Bí quyết dạy tiếng anh trẻ em hiệu quả tại nhà

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

bongsara

Thành viên
Tham gia
18/10/2018
Bài viết
18
Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc dạy trẻ học tiếng anh sớm là điều rất cần thiết. Giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh càng sớm bao nhiêu, cơ hội phát triển rộng mở bấy nhiêu. Ở độ tuổi này, trẻ em có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ nhanh hơn người lớn. Cách học tiếng anh dành cho trẻ em luôn được nhiều bố mẹ xem trọng và chú ý đầu tư. Tuy nhiên, không phải ông bố bà mẹ nào cũng biết dạy tiếng anh trẻ em như nào hiệu quả nhất. Vì vậy, Toppick.vn sẽ chia sẻ bí quyết dạy trẻ học tiếng anh ngay tại nhà hiệu quả nhất. Cùng khám phá ngay thôi…
Học tiếng anh dành cho trẻ em qua các website miễn phí
Các trang website tiếng anh trẻ em hiện nay có các nội dung dạy học đã được biên soạn rất chi tiết và cụ thể trên hệ thống.Việc của ba mẹ chỉ là mở trang web và lựa chọn bài học phù hợp với trẻ. Nội dung học trên website thường bao gồm các bài hát, video, games học tiếng anh vui nhộn. Những nội dung này nhằm giúp trẻ dễ dàng nhớ và tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn. Trẻ vừa học mà cũng vừa được chơi. Điều này giúp trẻ có hứng thú học hơn và không bao giờ thấy nhàm chán.

Đặc biệt, xác video trên website được thiết kế, biên soạn lại từ những bài học tiếng Anh khô khan. Chẳng hạn như học số đếm, bảng chữ cái, màu sắc,… Tuy nhiên với cách diễn đạt sinh động, vui nhộn chắc chắn trẻ sẽ bị lôi cuốn vào những bài học tiếng Anh này.

best-learning-tools-for-kids-750x410.jpg


Trên thị trường, có vô vàn những những website tiếng anh trẻ em. Những mỗi website sẽ có phong cách giảng dạy khác nhau phù hợp với trình độ của mỗi bé. Vì vậy, ba mẹ cần lựa chọn thật kỹ trang web phù hợp nhất cho các con.

Gợi ý các trang web học tiếng anh trẻ em online được đánh giá cao với nguồn tài liệu hay và những bài học thú vị, sẽ hỗ trợ các con học tiếng Anh hiệu quả nhất nhé:

1. Trang web tiếng Anh trẻ em BC (Hội đồng Anh) – learnenglishkids.britishcouncil.org/en/
Đây là trang web tiếng Anh khá hay của Britishcouncil (Hội Đồng Anh). Nó cung cấp cho các bé những câu chuyện kể hấp dẫn và rất nhiều trò chơi thú vị. Web có phân theo từng chuyên mục bài học theo các kỹ năng. Bao gồm Litening and watch, read ang write, Speak and Spell, Grammar and vocabulary, Fun and games, Print and make. Ba mẹ có thể lựa chọn bài học cho con một cách dễ dàng.

2. Trang web Starfall.com – starfall.com
Đây là một kênh tiếng anh trẻ em tổng hợp bài hát và những câu chuyện bằng tiếng anh với những chủ đề quen thuộc. Bên cạnh đó, các bé còn có thể học được rất nhiều kiến thức về toán học thông qua những trò chơi vô cùng thú vị. Giúp trẻ rèn luyện trí nhớ thông minh, tư duy logic cho trẻ. Các bài học trên Starfall được thiết kế sinh động, vui nhộn, đầy màu sắc. Điều này rất tốt cho não bộ của trẻ và giúp trẻ tăng thêm độ hưng phấn khi học

3. Pbskids.org – pbskids.org
Đây là kênh tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các con tiểu học có thể tự học tiếng Anh online tại nhà. PDSkids cung cấp cho các bé các video và game tiếng anh sinh động và thú vị. Tại đây có rất nhiều trò chơi, nhạc và chương trình truyền hình mà bậc phụ huynh cùng con xem. Và học cùng con qua những những bài học tiếng anh có tính tương tác cao.

4. Trang web Teacher.scholastic.com – teacher.scholastic.com/clifford1
Với trang web này, bé sẽ được nghe kể rất nhiều truyện tiếng anh rất hay. Đặc biệt các bé sẽ được tiếp xúc với cách phát âm chuẩn của các thầy cô bản ngữ. Hơn nữa, còn có nhiều trò chơi vui nhộn giúp các bé hứng thú hơn với việc học tiếng anh. Sau khi nghe mỗi câu chuyện, cha mẹ cho bé chơi game tiếng anh để được thoải mái hơn.

5. Happy Garden – happygarden.edu.vn/
Đây là trang web tiếng anh trẻ em cho các bé từ 4 – 16 tuổi có thể tự học tiếng Anh online theo lộ trình cụ thể. Với từng độ tuổi cũng sẽ có những bài học tương ứng với bé. Những tài liệu tiếng anh trẻ em trên trang đều được chọn lọc và update liên tục.

Happy Garden tổng hợp và chia sẻ những tài liệu tiếng anh trẻ em hay cho cả các con và ba mẹ. Bao gồm: sách, truyện, đề thi, flashcard… Cha mẹ có thể linh hoạt lựa chọn cho trẻ để hỗ trợ các con học tiếng anh hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi lựa chọn Website học tiếng anh trẻ em:
  • Với 5 trang web tiếng anh trẻ em trên đây sẽ giúp ba mẹ có thêm những nguồn học tiếng Anh online hữu ích cho các bé nhà mình. Tuy nhiên ba mẹ không nhất thiết phải sử dụng hết tất cả 5 trang web để cho các con học tiếng anh, điều quan trọng là chọn trang web phù hợp với các con sẽ giúp các con được tiếp cận và học tiếng anh mà vẫn được giải trí một thoải mái nhất.
  • Học tiếng anh online tại nhà cần có thời gian dài, cùng với sự quyết tâm chăm chỉ ở cả ba mẹ và các con mới có thể đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, học tiếng anh online ba mẹ cũng cần xây dựng cho con một lộ trình học phù hợp, không nên ép buộc các con học kiến thức quá sức tầm của con.
  • Việc học tiếng anh online qua các website đòi hỏi con phải tiếp xúc với máy tính, thiết bị di động… vì vậy, ba mẹ cần chú ý kiểm soát thời gian học cho các con chỉ khoảng từ 45 – 60 phút mỗi ngày sẽ đảm bảo tới sức khỏe của các con.
Học tiếng Anh dành cho trẻ em thông qua khoá học trực tuyến
Hiện nay có rất nhiều khoá học tiếng Anh dành cho trẻ em ra đời. Nếu như những cách học trên là phụ huynh và bé có thể tự học với nội dung có sẵn thì khoá học tiếng Anh online cho trẻ lại khác. Nội dung các khóa học tiếng Anh cho bé được thiết kế một cách bài bản hơn theo một lộ trình học tập cụ thể. Ba mẹ có thể chọn chương trình học cho con với trình độ sơ cấp như học bảng chữ cái, số đếm; hoặc cũng có thể chọn học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em.
xem tiếp: Bí quyết dạy tiếng anh trẻ em hiệu quả tại nhà: bit.ly/2ClmLcm
 
ở nhà m cho bé coi mấy chương trình let go,rồi nghe nhạc thiếu nhi bằng tiếng anh,nói chung là coi chương trình gì cũng tiếng anh hết ak,trước tiên cứ cho bé tập làm quen vậy đã rồi dần dần bé quen ,có điều kiện thì cho bé học ở trung tâm với người nước ngời cho bé dạng dĩ hơn giao tiếp ,có môi trường cho bé luyện tập
 
trẻ em nó học nó nhớ nhanh và dai lắm,với lại tiếng anh là ngô ngữ thứ 2 cho bé học sớm ,mà học với với giáo viên nước ngoài thì càng tốt,tạo cái nền cho bé,sau này khỏi phải bắt đầu lại từ đầu giống mình như giờ là chán ak
 
Học tiếng anh thì mình phải kiên nhẫn ,chịu khó và có thời gian chứ không gấp được đâu,học từ từ thời gian thoải mái ,mình thấy nhiều bạn học mà như đi chợ vậy đó học muốn học nhanh mà trong khi mình không biết gì
 
Nhiều bé chỉ cần học trên mạng thôi là cũng thấy giởi lắm rồi,có khiếu nó vậy,nhiều bạn không thích ép chết cũng không chịu học,nên thôi trước tiên cứ cho bé làm quen qua các chương trình tiếng anh trên mạng ,bà cún nhà mình cũng vậy,cho học trên mạng làm quen,rồi ms dk học ở trường Tiếng anh cho đi học mà trường bé học chỉ học vs người nc ngoài thôi,hên cũng dạng dĩ
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top