẽ phá vỡ và thờ ơ. Song Ngư vốn dĩ là kẻ chuyên phá vỡ nguyên tắc của bản thân và người khác. Một lần nữa, tôi bảo chúng là những con ác ngư vô định. Cái cách mà người khác nhốt chúng vào 1 cái lồng chỉ khiến chúng điên lên và tấn công lại mà thôi.
Và khi Song Ngư chán? Nó sẽ chẳng cải thiện hay bỏ mặc. Mà là ĐẠP ĐỔ:KSV@05:

♦ Song Ngư thật sự là những kẻ gà mờ?
♥ Mình nói câu này nhé? Chuyện Song Ngư gà mờ, hay tinh ranh, là nai tơ hay cáo già. Là do chính bạn quyết định. Bạn đối xử với Song Ngư thế nào. Song Ngư sẽ đối xử như vậy với bạn.
Đa số Song Ngư là cáo già đội lốt nai tơ. Tinh anh, ranh mãnh, suy nghĩ nhiều, hay nghĩ "xấu" và thích làm người xấu. Tất cả tạo nên 1 Song Ngư như thế đó. Nhưng họ cũng là những kẻ thích được chiều chuộng nên bề ngoài vẫn là những đứa trẻ ngoan hiền

♦ Bản tính của Song Ngư là "thích cô lập"?
♥ Chính xác hơn là Song Ngư tự lập. Cho đến giờ thì tôi vẫn chưa biết thật sự Song Ngư thích cô đơn hay là vì quá quen cô đơn mà không còn cảm giác. Ngay cả chính bản thân mình cũng vậy. Chưa 1 lần tôi nghĩ tôi đang cô đơn mặc dù đôi lúc nhìn lại không có ai bên cạnh.
Hầu hết Song Ngư rất nhiều bạn vì tính tình cởi mở, hiền lành, thân thiện và dễ gần. Nhưng Song Ngư có đặc điểm thường xuyên đi ngược hướng suy nghĩ của người khác (câu 2) họ ghét sự rập khuôn. Nên họ thường tách bản thân ra và đi theo hướng khác cho dù đó là 1 mình. QUEN RỒI

♦ Những nỗi buồn vu vơ của Song Ngư.
♥ Nhắc đến Song Ngư thì cũng đủ biết họ hay buồn rồi Cũng như 1 thói quen. Họ suy nghĩ nhiều, mơ những giấc mơ thần tiên, nhìn đời như 1 bức tranh màu hồng. Nhưng bạn biết đó. Suy nghĩ tốt bao nhiêu thì cũng sẽ suy nghĩ "bậy" bấy nhiều. Đó là nguyên nhân Song Ngư buồn. Họ tự làm mình buồn nhiều hơn là ai đó làm họ buồn. Buồn vì những suy nghĩ về bản thân, buồn vì cô đơn, buồn vì không ai thấu hiểu, buồn vì thường xuyên bị hiểu nhầm, buồn vì mình quá khó hiểu, buồn vì mình ngu ngốc, buồn...vì buồn =.=
Một điều nữa, khả năng ĐỒNG CẢM của Song Ngư thật sự khiến tôi kinh ngạc. Nếu ai đó xung quanh họ buồn, họ sẽ bất giác hỏi "SAO VẬY?". Nhất là những người họ yêu.
Bạn biết không?
Nỗi buồn của Song Ngư hiện lên trên khóe mắt.
Và Song Ngư nhìn thấy nỗi buồn trên chính đôi mắt của người đó
Tiếp tục nek!

Trước khi đi vào vấn đề chính. Tôi cũng muốn nói một vài điều. Đó là mọi người hơi phụ thuộc vào tôi cũng như phụ thuộc vào "Song Ngư".
Có 1 số bạn hỏi, Song Ngư có thành đạt không? Xin trả lời luôn là, thành đạt hay không, không nằm ở cung hoàng đạo của bạn, mà nằm ở chính con người bạn. Song Ngư là 1 trong những cung thông minh. Nhưng nếu bạn không học hành, không thực hành, không chăm chỉ. Thì mình nghĩ bạn nên gác những ước mơ của mình lại. Vì chắc chắn bạn sẽ không thể thành công được.
Một số người khác hỏi tôi, làm sao để Song Ngư bỏ được tính lười. Tốt nhất là bạn nên siêng hơn...

Tôi chỉ có thể nói cho bạn biết. Bạn là ai? Và những điều xung quanh cung Song Ngư, cung hoàng đạo của bạn mà bạn chưa biết. Chứ tôi không thể nói cho bạn những điều phụ thuộc vào quyết định của bạn trong tương lai.

♦ Làm sao Song Ngư có thể mở lòng, tin tưởng và san sẽ cảm giác của họ?
♥ Lúc vừa gặp, Song Ngư là những kẻ dễ gần, thường là người mở lòng mình trước, dù đó là bất kỳ ai, người tốt hay người xấu, với Song Ngư, ai cũng tốt cả thôi. Và họ luôn tin tưởng. Nhưng Song Ngư không cố định, họ thường thay đổi mình. Càng gần họ thì họ càng khép mình lại và hạn chế mở lòng mình hơn. Cách duy nhất là bạn phải mở lòng mình trước, thì mới trong mong họ mở lòng mình. Họ tin vào luật nhân quả, có qua có lại. Họ có thể cho bạn biết bất kỳ điều gì nếu họ muốn, nhưng ngoại trừ tâm hồn họ.
Thông thường thì Song Ngư là những người dễ bày tỏ, san sẽ cho nhau
Các bác ạ, câu này là em thích nhất đấy nhé, trước giờ chưa ai hỏi. (Chả quan tâm đến cảm giác của Song Ngư gì cả) ! Không quan tâm cảm giác của họ mà đòi họ mở lòng à...)
Ngoài ra Song Ngư đôi khi cũng hay quên đi cảm giác của người khác

♦ Là Song Ngư, mình có hiểu rõ chính mình không?
♥ Sự thật là thế này. Song Ngư nào cũng có cảm giác không hiểu bản thân mình. Đôi khi họ có những hành động kì lạ, những phản ứng lạ, nhưng hầu như họ không kiểm soát điều đó, họ để nó xảy ra. Tất cả những điều đó nằm ở tính BỐC ĐỒNG. Họ thích là làm, không suy nghĩ, Song Ngư thường có phản xạ điên. Có nghĩ là dễ nổi cáu và phát điên lên. Vì suy nghĩ của họ khá nhiều.
Từ khi biết cái bản chất đó thì tớ thường kiểm soát bản thân hơn là muốn hiểu nó. Hiểu làm gì? ĐAU ĐẦU

♦ Khi yêu thật sự của Song Ngư?
♥ Đó là MÙA YÊU ĐẦU
Cũng như khi bạn 17 tuổi, đủ trưởng thành, đủ mơ mộng để "lần đầu tiên" yêu 1 ai đó. Là tuổi mà bạn không dừng lại chỉ ở cảm giác thích như trẻ con hay là cảm giác "trần tục" của người lớn:KSV@11: Mà đơn giản chỉ là yêu thôi. Là lúc bạn lần đầu tiên biết nắm tay, biết ôm, và nhận nụ hôn đầu.
Song Ngư yêu thì chưa bao giờ chán. Có một số người, khi nhận được nụ hôn đầu, và cảm giác ở nụ hôn sau sẽ chán hơn, nhưng Song Ngư khác. Họ hôn như chưa bao giờ được hôn -> hôn riết ra biệt danh "trùm hôn"...
Và suy nghĩ của họ chỉ có là "Yêu" và người đó.
Tớ từng biết điều này...cái nắm tay với người khác giới đó, cho dù tớ đã trải qua nhiều "..." thì tớ vẫn có cảm giác run :KSV@05:
Song Ngư khi yêu? Tuổi tác, tiền bạc, chiều cao, chỉ số cơ thể...v...v... với họ...chỉ là NHỮNG CON SỐ.

♦ Song Ngư có lãng mạn không?
♥ Lãng mạn nhất 12 cung! Song Ngư có thể nghĩ ra hàng đống "trò chơi tình yêu" chỉ để phục vụ tình yêu của mình. Họ có thể ngồi cạnh người mình yêu hàng giờ chỉ để ngắm sao trời và trò chuyện (Chỉ dành cho người yêu cũng lãng mạn) hay ngồi hàng tiếng xếp hạc giấy tặng cho người mình yêu (Chỉ dành cho người yêu biết suy nghĩ về sự vất vả đó) hoặc có thể hét lên với mọi người để họ biết rằng Song Ngư yêu người đó như thế nào (Chỉ dành cho người yêu họ thật lòng và không cảm thấy xấu hổ vì điều đó)...
Song Ngư giỏi yêu...dê...và suy nghĩ bậy bạ.
Bạn biết rồi đấy...cứ thử ôm hôn 1 Song Ngư...
...nó sẽ kéo đến vài chuyện nữa...abc...xyz...bla bla bla...:KSV@04:
Họ dễ lậm sâu vào tình yêu lắm...tin tôi đi.

♦ Khả năng của Song Ngư trong các cuộc ẩu đả?
♥ Song Ngư nhát chết, nhưng khi điên lên thì Nhát sống! Họ ít khi tôn trọng cơ thể mình...nên bạn biết rồi đó... Câu này miễn trả lời vì tính bạo lực
Phần tiếp theo!!
Khả năng tiên tri của họ?
♥ Rất tốt, nhưng đôi khi ngu ngốc. Họ hay mơ, và thường nói "cảnh này mình gặp rồi..."

Đó là sự thật.Chin thường xuyên gặp tình huống như thế. Nhất là hồi còn nhỏ. Thỉnh thoảng có những sự việc xảy ra mình cảm thấy rất quen. Rõ ràng đã xảy ra rồi. Có những sự việc lặp lại đến 2 lần. ad rất ngạc nhiên và ko tin vào chính mình nữa. Cứ tự nghĩ rằng hay nó giống trong mơ hoặc mình nghĩ lung tung. Nhưng khi đọc được những dòng này. ad ms biết rằng bởi vì mình la song ngư. Nên có khả năng như vậy chăng? 
Rõ ràng la cùng 1 cảnh và sự việc rõ ràng rất quen.. xảy ra tương tự mà...
Có điều những sự việc cảm thấy lặp lại đó ko có j đặc biệt cả..
Có cá nào như vậy hok zạ?
♦ Nhìn thấy gì trong đôi mắt Song Ngư.
♥ Nếu biết quan sát, mọi tâm trạng của Song Ngư đều ở đó.
Đôi mắt đẹp và trong veo đó cho thấy 1 con người trong sáng :)

♦ Song Ngư có dữ không? Có ác không?
♥ Song Ngư luôn mong muốn mình đóng vai dữ trong cái thế giới này. Nhưng họ sinh ra là an phận bản chất hiền lành, lương thiện.
Nhưng hiền cũng không có nghĩ họ an toàn. Vì họ rất ác
Đôi khi họ có thể buột mình nói rất ác độc dù trong tâm không có ý gì.

♦ Từ Song Ngư hay nói nhất?
♥ Chán.

♦ Điều Song Ngư hay làm nhất.
♥ Haizz...*thở dài*

♦ Song Ngư hay nói điều gì với người khác?
♥ Đi chết đi...

♦ Ở bên Song Ngư có cảm giác gì?
♥ Nếu bạn là người yêu? Bạn sẽ có cảm hờ hững, lạnh lùng, vô tâm, nhưng lại xen lẫn sự ấm áp, ngọt ngào, và những lời mật ngọt :)) (Chiêu của Song Ngư)
Nếu bạn là bạn thân, là người nhà, bạn sẽ có cảm giác thú vị, hài hước, bên cạnh đó, Song Ngư còn dạy cho bạn cảm giác PHÁT ĐIÊN nữa.

♦ Nếu Song Ngư ngừng suy nghĩ?
♥ Chắc nó chết rồi...

♦ Làm gì khi một Song Ngư giận dữ?
♥ Nếu bạn đụng vào bạn sẽ thấy 1 con cá cộc tính, sẵn sàng đá văng và nổi giận với bạn, và nhìn bạn với ánh mắt " CÚT, LÈM BÈM GÌ ĐẤY?"
Cách tốt nhất là tránh ra, nó sẽ tự cảm thấy có lỗi hơn là giận.

♦ Khi có thù?
♥ Song Ngư thề rằng mình sẽ trả thù bằng mọi giá, sẽ vùi kẻ thù xuống tận cùng xã hội, nhưng ăn rồi toàn quên

♦ Cung nào yêu thương Song Ngư nhất?
♥ Nhân Mã Chả biết nữa, theo nghiên cứu thì tớ thấy bố, mẹ Nhân Mã rất cưng con gái Song Ngư. Bạn bè Nhân Mã rất chiều Song Ngư .

♦ Cung nào hay ăn hiếp Song Ngư nhất?
♥ Song Tử... tớ thề...

♦ Song Ngư là cung thế nào?
♥ Song Ngư sinh ra để yêu và cũng như Tình Yêu vậy. Chưa ai định nghĩa được nó..
♦ Trong lần gặp đầu, đặc điểm của Song Ngư?
♥ 1, Hiền. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn sẽ chẳng bao giờ gặp 1 Song Ngư với khuôn mặt cáu kỉnh, bực bội, hay hung dữ. Mà là 1 Song Ngư tạo cho bạn cảm giác gần gũi, đôi khi là mỏng manh.
2, Bí ẩn và lạnh lùng. Đó là cảm giác thôi, Song Ngư có thể tỏ ra như vậy, ít nói, ít biểu lộ cảm xúc, nhất là đối với người khác giới. Khiến người ta bị cuốn hút. Một phần là họ giữ kẽ, không quá gần gũi với bất kỳ ai. Điều đó khiến họ luôn là người bị người khác tò mò. (Chiêu bài của Song Ngư) để rồi sau đó khi đã quen với không khí, "hắn" ta sẽ chém gió như chưa bao giờ được chém.
3, Đôi mắt đẹp và thông minh.

♦ Vì sao bảo Song Ngư khó hiểu?
♥ Là 1 kẻ còn chưa thể hiểu được bản thân nên chưa bao giờ mong sẽ có ai hiểu mình. Song Ngư tự nghĩ như vậy. Sở hữu tính cách phức tạp, thay đổi theo giây (s), không có chính kiến, dễ cáu giận, bốc đồng, và hành động theo cảm tính. Song Ngư khiến người khác cảm thấy khó hiểu ngay trong chính hành động của họ. Có thể đang nói về vấn đề này, nhưng nếu có ai đó xen vào, mọi thứ có thể thay đổi quyết định của Song Ngư.
Ví dụ đơn giản nhất tớ từng ví dụ đó là khi họ nghe lời và chuẩn bị làm việc nhà, nhưng khi họ chuẩn bị cầm chổi lên chuẩn bị quét, bố hay mẹ bảo "quét nhà đi con"... Việc Song Ngư nghĩ đến là quăng cái chổi...
Hoặc trong tình yêu, luôn tỏ ra cứng rắn nhưng hành động lại mềm nhũn. Nói chuyện rất trưởng thành nhưng hành động lại trẻ con (nhưng dễ thương)

♦ Song Ngư khi giận?
♥ Song Ngư là những kẻ đa mưu nhưng không phải là cung của sự thâm độc. Họ không kiềm chế và giấu diếm cảm xúc của mình. ! Họ ném hết tất cả những gì mình có, từ ngôn từ, khẩu ngữ, những thứ có thể làm người ta tổn thương từ tinh thần đến thể xác. Đa số Song Ngư chọn tấn công tinh thần hơn vì họ rất giỏi về điều này.
Đa số Song Ngư rất tỉnh táo và vị tha, nhưng bản chất bốc đồng của họ luôn muốn vùi dập người khác một cách tối đa có thể trong thời gian ngắn nhất vì thế họ ít khi giận ai quá 5p để mọi chuyện không trở nên quá rắc rối.
Một số Song Ngư khác thì im lặng. Nhưng âm thầm cắt đứt mọi liên hệ và liệt vào danh sách đen của họ.
Số khác thì đẩy người ta đến đường cùng.
Song Ngư lắm chiêu nên khó có thể hình dung họ sẽ làm gì khi giận dữ.

♦ Song Ngư khi trượt đại học?
♥ Buồn rười rượi nhưng cười toe toét. Tớ thấy đa số Song Ngư toàn thế này. Họ vẫn tí tởn mặt dù trong lòng họ nặng trĩu. Cũng có thể là vì họ biết đằng nào cũng là trượt rồi thì buồn cũng chả có ý nghĩa - Song Ngư khá thực tế trong suy nghĩ (không có nghĩa là trái ngược với mơ mộng nhé) Nên họ vẫn sẽ cười vui trước mặt bất kỳ ai và ham chơi để quên béng chuyện đó.
Số Song Ngư khác thì yếu đuối hơn và không chấp nhận sự thật, có lẽ sẽ ngồi khóc và sẽ lẩn tránh trong một thời gian để yên ổn.
Song Ngư thường thích làm mọi thứ 1 mình.

♦Hỏi nhanh đáp nhanh.
- Trí nhớ Song Ngư?
Nhớ dai nhưng suy nghĩ nhiều cũng dễ quên béng mọi thứ.
- Song Ngư có đẹp không?
Sau khi soi gương thì tớ thấy đẹp ;;)
- Họ có yêu cái đẹp?
Đó là lí do tớ vẫn đang ngắm mình trong gương =))
- Họ thù lâu chứ?
Giận thì nổ như bom. Phá hủy nhanh trong thời gian ngắn, nên không thù lâu.
♦ Khi Song Ngư hết yêu?
♥ Đơn giản đó là lúc họ cảm thấy nhàm chán, họ sẽ vẫn bày trò chơi tình yêu của mình, tỏ ra níu kéo đối phương, nhưng trong những trò chơi đó, tình yêu của họ đã nhạt mất. Song Ngư không giỏi nói chia tay hay rủ bỏ 1 ai đó, điều đó làm họ không an lòng, hoặc lương tâm cắn rứt. Họ là những kẻ sinh ra để yêu và làm người khác hạnh phúc.
Đa số Song Ngư chọn cách ra đi này, đó là biến mình thành 1 kẻ nhàm chán. Song Ngư là những người biết quan sát. Họ hiểu rõ người yêu mình cần gì, ghét gì, thích gì, và sợ gì. Họ sẽ thay đổi bản thân để người đó chán ghét họ. Cũng như biến mình thành người xấu để người kia tự động chia xa.
Số khác Song Ngư cao giá hơn, số này ít, là những người hiểu rõ sự quyến rũ của mình chứ không phải là "Ngư ngư ngu ngơ". Họ sút thẳng mà chẳng cần biết lương tâm mình thế nào. Chán là đi. Nhóm này khá phũ phàng.

♦ Song Ngư lăng nhăng khác với Song Ngư chung thủy?
♥ Thật ra thì cũng không khác nhau là mấy, cả 2 đều quyến rũ, thu hút, được chiều chuộng, nâng niu. Nhưng bên lăng nhăng là những Song Ngư có đầy đủ sự tự tin, 1 tấm lòng bao la là chẳng bao giờ biết từ chối tấm lòng của người khác thích mình :-j 1 tinh thần thép luôn luôn biết lắng nghe lời tâm sự của nhiều nàng 1 lúc, sẳng sàng đảm nhận mọi khó khăn, thử thách =)) như là nhớ 1 lúc ngày sinh nhật của các nàng, của cải vật chất đầy đủ để dư xăng chở nàng đi chơi.
Nói chung, thật sự thì khoảng cách từ 1 người chung thủy sang 1 người lăng nhăng chỉ là 1 bước chân thôi. Đó là bước chân của sự MỀM LÒNG. Rất nhẹ nhàng, nhưng lắng đọng :-j

♦ Song Ngư hợp với cung nào nhất.
♥ Theo sách báo ấy, người ta bảo Song Ngư hệ thủy và yêu hệ Thủy sẽ bền lâu. Toàn cái bọn nói phét. Cự Giải với Thần Nông(Thiên Yết) đấy, nói chung ăn rồi toàn gặp vấn đề tình cảm thôi.
Thực tế mà thấy, các cung khắc nhau với Song Ngư như Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ, Thủy khắc Hỏa đấy, lại là những kẻ có tình yêu lâu dài hơn cả. Vì 1 nguyên nhân nào đó. Cứ như là quy luật bù trừ. Bền vững hay không quyết định là ở bạn có thể chấp nhận con người đó để yêu hay không thôi.

♦ Vì sao ad bảo Song Ngư dê với đen tối? Giải thích coi?
♥ Á à, dám bẻ ngược ad. Thực tế là như thế này, cốt lõi là nằm ở con người Song Ngư.
Ngay từ khi bé tííííííííííííííííííííí Song Ngư đã vốn là những đứa trẻ biết suy nghĩ và quan sát. Bẩm sinh là những kẻ thích suy nghĩ. Những đứa trẻ Song Ngư vô tình biết những "trò xấu xa" của người lớn trong khi người lớn lại nghĩ điều đó vô hại trong mắt trẻ em (thường thấy...) nhưng Song Ngư là những kẻ "biết mà chẳng nói" cứ ẻm ẻm giấu nghề "đen tối". Cũng với những suy nghĩ đó. Song Ngư suy nghĩ thì sẽ chẳng bao giờ quên, đâm tò mò, tò mò đâm dê :">
Chưa kể, Song Ngư vốn là những người yêu sớm. Dù nhỏ hay lớn thì đều có suy nghĩ chững tầm tuổi 17 (cái này tớ nói rồi) nên khá ranh ma trong chuyện yêu đương (lấy tớ làm chứng minh =]]) Nên đã ranh nay còn ma hơn...
Không lạ nếu 1 Song Ngư trước mặt bạn hiền từ...tâm hồn trong sáng, nhưng khi ở bên bạn bè thoải mái thì lại vô tư thả "dê" giữa đường.
Nguồn:Hội Những người thuộc cung song ngư
 
♦ Tuổi yêu của Song Ngư?
♥ Mới đẻ:KSV@19::KSV@19:

♦ Tuổi thực của Song Ngư?
♥ Tuổi 17 vừa bước vào tình yêu.

hehe. song ngư zui nhở :) :-*. * năm sau e 17* và có ty đầu đời =)))))))))))
 
♦ Tuổi yêu của Song Ngư?
♥ Mới đẻ:KSV@19::KSV@19:

♦ Tuổi thực của Song Ngư?
♥ Tuổi 17 vừa bước vào tình yêu.

hehe. song ngư zui nhở :) :-*. * năm sau e 17* và có ty đầu đời =)))))))))))
sang năm là đến tuổi yêu của song ngư rồi đó=))
 
Cố gắng đọc hết nha!! Thấy khá đúng đó!! Ai SN thì báo danh đi!!
 
Nói đúng ge bf của mình là sn nek
 
×
Quay lại
Top