Điều cực đúng với những ai nhóm máu B nhá!!!!!!!!!!!! ^^

greenday

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/11/2010
Bài viết
54
Dành tặng những ai nhóm máu B và những ai yêu quý B-ers:KSV@12: nha! ^^

Đã có ai nói với bạn điều này chưa:

RẰNG THỰC RA TRONG LÒNG B LUÔN TỒN TẠI MỘT NỖI SỢ?:KSV@13:

Chưa? Vậy thì hôm nay tôi sẽ nói cho bạn:

- B sợ tổn thương mình, tổn thương người, nuối tiếc tự do, và cũng sợ mình sẽ không còn là mình nữa. Nên không dám yêu, không muốn yêu.:KSV@08:

- Sợ gây nên nỗi thất vọng, nên luôn tỏ ra bất cần, luôn "thế nào cũng được". Kỳ thực âm thầm cố gắng, âm thầm đấu tranh, âm thầm kỳ vọng... Như vậy, nếu có thất vọng cũng chỉ mình mình biết.

- Sợ rằng khi mình không mạnh mẽ, liệu mọi thứ có còn bình thường? Sợ đôi chân mình không vững, liệu có thể tự đứng lên? Sợ nếu tấm lưng không thẳng, đầu không ngẩng cao kiêu hãnh, liệu mình có ỷ lại mà yếu đuối đi dần? Không biết làm thế nào để đối mặt với nỗi đau, nên tìm 1 cách là giấu nó thật kỹ, thật sâu, không ai biết... Sợ người ta biết...:KSV@18:

- Sợ bị bỏ rơi, sợ sự lạc lõng... nên thà tự mình cô lập mình trong đáy lòng, bề ngoài hòa đồng không che được 1 nội tâm xa cách.. thà để tự mình như thế, còn hơn đến 1 ngày phải thất vọng vì người ta...

- Sợ ánh mắt thương hại nên luôn phải ép mình đứng thẳng và kiêu hãnh... Có lẽ sự thông cảm không phải là lúc nào cũng không tốt, chỉ có điều B không muốn biến nó thành 1 cái cớ cho sự lung lay trong lòng. B muốn mạnh mẽ, B luôn mạnh mẽ...:KSV@07:

- Sợ những biến cố rườm rà, sợ ám ảnh, sợ nỗi nhớ... Uh thì mang tiếng mình phũ, mang tiếng tàn nhẫn, cũng k muốn giải thích, cũng k muốn níu kéo, cũng k muốn dây dưa.. đơn giản là như thế thôi, nhưng có thật là đơn giản?

- Sợ yêu thương sâu sắc, vì đơn giản là thèm yêu thương sâu sắc đến sâu thẳm đáy lòng. Dễ cảm động và mong manh đến đáng thương, sợ mình chìm quá sâu sẽ không rút chân ra được. Sợ nợ người khác, sợ được quan tâm vô điều kiện..

- Sợ xa cách nên cắt đứt mọi xa cách, thà rằng 1 ký ức đẹp còn hơn 1 hiện tại lạnh tanh..

- Sợ nỗi bất an hiện hữu mà không tên, sợ những lý do không tài nào nói rõ, sợ cái bóng của chính mình, sợ 1 con người khác, sợ sự mệt mỏi, stress và đủ mọi áp lực. Nhưng đơn giản là nắm chặt nó, chôn sâu nó, sống với nó....

MỘT MÌNH. VÀ ĐỨNG VỮNG.:KSV@10:
Vì dù có thế nào, B cũng không muốn bị nỗi sợ áp chế. Họ biết là có nó, nhưng họ tự phủ nhận nó. Bắt mình đứng lên, và coi nó không tồn tại...:KSV@01:

Đã ai nói với bạn điều này chưa?
Hay để tự bạn nói với chính mình...

Loài người, là một sinh vật yếu đuối...



Nguồn từ Facebook Hội những người nhóm máu B
:KSV@20:

 
:d:d:d:d:d:d:d:d:d:d:d:d:d
 
sao ko có nhóm máu AB vậy?:KSV@16:
 
×
Quay lại
Top