Vòi cảm ứng Inax có những ưu điểm gì?

vuvigla

Thành viên
Tham gia
28/10/2021
Bài viết
0
Vòi nước cảm ứng Inax là một thiết bị vệ sinh thông minh đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất trong thị trường thiết bị nhà tắm. Đây là thiết bị hiện đại, thông minh và rất hay xuất hiện tại các khu thương mại, khách sạn, nhà hàng cao cấp… Vậy vòi cảm ứng Inax có những ưu điểm nổi trội gì? Mua vòi ở đâu chính hãng giá tốt? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Bùi Minh?

Vòi cảm ứng Inax là gì?

Vòi cảm ứng Inax là thiết bị nhà tắm, nhà bếp cực kì hưu ích với những tính năng thông minh và công nghệ hiện đại. Rửa tay mà không cần gạt nước, cảm ứng với chuyển động tay tự động xả và ngắt nước, giải pháp tiết kiệm nước tối đa cho các gia đình.

voi-cam-ung-inax-amv-90k-bm.jpg


Vòi cảm ứng Inax AMV-90K

Nhờ vào thiết kế hiện đại, tính năng tự động, thông minh nền vòi cảm ứng Inax được sử dụng rất nhiều tại công trình nhà vệ sinh ở các khách sạn, sân bay, trung tâm thương mại…

Ưu điểm của vời cảm ứng Inax

Inax thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời ở Nhật Bản. Là một thương hiệu nổi tiếng, Inax liên tục trình làng những sản phẩm mang tính hiện đại, thông minh, phục vụ tốt cho nhu cầu sống của con người.

Vòi cảm ứng Inax vừa ra đời đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và những ưu điểm của vời cản ứng Inax là:

- Thiết kế tinh tế, đơn giản:Vòi cảm ứng Inax có thiết kế đơn giản nhưng được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội. Bề mặt vời cảm ứng được phủ một lớp Niken/Crom sáng bóng giúp tránh hoen gỉ, không oxy hóa, rất rễ dàng vệ sinh lau chùi.

- Tiên nghi, thoải mái khi sử dụng: Vòi cảm ứng Inax hoạt động trên nguyên lý thu phát tia hồng ngoại, nhận biết tự động khi tay được đưa vào và rút ra.

- Tiết kiệm nước, thân thiện môi trường: Vòi cảm ứng Inax sẽ tự động ngắt khi không nhận diện được tay của các bạn nữa, giúp bạn xua tan lỗi lo không khóa vòi nước tránh lãng phí nước. Phần cảm ứng còn được thiết kế để điều chỉnh lượng nước cần thiết.

Mua vòi cảm ứng Inax ở đâu chính hãng giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh inax nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín hãy đến ngay đại lý Inax của Bùi Minh chúng tôi. Dẫn đầu trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng từ inax, vơi kinh nghiệm gần 10 năm chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cam kết.

Sản phẩm Inax chính hãng 100%, nói không với hàng giả kém chất lượng

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Bảo hành chính hãng 100% theo chính sách nhà sản xuất đưa ra

Tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc với chi phí tốt nhất

Thiết bị vệ sinh Bùi Minh - điểm đến tin cậy cho mọi nhà!!

Dẫn đầu trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng từ inax, vơi kinh nghiệm gần 10 năm Bùi Minh chúng tôi chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

– Website: INAXBM.COM

– Địa chỉ 1: Số 2 – Phố Xốm – Hà Đông – Hà Nội

– Địa chỉ 2: 285 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

– Địa chỉ 3: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top