Sofa nhập khẩu có các đặc điểm phong thủy tốt hay không?

sofatana

Thành viên
Tham gia
3/3/2020
Bài viết
0
Tuy có nhiều lời khen về chất lượng, thẩm mỹ cho những mẫu ghế sofa nhập khẩu nhưng không ít các gia chủ thắc mắc về các đặc điểm phong thủy của ghế. Vì chọn lựa ghế sofa phong thủy rất quan trọng trong các yếu tố tâm linh, sự thuận lợi về sức khỏe, tài lộc, công danh. Để giải đáp thắc mắc đấy chúng tôi đã tìm hiểu đo đạc và hỏi ý kiến của các chuyên gia về phong thủy để cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Cách chọn lựa mua ghế sofa nhập khẩu giá rẻ siêu chuẩn

Trước hết khi hỏi câu hỏi ở tiêu đề bạn phải hiểu được rằng phong thủy sofa là gì.


Phong thủy sofa cho phòng khách và những mối liên kết với sofa nhập khẩu.


Phong thủy sofa được hiểu là các liên hệ mật thiết của sofa từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và vị trí đặt sao cho đường phong thủy có điểm tốt cao nhất. Ví dụ với người mệnh Thủy thích hợp với sofa có màu của mệnh kim hoặc màu của bản mệnh là trắng, đen, vàng, kim, xanh dương, xanh lá,... Chất liệu sofa nên có là dạng ghế có thiên hướng sử dụng gỗ hoặc kim loại. Kiểu dáng nên dùng là loại có thiên hướng hình học tự nhiên, có sự đơn giản hoặc uốn lượn như nước. Vị trí đặt nên tránh vị trí của lửa lớn là gần bếp nếu gần phải có vách ngăn để chặn. Đường đi nên thuận lợi để khi di chuyển thủy không gặp nhiều bấp bênh.

Sofa nhập khẩu khuyến mãi giá rẻ cao cấp

Từ phân tích ví dụ trên có thể thấy sofa nhập khẩu hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu phong thủy. Do sự đa dạng và phân bổ rộng rãi trên thị trường nội thất nên việc chọn cho mình một mẫu sofa nhập khẩu chất lượng hợp phong thủy là điều có thể thực hiện được.


Chọn sofa nhập khẩu phong thủy sao cho chuẩn nhất


Tuy việc chọn lựa các mẫu sofa nhập khẩu theo phong thủy là điều có thể thực hiện được nhưng vẫn còn có một số hạn chế nhất định.

5 điều cần lưu ý khi chọn mua sofa góc giá rẻ cho gia đình

Vì hàng nhập khẩu thường có khung kích thước kiểu dáng và màu sắc cố định. Nên việc trên một chiếc ghế sofa nhập khẩu không cùng chứa được các tiêu chí phong thủy là dễ thấy.


Để giải quyết vấn đề này các chuyên gia phong thủy đã khuyên các gia chủ nên chọn các giải pháp hỗ trợ phong thủy. Tức là đồng thời chọn lựa một đặc điểm phong thủy bạn muốn cho sofa ví dụ như màu sắc, kiểu dáng. Và chọn các vật trang trí trên sofa như gối sofa nên có các đặc điểm hỗ trợ. Tranh ảnh treo tường cũng là một vật phong thủy hỗ trợ. Ngọc tượng, đồ vật trang trí phong thủy cũng có thể được trưng bày.


Một lời khuyên nữa khi chọn sofa nhập khẩu phong thủy là nên cân nhắc vừa đủ các yếu tố phong thủy và chú trọng vào sự hài hòa cân bằng không gian.
 
×
Quay lại
Top