Tiếp thị liên kết cho shopee - Hướng dẫn cụ thể

haico639

Banned
Tham gia
2/10/2020
Bài viết
0
có lẽ các bạn đã biết tới Shopee như 1 sàn thương nghiệp điện tử có lượng người truy tìm cập hàng đầu ở Việt Nam, bán hàng trên sàn thương mại điện tử này đang rất hưng thịnh hành hiện nay. Như vậy nên, đây là sàn thương mại điện tử có đa dạng thời cơ để bạn đầu cơ và kiếm tiền. Đề cập đến kiếm tiền trên Shopee thì có nhẽ bạn thường sẽ nghĩ đến hình thức đăng bán những sản phẩm trên này. Còn một cách khác các bạn có thể kiếm tiền trên Shopee nữa, ấy là tiếp thị liên kết trên Shopee.

Tiếp thị liên kết (hay affiliate marketing) là một hình thức marketing cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản huê hồng giả dụ giới thiệu được khách sắm hàng cho doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản, tiếp thị kết liên là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ để nhận được huê hồng tiếp thị.

Tiếp thị liên kết là một hình thức kinh doanh giúp bạn kiếm tiền dù bạn ko sở hữu bất cứ sản phẩm nào. Cùng lúc, các bạn sẽ nhận được mức huê hồng vô cùng hấp dẫn và được thanh toán đúng hẹn. Việt Nam cùng với sự phát triển của thương mại điện tử đang dần trở thành mảnh đất tiềm năng cho tiếp thị kết liên. Thế nên, công ty bạn sẽ thành công nếu biết cách làm tiếp thị một cách hiệu quả.

Tiếp thị liên kết với Shopee là gì?
7gXlMyY2CPA8pIoa1JGndhaCcLZ1ScmlsgYI1t4knP1DvjCdqvFc7cRyfswXrr8MSu16dBetfZtO32uwDJcV7Ap-TB7qO7lk-KquozyqkCMo7q7oNuIgTZlJvQRl4zDnu_u2xW3O


Tiếp thị liên kết với Shopee (shopee affiliate) là chương trình cho phép các bạn bán các sản phẩm của người khác trên Shopee và nhận được tiền hoả hồng với mỗi sản phẩm. Cụ thể, với hình thức tiếp thị kết liên qua Shopee thì các bạn sẽ đi lăng xê các sản phẩm của người khác đã đăng trên Shopee. Khi có khách hàng tìm sản phẩm từ việc giới thiệu và PR của bạn, các bạn sẽ nhận được tiền hoả hồng.

Việc ban đầu, để kiếm tiền bằng hình thức làm tiếp thị liên kết cho Shopee thì các bạn cần sở hữu cho mình một tài khoản. Vậy, cách thức đăng ký account tiếp thị kết liên cho Shopee như thế nào?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết cho Shopee
bạn truy vấn cập vào đường dẫn để đăng ký account. Phân phối các thông báo thiết yếu cho Shopee là 1 trong những mục bắt buộc. Các bạn cần sản xuất các thông tin như tên, tên đăng nhập, email đăng ký, mật khẩu đăng nhập và những thông báo Liên hệ bao gồm số điện thoại, tên doanh nghiệp, địa chỉ Liên hệ theo:.



Sau lúc nhập những thông tin tư nhân, các bạn cần sản xuất thêm những thông báo liên quan tới tiếp thị liên kết.

m7U825qC63uA-O1wbUniAAJR5OGsOAJokd6OgAAhxrOxjxC4UZCEGdVCTnVrGyA_lDUQCbDPyx3OI2sO0iWDPWkmK3z4gdYC6JUOUbio9qsWZi_sWrBi-REt-HVcJYYbk_3SXmDH


Nhấp vào "Tiếp theo" và nhập các thông tin cấp thiết chọn hoàn thành. Như vậy là bạn đã có trong tay một account để có thể tham dự vào sân chơi tiếp thị liên kết này. À đừng quên các bạn sẽ nhận được mail xác nhận thông tin đăng ký trong khoảng Shopee chỉ cần làm theo hướng dẫn trong khoảng mail gửi về là được nhé.



Một lưu ý nữa là để hoàn thiện công đoạn đăng ký bạn cần sở hữu một website riêng của mình. Nếu như công ty của bạn đựng website tích hợp tính năng tiếp thị liên kết thì Hãy liên hệ với 94 Now để được giải đáp bạn nhé.

Tỷ lệ chia sẻ hoa hồng trên Shopee
Tỷ lệ san sẻ hoa hồng trên Shopee sẽ được phân chia theo quý khách cũ và khách hàng mới. Tùy vào từng ngành nghề hàng thỉ tỷ lệ san sẻ hoả hồng sẽ ở mức khác nhau, tỷ lệ cao nhất lên tới 11%. Tỷ lệ hoa hồng theo các đơn vị quản lý hàng được biểu lộ chi tiết ở dưới bảng sau:

STT

ngành

khách hàng mới

quý khách cũ

1

Ô tô, xe máy, xe đạp

8,8%

4,312%

hai

Túi ví

11%

5,390%

3

Nhà sách online

8,8%

4,312%

4

Máy ảnh và máy quay phim

4,4%

hai,156%

5

Máy tính & Laptop

4,4%

hai,156%

6

thiết bị điện tử

5,5%

hai,695%

7

Phụ kiện thời trang

11%

5,390%

8

Bách hóa online

7,150%

3,509%

9

Sức khỏe và nhan sắc

9,9%

3,465%

10

Nhà cửa và đời sống

8,8%

4,312%

11

thiết bị điện gia dụng

5,5%

2,695%

12

thời trang nam

11%

5,390%



Nguyên tắc và chính sách ghi nhận huê hồng

khi tham gia tiếp thị liên kết tại Shopee (shopee affiliate), công ty sẽ phải đảm bảo những nguyên tắc ghi nhận hoa hồng từ Shopee:

  • Đơn bậc nhất tiên: Sau khi quý khách click link kết liên, chỉ ghi nhận đơn hàng Việc ban đầu trong khoảng link đấy. Đơn hàng thứ 2 nảy sinh phê duyệt nhấn sẽ không được ghi nhận.

  • Cookie 30 ngày: khách hàng nảy sinh đơn hàng trong 30 ngày kể từ ngày nhấn sẽ được ghi nhận kết quả đối với Website và 07 ngày đối với ứng dụng di động (app).

  • Nhấp chuột cuối cùng: Đơn hàng thành công được tính cho doanh nghiệp có lăng xê mà quý khách nhấp chuột cuối cùng ngay thời khắc đặt hàng.

  • trạng thái đơn hàng và thanh toán: hiện trạng của đơn hàng được cập nhật trong vòng tối đa 30 ngày đề cập bắt đầu từ đơn hàng phát sinh. Đơn hàng được đối soát và trả tiền tự động mỗi tháng theo chế độ T+1 (Ví dụ: tháng 7 sẽ đối soát để thanh toán cho tháng 6). huê hồng sẽ được rút về account ngân hàng.
Điều kiện ghi nhận huê hồng

  • Điều kiện để bạn được ghi nhận hoả hồng là quý khách đặt hàng sau lúc nhấp vào link tiếp thị liên kết và thanh toán thành công; Tuân thủ nguyên tắc ghi nhận huê hồng và không vi phạm vào điều khoản chối từ kết quả.
Điều kiện khước từ huê hồng

  • Khách hủy đơn hàng

  • khách hàng khước từ nhận hàng

  • quý khách trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được

  • Đơn hàng giả mạo, gian lậu, vi phạm chính sách của chương trình.
Trên đây là những san sẻ đơn thuần nhất về tiếp thị liên kết trên Shopee ( shopee affiliate) - sàn thương mại điện tử hết sức tiền năng hiện nay tại Việt Nam. Nếu như các bạn vẫn chưa tham gia tiếp thị liên kết, thì hãy bắt đầu ngay bây giờ bằng việc lập cho mình 1 tài khoản trên này nhé
 
Quay lại
Top