10 chủng loại mũ bảo hiểm đẹp chính hãng được các bạn trẻ yêu thích nhất

Nón GRS A200 là một mẫu nón 3/4 có thiết kế thông minh. Dòng sản phẩm này có thiết kế không gian linh hoạt bởi hai mảnh đệm thay thế phần nhựa gò bó đến cằm. Nhưng vẫn giữ nhiệm vụ bảo vệ vùng mặt người sử dụng. Hãy liên hệ ngay với shop để sở hữu chiếc nón độc đáo này.
 
Nón bảo hiểm có kính fullface che mặt, chống mọi bụi bẩn, dị vật bay vào mặt. Nón chính hãng giá tại kho. Bảo hành tại shop.Bạn hãy đến tận nơi để lựa các mẫu mũ bảo hiểm đẹp, cá tính nhất cho mình hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn và đặt hàng nhé.
 
Mũ bảo hiểm GRS A200 3/4 đầu với thân nón rộng rãi, thoáng mát. Rất phù hợp cho người đầu to, thích trọng lượng nón nhẹ. Nón chính hãng, tạo hàng tại shop. Giá tại kho
 
Gía nón bảo hiểm chất lượng chính hãng dao động từ 300 ngàn - 1 triệu đồng tùy phụ kiện, uy tín hãng. Tuy nhiên, đặc điểm chung là chất lượng được kiểm nghiệm an toàn và bảo hành tại shop lẫn hãng.
 
Mua mũ bảo hiểm đẹp giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm Mũ bảo hiểm khác. Chuyên Cung Cấp Những Dòng Mũ Nón 3/4, Fullface, Lật Cằm Cao Cấp Chính Hãng Dành Cho Xe Máy, Mô Tô Đi Tour, Đi Phượt Độc Đáo
 
Nón bảo hiểm 365 xin giới thiệu các chủng loại nón đẹp, đa tính năng được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo. Các bạn có thể tham khảo chi tiết và được tư vấn kĩ hơn theo thông tin bên dưới nhé.
 
Shop nón 365 được cộng đồng mạng, Web top 10 TPHCM, bầu chọn là 1 trong 5 cửa hàng nón bảo hiểm online uy tín nhất. Mua nón tại shop được tư vấn kĩ càng, bảo hành tại shop. Nhiều mẫu mã chủng loại da dạng
 
EGO có mặt tại Việt Nam trong năm 2019. Hình ảnh còn mới mẻ với biker Việt Nam, nhưng EGO là một gương mặt rất tiềm năng trong tương lai vì 2 ưa điểm nổi bật: GIÁ RẺ và KIỂU DÁNG rất hợp gu người dùng nước ta.

Nhiều dòng nón fullface 1 kính và 2 kính bảo hộ của EGO có giá chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại. Giá thành này giúp thương hiệu trẻ dễ dàng tiếp cận với nhiều thanh niên, sinh viên Việt Nam thích nón phượt. Đặc biệt khi trào lưu du lịch xe máy đang ngày càng phát triển trong tầng lớp biker mới.
 
Những mẫu nón đẹp nhất mùa hè năm nay đã có mặt tại shop mũ 365. Đặc biệt những dòng nón 3/4 size lớn của các hãng uy tín như Andes, GRS mang thêm sự lựa chọn thoải mái cho những người có size đầu to.
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
100% nhựa ABS chịu lực cao

Chiếc nón bảo hiểmGRS được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp 100%, chịu va đập rất tốt, mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi lưu thông trên đường phố.
Lớp vải lót có khả năng kháng khuẩn
Chiếc nón bảo hiểmGRS có lớp vải lót bằng chất liệu đặc biệt, có khả năng kháng khuẩn và chống ẩm, giúp giữ cho nón bạn luôn sạch và da đầu bạn luôn khoẻ mạnh.
 
Địa chỉ shop: Từ cầu chữ Y chạy thẳng tớisố 40 Nguyễn Thị Tần, P3, Q8 có con hẻm kế bên, chạy vô 5m, ngay góc ngã ba là thấy liền (119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh)
Điện thoại:0907 638 601 – gặp Tuấn
 
Mùa mưa bão bắt đầu. Mưa to khiến tầm nhìn lái xe bị ảnh hưởng rất nhiều. Cách tốt nhất để đảm bảo an toàn là bạn nên trang bị mũ bảo hiểm có kính để chống mưa tạt vào mặt. Nhiều loại mũ bảo hiểm có kính rất tiện lợi khi di chuyển vào mùa mưa. Hãy tham khảo tại shop nón bảo hiểm 365 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.
 
Cuối năm, shop cập nhật hàng đẹp liên tục. Đặc biệt mẫu nón bảo hiểm 3/4 đầu của các hãng Sunda và Yohe liên tiếp ùa về. Đi phượt đi chơi tết giữ ấm tốt vì nón có kính fullface.
 
Mũ bảo hiểm Sunda 617 rất cao cấp của tập đoàn Long huei nay được sản xuất và sử dụng rộng rãi thị trường trong nước. mũ được thiết kế 2 kế che chắn rất an toàn. Lớp lót dày thoải mái, ấm áp trong mùa đông. Mũ bảo hiểm mùa đông tuyệt vời cho anh em.
 
Mũ bảo hiểm 3/4 đầu giúp giữ ấm trong thời tiết lạnh cuối năm. Vừa an toàn, vừa tránh rét. Hiện shop nón 365 có mũ sunda 617 2/4 đầu hai kính chất lượng cao, có thể mua làm quà tặng năm mới, vừa ý nghĩa, vừa thực tế. Xem thêm chi tiết tại shop mũ bảo hiểm 365
 
MŨ BẢO HIỂM 3/4 GRS A388 KÍNH MÁT
Kính râm không chỉ bảo vệ mắt của bạn khỏi tia cực tím độc hại, giúp tầm nhìn ổn định khi lái xe mà còn là một phụ kiện thời trang trên đường rất phổ biến từ xưa đến nay. Trong điều kiện nắng nhiều như nước ta thì kính râm thật sự cần thiết bởi khói bụi và tia cực tím rất nguy hại cho bạn. Hiện nay, chiếc kính râm bảo hộ đã được tích hợp vào dòng sản phẩm nón bảo hiểm GRS A388 giúp sản phẩm này trở thành chiếc nón bảo hiểm đẹp, tiện dụng và vô cùng cá tính.
 
Mùa đông năm nay ra đường sẽ ấm áp hơn mới các mẫu nón bảo hiểm 3/4 đẹp. độc lạ. Nón bảo hiểm 365 có thêm nhiều mẫu sản phẩm nón 3/4 trẻ em, chất lượng chính hãng. Nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thương. Nón 3/4 trẻ em có kính che fullface, chống lạnh rất tốt.
 
Những ngày cuối năm bận rộn nhưng bạn đừng quên sắm ngay mũ bảo hiểm đẹp để đầu năm đón tết nhé. Các mẫu mới lần lượt đã có chủ, hãy nhanh tay liên hệ shop để được tư vấn sản phẩm xu hướng mới nhất.
 
Nón thể thao Poc qua đẹp đang có mặt tại shop. Giá ưu đãi cuối năm đẩy hàng. Shop bán hàng chính hãng, có hộp và túi vải đi kèm. Hiện có mẫu nón POC 01, POC 03, POC falcon với thiết kế độc đẹp lạ.
 
Shop nón bảo hiểm 365 được bình chọn là một trong những cửa hàng bán nón bảo hiểm uy tín nhất tại TP HCM. Shop chỉ bán sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu lớn, có bảo hàng đầy đủ. Sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể tìm đủ dòng sản phẩm từ nón bảo hiểm fullface, nón 3/4. nón 1/2, nón thể thao ... có mặt đầy đủ tại shop
 
×
Quay lại
Top