Who's Bourbon in D.C ???

theboys

Thành viên
Tham gia
25/1/2012
Bài viết
8
Hello everybody !! Em là thành viên mới của KSV và đây là bài đầu tiên của em,
Mục đích là mún tra0 đổi với mọi người về nhân vật bourbon trong d.c
Cuối chap 800, tác giả Gosho đã khoanh vùng nghi vấn lại chỉ còn lại 3 người : SERA, TOORU và SuBARU. Em xin phân tích từng người một :D

1. SERA

Sera xuất hiện trong truyện lúc đầu rất tình cờ (nhưng khá là hữu ý). Cô có phong cách Tomboy, từ nước ngoài về (90% là USA) và đặc biệt là khả năng thám tử không thua kém ai.

Chúng ta có thể chắc chắn Sera có một mối lien hện mật thiết với FBI/CIA và cả Tổ chức Áo đen. Ngay cả sếp FBI tại Nhật, James Black ngay từ lần đầu nhìn đã nhận ra cô và có ý không chia sẻ thông tin cho đồng đội của chính mình.

Phải chăng Sera là một yếu nhân (một người thừa kế chảng hạn). Điều này có khả năng rất cao. Đầu tiên, Sera có trí thông minh vượt trội có thẻ thừa hưởng từ bố mẹ. Thứ hai, một “thám tử” thông minh như Sera thì không thể nào từ USA đến Nhật mà FBI/CIA không hay biết và đánh động cho nhân viên mình tại Nhật được. Có thể thấy, phía sau Sera có thể có sự trợ giúp nào đó. Thứ ba, Sera trong chap 801 chắc chắn có mối quan hệ gần gũi (dễ tượng tưởng là anh em) với Akai. Một nhân vật có mối quan hệ mật thiết với Akai và có máu thám tử chắc chắn sẽ không thể không biết đến Tổ chức Áo đen.

Vậy Sera đến Nhật là có mục đích gì ? Ngay trong truyện, chúng ta có thể thất Sera hiểu rất rõ Conan/Kudo cũng như bạn bè của anh chàng này. Bên cạnh đó, Sera cũng thích gây chú ý (không hợp cho một người đang cần một vỏ bọc như là Bourbon). Sera có thể đang đi tìm Akai “mặt sẹo”. Ở đây, mình muốn phân biệt Akai và Akai “mặt sẹo” vì 2 người này chưa chắc là một.

Là một yếu nhân được FBI/CIA biết mặt chắc chắn khả năng Sera là Bourbon rất thấp. Tuy vậy, nhân vật Sera này thực sự không phải là một nhân vật đơn giản, sẽ còn góp mặt nhiều vào cốt truyện CONAN sau này.

2. TOORU

Tooru xuất hiện khá thú vị, gần như chắc chắn anh chàng này chủ động tiếp cận gia đình Mori. Thông qua vụ án một người bạn của ông Mori, nhân vật này đã tiếp cận với ông Mori và phần xây dựng hình ảnh tốt trong mắt mọi người. Có thể thấy, qua cách tiếp cận này, Tooru đã phải thực hiện từ lâu và rất khôn ngoan.

Tooru chưa tiếp xúc với FBI/CIA nhưng lại bị Sera chú ý. Điều này không bình thường cho lắm. Một thám tử giỏi nhất nhì nước Nhật như ông Mori đang có một chàng trai thông minh xin làm để tử sao lại không gây cho FBI/CIA chú ý được.

Tooru là nhân vật xuất hiện muộn nhất trong số 3 người này nhưng cường độ xuất hiện thì không thua kém. Cũng như lời Vermouth nói, Bourbon đang bắt đầu hành động. Nếu tính thời điểm xảy ra vụ mưu sát Akai thì trước thời điểm Tooru xuất hiện, anh chàng này có rất nhiều thời gian để tìm hiểu gia đình ông Mori. Và một điều đặc biệt nhất là Tooru là người ít chú ý đến Conan nhất trong 3 người này.

Là nhân vật có một câu nói khá khó hiểu :”Sao lại xuất hiện ở đây ?” Chắc chắn, một là Tooru nghi ngại Sabaru, hai là nói về Vermouth. Nhưng nếu lo ngại Tooru thì lại sinh ra một nghi vấn là Tooru chưa biết về sự xuất hiện của Sabaru. Điều này khá lạ vì một cô gái vừa từ nước ngoài về như Sera đã biết đến chỗ ở của ông Tiến sĩ Agasa và gây chú ý cho Sabaru. Còn nếu nói về Vermonth thì hắn nhiên là Tooru biết rất rõ về Tổ chức Áo đen và khả năng Tooru là Bourbon rất lớn.

3. SuBARU

Sabaru là người đầu tiên bị nghi ngờ nhiều nhất. Chủ yếu là ngay sau khi xảy ra vụ mưu sát, anh chàng này xuất hiện nên mọi người dễ nghi ngờ anh chàng này là Bourbon. Mình có đọc ai đó viết “Subaru không phải là mộ người tầm thường”. Thật vậy, anh chàng này có một trí thông minh ưu việt, một mối liên hệ giống như là tri kỷ với Conan (không cần nói vẫn hiểu được ý nhau).

Sabaru uống rượu Bourbon và chi tiết này được chính tác giả phóng to đầy ẩn ý. Nhưng không hẳn ai uống Bourbon thì cũng mang mật danh là vậy ? Điều này chỉ chứng tỏ Sabaru biết đến một nhân vật tên là “Bourbon” và rất có thể anh chàng này đang có nhiệm vụ tìm ra hắn.

Có người nói Subaru chính là Akai nhưng mình không nghĩ vậy. Thứ nhất là do sự xuất hiện của nhân vật Akai “mặt sẹo”. Nếu Akai “mặt sẹo” là chính là Akai thì khi nói Subaru là Akai khó chấp nhận được. Tuy vậy, mình loại trừ trường hợp Akai “mặt sẹo” không phải là Akai. Nhưng khả năng này rất thấp, nếu có thì đây sẽ là sự góp mặt của một tổ chức tình báo khác.

Subaru nhận được sự nghi ngờ đặc biệt của Haibara và thay vì ẩn mình để tránh sự chú ý của cô bé, anh chàng này lại cứ tiếp tục xuất hiện đều đặn. Có thể Subaru đã biết đến Haibara lúc trước và nhận nhiệm vụ là bảo vệ cô bé này. Vì đơn gản, nếu thích thì Subaru có thể bắt cóc Haibara bất cứ lúc nào chứ không phải ngày nào cũng quan sát.

TRên đây là toàn bộ những gì em nghĩ. Nếu có sai sót jj` xjn các a chị pỏ wa :KSV@05:
 
Chỉ sợ đến lúc cuối bác GA lại cho độc giả "bật ngửa": Akai bị Rena bắn chết rồi còn đâu mà các Fan cứ ở đó mà đoán già đoán non.....
:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Có j đâu mà bật ngửa. Từ khi Conan bước vào giai đoạn chiến đấu với bọn áo đen và gặp FBI, chúng ta đã biết và chắc chắn một điều : Trong TTLD Conan thì không có gì là không thể.
 
mọi người có thể thảo luận với nhau dể tìm ra ý đồ của tác giả mà
sau vài tuần suy nghĩ và thảo luận với đám bạn mình đã rút ra thêm đc 1 điều về chuyện này
:KSV@13:
đó là
rất là nhức đầu :KSV@05:
 
Theo mình thì Bourbou là một người rất được ông trùm tín nhiệm và cũng là một người có đầu óc ngang ngửa, thậm chí hơn cả Gin. Như vậy cả 3 người trên đều có thể là Bourbou. Tạo ra cách gây chú ý để không ai nghĩ mình đứng ở bóng tối cũng là một cách tung hỏa mù. Điều đáng nói ở đây là cả 3 ng này đều gặp Conan một cách vô cùng tình cờ: 1 ở Sân bay, 2 thông qua các vụ án.
Mình nhớ là Conan đã nói về Subaru bằng một câu: người yêu Sherloclhome thì không phải là kẻ xấu. Nhưng đó cũng có thể là Conan tung hỏa mù: Vậy chúng ta nên đặt giả thiết:
- Giả thiết cho Sera là Bourbou: Mình không biết là vì sao Bourbou lại ghét Akai đến thế, vì 2 ng cũng thích 1 loại rượu, hay 2 ng cùng bắn súng giỏi như nhau. Nhưng có thể nói Sera chắc chắn có hiểu biết về súng và súng bắn tỉa, còn nhớ vụ án trong vp ông Mori không? Sera nhanh chóng nhận ra kính của súng bắn tỉa qua cửa sổ. Nhưng nếu quả thật Bourbou là sera thì có tò mò một cách lộ liễu đối với conan như vậy? Vậy tổ chức đã biết hay đang nghi ngờ.
- Giả thiết cho Subaru là Bourbou, vậy thì quá đơn giản, sau khi có được sự tiếp cận và tin tưởng của tiến sỹ, anh ý đã có thể qua nhà họ đàng hoàng, vậy thì với kỹ năng chuyên nghiệp được đào tạo, thì liệu 2 ng đó có thể biết được Subaru đã biết những gì. Ta biết rằng, Akai đã biết Conan có khả năng phá án, hay biết Conan là Shin hay nghi ngờ thế thì tớ không nhớ. Vụ Rena đủ để Akai biết chắc chắn Conan đứng sau ông Mori rồi, không phải bàn cãi. Vậy Subaru còn nghi ngờ điều gì mà phải tận đến lúc này mới hành động?
- Về anh chàng thám tử mới đến thì mình chưa có cơ sở để nghi vấn, cũng như dạo này mình không hay đọc kỹ từng chi tiết cho lắm, nhưng nếu đó là giả thiết, thì cũng chỉ có mỗi một câu nói để làm cơ sở thôi.

Vậy thì cho đến hiện giờ, ta chẳng có căn cứ để khẳng định ai cả, có thể làm một phép thử, nhưng tiếc là cái này mình không làm được và cũng không được làm, vì do bác GA quyết định mà. Hơn nữa, có thể chính Conan sẽ thử để lật mặt, hoặc đơn giản hơn, là một trong 3 ng đã biết đối phương là ai.
Giờ chỉ có thể giả thiết thôi, rằng Bác GA sẽ quyết định thế nào. Hehehehe :KSV@01:
 
Có người nói Subaru chính là Akai nhưng mình không nghĩ vậy. Thứ nhất là do sự xuất hiện của nhân vật Akai “mặt sẹo”. Nếu Akai “mặt sẹo” là chính là Akai thì khi nói Subaru là Akai khó chấp nhận được. Tuy vậy, mình loại trừ trường hợp Akai “mặt sẹo” không phải là Akai. Nhưng khả năng này rất thấp, nếu có thì đây sẽ là sự góp mặt của một tổ chức tình báo khác.

Đúng là khả năng Akai mặt sẹo là Akai khá cao nhưng không ai chắc chắn 100% là như vậy. Mình nghĩ rằng 50 % là nên chia đều cho cả hai khả năng. Không ai phủ nhận Subaru biết uống Bourbon, nhưng không phải vì vậy mà Subaru là Bourbon. Mình nhớ là Vermouth có nói Akai cũng rất thích Bourbon, vậy khả năng Subaru là Akai cũng có thể xảy ra đó chứ ?!

Subaru nhận được sự nghi ngờ đặc biệt của Haibara và thay vì ẩn mình để tránh sự chú ý của cô bé, anh chàng này lại cứ tiếp tục xuất hiện đều đặn. Có thể Subaru đã biết đến Haibara lúc trước và nhận nhiệm vụ là bảo vệ cô bé này. Vì đơn gản, nếu thích thì Subaru có thể bắt cóc Haibara bất cứ lúc nào chứ không phải ngày nào cũng quan sát.

Bạn nói cái này có lí nè !^^
Không những Haibara mà cả Ran nữa, Ran cảm giác Subaru là một người "quen quen". Vậy người đó chỉ có thể là ai nhỉ ?!^^ Và chúng ta cũng không phủ nhận trực giác của Ran & Ai rất nhạy, cả 2 đều có ấn tượng mạnh với Subaru, nhưng một người thì chỉ ấn tượng * không biết thế nào *, một người ấn tượng không tốt.
Nhưng nói Ai có ấn tượng xấu với Subaru thì cũng không đúng, vì ở chap 802 suy nghĩ của Ai cũng đã theo một chiều hướng khác. Độc giả đinh ninh vì câu nói đầy ẩn ý của Ai : "Akai Shuuichi, người yêu của chị ... " Và sau đó thì chắc ai cũng nghĩ Subaru 90% là Akai nhỉ ?!^^

Nhưng thực tế thế nào thì ... haizzzzz, vẫn phải "tựa cửa hôm mai" mà chờ từng chapter nhỏ giọt như siro hay nước nhỏ mắt của sensei thôi ! Mình không giỏi đoán mò và suy luận nên chẳng dám mạn phép nói ra chính kiến và những "lý sự cùn" !^^ Thanks chủ thớt vì topic đầy ý nghĩa !♥
 
Mọi người ưi !! xEm x0g thì C.m zùm em hay cho ý kiến đi ạkk
 
Ở tập 42. Khi heiji đang phá vụ con tàu ma thì Jodie và Conan gặp nguy hiểm và may măn khi xuất hiện Akai. Lúc đó Akai nói là tôi vẫn chưa thể chạm mặt cô bé được. Vậy có khi nào lúc gặp Akai, Ai sẽ có cảm giác sơ hãi không vì chưa bao giờ Ai gặp Akai cả. Ran thì đương nhiên là có ấn tượng với Akai rồi, mỗi lần gặp Akai là Ran lại khóc và có ấn tượng sâu sắc đấy.
 
Theo mìng nghĩ thì Sera là em gái của Akai vì trông họ khá giống nhau. Còn Bourbon thì mình nghĩ là Tooru vì hành tung của anh ta rất bí ẩn. Akai thì chắc là Subaru thôi. Akai mặt sẹn thì 90% không phải là Bourbon vì Gin đã nhầm anh ta với Akai (Mình không nghĩ Gin không biết mặt Bourbon đâu)
Đây chỉ là ý kiến chủ quan của mình thôi
 
tự dưng nghĩ subaru là akai và dc mẹ shin hóa trang hộ,nên trong chap 800 mười mấy ấy mới có son môi trên cái li
 
Ủa topic này chắc cũ rồi hả!?
 
Em nghĩ Subaru là Akai, Sera là em gái Akai,Amuro Là Bourbon.
 
×
Quay lại
Top