Thiết kế Menu nhà hàng - khách sạn sang trọng và ấn tượng

matbaoad

Thành viên
Tham gia
19/2/2011
Bài viết
0
Thiết kế Menu nhà hàng - khách sạn sang trọng và ấn tượng
Hiện nay, phần lớn các nhà hàng, quán ăn thường không chú ý đến kiểu dáng của cuốn thực đơn (Menu) , vì vậy các cuốn Menu không được chú trọng đến thiết kế, mà chỉ để ý đến nội dung bên trong.

Tuy nhiên trên thị trường đã cho thấy rằng, 1 Menu bắt mắt sẽ giúp nhà hàng thu hút nhiều khách hàng hơn. Menu thể hiện phong cách của nhà hàng, toát lên cái hồn của thương hiệu, và menu còn nâng tầm giá trị món ăn được phục vụ, khiến cho khách hàng cảm giác như được thưởng thức hương vị của thức ăn, đồ uống khi chỉ nhìn vào Menu. Thêm vào đó, một cuốn Menu đặc sắc, kiểu dáng đẹp còn cho thấy sự tinh tế của chính người chủ nhà hàng. Vậy hãy để chúng tôi giúp các bạn tạo nên ấn tượng của chính các bạn đối với những khách hàng ngay trên bàn ăn của mình.

Với những họa sĩ thiết kế đầy sáng tạo và kinh nghiêm, dịch vụ thiết kế Menu của Matbao Creative sẽ làm vừa lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả là khách hàng kĩ tính nhất.
Những dịch vụ chính Matbao Creative cung cấp:
- Thiết kế thương hiệu (Thiết kế Logo , hệ thống nhận diện thương hiệu )
- Thiết kế quảng cáo, in ấn ( Thiết kế brochure,Thiết kế catalogue, thiết kế tờ rơi, thiết kế tờ gấp , thiết kế poster , thiết kế lịch tết …)
- Thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc
- Thiết kế website và phát triển website

Một số khách hàng truyền thống:

Ngân hàng Quốc tế VIB, YAMAHA, SMART media, Nam Phat Corp, Bất động sản An Việt ,Tổng công ty xây dựng Sông Hồng, Công ty Quỹ Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Ngân hàng BIDV, Tổng công ty xây dựng Hải Phát, Thiên Hòa An, Tổng công ty Vinafco, cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác trong nước…

Xem những sản phẩm chúng tôi đã thực hiện:
https://www.matbaoad.com/San-pham/


Công ty Cổ phần Sáng tạo Mắt Bão
Địa chỉ: 12/12 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 04.6675 5653
Fax: 04.6675 5613
Email: contact@matbaoad.com
Website: https://www.matbaoad.com
__________________

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Một số giới thiệu về thiết kế brochure chuyên nghiệp [www.thietke-inan.com]

bro3.jpg

Các doanh nghiệp trẻ bắt đầu khởi nghiệp thường băn khoăn lựa chọn trong vô số các công cụ Marketing giúp cho doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ đến đối tác của mình mà đảm bảo hiệu quả và tính tiết kiệm. Hiểu khó khăn của về vốn của doanh nghiệp mới, công ty Migo chúng tôi đã đưa ra các giải pháp kinh doanh và tiếp thị thông minh cho khách hàng.
Brochure là một sản phẩm hiệu quả trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của công ty mới hoặc một dòng sản phẩm mới sắp tung ra thị trường. Thiết kế brochure chỉ tốn một khoản chi phí nhỏ để có những ấn tượng đầu tiên bắt mắt với đối tác và khách hàng của bạn. Sau đây là một số quy cách giúp bạn chọn lựa cho việc thiết kế brochure hiệu quả vừa túi tiền.
- Thiết kế brochure một tờ A4 (2 mặt) truyền thống với hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp dành cho một sản phẩm đơn.
- Thiết kế brochure một tờ A5 giúp bạn tăng số lượng brochure gấp đôi với giá thành không đổi.
- Dạng brochure gấp (A4) giúp bạn phân chia dịch vụ sản phẩm theo từng loại cho khách hàng dễ hình dung hơn.
Các sản phẩm in ấn brochure được cáng màng và đảm bảo chất lượng giấy đúng với yêu cầu của bạn. Một số nhà in thường dùng sai chất lượng giấy cam kết so với ban đầu (mỏng hơn), nếu không có kinh nghiệm về in ấn bạn sẽ khó nhận ra khác biệt.
Ngoài ra, công ty thiết kế chúng tôi còn nhận thiết kế in ấn & cung cấp một số dịch vụ sau: thiết kế brochure, thiết kế poster, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế catalogue, thiết kế profile, thiết kế logo & thiết kế menu
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Migo
Cung cấp dịch vụ Email Marketing, SMS Marketing, dịch vụ thiết kế website.
Điện thoại: (08) 62.67.5555
www.migo.vn
 
E-catalogue, một công cụ quảng cáo số mạnh mẽ [www.thietke-inan.com]

e-catalogue.jpg


Thiết kế E-Catalogue là một hình thức giới thiệu quảng bá không mới nhưng luôn đem lại ấn tượng thích thú với người xem, đặc biệt là với đối tác muốn có sự hợp tác lâu dài với doanh nghiệp. E-Catalogue được sản xuất bởi các lập trình thiết kế viên, những người xử lý thiết kế bằng những đoạn mã phức tạp trên máy tính, đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu lập trình và sáng tạo. Do sản phẩm thiết kế E-Catalogue được đầu tư phức tạp nên nó đem lại những hiệu ứng tích cực với người xem.
Bạn hãy hình dung đối tác gửi cho bạn một đĩa DVD E-catalogue trong đó chứa đựng rất nhiều hình ảnh demo sản phẩm và dịch vụ kèm các video clip mô tả về công ty, quá trình sản xuất và các hoạt động của họ. E-catalogue được thiết kế như một phần mềm chạy trực tiếp với những hiệu ứng video ấn tượng tạo cảm giác chuyên nghiệp và gần gũi dễ hiểu với người xem.
Thiết kế E-catalogue sẽ giúp đối tác truy cập nhanh thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách trực quan và chi tiết mà không cần đến hàng xấp giấy tờ, namecard, brochure, profile rườm rà tốn kém giấy mực để giới thiệu sản phẩm. E-catalogue gói gọn trong một chiếc đĩa DVD gọn nhẹ chứa đựng tất cả thông tin cần thiết và dễ dàng lưu trữ lại trên máy tính của đối tác.
Ngoài ra, công ty thiết kế chúng tôi còn nhận thiết kế in ấn & cung cấp một số dịch vụ sau: thiết kế brochure, thiết kế poster, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế catalogue, thiết kế profile, thiết kế logo & thiết kế menu
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Migo
Cung cấp dịch vụ Email Marketing, SMS Marketing, dịch vụ thiết kế website.
Điện thoại: (08) 62.67.5555
www.migo.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top