LGBT - một "căn bệnh" ?

NguyễnViếtHoàngYên

Well,....
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/11/2021
Bài viết
61

LGBT​

Môt người ban của tôi là người đồng tính, anh ta nói với tôi như thế này: “Trên thế giới này, cho dù đã đươc tuyên bố là chấp nhân người đồng tính, người ta cũng đã xếp bon tôi vào giới tính thứ ba, thì chúng tôi vẫn phải nhân ánh mắt kì thi từ người khác. Ho chưa bao giờ coi chúng tôi là con người.” Nghe xong, tôi không biết phải nói gì. Có lẽ anh ta cần lắm môt lời an ủi, nhưng tôi không biết phải nói gì cả. Vì những lời an ủi, bao nhiêu năm qua, có lẽ anh ta đã nghe đến chán ngấy rồi. Tất cả những gì tôi có thể làm, là vỗ vai anh ta.

Thưc tình để mà nói, LGBT là môt chủ đề nhay cảm, nhất là đối với mấy quốc gia ở Châu Á và Châu Phi. Thâm chí ở môt số quốc gia Châu Phi, đồng tính còn bi xử tử. Có nghĩa là ho cho rằng đồng tính là môt căn bênh, là môt tôi ác. Vì tất cả chúng ta đều biết rằng án phat cao nhất là tử hình, và môt người đồng tính, anh ta chẳng làm gì hai đến ai cả, bi phán cho cái án tử đầy khắc nghiêt ấy như nói cho anh ta biết rằng đến công lý còn chẳng đứng về phía anh ta. Tất nhiên ở đây tôi không phán xét bất cứ ai, nhưng thưc trang tồi tê trên đã cho thấy người đồng tính nói riêng và LGBT nói chung cần môt khoảng thời gian rất dài nữa mới có thể hôi nhâp với thế giới.

Tôi không kì thi người đồng tính, càng không kì thi LGBT. Tôi chẳng có lý do gì để kì thi ho cả. Ho không làm hai đến tôi, đến gia đình, ban bè tôi hay đến lơi ích chung của xã hôi. Tôi không tìm đươc lý do để ghét ho. Tôi không ủng hô ho theo phong trào. Ho không băng hoại đạo đức, cũng chẳng phải là sư man rơ của người Phương Tây, ho đơn giản là người có giới tính tình duc khác với chúng ta. Tôi nói như thế này với ban tôi: “Anh không nên buồn vì là người đồng tính. Khi tôi còn nhỏ xíu, không dưới mười lần tôi nghĩ vì sao mình không nên là con gái. Tôi muốn trở thành con trai. Anh biết đấy, khi tôi đến công viên trò chơi và nói với me tôi muốn chơi lái xe, me tôi nói đây là trò dành cho con trai. Khi tôi nói muốn xem siêu nhân, me tôi lai bât Winx cho tôi xem. Lớn môt chút, tôi thấy có người li hôn, thì người ta lai nói, “chắc con vơ làm gì thì thằng chồng mới li hôn”, tôi ngã ngửa. Người ta đấu tranh cho quyền phu nữ chắc cũng phải cả thế kỉ rồi đấy chứ cũng có ít gì đâu. Và anh biết không, phu nữ vẫn bi kì thi. Nhưng tôi nghĩ thế này, người ta đã đấu tranh hàng trăm hàng ngàn năm cho quyền bình đẳng của nữ giới, thì người ta cũng sẽ làm điều tương tư với công đồng LGBT. Anh phải tin vào chính bản thân anh.”



Tôi chưa kết hôn hay sinh con, nên tôi không hiểu việc tại sao ba mẹ lại phản đối con mình là LGBT. Họ dạy con cách trung thực với người khác, nhưng lại không cho con trung thực với chính bản thân mình. Họ cho rằng mục đích của hôn nhân là sinh sản, là để hương khói. Đồng tính là bệnh, LGBT càng là bệnh, bệnh tâm lí đấy, chữa được. Họ làm công tác tư tưởng cho con, chia cắt con và người thương. Thế rồi con của họ kết hôn sinh con và cuối cùng thì cái chuyện tình đấy nó không chỉ là đau khổ của hai người nữa, mà là ba người, hoặc là bốn người. Sẽ ra sao nếu người vợ người chồng biết được người đầu ấp tay gối với mình không yêu mình mà yêu người khác, họ mới là người thứ ba xen vào người khác, và rằng người kia ghê tởm thế nào nếu đụng vào họ. Cuộc hôn nhân ấy, không chỉ nó tan nát, mà hy vọng, cuộc đời của tất cả những ai liên quan đến nó đều tan nát. Tai sao cha me lai phản đối con đồng tính, đấy không phải bênh, cũng chẳng liên quan gì đến bất hiếu hay không, ho muốn sống đúng với chính bản thân ho, giới tính sinh hoc của ho là nam đấy, là nữ đấy, nhưng tâm khảm ho thì không như thế. Con tim ho hay lí trí của ho thì cũng như thế, đều nói với chính ho rằng, LGBT không có gì là sai, mà đã không sai, thì không cần phải xấu hổ.

Ban đươc quyền sống thât với chính bản thân ban, đấy là quyền tư do của mỗi con người.

Tôi không biết tại sao người ta kì thị người đồng tính. Họ chỉ yêu người cùng giới thôi mà, tại sao lại kì thị họ, tại sao một thứ đẹp đẽ như tình yêu lại bị giới hạn bởi giới tính? Dành cho những ai không biết, thì pháp luật Việt Nam quy định kì thị giới tính có thể bị phạt, đó mới là hành vi vi phạm pháp luật chứ không phải việc bạn là người LGBT. LGBT thì có khác gì đâu chứ, họ cũng sống và tồn tại, cũng yêu và cũng ghét. Chúng ta tôn trọng họ như những người khác, vì đây là xh văn minh, tiến bộ, tôn trọng LGBT chính là thể hiện cho người khác nhân cách của bạn. Giới tính chỉ là giới tính, bởi vì đằng sau giới tính đó là một tâm hồn đẹp đẽ cũng biết yêu và khao khát được yêu. Tôi rất ủng hộ hôn nhân đồng giới. Hôn nhân là điểm cuối của tình yêu và là một khởi đầu mới cho thứ tình cảm còn đẹp đẽ và lớn lao hơn đó chính là tình cảm gia đình. Hôn nhân là món quà của tình yêu và là minh chứng cho việc thình yêu ấy đã được pháp luật công nhận. Vậy nên, tôi hy vọng một ngày nào đó Châu Á nói riêng và thế giới nói chung có cái nhìn cởi mở và thân thiện hơn với người thuộc giới tính thứ ba, có thể bắt đầu bằng việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới chẳng hạn.

Đài Loan là khu vực ở Châu Á đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới (2019).

Hà Lan là quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới (2001).

Đan Mạch là quốc gia gd giới tính đầy đủ nhất và là quốc gia đầu tiên có cặp đồng tính được nhìn nhận trên thế giới.

Nam Phi là quốc gia đầu tiên ở Châu Phi hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Việt Nam không cấm kết hôn đồng giới nhưng không thừa nhận hôn nhân đồng giới, tuy nhiên nếu chuyển giới thì được.

Canada và Thụy Điển là hai quốc gia thân thiện nhất với LGBT?.

Năm 1990, WHO đã bỏ đồng tính luyến ái ra khỏi muc bênh tâm thần.

Hãy đứng lên vì chính bản thân mình, "không sợ xã hội kì thị, chỉ sợ chúng ta không cho bản thân cơ hội sống thật".
 
nói trước, mình không phải là người phản đối hoặc kỳ thị những người LGBT nhưng mình cực kỳ không ưa kiểu 1 số người LGBT không biết im lặng mà sống lại cứ truyền bá cái tư tưởng lệch lạc ra cộng đồng, và đối với bài viết của bạn thì từng ấy dẫn chứng thì không chứng tỏ được gì cả, nó chỉ giống như việc bạn có thêm 1 đứa khác cùng đồng quan điểm mà thôi nhưng cũng không chứng tỏ được nó là đúng đắn, LGBT nó là 1 trong những điều đi ngược lại với sự sinh tồn của giống loài vậy, nó là sự sai lệch ngay trong bản chất nên không thể truyền bá hoặc phổ biến nó
hơn nữa xã hội cũng chẳng có ai kỳ thị người LGBT cả, chính các bạn đang phản ứng thái quá với xã hội vậy, giống như kiểu người ta hỏi "bạn gay à", bạn không trả lời đơn giản là "ừ" hoặc "không" mà tự dưng xé ra to rồi nhặng hết cả lên thì ai ưa nổi bạn ?
 
xin lỗi vì mình cũng chưa hiểu ý bạn lắm (với cả lúc mình viết bài này cái bàn phím của mình nó bị liệt mấy chữ j ấy). Mình sẽ trả lời bình luận này nhưng vì mình chưa hiểu lắm cái bình luận của bạn nên câu trả lời của mình có thể sẽ không đúng ý bạn lắm.
Mình không hiểu ý bạn, khi bạn nói "truyền bá cái tư tưởng lệch lạc ra cộng đồng", mình không hiểu là tư tưởng lệch lạc ở đây mà bạn muốn nói đến là gì, bạn có thể nói rõ hơn được không. Đặc biệt "LGBT nó là 1 trong những điều đi ngược lại với sự sinh tồn của giống loài vậy, nó là sự sai lệch ngay trong bản chất nên không thể truyền bá hoặc phổ biến nó", mình hoàn toàn không đồng ý. MÌnh nghĩ bài viết trên đã bày tỏ quan điểm của mình (nó chính xác là bài viết bày tỏ quan điểm). Như mình đã nói, ngày 17/5/1990, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã “giải mã” thiên hướng t.ình d.ục và công bố loại bỏ đồng tính luyến ái ra khỏi danh sách bệnh tâm thần, gay cũng không phải là gene. Vậy LGBT thì có gì là sai? Hôn nhân là để sinh sản, mình đồng ý, vậy LGBT là sai vì hầu hết LGBT mà kết hôn với nhau thì không đẻ được. Nhưng mục đích của hôn nhân không chỉ đơn thuần là để sinh sản, mà nó còn là để giữ gìn đạo đức con người và trật tự xã hội. Truyền bá, phổ biến LGBT là việc mà cả xã hội đang làm, để tôi ví dụ cho bạn, Thủ tướng Luxembourg cũng là người đồng tính, ông là gay. Bản chất của LGBT nó chỉ đơn giản là là tên viết tắt của cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender) mà thôi.
"Hơn nữa xã hội cũng chẳng có ai kỳ thị người LGBT cả" - mình ko nghĩ thế. Nếu không ai kì thị LGBT, bạn có thể đọc lại bài của mình, mình cũngđã liệt kê rất rõ, ngay phầnđầu thhooi.
"chính các bạn đang phản ứng thái quá với xã hội vậy, giống như kiểu người ta hỏi "bạn gay à", bạn không trả lời đơn giản là "ừ" hoặc "không" mà tự dưng xé ra to rồi nhặng hết cả lên thì ai ưa nổi bạn ?" Ý kiến này mình cũng không đồng tình luôn. Khi tham gia VN Idol, Hoa hậu Hương Giang lúc ấy đã thừa nhận bản thân là người chuyển giới chứ không hề giấu diếm. Đấy không phải phản ứng thái quá, đấy là nhạy cảm. Ở nơi mình sống, người ta kì thị LGBT đến mức cô giáo mình còn nói rằng nó là bệnh tâm lý. Mẹ mình thì kinh những người đấy đến mức từ chối nói về LGBT. Có thể ở nơi bạn sống người ta thoải mái hơn chăng? Còn nhặng hết cả lên, ờm, có thể một phần nhặng lên thật đấy, nhưng ý là mình chưa gặp, còn những người mình gặp rồi ấy, thì họ chỉ đang đơn thuần là giải thích về giới tính và tính hướng t.ình d.ục của bản thân mà thôi.
 
tôi đã nói chưa nhỉ :)))))
dẫn chứng của bạn không thể chứng tỏ rằng LGBT không phải là sai, vì nó là bản chất của nó, còn việc bạn đem WHO với chẳng tổng thống này nọ... cũng chẳng chứng tỏ điều gì vì nó chỉ là cái tồn tại của nó trong cuộc sống con người chứ không hề phản ánh bản chất nó là tốt hay xấu, như WHO đã từng cho nó vào 1 dạng bệnh, sau này lại bỏ vậy tương lai ai biết WHO có lại cho nó vào làm 1 dạng bệnh hay không :)))))))

và cái mình nói đó là sự duy trì và tồn tại của giống loài, trong khi LGBT vốn là 1 vấn nạn có tác động không nhỏ tới tình trạng này, chứ không phải hôn nhân hay những cái lung tùng beng mà bạn đưa ra, nên bạn không cần phải trình bày những vấn đề xung quanh khi mà LGBT là thiên hướng t.ình d.ục tồn tại trong bản thân bạn còn những cái bên ngoài đó là cái được xã hội nói chung xây dựng, chẳng có gì liên quan đến nhau cả !
về vấn đề tư tưởng lệch lạc đó là những tư tưởng phá hoại hoặc đi ngược lại giá trị sống cũng như sự duy trì và phát triển của con người ví dụ như giết người hoặc cướp bóc, đập phá... và LGBT cũng là 1 trong những cái tư tưởng như thế, tất nhiên là khi người ta phản đối hoặc cho rằng tư tưởng của bạn là lệch lạc thì bạn sẽ nghĩ ra đủ cái để biện minh cho việc nó là đúng, đó là cái mà những kẻ tâm thần giết người hàng loạt cũng làm được nên mình cũng không lấy gì làm lạ, có điều nói thì hay nhưng nghĩ lại thì chẳng ra gì cả :)))))
cuối cùng, đừng có tưởng dăm ba câu nói là khiến người khác biến thành kẻ như bạn nói, tôi đã nói là tôi không kỳ thị người LGBT là không kỳ thị, họ muốn sống như vậy thì tôi cũng tôn trọng họ, nhưng việc truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng, cho đó là cái gì đó không phải sai trái hoặc tốt đẹp thì đó là cái cần lên án ... nhưng phía bạn cứ uốn mấy tấc lưỡi của bạn cho rằng tôi kỳ thị là thế nào nhỉ, phải chăng bạn nghĩ mấy lời nói là đủ thay đổi, thậm chí là khiến ai đó phải biến thành 1 người khác theo hướng suy nghĩ của bạn :)))))
về vấn đề thái quá với xã hội mà tôi nói ấy... cái bạn đem ra làm ví dụ đó là gia đình chứ không phải xã hội, xã hội sẽ chẳng thèm quan tâm bạn bị cái gì sất, nhưng gia đình thì không ai muốn con mình bị thế này hay thế kia cả nên họ tỏ ra không vui hoặc đau khổ khi con cái bị thế là tất yếu, vì thế nên thay vì bạn mất công đi vẽ ra luậnđiệu chứng minh nó không sai thì hãylàm việc khác như chăm lo cho gia đình thật tốt để họ quênđi hoặc không còn buồn phiền vì bạn thuộc nhóm LGBT nữa :))))))
mồm miệng thần thánh thật, nhưng không đến mức thế đâu, trước khi đưa ra lý lẽ thay vì đem chúng biện minh cho bản thân với người khác thì nên tự ngẫm lại đấu tranh với chính mình thì bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều :))))
 
mình bị rồi thì sao đây, lỡ làm 1 bạn LGBT có bầu òi...
 
tôi đã nói chưa nhỉ :)))))
dẫn chứng của bạn không thể chứng tỏ rằng LGBT không phải là sai, vì nó là bản chất của nó, còn việc bạn đem WHO với chẳng tổng thống này nọ... cũng chẳng chứng tỏ điều gì vì nó chỉ là cái tồn tại của nó trong cuộc sống con người chứ không hề phản ánh bản chất nó là tốt hay xấu, như WHO đã từng cho nó vào 1 dạng bệnh, sau này lại bỏ vậy tương lai ai biết WHO có lại cho nó vào làm 1 dạng bệnh hay không :)))))))

và cái mình nói đó là sự duy trì và tồn tại của giống loài, trong khi LGBT vốn là 1 vấn nạn có tác động không nhỏ tới tình trạng này, chứ không phải hôn nhân hay những cái lung tùng beng mà bạn đưa ra, nên bạn không cần phải trình bày những vấn đề xung quanh khi mà LGBT là thiên hướng t.ình d.ục tồn tại trong bản thân bạn còn những cái bên ngoài đó là cái được xã hội nói chung xây dựng, chẳng có gì liên quan đến nhau cả !
về vấn đề tư tưởng lệch lạc đó là những tư tưởng phá hoại hoặc đi ngược lại giá trị sống cũng như sự duy trì và phát triển của con người ví dụ như giết người hoặc cướp bóc, đập phá... và LGBT cũng là 1 trong những cái tư tưởng như thế, tất nhiên là khi người ta phản đối hoặc cho rằng tư tưởng của bạn là lệch lạc thì bạn sẽ nghĩ ra đủ cái để biện minh cho việc nó là đúng, đó là cái mà những kẻ tâm thần giết người hàng loạt cũng làm được nên mình cũng không lấy gì làm lạ, có điều nói thì hay nhưng nghĩ lại thì chẳng ra gì cả :)))))
cuối cùng, đừng có tưởng dăm ba câu nói là khiến người khác biến thành kẻ như bạn nói, tôi đã nói là tôi không kỳ thị người LGBT là không kỳ thị, họ muốn sống như vậy thì tôi cũng tôn trọng họ, nhưng việc truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng, cho đó là cái gì đó không phải sai trái hoặc tốt đẹp thì đó là cái cần lên án ... nhưng phía bạn cứ uốn mấy tấc lưỡi của bạn cho rằng tôi kỳ thị là thế nào nhỉ, phải chăng bạn nghĩ mấy lời nói là đủ thay đổi, thậm chí là khiến ai đó phải biến thành 1 người khác theo hướng suy nghĩ của bạn :)))))
về vấn đề thái quá với xã hội mà tôi nói ấy... cái bạn đem ra làm ví dụ đó là gia đình chứ không phải xã hội, xã hội sẽ chẳng thèm quan tâm bạn bị cái gì sất, nhưng gia đình thì không ai muốn con mình bị thế này hay thế kia cả nên họ tỏ ra không vui hoặc đau khổ khi con cái bị thế là tất yếu, vì thế nên thay vì bạn mất công đi vẽ ra luậnđiệu chứng minh nó không sai thì hãylàm việc khác như chăm lo cho gia đình thật tốt để họ quênđi hoặc không còn buồn phiền vì bạn thuộc nhóm LGBT nữa :))))))
mồm miệng thần thánh thật, nhưng không đến mức thế đâu, trước khi đưa ra lý lẽ thay vì đem chúng biện minh cho bản thân với người khác thì nên tự ngẫm lại đấu tranh với chính mình thì bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều :))))
À, có vẻ đang có sự nhầm lẫn ở đây. Vì mình không phải người LGBT:-3 Mình là nữ giới và mình yêu con trai nhé. Câu chuyện mình kể là củađứa bạn mình mà. Mìnhđã nóiđây là bài viết bày tỏ quanđiểm, màđã là bày tỏ quanđiểm thì không cóđúng sai gì hết(trừ trường hợp nó vi phạmđạođức hay pháp luật), màLGBT thì không hề vi phạm. "việc truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng, cho đó là cái gì đó không phải sai trái hoặc tốt đẹp thì đó là cái cần lên án", LGBT không hề sai, vâng, theo tôi là nó không hề sai, và tôi cũng chẳng cảm thấy nó phải lên án. LGBT không động chạm đến ai, cũng không làm ảnh hưởng gì đến ai cả.
và tôi cũng không lấy làm hài lòng lắm, khi bạn đã lấy những kẻ tâm thần giết người ra để so sánh. những người cướp bóc, đập phá là tội phạm, còn LGBT không phải là tội. Nếu như LGBT là tội thì bạn nên đến Yemen, Ai Cập,... nhé. LGBT không đi ngược hay phá hoại giá trị sống, thế giới đã chấp nhận họ, còn về vấn đề duy trì nòi giống, tôi đồng ý là LGBT lấy nhau thì thường là không sinh được (nếu hai người song tính lấy nhau có thể vẫn sinh được), nhưng mà bạn có thể nhờ mang thai hộ cơ mà. Mang thai hộ vì mục đích nhân đạo không hề phạm pháp! Xin nhắc lại đây là bài viết bày tỏ quan điểm, bày tỏ quan điểm thì không có liên quan đến điều hướng suy nghĩ gì cả, và đã là bày tỏ quan điểm thì không thể biến người khác theo suy nghĩ của mình được.
và bạn cũng có thể đọc lại những gì tôi đã viết (nếu bạn muốn), rằng tôi chưa hề nói một câu nào liên quan đến việc bạn có kì thị LGBT hay không.
còn về vấn đề gia đình, bố mẹ nên mở lòng với con cái chứ, họ dạy con phải sống trung thực cơ mà, không trung thực được với bản thân thì làm sao mà trung thực với ai được chứ? Hơn nữa, tôi đang chăm lo gia đình tốt lắm, không chỉ tôi mà những người thuộc LGBT(không khẳng định là tất cả) cũng đều yêu thương gia đình mình, không ai khiếm khuyết về nhận thức hay đạo đức cả. Bởi vì tôi khoong phải người LGBT, nên nhiều khi tôi không rõ về họ, chẳng qua nếu họ nói về bản thân mình, giới tính, đấy không phải là biện minh, họ đang bày tỏ và thể hiện với thế giới những điều về họ mà thôi, cũng như khi bạn nói: "Tôi là con trai"/ "Tôi là con gái", thì việc bạn nói "Tôi là LGBT" cũng có khác gì đâu? Bạn đăng kí cái gì cũng thế mà, bên cạnh mục nam nữ quen thuộc là mục "Khác" hoặc "Không muốn nói" hoặc là mấy cái thứ đại loại thế đấy chứ, có bao giờ mục giới tính người ta để hai mục đâu. Và việc nói với người khác cũng là một cách đấu tranh với bản thân đấy chứ, vì bạn sẽ thấy tự hào hơn.
 
mình bị rồi thì sao đây, lỡ làm 1 bạn LGBT có bầu òi...
Thật bối rối nhỉ. Tôi không biết nên khuyên ntn, vì nói bao giờ cũng dễ hơn làm, và tôi cũng đã gặp trường hợp này bao giờ đâu. Nhưng bạn nên hỏi chính bản thân bạn trước, rằng bạn có muốn đứa trẻ ấy được sống hay không. Nếu như bạn không muốn thì đâu ai ép bạn được đâu, còn nếu bạn muốn, thì bạn nên gặp bạn đó, nói cho rõ ràng, nói với bạn đó rằng "anh muốn đứa trẻ này được sống, thế nhưng nếu như em không muốn, thì có thể không giữ, còn nếu muốn, thì hãy sinh đứa trẻ đó ra, nếu như muốn kết hôn thì có thể sẽ cần suy nghĩ đấy, nhưng dù sao anh sẽ làm tròn vai trò của người bố". Ví dụ thế.
Ờm, nhưng đây là tôi nói thế, chứ tôi không phán xét bạn đâu đấy nhé, bạn làm như thế nào là tuỳ bạn thôi, bạn có thể coi như đây là một biện pháp(còn có thể thực hiện hay không thì tôi không chắc). Nhưng dù sao thì chúc bạn và bạn đó (có thể là cả em bé nữa) mạnh khoẻ nhé. Mong bạn giải quyết được vấn đề này.
 
À, có vẻ đang có sự nhầm lẫn ở đây. Vì mình không phải người LGBT:-3 Mình là nữ giới và mình yêu con trai nhé. Câu chuyện mình kể là củađứa bạn mình mà. Mìnhđã nóiđây là bài viết bày tỏ quanđiểm, màđã là bày tỏ quanđiểm thì không cóđúng sai gì hết(trừ trường hợp nó vi phạmđạođức hay pháp luật), màLGBT thì không hề vi phạm. "việc truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng, cho đó là cái gì đó không phải sai trái hoặc tốt đẹp thì đó là cái cần lên án", LGBT không hề sai, vâng, theo tôi là nó không hề sai, và tôi cũng chẳng cảm thấy nó phải lên án. LGBT không động chạm đến ai, cũng không làm ảnh hưởng gì đến ai cả.
và tôi cũng không lấy làm hài lòng lắm, khi bạn đã lấy những kẻ tâm thần giết người ra để so sánh. những người cướp bóc, đập phá là tội phạm, còn LGBT không phải là tội. Nếu như LGBT là tội thì bạn nên đến Yemen, Ai Cập,... nhé. LGBT không đi ngược hay phá hoại giá trị sống, thế giới đã chấp nhận họ, còn về vấn đề duy trì nòi giống, tôi đồng ý là LGBT lấy nhau thì thường là không sinh được (nếu hai người song tính lấy nhau có thể vẫn sinh được), nhưng mà bạn có thể nhờ mang thai hộ cơ mà. Mang thai hộ vì mục đích nhân đạo không hề phạm pháp! Xin nhắc lại đây là bài viết bày tỏ quan điểm, bày tỏ quan điểm thì không có liên quan đến điều hướng suy nghĩ gì cả, và đã là bày tỏ quan điểm thì không thể biến người khác theo suy nghĩ của mình được.
và bạn cũng có thể đọc lại những gì tôi đã viết (nếu bạn muốn), rằng tôi chưa hề nói một câu nào liên quan đến việc bạn có kì thị LGBT hay không.
còn về vấn đề gia đình, bố mẹ nên mở lòng với con cái chứ, họ dạy con phải sống trung thực cơ mà, không trung thực được với bản thân thì làm sao mà trung thực với ai được chứ? Hơn nữa, tôi đang chăm lo gia đình tốt lắm, không chỉ tôi mà những người thuộc LGBT(không khẳng định là tất cả) cũng đều yêu thương gia đình mình, không ai khiếm khuyết về nhận thức hay đạo đức cả. Bởi vì tôi khoong phải người LGBT, nên nhiều khi tôi không rõ về họ, chẳng qua nếu họ nói về bản thân mình, giới tính, đấy không phải là biện minh, họ đang bày tỏ và thể hiện với thế giới những điều về họ mà thôi, cũng như khi bạn nói: "Tôi là con trai"/ "Tôi là con gái", thì việc bạn nói "Tôi là LGBT" cũng có khác gì đâu? Bạn đăng kí cái gì cũng thế mà, bên cạnh mục nam nữ quen thuộc là mục "Khác" hoặc "Không muốn nói" hoặc là mấy cái thứ đại loại thế đấy chứ, có bao giờ mục giới tính người ta để hai mục đâu. Và việc nói với người khác cũng là một cách đấu tranh với bản thân đấy chứ, vì bạn sẽ thấy tự hào hơn.
có vẻ như bạn vẫn chưa hiểu thì phải :))))
nếu đã là quan điểm cá nhân thì tốt nhất nên giữ cho riêng mình chứ tự dưng đưa quan điểm cá nhân nói ra trước cộng đồng rồi bảo đó là quan điểm của bản thân, thế thì cuối cùng bạn nói để người khác nghe hay bạn nói cho chính bạn nghe :)))))
tôi nói, người bị LGBT không có sai, nhưng truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng đó là sai, cá nhân bạn cho rằng không sai thì không có nghĩa bạn bắt người khác phải theo ý bạn cho rằng đó là không sai hoặc tẩy trắng cho nó bằng cái mồm của bạn, mà hình như bạn không phân biệt được việc lấy ví dụ và việc so sánh thì phải, tôi lấy ví dụ như 1 thằng tâm thần, giết người không ghê tay và nó cũng sẽ có lý lẽ để biện minh rằng hành động của nó là không sai hay ít ra theo hắn là không hề sai và cái tôi nói là lý lẽ thì đứa quái nào cũng đưa ra được, kể cả những kẻ như thế, chứ không phải đem so sánh LGBT với nó, nhưng tự dưng bạn kêu tôi đánh đồng LGBT với nó thì bạn nên cân nhắc xem bản thân đã đủ trình độ để đưa ra lý lẽ với đời, bào chữa cho cả vấn đề LGBT hay chưa
và tất nhiên tôi cũng nói rồi, câu chuyện LGBT nó là tư tưởng lệch lạc, ảnh hưởng tới giống loài đó là nói về chỉ riêng bản thân nó gây hại tới cả một giống loài, còn bạn thì đem hết chuyện mang thai hộ với thụ tinh ống nghiệm bla bla các kiểu ra để biện minh cái gì, cái tôi nói là về bản chất, về nội tại của nó gây nguy hại cho giống loài, còn cái bạn đưa ra lại chỉ ra việc người đồng tính tồn tại đều dựa vào người bình thường mà phát triển, hay nói cách khác thì nếu không có những người bình thường thì đám người đồng tính cũng tuyệt chủng và con người cũng tuyệt chủng rồi.... ấy vậy mà bạn vẫn tự hào LGBT là 1 cái gì đó đúng đắn hoặc không sai trái hay sao :)))))
riêng về vấn đề gia đình, bạn nói thế đó là do bạn không hề đặt mình vào bố hoặc mẹ của họ, ai cũng muốn con mình được phát triển bình thường giống như người khác, cũng giống như việc gia đình nào đó không may sinh ra 1 đứa con bị khuyết tật vậy, nếu không được như người bình thường thì bố mẹ tất yếu sẽ đau khổ, sẽ buồn bã... đó là điều quá bình thường, và việc bạn phải làm đó là chứng minh bản thân vẫn có ích cho xã hội, cho gia đình chứ không phải trách ngược lại bố mẹ, cho rằng họ phải sống chung thực này nọ
tôi cũng nói từ đầu rồi, như khi bạn nói bạn là LGBT cũng chẳng ai hơi đâu mà kỳ thị cả, nhưng chính những người như bạn tự dưng vẽ ra những nỗi sợ vô hình đó rồi tự xé to mọi chuyện ra, các bạn lập hội nhóm của cá nhân các bạn thì có ai càm ràm gì đâu, nhưng tự dưng đem biểu ngữ với đòi giễu hành khắp đường thể hiện "ta đây đồng tính" thì đúng là cực kỳ ngứa mắt và phản cảm :)))))
 
có vẻ như bạn vẫn chưa hiểu thì phải :))))
nếu đã là quan điểm cá nhân thì tốt nhất nên giữ cho riêng mình chứ tự dưng đưa quan điểm cá nhân nói ra trước cộng đồng rồi bảo đó là quan điểm của bản thân, thế thì cuối cùng bạn nói để người khác nghe hay bạn nói cho chính bạn nghe :)))))
tôi nói, người bị LGBT không có sai, nhưng truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng đó là sai, cá nhân bạn cho rằng không sai thì không có nghĩa bạn bắt người khác phải theo ý bạn cho rằng đó là không sai hoặc tẩy trắng cho nó bằng cái mồm của bạn, mà hình như bạn không phân biệt được việc lấy ví dụ và việc so sánh thì phải, tôi lấy ví dụ như 1 thằng tâm thần, giết người không ghê tay và nó cũng sẽ có lý lẽ để biện minh rằng hành động của nó là không sai hay ít ra theo hắn là không hề sai và cái tôi nói là lý lẽ thì đứa quái nào cũng đưa ra được, kể cả những kẻ như thế, chứ không phải đem so sánh LGBT với nó, nhưng tự dưng bạn kêu tôi đánh đồng LGBT với nó thì bạn nên cân nhắc xem bản thân đã đủ trình độ để đưa ra lý lẽ với đời, bào chữa cho cả vấn đề LGBT hay chưa
và tất nhiên tôi cũng nói rồi, câu chuyện LGBT nó là tư tưởng lệch lạc, ảnh hưởng tới giống loài đó là nói về chỉ riêng bản thân nó gây hại tới cả một giống loài, còn bạn thì đem hết chuyện mang thai hộ với thụ tinh ống nghiệm bla bla các kiểu ra để biện minh cái gì, cái tôi nói là về bản chất, về nội tại của nó gây nguy hại cho giống loài, còn cái bạn đưa ra lại chỉ ra việc người đồng tính tồn tại đều dựa vào người bình thường mà phát triển, hay nói cách khác thì nếu không có những người bình thường thì đám người đồng tính cũng tuyệt chủng và con người cũng tuyệt chủng rồi.... ấy vậy mà bạn vẫn tự hào LGBT là 1 cái gì đó đúng đắn hoặc không sai trái hay sao :)))))
riêng về vấn đề gia đình, bạn nói thế đó là do bạn không hề đặt mình vào bố hoặc mẹ của họ, ai cũng muốn con mình được phát triển bình thường giống như người khác, cũng giống như việc gia đình nào đó không may sinh ra 1 đứa con bị khuyết tật vậy, nếu không được như người bình thường thì bố mẹ tất yếu sẽ đau khổ, sẽ buồn bã... đó là điều quá bình thường, và việc bạn phải làm đó là chứng minh bản thân vẫn có ích cho xã hội, cho gia đình chứ không phải trách ngược lại bố mẹ, cho rằng họ phải sống chung thực này nọ
tôi cũng nói từ đầu rồi, như khi bạn nói bạn là LGBT cũng chẳng ai hơi đâu mà kỳ thị cả, nhưng chính những người như bạn tự dưng vẽ ra những nỗi sợ vô hình đó rồi tự xé to mọi chuyện ra, các bạn lập hội nhóm của cá nhân các bạn thì có ai càm ràm gì đâu, nhưng tự dưng đem biểu ngữ với đòi giễu hành khắp đường thể hiện "ta đây đồng tính" thì đúng là cực kỳ ngứa mắt và phản cảm :)))))

có lẽ nếu như tiếp tục nói nữa thì chắc đến năm sau tôi với bạn vẫn chưa hết chuyện. Quan điểm cá nhân thì phải giữ cho riêng mình, vậy tôi hỏi bạn chẳng nhẽ thời đi học bạn không phát biểu ý kiến trong lớp bao giờ à? Bạn đâu thể ngồi như pho tượng trong lớp được đúng không?
mà có vẻ tôi chưa hiểu ý bạn thật =))) "truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng đó là sai" - xin hãy cho tôi biết là nó sai ở đâu với? Nói như bạn, các tổ chức, hiệp hội cho người LGBT đấy là đang sai hết à? Tất nhiên không có nghĩa cứ tổ chức là đúng, nhưng bây giờ bạn thử nhìn sang các nước ở Phương Tây, hoặc những nước đã bình thường hoá người LGBT, bạn thử đọc tin tức mà xem, người ta vẫn biểu tình cho người LGBT đấy chứ, điều đó có sai đâu ạ? Tất nhiên mỗi nơi phong tục mỗi khác, tư tưởng nó khác, nhưng tôi chưa thấy một văn bản hiến pháp nào nói "truyền bá LGBT" là sai. Ở bài viết của tôi, rõ ràng tôi không hề có một chữ nào nói đến việc bạn nên trở thành LGBT, nên tôi không nghĩ từ" truyền bá" nó đúng ở đây đâu ạ.
"cá nhân bạn cho rằng không sai thì không có nghĩa bạn bắt người khác phải theo ý bạn cho rằng đó là không sai hoặc tẩy trắng cho nó bằng cái mồm của bạn" - thú thực là tôi đang thấy bạn hơi thô lỗ. Tôi chưa hề bắt ai theo ý của tôi, làm ơn hãy đọc cho kĩ, tôi nói LGBT là đúng và tôi chưa yêu cầu ai theo cái ý đó, bởi vì rõ ràng, khi mà bạn tuyên truyền thì đúng là bạn mong người ta nghĩ theo hướng của bạn thật, nhưng đây là bày tỏ quan điểm mà =))).
Người đồng tính dựa vào người bình thường mà phát triển, điều này thì nó không hẳn là sai, vì như tôi đã đề cập ở trên, để mà sinh con với hai người đồng tính thì đúng là không sinh tự nhiên được thật, nhưng đây là vấn đề về sinh sản, còn các vấn đề khác thì người đồng tính không dựa vào ai. Họ tự kiếm sống được đấy chứ. Hơn nữa, LGBT không chiếm số đông trong xã hội, vì còn hai giới nữa kia mà.
"câu chuyện LGBT nó là tư tưởng lệch lạc" - có lẽ một phần nào đó bạn có thành kiến với LGBT, vì chẳng ai thấy nó lệch lạc đâu, tôi nghiêm túc đấy, bạn thử đi hỏi tất cả những thủ tưởng, nguyên thủ quốc gia hay gì đấy xem, ai nói rằng LGBT lệch lạc chứ? người ta đang đấu tranh cho LGBT mà. Nếu như nó lệch lạc, nó phải bị ngăn chặn, ví như việc ăn trộm ăn cướp nó lêhcj lạc chẳng hạn, sách gdcd nói rằng điêu đấy vi phạm pháp luật, nhưng ngoài việc nói VN chưa đồng thuận cho kết hôn đồng giới ra, chưa ai nói LGBT là lệch lạc hay bất hợp pháp, vi phạm đạo đức. "ấy vậy mà bạn vẫn tự hào LGBT là 1 cái gì đó đúng đắn hoặc không sai trái hay sao" - rõ ràng, LGBT không sai, luận điểm tôi đã nói ở phía trên. Pháp luật không nói rằng LGBTlà sai, mà nó không sai thì phải tự hàochứ. Bạnđi làm,làmđúngý sếp,chẳng nhẽ bạn không tự hào?
Còn về vấnđề lấy ví dụ,có hàng trăm hàng ngàn ví dụ cho bạn lấy, tôikhông hiểu sao bạn lại lôi mộtđối tượng nhạy cảm như bệnh nhân tâm thần vàođây? Sát nhân tâm thần, thật xin lỗi, nhưngđể nói trắng raấy, thì những người này là lệch lạc về nhận thức, chhuws chẳng IQ ai dưới 80điểmđâu, mà IQđã bình thường thìđương nhiên sẽbaof chữađượccho bản thânrồi.
Và, vâng, vậy theo bạn LGBT có gì không bình thường? Ngược dòng thời gian về những năm thời phong kiến, hoặc là thời cận đại, nhà nào nhà nấy đẻ cho bằng được con trai, tóm lại là phải là con trai, mà bây giờ nhiều nơi vẫn thế. Nhất nam viết hữu thập nữ viết vô, cái câu đấy là bạn đã hiểu người xưa trọng nam khinh nữ như thế nào rồi đúng ko?Thời ấy đẻ con gái là nhà không có phước, đẻ cho kì được đứa con trai, kể cả nó có phá phách thì cả nhà cũng ráng mà nuôi nó. Được rồi, vậy thời ấy đẻ một đứa con gái là bố mẹ buồn, thất vọng vì không có người hương hoả, thừa kế, thế thì bây giờ bố mẹ đẻ một đứa LGBT thì như thế nào chứ? LGBT vẫn yêu thương bố mẹ là được, chăm chỉ làm ăn là được, và vẫn đẻ được ấy. Người LGBT đang chứng minh vị thế của bản thân, kể ra thì có nhiều quá nhiều ví dụ tiêu biểu. Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel, Thủ tướng Serbia Ana Brnabic, thủ tướng Ireland Leo Varadkar là người đồng tính đấy, họ đóng góp cho xã hội đấy chứ. Ellen DeGeneres, Lil Nas X, Jason Collins, Ryan Russell là những người có đóng góp cho ngành thể thao, giải trí, và họ là người LGBT.
nhưng chính những người như bạn tự dưng vẽ ra những nỗi sợ vô hình đó rồi tự xé to mọi chuyện ra - những người như tôi, ý bạn là những người không thuộc LGBTQ+(hy vọng tôi hiểu đúng), rõ ràng, tôi là người ngoài cuộc, nhưng những nỗi sợ đó có thật( và hơi buồn cười là nỗi sợnaof mà chẳng vô hình), và bởi vì nó tồn tại nên tôi mới biết đến nó, chứ tôi đâu thể nào mà nghĩ ra được đâu. Tôi cũng chẳng xé to mọi chuyện, vì những gì đang diễn ra với cộng đồng LGBT, và những gì tôi biết, thì nó quá chênh lệch, nhưng theo một chiều hướng chẳng mấy tích cực, vì những gì đang diễn ra nghiêm trọng hơn nhiều.
 
có lẽ nếu như tiếp tục nói nữa thì chắc đến năm sau tôi với bạn vẫn chưa hết chuyện. Quan điểm cá nhân thì phải giữ cho riêng mình, vậy tôi hỏi bạn chẳng nhẽ thời đi học bạn không phát biểu ý kiến trong lớp bao giờ à? Bạn đâu thể ngồi như pho tượng trong lớp được đúng không?
mà có vẻ tôi chưa hiểu ý bạn thật =))) "truyền bá tư tưởng LGBT ra cộng đồng đó là sai" - xin hãy cho tôi biết là nó sai ở đâu với? Nói như bạn, các tổ chức, hiệp hội cho người LGBT đấy là đang sai hết à? Tất nhiên không có nghĩa cứ tổ chức là đúng, nhưng bây giờ bạn thử nhìn sang các nước ở Phương Tây, hoặc những nước đã bình thường hoá người LGBT, bạn thử đọc tin tức mà xem, người ta vẫn biểu tình cho người LGBT đấy chứ, điều đó có sai đâu ạ? Tất nhiên mỗi nơi phong tục mỗi khác, tư tưởng nó khác, nhưng tôi chưa thấy một văn bản hiến pháp nào nói "truyền bá LGBT" là sai. Ở bài viết của tôi, rõ ràng tôi không hề có một chữ nào nói đến việc bạn nên trở thành LGBT, nên tôi không nghĩ từ" truyền bá" nó đúng ở đây đâu ạ.
"cá nhân bạn cho rằng không sai thì không có nghĩa bạn bắt người khác phải theo ý bạn cho rằng đó là không sai hoặc tẩy trắng cho nó bằng cái mồm của bạn" - thú thực là tôi đang thấy bạn hơi thô lỗ. Tôi chưa hề bắt ai theo ý của tôi, làm ơn hãy đọc cho kĩ, tôi nói LGBT là đúng và tôi chưa yêu cầu ai theo cái ý đó, bởi vì rõ ràng, khi mà bạn tuyên truyền thì đúng là bạn mong người ta nghĩ theo hướng của bạn thật, nhưng đây là bày tỏ quan điểm mà =))).
Người đồng tính dựa vào người bình thường mà phát triển, điều này thì nó không hẳn là sai, vì như tôi đã đề cập ở trên, để mà sinh con với hai người đồng tính thì đúng là không sinh tự nhiên được thật, nhưng đây là vấn đề về sinh sản, còn các vấn đề khác thì người đồng tính không dựa vào ai. Họ tự kiếm sống được đấy chứ. Hơn nữa, LGBT không chiếm số đông trong xã hội, vì còn hai giới nữa kia mà.
"câu chuyện LGBT nó là tư tưởng lệch lạc" - có lẽ một phần nào đó bạn có thành kiến với LGBT, vì chẳng ai thấy nó lệch lạc đâu, tôi nghiêm túc đấy, bạn thử đi hỏi tất cả những thủ tưởng, nguyên thủ quốc gia hay gì đấy xem, ai nói rằng LGBT lệch lạc chứ? người ta đang đấu tranh cho LGBT mà. Nếu như nó lệch lạc, nó phải bị ngăn chặn, ví như việc ăn trộm ăn cướp nó lêhcj lạc chẳng hạn, sách gdcd nói rằng điêu đấy vi phạm pháp luật, nhưng ngoài việc nói VN chưa đồng thuận cho kết hôn đồng giới ra, chưa ai nói LGBT là lệch lạc hay bất hợp pháp, vi phạm đạo đức. "ấy vậy mà bạn vẫn tự hào LGBT là 1 cái gì đó đúng đắn hoặc không sai trái hay sao" - rõ ràng, LGBT không sai, luận điểm tôi đã nói ở phía trên. Pháp luật không nói rằng LGBTlà sai, mà nó không sai thì phải tự hàochứ. Bạnđi làm,làmđúngý sếp,chẳng nhẽ bạn không tự hào?
Còn về vấnđề lấy ví dụ,có hàng trăm hàng ngàn ví dụ cho bạn lấy, tôikhông hiểu sao bạn lại lôi mộtđối tượng nhạy cảm như bệnh nhân tâm thần vàođây? Sát nhân tâm thần, thật xin lỗi, nhưngđể nói trắng raấy, thì những người này là lệch lạc về nhận thức, chhuws chẳng IQ ai dưới 80điểmđâu, mà IQđã bình thường thìđương nhiên sẽbaof chữađượccho bản thânrồi.
Và, vâng, vậy theo bạn LGBT có gì không bình thường? Ngược dòng thời gian về những năm thời phong kiến, hoặc là thời cận đại, nhà nào nhà nấy đẻ cho bằng được con trai, tóm lại là phải là con trai, mà bây giờ nhiều nơi vẫn thế. Nhất nam viết hữu thập nữ viết vô, cái câu đấy là bạn đã hiểu người xưa trọng nam khinh nữ như thế nào rồi đúng ko?Thời ấy đẻ con gái là nhà không có phước, đẻ cho kì được đứa con trai, kể cả nó có phá phách thì cả nhà cũng ráng mà nuôi nó. Được rồi, vậy thời ấy đẻ một đứa con gái là bố mẹ buồn, thất vọng vì không có người hương hoả, thừa kế, thế thì bây giờ bố mẹ đẻ một đứa LGBT thì như thế nào chứ? LGBT vẫn yêu thương bố mẹ là được, chăm chỉ làm ăn là được, và vẫn đẻ được ấy. Người LGBT đang chứng minh vị thế của bản thân, kể ra thì có nhiều quá nhiều ví dụ tiêu biểu. Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel, Thủ tướng Serbia Ana Brnabic, thủ tướng Ireland Leo Varadkar là người đồng tính đấy, họ đóng góp cho xã hội đấy chứ. Ellen DeGeneres, Lil Nas X, Jason Collins, Ryan Russell là những người có đóng góp cho ngành thể thao, giải trí, và họ là người LGBT.
nhưng chính những người như bạn tự dưng vẽ ra những nỗi sợ vô hình đó rồi tự xé to mọi chuyện ra - những người như tôi, ý bạn là những người không thuộc LGBTQ+(hy vọng tôi hiểu đúng), rõ ràng, tôi là người ngoài cuộc, nhưng những nỗi sợ đó có thật( và hơi buồn cười là nỗi sợnaof mà chẳng vô hình), và bởi vì nó tồn tại nên tôi mới biết đến nó, chứ tôi đâu thể nào mà nghĩ ra được đâu. Tôi cũng chẳng xé to mọi chuyện, vì những gì đang diễn ra với cộng đồng LGBT, và những gì tôi biết, thì nó quá chênh lệch, nhưng theo một chiều hướng chẳng mấy tích cực, vì những gì đang diễn ra nghiêm trọng hơn nhiều.
ừ, đó là khi người ta muốn nghe ý kiến của bạn chứ không phải tự dưng bạn đứng lên rồi thể hiện này nọ, ví dụ như giáo viên đưa ra ý kiến cá nhân của họ nói với cả lớp thì bạn đứng lên và phát biểu phản đối hoặc tán thành.... thì tất yếu điều đó là đúng vì giáo viên đó đưa ra quan điểm của cá nhân trước cả lớp cơ mà, không dưng là đứa tâm thần tự nói chuyện với mình hả :))))))
và ừ, nó sai, sai lè ra là đằng khác, thế nên tôi mới bảo nếu lập hội nhóm riêng tư thì không sao, nhưng giương biểu tượng, xuống đường hô hào thể hiện ta đây đồng tính thì đó là cái không thể chấp nhận được, chắc tôi phải nói vài nghìn lần thì bạn mới hiểu nổi, thế nên tôi mới chứng minh nó là sai trái cho bạn thấy việc xuống đường hô hào nghĩ rằng đó là cái gì đó hay ho là rất ngứa mắt và phản cảm, và đừng có hỏi vặn lại là nó sai ở đâu vì tôi đã nói không biết bao nhiêu lần rồi mà bạn cứ lôi phương tây vào để chứng minh cái đếch gì :)))))
tất nhiên là người đồng tính không chiếm số đông nên thế giới đếch thèm quan tâm, nhưng nếu mà chiếm số đông thì khéo cả cái thế giới loạn mợ nó luôn chứ không phải chờ những đứa như bạn tru mỏ lên bênh bu với chẳng biện hộ cho nó, và tôi nói cái sai của nó nằm ở nội tại, nằm ở việc bản thân nó gây ảnh hưởng cho dòng giống chứ bạn lôi văn bản hay luật pháp... ra làm cái đếch gì, lôi dăm ba thứ đó ra cũng đếch có chứng tỏ được bản thân nó là đúng hay sai đâu mà cứ cố chấp, tất nhiên là họ tự kiếm sống và cống hiến được vì đó là tác động của con người vào xã hội nhưng đó đếch phải cái tôi bàn tới và tôi cũng đếch có phủ nhận công lao bọn họ, cái tôi nói là cái vấn đề LGBT chứ không phải vấn đề con người và bạn thì cho rằng LGBT là không sai trái... không chẳng lẽ họ tự nhiên được sinh ra bởi người đồng tính à :)))))
và cũng vì thế mà tôi mới bảo thành lập hội nhóm cho người LGBT là không sai, nhưng tuyên truyền nó ra cộng đồng đó là sai trái, tất nhiên là tôi thấy chẳng cần phải văn hóa với những kẻ đi ngụy biện cho những thứ lệch lạc làm gì cả, hơn nữa tôi đã nói rồi, nếu đã là quan điểm cả nhân thì hãy giữ cho mình, tự dưng lu loa trước cộng đồng rồi bảo đó là quan điểm cá nhân của bản thân là thế quái nào :))))
về câu chuyện LGBT là lệch lạc thì tôi thấy bạn ngoài dựa vào việc xã hội không kỳ thị người đồng tính để chứng minh nó không lệch lạc thì bạn chẳng còn một lý lẽ nào khác rồi, cái tôi nói là về bản thân nó, còn bạn thì đem xã hội ra làm lá chắn để làm quái gì, bản thân tôi vốn không kỳ thị người đồng tính thì đồng nghĩa tôi không công nhận LGBT là lệch lạc à :)))))
mà tôi cũng chẳng hiểu nổi, lấy ví dụ để cho bạn dễ hình dung mà bạn cũng vẽ ra cả đống lý lẽ được, thì việc ngụy biện cho LGBT không phải là lệch lạc tôi cũng không lạ :))))
và tất nhiên, việc con trai con gái vốn là 1 câu chuyện khác xa so với người đồng tính, tôi nói nhiều lần rồi, cái khiếm khuyết, cái không bình thường đó chính là cái vấn đề đồng tính trong con người họ và bố mẹ họ có quyền, họ được phép đau buồn với điều đó, chứ nếu nó bình thường thì người ta còn đặt cụm từ LGBT cho nhóm người đó làm cái quái gì :)))))
cơ mà đấy, bạn lại vẽ ra cái nỗi sợ nào nữa à, những cái bạn biết là câu chuyện cực kỳ oái oăm ở đâu đâu, bạn tiếp xúc, bạn suy diễn thì bạn sẽ tiếp nhận và tìm thấy những thông tin không tích cực, ví dụ như bạn nghĩ xã hội toàn thằng giết người, bạn lên google tìm từ khóa giết người và nó hiện 1 loạt kết quả y xì như ý bạn, chứ có phải thấy những thằng như tôi, cho LGBT là lệch lạc nhưng vẫn tôn trọng những người thuộc LGBT đâu, hơn nữa tôi nói LGBT là lệch lạc là cái xấu nên cần hạn chế việc tuyên truyền tư tưởng đồng tính (như kiểu 2 thằng đực rựa ôm hôn thắm thiết) nhằm tránh những người thường chưa hiểu về t.ình d.ục cũng bị lệch lạc mà theo LGBT chứ có phải nói người thuộc LGBT là không tốt quái đâu mà bạn xoắn quẩy hết cả lên :)))))
nói mãi mà vẫn vậy, tôi đoán bạn cũng chỉ là 1 sinh viên đang tham gia 1 cái hội nhóm nào đó thôi nhỉ :))))
 
Thực ra đúng là có nhiều vấn đề. Bởi vì đâu phải chỉ ở phương Tây mới có biểu tình vì người đồng tính đâu. Nhưng tôi nghĩ là nếu tôi có nói cái gì đi nữa thì trong mắt bạn, trong suy nghĩ của bạn, đấy đơn thuần là sự biện hộ, là lý lẽ, vậy nên có lẽ tôi sẽ không nói gì thêm về chuyện người đồng tính nữa cả. Bạn cứ việc nghĩ người đồng tính là lệch lạc về bản chất đi, rõ ràng là khi chúng ta đã chắc chắn về cái gì thì thực sự rất khó để thay đổi. Biểu tình, ngứa mắt hay phản cảm, đối với bạn là như thế, vậy bạn cứ nghĩ như thế đi. còn nếu bạn nói con trai, con gái khác đồng tính, thì đấy là do bạn cho rằng LGBT là sai lệch, còn tôi thì tôi đồng ý, nên tôi cho rằng ba giới tính đó bình đẳng với nhau, mà đã bình đẳng thì giới tính phải có tên của nó chứ.
Đương nhiên là bố mẹ có quyền buồn, đâu ai có thể cấm đâu cơ chứ, ý tôi là họ nên chấp nhận thôi.
LGBT lệch lạc, được thôi, cái xấu, dĩ nhiên là được. Tôi đâu phải là người tuyên truyền, tôi không thể khiến người khác nghĩ như tôi được, đến bầu cử quốc hội còn có phiếu thuận phiếu chống cơ mà, nữa là những vấn đề hết sức nhạy cảm như thế này? về câu chuyện LGBT là lệch lạc thì tôi thấy bạn ngoài dựa vào việc xã hội không kỳ thị người đồng tính để chứng minh nó không lệch lạc thì bạn chẳng còn một lý lẽ nào khác rồi, cái tôi nói là về bản thân nó, còn bạn thì đem xã hội ra làm lá chắn để làm quái gì, bản thân tôi vốn không kỳ thị người đồng tính thì đồng nghĩa tôi không công nhận LGBT là lệch lạc à :))))) - vâng, ít ra thì tôi còn nói được là xã hội ko còn quá kì thịnguoiwf đồng tính đấy.
còn bạn nghĩ LGBT là cái gì tuỳ bạn đấy, lệch lạc cũng được, sai cũng được, vì suy nghĩ của quyền tự do của con người. Hơn nữa đừng giận quá mất khôn nhé, bạn không bao giờ có thể nói được rằng chứ bạn lôi văn bản hay luật pháp... ra làm cái đếch gì, lôi dăm ba thứ đó ra cũng đếch có chứng tỏ được bản thân nó là đúng hay sai đâu mà cứ cố chấp - bạn chắc chắn không thể nói như thế, không chỉ vấn đề LGBT mà còn tất cả các vấn đề khác, vì luật pháp là thứ để duy trì một đất nước trật tự, an ninh, công dân của đất nước đó phải tôn trọng luật pháp nước mình, nói như thế khiến người ta cảm thấy hơi phản động đấy ạ.
cái tôi nói là cái vấn đề LGBT chứ không phải vấn đề con người - ờm, tôi nên hiểu câu này ntn? Vấn đề LGBT và vấn đề con người là như nhau mà, LGBT là một phần của xã hội con người, nhưng tuỳ bạn đấy, bạn muốn nghĩ như thế nào thì tuỳ.
Tôi nghĩ là tôi nên cảm ơn bạn vì đã không kì thị LGBT, còn bạn cho rằng LGBT lệch lạc ở nội tại, sai trái, tuyên truyền là phản cảm thì tôi vẫn rất cảm ơn vì cho dù như thế nhưng bạn vẫn không kì thị LGBT. Vâng, cho dù bạn biết nó sai, nó lệch lạc, không đúng thì bạn vẫn không kì thị ????. Thành thật mà nói thì tôi không hiểu logic của bạn, nhưng biết làm sao giờ, mỗi người một quanđiểm mà, không phạm pháp làđược.
 
ừ, đó là khi người ta muốn nghe ý kiến của bạn chứ không phải tự dưng bạn đứng lên rồi thể hiện này nọ, ví dụ như giáo viên đưa ra ý kiến cá nhân của họ nói với cả lớp thì bạn đứng lên và phát biểu phản đối hoặc tán thành.... thì tất yếu điều đó là đúng vì giáo viên đó đưa ra quan điểm của cá nhân trước cả lớp cơ mà, không dưng là đứa tâm thần tự nói chuyện với mình hả :))))))
và ừ, nó sai, sai lè ra là đằng khác, thế nên tôi mới bảo nếu lập hội nhóm riêng tư thì không sao, nhưng giương biểu tượng, xuống đường hô hào thể hiện ta đây đồng tính thì đó là cái không thể chấp nhận được, chắc tôi phải nói vài nghìn lần thì bạn mới hiểu nổi, thế nên tôi mới chứng minh nó là sai trái cho bạn thấy việc xuống đường hô hào nghĩ rằng đó là cái gì đó hay ho là rất ngứa mắt và phản cảm, và đừng có hỏi vặn lại là nó sai ở đâu vì tôi đã nói không biết bao nhiêu lần rồi mà bạn cứ lôi phương tây vào để chứng minh cái đếch gì :)))))
tất nhiên là người đồng tính không chiếm số đông nên thế giới đếch thèm quan tâm, nhưng nếu mà chiếm số đông thì khéo cả cái thế giới loạn mợ nó luôn chứ không phải chờ những đứa như bạn tru mỏ lên bênh bu với chẳng biện hộ cho nó, và tôi nói cái sai của nó nằm ở nội tại, nằm ở việc bản thân nó gây ảnh hưởng cho dòng giống chứ bạn lôi văn bản hay luật pháp... ra làm cái đếch gì, lôi dăm ba thứ đó ra cũng đếch có chứng tỏ được bản thân nó là đúng hay sai đâu mà cứ cố chấp, tất nhiên là họ tự kiếm sống và cống hiến được vì đó là tác động của con người vào xã hội nhưng đó đếch phải cái tôi bàn tới và tôi cũng đếch có phủ nhận công lao bọn họ, cái tôi nói là cái vấn đề LGBT chứ không phải vấn đề con người và bạn thì cho rằng LGBT là không sai trái... không chẳng lẽ họ tự nhiên được sinh ra bởi người đồng tính à :)))))
và cũng vì thế mà tôi mới bảo thành lập hội nhóm cho người LGBT là không sai, nhưng tuyên truyền nó ra cộng đồng đó là sai trái, tất nhiên là tôi thấy chẳng cần phải văn hóa với những kẻ đi ngụy biện cho những thứ lệch lạc làm gì cả, hơn nữa tôi đã nói rồi, nếu đã là quan điểm cả nhân thì hãy giữ cho mình, tự dưng lu loa trước cộng đồng rồi bảo đó là quan điểm cá nhân của bản thân là thế quái nào :))))
về câu chuyện LGBT là lệch lạc thì tôi thấy bạn ngoài dựa vào việc xã hội không kỳ thị người đồng tính để chứng minh nó không lệch lạc thì bạn chẳng còn một lý lẽ nào khác rồi, cái tôi nói là về bản thân nó, còn bạn thì đem xã hội ra làm lá chắn để làm quái gì, bản thân tôi vốn không kỳ thị người đồng tính thì đồng nghĩa tôi không công nhận LGBT là lệch lạc à :)))))
mà tôi cũng chẳng hiểu nổi, lấy ví dụ để cho bạn dễ hình dung mà bạn cũng vẽ ra cả đống lý lẽ được, thì việc ngụy biện cho LGBT không phải là lệch lạc tôi cũng không lạ :))))
và tất nhiên, việc con trai con gái vốn là 1 câu chuyện khác xa so với người đồng tính, tôi nói nhiều lần rồi, cái khiếm khuyết, cái không bình thường đó chính là cái vấn đề đồng tính trong con người họ và bố mẹ họ có quyền, họ được phép đau buồn với điều đó, chứ nếu nó bình thường thì người ta còn đặt cụm từ LGBT cho nhóm người đó làm cái quái gì :)))))
cơ mà đấy, bạn lại vẽ ra cái nỗi sợ nào nữa à, những cái bạn biết là câu chuyện cực kỳ oái oăm ở đâu đâu, bạn tiếp xúc, bạn suy diễn thì bạn sẽ tiếp nhận và tìm thấy những thông tin không tích cực, ví dụ như bạn nghĩ xã hội toàn thằng giết người, bạn lên google tìm từ khóa giết người và nó hiện 1 loạt kết quả y xì như ý bạn, chứ có phải thấy những thằng như tôi, cho LGBT là lệch lạc nhưng vẫn tôn trọng những người thuộc LGBT đâu, hơn nữa tôi nói LGBT là lệch lạc là cái xấu nên cần hạn chế việc tuyên truyền tư tưởng đồng tính (như kiểu 2 thằng đực rựa ôm hôn thắm thiết) nhằm tránh những người thường chưa hiểu về t.ình d.ục cũng bị lệch lạc mà theo LGBT chứ có phải nói người thuộc LGBT là không tốt quái đâu mà bạn xoắn quẩy hết cả lên :)))))
nói mãi mà vẫn vậy, tôi đoán bạn cũng chỉ là 1 sinh viên đang tham gia 1 cái hội nhóm nào đó thôi nhỉ :))))
Vâng, cảm ơn bạn vì đã đọc bài của tôi và đã bình luận nhiệt tình như thế.
p/s: Cảm ơn vì đã không kì thị LGBT nhé☺️???
 
Vâng, cảm ơn bạn vì đã đọc bài của tôi và đã bình luận nhiệt tình như thế.
p/s: Cảm ơn vì đã không kì thị LGBT nhé☺️???
Nói thật là tôi thấy vui hơn thấy bực đấy, kể cả tôi và bạn có không đồng quan điểm với nhau, bạn đã dành cho tôi nhiều thời gian để mà đọc như thế, bởi vì tôi biết hẳn là bạn rất bận.
Chắc bạn là một người đang cố gắng làm việc cho ai đó để lo cho cuộc sống của mình nhỉ.
 
Thực ra đúng là có nhiều vấn đề. Bởi vì đâu phải chỉ ở phương Tây mới có biểu tình vì người đồng tính đâu. Nhưng tôi nghĩ là nếu tôi có nói cái gì đi nữa thì trong mắt bạn, trong suy nghĩ của bạn, đấy đơn thuần là sự biện hộ, là lý lẽ, vậy nên có lẽ tôi sẽ không nói gì thêm về chuyện người đồng tính nữa cả. Bạn cứ việc nghĩ người đồng tính là lệch lạc về bản chất đi, rõ ràng là khi chúng ta đã chắc chắn về cái gì thì thực sự rất khó để thay đổi. Biểu tình, ngứa mắt hay phản cảm, đối với bạn là như thế, vậy bạn cứ nghĩ như thế đi. còn nếu bạn nói con trai, con gái khác đồng tính, thì đấy là do bạn cho rằng LGBT là sai lệch, còn tôi thì tôi đồng ý, nên tôi cho rằng ba giới tính đó bình đẳng với nhau, mà đã bình đẳng thì giới tính phải có tên của nó chứ.
Đương nhiên là bố mẹ có quyền buồn, đâu ai có thể cấm đâu cơ chứ, ý tôi là họ nên chấp nhận thôi.
LGBT lệch lạc, được thôi, cái xấu, dĩ nhiên là được. Tôi đâu phải là người tuyên truyền, tôi không thể khiến người khác nghĩ như tôi được, đến bầu cử quốc hội còn có phiếu thuận phiếu chống cơ mà, nữa là những vấn đề hết sức nhạy cảm như thế này? về câu chuyện LGBT là lệch lạc thì tôi thấy bạn ngoài dựa vào việc xã hội không kỳ thị người đồng tính để chứng minh nó không lệch lạc thì bạn chẳng còn một lý lẽ nào khác rồi, cái tôi nói là về bản thân nó, còn bạn thì đem xã hội ra làm lá chắn để làm quái gì, bản thân tôi vốn không kỳ thị người đồng tính thì đồng nghĩa tôi không công nhận LGBT là lệch lạc à :))))) - vâng, ít ra thì tôi còn nói được là xã hội ko còn quá kì thịnguoiwf đồng tính đấy.
còn bạn nghĩ LGBT là cái gì tuỳ bạn đấy, lệch lạc cũng được, sai cũng được, vì suy nghĩ của quyền tự do của con người. Hơn nữa đừng giận quá mất khôn nhé, bạn không bao giờ có thể nói được rằng chứ bạn lôi văn bản hay luật pháp... ra làm cái đếch gì, lôi dăm ba thứ đó ra cũng đếch có chứng tỏ được bản thân nó là đúng hay sai đâu mà cứ cố chấp - bạn chắc chắn không thể nói như thế, không chỉ vấn đề LGBT mà còn tất cả các vấn đề khác, vì luật pháp là thứ để duy trì một đất nước trật tự, an ninh, công dân của đất nước đó phải tôn trọng luật pháp nước mình, nói như thế khiến người ta cảm thấy hơi phản động đấy ạ.
cái tôi nói là cái vấn đề LGBT chứ không phải vấn đề con người - ờm, tôi nên hiểu câu này ntn? Vấn đề LGBT và vấn đề con người là như nhau mà, LGBT là một phần của xã hội con người, nhưng tuỳ bạn đấy, bạn muốn nghĩ như thế nào thì tuỳ.
Tôi nghĩ là tôi nên cảm ơn bạn vì đã không kì thị LGBT, còn bạn cho rằng LGBT lệch lạc ở nội tại, sai trái, tuyên truyền là phản cảm thì tôi vẫn rất cảm ơn vì cho dù như thế nhưng bạn vẫn không kì thị LGBT. Vâng, cho dù bạn biết nó sai, nó lệch lạc, không đúng thì bạn vẫn không kì thị ????. Thành thật mà nói thì tôi không hiểu logic của bạn, nhưng biết làm sao giờ, mỗi người một quanđiểm mà, không phạm pháp làđược.
hờ hờ, tôi chưa giận quá hóa ngu đâu, cái đó là để nói lên việc bạn lôi pháp luật để làm cơ sở cho lý luận là cực kỳ vô nghĩa, bởi nếu giờ mà luật pháp có quy định LGBT là 1 tội thì sẽ lại có người đứng lên đấu tranh, biểu tình đòi bãi bỏ điều luật đó mà thôi, hơn nữa về vấn đề luật pháp mà nói đó là cái do con người đặt ra nên không phải nước nào cũng giống nước nào, ví dụ như tội giết người hoặc khủng bố, có nơi thì tử hình, có nơi thì cho chung thân, có nơi thì chỉ giam mấy năm, mà xử lý hình sự có nơi thì cho vào trại giam không được tiện nghi, có nơi thì tiện nghi đến mức 1 kẻ đánh bom khu đông người còn có quyền đòi lên đời máy ps2 sang ps3, nếu không sẽ tuyệt thực... vậy bạn lôi luật pháp hay quy định cũng đâu có nghĩa lý gì :)))
còn cái vấn đề đồng tính và người đồng tính mà tôi nói, nó cũng giống như việc con cọp giết con hươu để sinh tồn, vốn dĩ giết chóc là sai, là cái không nên phổ biến, nhưng nó sinh ra là 1 con cọp, nó phải làm như vậy để tồn tại nên không thể trách móc cũng không thể kỳ thị nó, thì LGBT cũng giống vậy, LGBT vốn dĩ bản thân nó là sai, nhưng người đồng tính không có lựa chọn được là người bình thường hay không, nên chẳng có lý gì để mà kỳ thị họ cả, hơn nữa bạn cũng nói rồi, họ là người nên cũng sống bình thường chỉ khác người thường duy nhất là họ yêu người đồng giới, tất nhiên là có rất nhiều vấn đề tôi hiểu được nhưng rất khó nói ra thành lời, chỉ là như tôi nói ở trên, tôi không kỳ thị người đồng tính nhưng tôi cực ghét việc 1 số người đồng tính đi thanh minh cho rằng LGBT không phải là 1 sự lệch lạc về t.ình d.ục
nên nói chung là nhiều cái bạn cần cảm nhận từ trong bản thân chứ không phải đem lý lẽ ra phân tích, nếu phân tích qua lý lẽ thì bạn sẽ chỉ hiểu được ở 1 giới hạn nào đó chứ không thể hiểu hết toàn bộ câu chuyện trong đó được, và khi bạn hiểu ra thì bạn sẽ hiểu tôi nói ghét LGBT nhưng không ghét người LGBT là như thế nào thôi :)))))
tất nhiên là tôi có công việc riêng, nên chỉ dành buổi tối cho bạn cũng như cho tập truyện tôi viết mà thôi !
 
hờ hờ, tôi chưa giận quá hóa ngu đâu, cái đó là để nói lên việc bạn lôi pháp luật để làm cơ sở cho lý luận là cực kỳ vô nghĩa, bởi nếu giờ mà luật pháp có quy định LGBT là 1 tội thì sẽ lại có người đứng lên đấu tranh, biểu tình đòi bãi bỏ điều luật đó mà thôi, hơn nữa về vấn đề luật pháp mà nói đó là cái do con người đặt ra nên không phải nước nào cũng giống nước nào, ví dụ như tội giết người hoặc khủng bố, có nơi thì tử hình, có nơi thì cho chung thân, có nơi thì chỉ giam mấy năm, mà xử lý hình sự có nơi thì cho vào trại giam không được tiện nghi, có nơi thì tiện nghi đến mức 1 kẻ đánh bom khu đông người còn có quyền đòi lên đời máy ps2 sang ps3, nếu không sẽ tuyệt thực... vậy bạn lôi luật pháp hay quy định cũng đâu có nghĩa lý gì :)))
còn cái vấn đề đồng tính và người đồng tính mà tôi nói, nó cũng giống như việc con cọp giết con hươu để sinh tồn, vốn dĩ giết chóc là sai, là cái không nên phổ biến, nhưng nó sinh ra là 1 con cọp, nó phải làm như vậy để tồn tại nên không thể trách móc cũng không thể kỳ thị nó, thì LGBT cũng giống vậy, LGBT vốn dĩ bản thân nó là sai, nhưng người đồng tính không có lựa chọn được là người bình thường hay không, nên chẳng có lý gì để mà kỳ thị họ cả, hơn nữa bạn cũng nói rồi, họ là người nên cũng sống bình thường chỉ khác người thường duy nhất là họ yêu người đồng giới, tất nhiên là có rất nhiều vấn đề tôi hiểu được nhưng rất khó nói ra thành lời, chỉ là như tôi nói ở trên, tôi không kỳ thị người đồng tính nhưng tôi cực ghét việc 1 số người đồng tính đi thanh minh cho rằng LGBT không phải là 1 sự lệch lạc về t.ình d.ục
nên nói chung là nhiều cái bạn cần cảm nhận từ trong bản thân chứ không phải đem lý lẽ ra phân tích, nếu phân tích qua lý lẽ thì bạn sẽ chỉ hiểu được ở 1 giới hạn nào đó chứ không thể hiểu hết toàn bộ câu chuyện trong đó được, và khi bạn hiểu ra thì bạn sẽ hiểu tôi nói ghét LGBT nhưng không ghét người LGBT là như thế nào thôi :)))))
tất nhiên là tôi có công việc riêng, nên chỉ dành buổi tối cho bạn cũng như cho tập truyện tôi viết mà thôi !
như tôi đã nói rồi, bởi vì suy nghĩ của chúng ta khác nhau nên sự giải thích nó là vô ích và không cần thiết. Bạn không thể hiểu được tôi và bạn nghĩ bạn đúng, tôi cũng thế. Dù tôi nói như thế nào bạn vẫn nghĩ LGBT lệch lạc về t.ình d.ục, còn bạn nói ntn tôi cũng vẫn thấy LGBT nó chẳng lệch lạc cái gì hết, LGBT chẳng sai cái gì cả. Cuộc đời này là một sự lựa chọn, và lựa chọn như thế nào là tuỳ mỗi người mà thôi. "lôi pháp luật để làm cơ sở cho lý luận là cực kỳ vô nghĩa,", tôi khôg thấy nó vô nghĩa đâu, vì kì thị LGBT sẽ bị phạt hành chính, mà tôi chưa thấy ai đứng lên đấu tranh bỏ cái phạt này đi cả.
 
×
Quay lại
Top