Loa kéo karaoke chính hãng temeisheng GD 215-03 cao cấp

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo di động công nghệ mới temeisheng GD 215-03

Loa kéo là một vật dụng đang được đông đảo khách hàng hiện nay, bởi nó có nhiều chức năng, công dụng khác nhau, tiện lợi vô cùng. Thiết kế dễ dàng trong việc di chuyển, giá cả lại đa dạng phù hợp. Sau đây, Tinmua24h.com sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm công nghệ mới đang hot trên thị trường hiện nay loa kéo di động công nghệ mới temeisheng GD 215-06, bộ sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay.

loa_keo_di_dong_temeisheng_gd_21503_chinh_hang_hcm.jpg


Thông tin chi tiết loa vali kéo Temeisheng GD 215-03
Model GD 215-03
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất 800W
Bass 2 bass x 40cm
Equalizer chỉnh tay Không
Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin 4 – 8 giờ
Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng 60 KG
Bảo hành kỹ thuật 12 tháng ( lỗi kỹ thuật)

Khâu thiết kế còn rất hiểu ý khách hàng, khi đây là sản phẩm nặng kg nên rất khó khăn trong khâu vận chuyển. Chính vì vậy, hãng đã cho thiết kế thêm tay cầm 2 bên, dễ dàng nâng loa kéo lên xuống, thêm vào đó 4 bánh xe kéo tiện lợi hơn khi khách hàng có thể dễ dàng đẩy loa. Bộ sản phẩm dòng loa kéo di động 2 bass đôi temeisheng GD 215-03, mẫu loa kéo di động được thiết kế tinh tế, với cấu trúc thùng loa kéo được làm từ gỗ chất lượng cao, có độ phản xạ âm thanh tốt cùng với đó, bạn có thể dễ dàng nghe được độ trầm bổng của âm thanh khi loa phát nhạc. Màng loa kéo được làm từ hợp kim cứng cáp, bên ngoài có sơn một lớp sơn chống gỉ sét, cách điện, thiết kế những lỗ thoát âm nhỏ, bên trong màng loa còn có tấm màn vải giúp ngăn cản bụi bẩn côn trùng , đảm bảo vệ sinh loa.

loa_keo_di_dong_temeisheng_gd_21503.jpg


Hệ thống âm thanh của chiếc loa kéo di động temeisheng GD215-03 chất lượng cao cùng với 2 loa bass có độ rộng 40cm, treble, bass mạnh mẽ, treble đập nhanh mạnh, hoạt động liên tục ổn định, bạn có thể cùng gia đình ,bạn bè thỏa thích ca hát mà không sợ âm thanh rè, hú, hay vỡ tiếng. Công suất đỉnh 800W, hòa quyện cùng bo mạch, hệ thống âm thanh có thể phát mọi thể loại nhạc khác nhau.


loa_keo_temeisheng_gd_21503.jpg

Ngoài ra, trên bảng điều chỉnh ấy, bạn dễ dàng cắm khe cắm thẻ nhớ, USB, micro có dây, đàn guitar, nhạc cụ,…Loa kéo di động hát karaoke temeisheng GD215-03 có khả năng kết nối bluetooth một cách dễ dàng với các thiết bị di động khác như máy tính, điện thoại, ipad,….Bộ phận điều chỉnh âm thanh được thiết kế thuận tiện nhất cho việc điều chỉnh được thiết kế ngay bên hông của loa kéo, với các nút chỉnh dạng tròn, tên từng nút rõ ràng.


loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_gd_215_03.jpg


Khi mua loa kéo bạn còn được tặng kèm bộ micro không dây cao cấp, thể hiện khả năng ca hát của bạn ngay hôm nay nào.Thời gian hoạt động của chiếc loa kéo karaoke chính hãng temeisheng GD 215-03 kéo dài 4-8h liên tục nên cuộc vui sẽ không bị gián đoạn khi bạn sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó, khi hết pin bạn có thể dễ dàng sạc lại bằng nguồn điện 220W bình thường, ngoài ra còn có thể sạc bằng 12V tiện lợi.

loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_gd_21503.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kẹo kéo
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top