Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Giày Adidas Yeezy 700 Mauve – Là một trong các sản phẩm giày thể thao thời trang nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn khởi, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu hết sức mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một thiết kế mô tả đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc ban đầu gây không ít bàn cãi trong cùng đồng Sneakerheads lẫn người ngưỡng mộ, cách đây không lâu, Kayne West cộng những đồng sự lại tiếp tục trình làng bản phối mới có tên là “Mauve”. Nó sẽ “dị” như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy shop giày nam đẹp ở đà nẵng khám phá thật kĩ càng về nó qua bài viết dưới đây nhé!

kHebYTE3pFInaEwSZB0GgNLtYplY4MD7btDw1VhedHENRO_wBgN2tUGRNdpAhup_JmM8_uBgYmLlCYBfveC_GLIHxPrARxI3MbV6FUXwpWQh9b1m_GXg-oJgkzBDJy6lgnDGvxnf


Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy 700 Mauve
Giày Yeezy 700 Mauve mang kiểu dáng và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày khá cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper xen lẫn những nét lồi lõm được chạm vào hai bên thành Midsole. Hơn thế nữa, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên 2 chi tiết hình Elip có màu Xanh Neon nổi bật. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào ấy vậy.

Về chất liệu, Upper trong khoảng mesh cộng da lộn đem đến trải nghiệm vận động khá đầm và kiên cố, vừa đảm bảo sự đẳng cấp, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể trông thấy ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản Yeezy 700 Mauve là sự hòa trộn giữa tone Nâu đậm, chút Tím và điểm đặc sắc màu Xanh Neon hai bên hông giày.

Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown
Giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown quả thực dù dị nhưng lại rất cuốn hút. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo thừa thãi sự bụi bặm. Cách phối hợp đối chọi giữa màu Nâu, Tím của da lộn với hiệu ứng Neon khiến đôi giày không những mang âm hưởng cổ điển mà còn trông rất “tương lai” dưới một góc nhìn khác.

công nghệ được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 Mauve
công nghệ bộ đệm Boost – nói về Adidas là nói về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa có được một bề ngoài thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những công nghệ hiện đại và tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu dài giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

Xem thêm: LOUIS VUITTON MATCH-UP MONOGRAM BLACK

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của Yeezy 700. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

t0YSV7nyAkyNjSe7xUYJMY2NBVnGXPKk28Bk5eBfDp1XA-ApRT-534zlU9-oYJU5ol8FA4tetK1ky5bfdjNxYzClObEZxY40xSZjmV1yJ126dS2N1En009Y_GLxkEOGl3wTUHY1O


Giày Adidas Yeezy 700 Mauve

Hãy ghẹ Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng bóng rổ để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
Giày Adidas Yeezy 700 Mauve – Là một trong các sản phẩm giày thể thao cá tính hot nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều háo hức, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu khôn cùng mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một bề ngoài miêu tả đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc đầu tiên gây rất nhiều bàn cãi trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người mến mộ, vừa mới đây, Kayne West cộng những đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới có tên là "Mauve". Nó sẽ "dị" như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy giay the thao da nang khám phá thật tường tận về nó qua bài viết dưới đây nhé!

viS0n0Y2z5zqhESpVb3hUR_HVkqfR87H_uq0aNGpZg5Vi_HlQAmMgarnG3kgtS2gCRCM_EEA78T-p5l9PJ53UCdrJmDne9rIG61Lt5s0LXEHEX92HFluLlleE1YhAWVuxLYhI8SI


thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy 700 Mauve
Giày Yeezy 700 Mauve mang ngoại hình và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với các mảng chất liệu trên Upper xen lẫn những nét lồi lõm được chạm vào hai bên thành Midsole. Không những thế, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên 2 chi tiết hình Elip có màu Xanh Neon vượt trội. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đó vậy.

Về chất liệu, Upper từ mesh cùng da lộn đem lại trải nghiệm chuyển di khá đầm và chắc chắn, vừa bảo đảm sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhìn thấy ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản Yeezy 700 Mauve là sự hòa trộn giữa tone Nâu đậm, chút Tím và điểm nhấn màu Xanh Neon hai bên hông giày.

Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown
Giày Adidas Yeezy 700 Dark Brown quả tình dù dị nhưng lại rất cuốn hút. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo thừa thãi sự bụi bặm. Cách phối hợp đối lập giữa màu Nâu, Tím của da lộn với hiệu ứng Neon khiến đôi giày không những mang âm hưởng cổ điển mà còn trông rất "tương lai" dưới một góc nhìn khác.

phương pháp được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 Mauve
công nghệ bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là nhắc về các thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa mang tới một kiểu dáng thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp hiện đại, tiên tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu dài giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của Yeezy 700. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một đôi shop giày thể thao nữ tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

XhaiJK4ygxbC7V59pBOzCZXWxjRi94Wp_RcGJ_QZVEsv1MhRVKvi4HmatxSM_S65WG914K_cF8Rhl1ygX8WS9kmpi_HLTWeizDdfj5u54BFKr47CZCqXNzGFl7a76CfnnP8ryHzx


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

đương nhiên, bên cạnh việc phân phối, cập nhật liên tục những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Combo vệ sinh giày , khử mùi FD. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay
 
×
Quay lại
Top