KD và những câu chuyện

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Vl thật = ))))

Dạo này cuộc sống của mình drama dữ dội lắm = ))) mình ko biết kể từ đâu cho hấp dẫn :) hẹn hôm nào máu chó quá mình sẽ lên cào phím edit bài này = )))) haha


:wave::wave:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mấy hôm nay nhiều chuyện lắm nhưng mình sẽ kể câu chuyện đặc sắc này : )))
(mình cứ tưởng là chỉ ở nhà sẽ không có drama gì nhưng mình không ngờ) haha :)

Mình chỉ ở nhà lướt facebook thôi nhưng tưởng như facebook của mình anti cả thế giới ấy. Đợt facebook update mình nhìn cũng khá thích mắt, mình join nhiều group lắm, trong đó có một group Anti gì gì đấy của Phuket, đại loại là anti các vlogger, streamer. Mấy bài trong đó như đa nhân cách vậy : ))) Như bển nói thì cú pháp bài đăng thì người đăng bài phải khen xong dưới cmt mới được phốt để group không bay màu. Mình vừa out group này vì cảm thấy không hợp, lắm chị em vào phốt còn body shaming người ta. Khổ.
Phuket có biết bao nhiêu group dùng để phốt cả thế giới mng biết không : )))) Dàn harem bên bển đông lắm : )))) một cmt là Aigia, một cmt là Dung mama, một cmt là anh Long ?? ? Dùng kính ngữ đàng hoàng không thiếu, mình cũng không thể hiểu : ))) chẳng biết sao cứ phải đi tôn sùng mấy mẹ đi phốt cả thế giới mà không có bằng chứng : ))))

Này thì dừng ở đây thôi, mình tính không kể gì lại cho đến khi mình thấy một bài phốt một vlogger với content life-style, self-help. Làm mấy nội dung như thế này đương nhiên là mang ý kiến chủ quan rồi, làm đ gì có cái nhìn khách quan đâu :) không hợp thì không xem thế thôi. Thế nhưng bạn đó vẫn vào xem rồi phốt vlogger này phân biệt giới tính trong khi ý của vlogger này không phải thế và nó cũng bình thường vl : )))) thấy khó hiểu ghê : )))) áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác thế. Chuyện nào ra chuyện đấy rõ ràng, content của vlogger này nhạt thật, nhưng mà chuyện phân biệt giới tính làm gì có đâu mà cứ gộp lại thế nhỉ : ))))

(bài phốt này không nằm trong Phuket)



~~~~~~~~~~~~~
Thời buổi dịch bệnh ở nhà hít drama cũng mệt : )))) bài tập vẫn đè mình sml :(
 
Hiệu chỉnh:
Trời đang mưa.

Là mưa đầu mùa.

Mưa đầu mùa năm ngoái mình còn đang làm bài kiểm tra. ??
 
mọi chuyện như ý muốn của mình rồi

mình còn chờ gì nữa?

lật lọng.
con người luôn thế :)

ai cũng có hai mắt để nhìn rõ người khác nhưng lại chẳng bao giờ nhìn rõ chính mình :)
 
Cảm giác tự ti là gì?

"Khi bạn gặp người mình thích, luôn có cảm giác rằng họ xứng đáng với người tốt hơn."

~~~~~~~~
chỉ là không có sự thay thế nào tốt hơn :Đ
 
Hiệu chỉnh:
?‍?‍?‍?‍

cô bé thích tự vả :""> ddmklsdckjsklc

??? :Đ

?‍?‍?‍?‍
 
một giờ sáng hơn.

mình luôn thắc mắc, ai cũng nói sẽ lắng nghe nhưng sự thật thì không có ai. nghe để hóng hớt và nghe để chia sẻ khác nhau.

mình luôn lắng nghe người khác và cũng muốn họ thật sự lắng nghe mình.

họ không muốn cùng mình chia sẻ. chẳng qua cũng là xã giao thôi. thân thiết gì đâu. trách mình đặt hi vọng quá nhiều.

đcm nói tới đây vẫn chưa thấy đủ, nhiều mâu thuẫn quá. = )))

có những chuyện mình muốn rạch ròi để tự thẳn thắn với chính mình. cách đơn giản nhất để trưởng thành!

đôi lúc mình cố chấp quá. và suy nghĩ vẫn còn non nhiều lắm.

mai mốt đọc lại mình sẽ không hiểu bây giờ mình đang viết gì đâu. hi vọng ổn.
 
Hiệu chỉnh:
Happy birthday Tùng !!! ❤❤❤

20h00 ngày 5/7/2020 mọi người vào xem MV cùng mình nha ^^
Link:

 
ĐIỀU TÔI MONG MUỐN LÀ GÌ? TẠI SAO NGƯỜI LỚN LUÔN CẢM THẤY CÔ ĐƠN...

Những năm tôi cấp hai, mỗi lần xin mẹ đi chơi câu trả lời luôn là "Không".
Tôi thật sự mệt mỏi, chính vì điều đó mà tôi rất ít bạn. Lần một, lần hai, lần ba... không cần hỏi bạn tôi cũng biết câu trả lời rồi. Cho đến bây giờ, khi tôi được tự do hơn một chút, tôi lại không muốn ra ngoài nữa.

Tôi luôn mong ước một cuộc sống tự do như "người trưởng thành". Không gò bó, không ép buộc, nhưng hôm nay tôi phải suy nghĩ lại một chút, có chắc rằng tôi muốn một cuộc sống như thế? Một cuộc sống của sự cô đơn?

Có những hôm đi học về trời đã tối mịt, nhà lại không có ai. Đằng sau cánh cửa là một căn phòng lạnh ngắt. Nhiều hôm như thế tôi bắt đầu sợ về nhà. Chờ đón mình chỉ có sự cô đơn và trống rỗng.
Những ngày trước đó tôi đã quen với việc về nhà có mẹ chờ sẵn, đèn nhà cũng đã bật, cơm nước xong xuôi hết thảy. Đi học về tôi chẳng phải làm gì.

Thói quen quả thật rất đáng sợ. Cô đơn còn đáng sợ gấp trăm ngàn lần.

Ngày còn bé, đã có những lúc tôi muốn chị tôi thôi học chỉ để ở nhà với tôi. Tôi ghét cảm giác ở nhà một mình và chờ đợi.

Bây giờ tôi mong muốn cuộc sống như thế nào?

Đồ ngọt nên ít ăn thôi. Hạnh phúc không có mãi mãi.
 
Hiệu chỉnh:
"Tháng 12, tháng cuối cùng của năm chứa đựng những điều thật đẹp. Không khí nhộn nhịp, rộn ràng lắm. Thiên nhiên đang chuẩn bị bước chuyển mình chào đón năm mới trong những ngày cuối cùng của cái lạnh. Tuyết vẫn cứ rơi đều, và nhẹ nhàng. Từng hạt chầm chậm rơi rồi hòa vào nền đất. Tuyết lạnh nhưng mang trái tim ấm áp của mùa đông. Nhìn tuyết rơi, trong tim tôi len lỏi một cảm giác bình yên đến lạ thường..."
----------------

Đ**, hôm nay tôi tìm được một đoạn văn tôi viết trong cuốn sổ tay cũ. Mẹ ơi, những nét chữ nguệch ngoạc ấy, nhưng dòng văn ấy khiến tôi không nhận ra tôi của ngày nào nữa = ))))) nhìn cứ ngu ngu kiểu gì ak : )))) nhưng mà hồi đó vui :<<
 
Hi = ))) dạo này mình bậy quá rồi :D hông biết sao mà còn năm cuối hông muốn học mng ơi :) bậy quá :D

Gần đây mình ko đọc ngôn tình nữa, nhưng mà :D hôm nay mình đã đọc xong một bộ roi :>

tức á, hok chèn link đượt ?

"Quý Thiếp - Đông Thi Nương"
 
Chòi má đm anh tôi

Hum nay vào acc cũ sao ko thấy anh nữa dzay ne : ))) nhanh wa dii
 
Hi năm mới zui zẻ

P/s: đây là ảnh chụp pháo bông ..

IMG_20210212_020702.jpg
 
Gần đây tiếp xúc nhiều với mấy đứa nhỏ, nhìn thấy sự ngây thơ của chúng như mình ngày nào, mình trộm nghĩ, 'nếu được quay về thời gian đó không phải tốt sao?'.

Mình sẽ trở thành người giỏi nhất trong đám trẻ ngày ấy, không còn là áp lực của ba mẹ, không phải đối diện với quá nhiều thứ trên đời. Sẽ trải qua những ngày êm đẹp nhất cuộc đời mình.

Nhưng điều mình chưa từng nghĩ tới, rằng tại sao đó lại là những ngày êm đẹp nhất cuộc đời mình? Nếu có thể quay về lúc ấy, mình sẽ cảm nhận được những gì mình từng cảm nhận được khi ấy à?

Không.
Không hề.

Trong kí ức của mình, đó là ngày đẹp nhất, vì mình lúc ấy vẫn là một đứa trẻ ngây thơ, đơn thuần. Mình chẳng nghĩ nhiều như bây giờ. Với tất cả sự ngây thơ của mình lúc đó, mình đã trải qua những năm tháng đầu đời rất trong sáng rồi, nên mình cho rằng đó là ngày đẹp nhất. Nếu bây giờ "mình" quay về khi ấy, mình cũng đã nhuốm bẩn rồi, không còn đủ trong sáng để cảm nhận được điều đó nữa.

---------------------------------
Đọc lại mấy dòng nhật kí cũ, trời mới biết lúc đó mình stress đến mức nào. Hóa ra mình từng tiêu cực đến thế. Mình không nghĩ nỗi vốn mình đang vui vẻ, xúng xính đi viết cái nhật kí này, đọc lại mấy dòng đó thì mình buồn hẳn đi ákk.

Nói chung thì nhiều câu hỏi của mình bây giờ, nhiều năm trước mình cũng đã tự hỏi mình rồi, mình cũng đã trả lời mình rồi. Bây giờ mình vẫn thấy nó đúng. Nhưng mà mình không có nhớ, chòy oi =]]]] Rồi mình lại tự hỏi mình, rồi mình lại đi tìm câu trả lời cho chính mình nữa ( ꒪⌓꒪). Có lẽ sự đơn thuần khi ấy của mình nhìn vào đời, sẽ nhận thấy nó dễ dàng hơn? Nghĩ phức tạp quá cũng khổ, ha ha

---------------------------------
00h05
Cuối cùng, thứ em tìm thấy chỉ còn lại những kí ức
.
?

Thật buồn và cũng thật thất vọng. Dù biết trước kết quả, nhưng....

#DC #MV16

---------------------------------
5h00
Là em đánh mất tất cả, phải không?
 
mình bị điên đó : )))))))))))))))))))))))
 
Trời đang mưa.

Là mưa đầu mùa.
mọi chuyện như ý muốn của mình rồi

mình còn chờ gì nữa?

lật lọng.
con người luôn thế :)

ai cũng có hai mắt để nhìn rõ người khác nhưng lại chẳng bao giờ nhìn rõ chính mình :)
ple ple

hi vọng ổn

#AEM : )) #ct#va#lie
Ỏ ỏ = )))) giờ này năm ngoái phỡn quá z tròi = ))))
 
ác mộng lúc 12h đêm ( ರ_ರ )
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top