Chỉ cần bên tôi

Chương 37: 4 ngày cuối


Ngày thứ hai Tối qua vận động hơi nhiều nên cô cùng anh ngủ tới tận 9h hơn, vừa mở mắt dậy đã thấy ánh mắt nóng bỏng của anh nhìn cô không chớp, cô nhìn lại hỏi:
- Mặt em dính gì sao !?
- Mặt em dính sắc đẹp. Mặt đỏ lên, chưa bao lâu cô lại nhận thấy có một điều gì đó kì lạ, cô mở chăn nhìn vào trong, vẫn là thói quen cũ của anh, làm xong không bao giờ rút ra mà vẫn chôn bên trong cô, cô ngước mặt lên cười với anh một cái rồi từ từ rút ra nhưng không anh nhanh chóng để cô nằm dưới thân, đưa khuôn mặt áp sát cô, mũi chạm mũi, trước khi hôn anh nói:
- Một hiệp nữa.
Đương nhiên không cần cô đồng ý anh bắt đầu luân động, âm thanh nhẹ nhàng của cô phát lên từng nhịp, từng nhịp đôi khi lại thêm tiếng kêu nhẹ của anh, 1 tiếng sau anh bế cô vào nhà tắm, nhẹ nhàng giúp cô tắm rửa, từng động tác rửa rửa tự mình tắm cô thật nhẹ nhàng quyến rũ, anh nhìn cô một lúc đến lúc anh nhìn ngước lên nhìn cô, cô nở nụ cười mỉm nhìn anh, tim anh đập lên loạn xoạn, anh kéo cô lại đặt lên môi cô nụ hôn sâu, nồng cháy, sau khi tắm xong lại bế cô ngồi trước gương sấy sấy mái tóc dài mềm mượt, cô nhìn anh trong gương cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc này vừa cảm nhận bàn tay thuần thuộc của anh đang nhẹ nhàng hong khô tóc cho cô, hơi ấm bàn tay anh hòa với hơi ấm máy sấy tăng nhiệt độ căn phòng lên cao, anh bế cô xuống nhà ăn trưa, trong suốt bữa trưa anh ngừng tặng cho cô vài cục thính mà còn quăng cho cô đôi mắt đầy quyến rũ, gợi tình khiến cô ngượng đến chín mặt, ngượng đến nỗi không nói một câu nào, sau khi ăn xong, anh bế cô lên phòng, đặt cô lên gi.ường tay vỗ nhẹ lên trán cô rồi bảo:
- Ngoan, ngủ thêm đi, tối qua ngủ ít rồi. Anh bây giờ đến công ty - Em đi cùng anh. – Cô định đứng dậy th.ì anh lại đè cô xuống gi.ường, anh cúi xuống mặt anh gần sát cô, cô theo bản năng ngửa người ra phía sau, mắt đối mắt nhìn chằm chằm nhau, người đàn ông trước mắt cô, quyến rũ quá, trông thật đẹp, bên anh thì cô không sợ bị nhan sắc nào hấp dẫn mình nữa. - Em còn sức để đi cùng anh thì ...
- Thì sao...? - Thì không bằng làm thêm vài hiệp.
- Ơ... Ờ thôi để em ở nhà ngủ thêm một giấc. – Cô hơi ngượng, tuy có thể đến công ty cùng anh nhưng mà thêm vài hiệp thì cô không sợ anh mệt mà sợ cô lại ngất nữa mất. - Ngoan. – Anh hôn lên môi cô nụ hôn sâu rồi hôn lên trán cô. Cô cũng khá mệt nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, anh thay y phục trước khi ra khỏi cửa phòng không quên chỉnh lại mềm gối cho cô, hôn lên trán cô một cái rồi nhanh chóng đi đến công ty. Cô đang chìm trong giấc ngủ, người đàn ông trước mắt là anh nhưng mà anh, anh là đang xa dần cô đang cố chạy, cố với tay nhưng hình như không với tới, anh khuất vào trong màn đêm rồi, mọi thứ đều đang tối lại không có ánh sáng từ anh nữa, cô bất lực khụy gối ngồi xuống, xung quanh đều là màn đêm lạnh, tâm tối, bỗng cô cảm thấy bên trong màn đêm có ánh mắt trừng nhìn cô chằm chằm hung tợn đến đáng sợ, càng ngày càng tới gần cô như muốn hút cô vào bên trong, 'A', cô hét lên và giật mình mở mắt tỉnh giấc. Tim đập hơi nhanh có chút đau, cô hôm nay quá hạnh phúc với anh mà quên mất cô bây giờ chỉ còn 3 ngày cạnh anh, cô phải nhanh chóng thu dọn mọi thứ, nghĩ đến đây nước mắt cô vô thức rơi mà bản thân mình không hay biết, cô cầm điện thoại lên, bây giờ đã là 2h chiều rồi, chỉ có 4 tiếng nữa anh sẽ về có lẽ cô phải nhanh lên một chút. Cô dùng tay lau nước mắt trên mặt, hôm nay cô phải liệt kê những sở thích, thói quen, những điều anh ghét rồi đưa nó cho quản gia trong nhà để bà đi đưa cho mọi người chuẩn bị cho anh. Và cô cũng tổng hợp những món đồ hằng ngày dính líu đến cô mà cô có thể đem theo và cô sẽ mua những món đồ mới cho anh. Cô phải nhanh chóng tổng hợp xong trước khi anh về, cô trên tay vài tờ giấy A4, nét chữ kín hết những trang giấy trắng sau đó cô đem chúng cẩn thận giấu dưới nệm.Cô xuống đón anh đi làm về. cùng anh nấu ăn, ăn cơm, xem tivi, đùa giỡn,... tận hưởng buổi tối bên nhau và không quên nói những câu ngọt ngào cùng anh, còn tranh thủ làm mọi chuyện cùng anh, ngắm nhìn anh để không quên từng hành động cử chỉ của anh, từng lời nói ngọt ngào làm tim cô rung động, từng kỉ niệm bên anh làm sao cô quên được chứ, chắc hẳn sẽ nhớ mãi

Chương 38: Đếm ngược


Ngày thứ 3
Sau khi tiễn anh đi làm, cô nhanh chóng chuẩn bị rồi cùng quản gia đi mua những đồ cô đã liệt kê, và cũng mua đồ để chuẩn bị cho bữa trưa của anh, quản gia cảm thấy kì lạ liền hỏi cô: - Thi Thi sao cháu lại mua nhiều đồ thế, không phải ở nhà đã có đủ cả rồi sao? – Khi ở nhà hoặc ra ngoài chỉ có 2 người thì cô thích quản gia gọi cô như thế còn nếu có người lạ thì sẽ gọi là thiếu phu nhân - À... cháu mua mấy món mới là để tặng cho vài hộ gia đình mà cháu vừa phát hiện ra vài hôm trước là họ khó khăn – Nói xong cô thở phào nhẹ, may quá cô nghi ngờ nên đã nghĩ ra lí do trước đó, nếu không quản gia sẽ nghi ngờ mất - À, thôi đưa ta xách bớt cho. - Dạ cảm ơn bác. – Cô tươi nhìn bà nhưng trong lòng vẫn không ngừng cầu nguyện mong bà không phát hiện ra điều gì đó bất thường mà báo lại với Phong Thần. Khi trở về lại biệt thự thì cũng gần như vừa đúng với thời gian cô phải chuẩn bị bữa trưa cho anh, cô bảo người làm đem hết chúng lên phòng ngủ cho cô, còn cô ở lại chuẩn bị bữa trưa cho cô. Sau khi chuẩn bị xong cô không quên chạy lên phòng cất hết đống đồ mới ấy vào tầng cuối của tủ quần áo rồi mới chạy đến công ty của anh. Cô đến công ty của anh với nụ cười tươi, cô sẽ dùng 5 ngày này nấu thật nhiều món ăn cho anh vì cô biết rằng sau này cô sẽ không thể nào nấu cho anh nữa, cô cũng ngọt ngào hơn, cô đút anh ăn, nhìn ngắm anh thật kĩ để khắc sâu vào trong tim mình, khắc sâu vào bên trong tâm trí mình.
Anh cũng thấy dạo này cô có hơi lạ, tuy cô ngọt ngào hơn nhưng anh có cảm giác gì đó không đúng, mỗi khi anh định suy nghĩ về điều này lại bị hành động ngọt ngào của cô đánh bay suy nghĩ của anh và anh bây giờ nghĩ hành động ngọt ngào thế này thì có đâu mà lạ chứ. Cứ thế ngày thứ 3 trôi qua nhẹ nhàng và cô cảm thấy rằng ngày hôm nay cô không còn gì phải hối tiếc nữa.
--------------------
Ngày thứ 4
Cũng như mỗi sáng sau khi tiễn anh đi làm, cô lại lên phòng lần này thay vì gấp rút chuẩn bị mọi thứ thì cô lại ngồi dựa vào cửa ôm đầu gối, trán để lên gối và rơi từng giọt nước mắt " Bây giờ mình phải làm gì đây, sao thời gian lại trôi nhanh thế chớ, những lúc mình bên cạnh anh ấy tại sao lại không chậm lại một chút, tại sao lại không ngừng trôi chứ, tại sao thế? Bây giờ chỉ còn 1 ngày mai nữa thôi, làm sao cho thời gian ngưng đọng lại đây, mỗi khi bên cạnh anh chỉ cần ngưng đọng lại 5 phút thôi, tại sao lại không thể. Chúng ta từng hứa sẽ nói hết mọi thứ trong lòng cho nhau nghe nhưng có lẽ lần này em lại thất hứa với anh rồi, em...em xin lỗi" Những lời trong lòng này cô muốn nói cho anh biết nhưng không thể, khóc một lúc cô mạnh mẽ đứng lên vào phòng tắm rửa mặt sạch sẽ, mắt cô hơi sưng nhưng một lúc sẽ hết thôi, cô ngồi xuống tổng hợp tất cả những thứ cần cho ngày sinh nhật của anh, những thứ cần mua những thứ cần chuẩn bị và những điều cô cần làm cho ngày cuối cùng, cô không có thói quen phải lên kế hoạch cho việc ngày mai nhưng cô biết nếu bản thân không làm như thế thì sẽ bị tình cảm của anh chi phối rồi cô sẽ quên mọi thứ mất và lại quên điều gì đó, cho dù là thứ nhỏ nhất cũng sẽ khiến anh nhớ về cô, lúc ấy anh làm sao có thể kiếm được người mới chứ, cô không biết mình rời đi anh sẽ như thế nào mong là không đau lòng, cô hiểu hết thảy tình cảm của anh nhưng mà vẫn mong muốn một điều như thế. Sau khi xong mọi thứ như mọi khi cô lại đi chợ, nấu bữa trưa, đến công ty của anh và cuối cùng là tận hưởng buổi tối cùng anh.
Cô mong muốn thời gian ngưng đọng bao nhiêu thì nó lại nhanh bấy nhiêu, bên cạnh anh ấm áp đến thế, cô thực sự yếu đuối trong sự bảo bọc của anh, cô muốn bật khóc nhưng nếu thế sẽ giải thích như thế nào với anh đây vì thế cô lợi dụng một tình tiết trong phim cảm động mà rơi nước mắt khóc trong lòng anh một lúc. Anh lo lắng, ôn nhu nhìn cô, anh nâng gương mặt cô lên, bàn tay ấm áp áp lên hai bên má, cô nhìn anh, anh nhìn cô đưa hai ngón cái lau từng giọt nước mắt trên khuôn mặt cô, anh hôn lên trán, hôn lên đôi mắt như muốn vỗ về an ủi, anh lên chiếc mũi hơi ửng đỏ rồi cuối cùng đặt lên môi cô nụ hôn sâu, cô thời khắc này không biết phải làm gì chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ sự ôn nhu mà anh đang dành cho cô, sự ôn nhu khiến cô không muốn bỏ lỡ thời khắc, sự ôn nhu mà cô không muốn rời xa. Nụ hôn kết thúc, cô mở đôi mắt long lanh, hạnh phúc của mình nhìn anh, hai tay cô ôm lấy cổ anh, đè anh xuống sô pha, cô nằm lên người anh và bắt đầu cuối mặt xuống hôn lên đôi môi mỏng mà ấm áp kia, đôi bàn tay cô bắt đầu làm loạn từ từ đưa vào trong áo anh, cảm nhận từng tất da tất thịt của anh, anh bị loạt sự chủ động của cô làm cho ngây người nhưng vẫn không chống cự mà hưởng thụ mọi thứ cô đang dành cho anh.
 
Chương 39: Ngày cuối cùng

Ngày thứ 5
Hôm nay cô thức dậy sớm hơn anh một chút, tranh thủ lúc anh chưa thức, cô ngắm nhìn gương mặt anh tuấn của anh một lúc, cô biết dù cô có nhìn thế nào, dù khắc sâu đến mấy thì sau này cô cũng sẽ nhớ anh đến chết mất, cô sẽ nhớ anh đến không thể chịu nổi. Anh vừa thức dậy đã chạm phải ánh mặt của cô nhìn anh không chớp, ánh mắt khiến anh chìm đắm bên trong đó, mắt chạm mắt cũng gần một khoảng thời gian dài, bỗng một ý nghĩ chợt thoáng qua trong đầu cô
“Người ta bảo rằng hai người yêu nhau nhìn vào mắt nhau hơn 7 giây sẽ ở bên nhau trọn đời, cơ mà anh và cô nhìn nhau hình như đã quá rồi mà đến cuối cùng cũng rời xa hay sao”
Lòng cô đau như muốn thắt lại, nhưng vẫn cố bình tĩnh không khóc mà trường người tới nằm lên người anh, ôm mặt anh đặt một nụ hôn sâu, đôi bàn tay cô mềm mại di chuyên như muốn cảm nhận toàn bộ cơ thể anh để ghi nhớ, anh bị cô làm cho kích thích mà cùng cô luân động thêm 2 hiệp nữa.
Sau khi xong cũng như mọi khi anh chăm sóc cô, mọi khi cô cảm nhận mọi thứ nhưng bây giờ cô không chỉ muốn cảm nhận mọi thứ một cách đơn thuần mà cô muốn mọi thứ chậm lại vài giây nhưng có lẽ rất khó bởi vì điều đó không thể xảy ra. Cứ sau khi xong anh sẽ lại để cô ở nhà nhưng không hôm nay anh cứ có cảm giác kì lạ, muốn ở cùng cô nhiều hơn nên anh bảo cô:
- Em thay đồ đến công ty với anh, tới đó nghỉ ngơi. Để anh có thể ngắm em thêm chút.
Cô tuy hơi ngạc nhiên nhưng vẫn bình tĩnh nói với anh:
- Xin lỗi a! Hôm nay em có hẹn với Tiểu Làm rồi nha!
- Haizzz, anh ghen với bạn em.
- Haha. – Cô lại bị anh chọc cười nhưng cũng không quên thắt cà vạt và hôn anh một cái trước khi anh đi.
Sau khi anh đi cô liền cầm điện thoại gọi cho Lam Lam
- Alo !? Hôm nay sao lại có hứng gọi chớ tớ thế ?
- Hôm nay muốn rủ cậu cùng đi trung thương mại. Tớ muốn tự tay chuẩn bị sinh nhật cho Thần
- Ok. Bây giờ tớ sang chỗ cậu cùng đi
- Ok.
Trước khi đi, cô bảo với quản gia
- Bác giúp cháu thay tất cả đồ trong phòng cháu bằng món mới mua nha, còn đồ cũ trong phòng bác để vào trong thùng để cháu đi quyên góp ạ.
Cô thực sự muốn thay mọi thứ, chính là lần cuối cùng chuẩn bị cho anh nhưng cô sợ rằng sẽ lưu lại sự hiện diện của mình.
Cô cùng Tiểu Lam đi trung tâm thương mại mua đồ cùng với vài món cô đã đặt trên mạng, cô đã cùng người làm chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho anh thật hoành tráng. Sau đó cô dặn tất cả mọi người trở về nhà, nếu ai nhà xa không về được thì cô sẽ thuê phòng khách sạn cho họ và dặn họ ngày mai 7h sáng quay lại làm việc.
Sau khi mọi người đi hết trong căn biệt thự to lớn chỉ còn mỗi cô, cô mệt mỏi đi lên phòng, hôm nay là ngày sinh nhật của anh, là sinh nhật cuối cùng mà cô đón cùng anh, ngày cô và anh phải chia tay. Nước mắt tuy vẫn rơi không ngừng, mặc cho cô cố gắng khiến nó ngừng rơi nhưng vẫn không thể. Cô dọn hết mọi thứ cất vào vali của mình, mọi món đồ của cô trong phòng tắm cô cũng cất hết vào vali, mọi thứ trong phòng ngủ được quản gia để gọn gang trong thùng cô cất vào kho như chưa có những món đồ đó.
Cô cầm chiếc đầm ren ngắn tới đầu gối, cúp ngực màu xanh lam ngọc qua phòng khách tắm rửa sạch sẽ rồi khoác lên người nó tôn lên dáng vẻ xinh đẹp của cô, cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả bồng bềnh với chiếc kẹp dắt gần màu với chiếc đầm và đôi guốc cao 7 phân có thắt nơ chỗ mắt cá, bây giờ trông cô không khác gì một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.
Trong nhà bây giờ chỉ còn lại những ánh sáng nhỏ, nhiều màu trông rất lãng mạn. Anh từ công ti trở về trông thấy căn nhà hôm nay rất lạ, đèn lấp lánh nhiều màu từ khu vườn, giữa vừa có một chiếc bàn tròn với 4 chiếc ghế, chỗ đó có nến có rượu có thức ăn, anh đang không biết có vợ của anh đang có trò gì?
Bỗng nhiên đập vào trước mắt anh, cánh cửa nhà mở ra và trong đó xuất hiện một cô gái rất đẹp, khiến tim anh đập nhanh, xe chưa tới chỗ đỗ anh đã bảo dừng xe, bước xuống đi từ từ lại cô gái xinh đẹp đang đứng cười với anh, đẹp vô cùng anh không thể rời mắt dù một chút, bước chân gấp gáp hơn đi lại ôm lấy cô vào lòng, cô nhìn vào mắt anh:
- Anh về rồi! Sinh thần vui vẻ! – Sau đó cô nở nụ cười hạnh phúc, đôi ngươi khép lại, cười đến không thấy mặt trời
Anh hạnh phúc đến độ hôn lấy cô, hôn đến khi cô hô hấp khó khăn mới thả ra.
- Nào! Lên thay đồ thôi. Hôm nay có Hạo Thiên và Tiểu Lam đến đây cùng chúng ta nữa.
Anh khoác lên mình bộ vest lịch lãm có màu giống cô nhưng sẫm hơn một chút.
Bốn người bọn họ cùng nhau nói chuyện suốt cả buổi tối, khoảng tầm 8h bọn họ chia tay ai về nhà nấy. Sau khi tiễn Hạo Thiên và Lam Lam về nhà thì anh có hơi men trong người tuy chưa say lắm sau đó bế cô lên kiểu công chúa và đưa vào nhà, đây là lần cuối cùng cô được anh bế lên, cô càm nhận một lúc lại bảo:
- Anh muốn nhận quà sinh nhật từ em chớ?
- Tất nhiên
- Anh đưa em vào sofa có được không ?
Anh ngồi trên sofa cô đi rót cho anh một ly nước chanh bên trong có thuốc ngủ mà cô đã mua trước đó rồi đưa cho anh, bảo anh uống hết rồi cô mới đưa quà, sau khi uống xong đầu anh hơi đau cô liền dìu anh lên phòng giúp anh thay đồ, sau khi xong anh nhanh chóng gục xuống ngủ. Cô đắp chăn, rót sẵn giúp anh một ly nước để trên bàn ở đầu gi.ường.
Sau đó ngồi lại cạnh gi.ường cô nhìn anh không nói chỉ cười và từng giọt nước mắt rơi, cô hôn lên trán anh, hôn lên đôi mắt, gò mó, sóng mũi và đôi môi của anh, cô vừa định đứng lên thì trong cơn mê ngủ anh níu chiếc váy cô, cô đau lòng nước mắt cứ thế tuôn như mưa lớn không ngừng, cô đưa mắt về nhìn anh chăm chăm không chớp rồi cũng quyết định đeo lên cổ anh sợi dây chuyền, sợi dây chuyền có viên đá cẩm thạch được đặt làm riêng có dạng dẹp và khuôn mặt anh được khắc rõ trông rất điêu luyện. Cô đứng lên thay chiếc áo hoodie cùng chiếc quần thể thao hơi ôm tẩy trang đeo chiếc khẩu trang, kéo chiếc va li bỏ đi trong đêm.
Khi đi không quên hôn anh một cái thật sâu, không quên cầm bộ vest vừa rồi đi như thế cô có thể cảm nhận được hương thơm của anh.
 
Chương 40: Chuyến xe dài

Cô đội mũ áo lên kéo chiếc vali đi trên con đường đêm lạnh và chỉ có một mình cô, nước mắt cứ thế lặng lẽ rơi, rơi từng giọt từng giọt một không ngừng, cô bây giờ muốn ngồi xuống khóc thật to, cô vẫn tiếp tục kéo vali đi không có ý định dừng lại cho đến khi chân cô đã quá mỏi, cô ngồi trên trạm xe buýt gần đó, nước mắt cô vẫn cứ rơi rơi không ngừng. Bỗng có một chiếc xe buýt dừng lại, cô không biết có nên bước lên không, nhưng bây giờ cô không có nơi để đi, cô không thể trở về nhà được, anh sẽ tìm ra mất và cô cũng không thể ở đây anh cũng sẽ tìm ra thôi. Cô bước lên chuyến xe buýt, đây là chuyến xe đêm chạy đường dài. Bác tài nhìn thấy giọt nước mắt trên má cô, bác hỏi:
- Cháu không sao chứ!
- Dạ vâng. – Giọng cô hơi nghẹn
- Cháu muốn đi đâu?
- Chở tới nơi xa nhất, nơi thanh bình nhất có được không ạ?
- Được. Cháu lại ghế ngồi, lúc nào tới ta gọi cháu.
- Dạ vâng cháu cảm ơn.
Chiếc xe chạy xuyên suốt cả đêm, cô cứ khóc đến khi mệt quá mà ngủ quên đi mất. Theo thói quen cô thức giấc khoảng 6h sáng, chiếc xe vẫn chạy có vẻ đã qua 1 thành phố khác. Cô soạn một đoạn tin nhắn gửi đến quản gia:
“ Lúc đến làm bác hãy bảo mọi người dọn dẹp mọi thứ nhanh nhất có thể trước khi Phong Thần thức giấc nhé. Và nếu Thần có hỏi cháu đi đâu, bác nói là cháu đi trung tâm thương mại nhé, cảm ơn bác”
Tin nhắn nhanh chóng được gửi lại: “Được rồi, bác sẽ nhắn lại cho thiếu gia”
Cô tiếp tục soạn thêm một đoạn tin nhắn nữa gửi mail cho Lam Lam
“ Tiểu Lam tớ xin lỗi, có lẽ thời gian sắp tới không thể bên cạnh cậu nữa rồi, sắp tới cậu và Hạo Thiên hãy sống tốt và sớm sinh tiểu bánh bao nhé, có lẽ tớ thất hứa rồi, tớ sẽ không thể làm mẹ đỡ đầu cho con của cậu, bây giờ tớ cũng không biết tớ đang ở đâu nhưng mong cậu đừng tìm tớ nhé. Lúc cậu nhận được bức thư này có lẽ tớ đã đi xa thành phố rồi. Cậu giúp tớ hỏi thăm chăm sóc bố mẹ tớ nhé! Và cậu và Hạo Thiên hãy giúp tớ an ủi Thần, và hãy tìm cho cậu ấy một mối tốt. Cảm ơn cậu cho tớ một khoảng thời gian tuyệt vời, đời này tớ có cậu là bạn thân thì còn gì phải hối tiếc. Cảm ơn và chúc cậu luôn hạnh phúc. Bye”
Cô nhấn nút gửi bức thư đi, cô biết Tiếu Lam sẽ không bao giờ đọc mail lúc sáng sớm, Tiểu Lam chỉ đọc mail lúc làm việc thôi và có lẽ lúc đó Phong Thần đã tỉnh giấc. Từ lúc mở mắt cầm điện thoại lên nhắn những dòng tin cô đã rơi nước mắt rất nhiều. Mắt cô đã sưng bây giờ còn sưng nhiều hơn. Sau đó cô rút sim và tắt định vị.
Một lúc sau, xe bus tấp vào bãi đỗ cho mọi người xuống xe, bác tài quay xuống nhìn cô nói:
- Cháu gái đã tới nơi xa nhất chuyến xe này có thể đi rồi. – Bác nhìn cô với đôi mắt thương tâm
- Dạ … vâng. – Cô định đứng lên xách hành lí xuống xe thì bác tài lại nói:
- Cháu có muốn đi xa hơi nữa không ?
- Dạ ? – Cô hơi ngạc nhiên
- Thực ra chuyến xe kết thúc ở đây, nhưng nơi ta đang ở xa hơn nơi này và chỗ đó sẽ không phát triển bằng ở đây bởi vì nó ở một vùng quê ít ai biết
- Dạ vâng cháu đi ạ. – Cô biết đi xa đến mấy thì cũng thế, cô vẫn đau lòng mà thôi.
- Ừm. Tới đó mọi người trong làng sẽ giúp đỡ cháu, cháu sẽ sớm thích nghi thôi.
- Dạ vâng.
Chuyến xe tiếp tục di chuyển đi vào một con đường khác, cây cối rất nhiều, phong cảnh rất hữu tình nhưng mà tại sao chứ, tại sao có một chút cũng không thể vui nổi, bình thường mọi khi cô sẽ trầm trồ, tán thường phong cảnh và vui cả ngày mà, tại sao bây giờ lại như thế chứ? Nước mắt cô gần như cạn, đôi mắt đượm buồn đôi khi cũng có vài giọt nước mắt rơi ra. Chiếc xe buýt một lần nữa dừng lai, bác tài quay lại nói với cô:
- Tới rồi. Xuống thôi
- Dạ vâng
Cô bước xuống xe, phong cảnh ở đây thực sự rất đẹp, rất hữu tình, không khí thoát đãng
- Cháu tên gì?
- Dạ Hàn Ngọc Thi.
- Ta gọi cháu là Tiểu Thi được chứ
- Dạ được, còn bác là?
- Cháu cứ gọi ta là bác Cương, nào đi với ta tới chỗ trưởng làng, có lẽ ông ấy sẽ giúp cháu có một chỗ đấy.
- Dạ được ạ.
- Làng chúng ta không to nhưng cũng gần như đủ điều kiện để cháu có thể sống ở đây đấy.
Cô cùng A Cương đi đến chỗ trưởng làng, con đường không được trải nhựa, là đường đất khá gập ghềnh, xung quanh toàn là cây cối. Đi được một lúc cô đ ingang qua một nơi có vẻ sầm uất ở đây, là một khu chợ nhỏ, mọi người nhìn cô, cô chỉ biết cười trừ gật đầu. Đang bước từng bước bỗng cơn đau đầu ập đến không báo trước, đôi mắt dần trở nên mơ hồ, tựa như báo trước cô ngã xuống nằm trên nền đất lạnh.
 
Chương 41: Phát hiện

Phong Thần tỉnh giấc, thấy gi.ường bên cạnh đã nguội từ lâu, anh tìm khắp phòng cũng không thấy, anh xuống nhà dưới thì mọi thứ đã trở lại ban đầu như lúc chưa có bữa tiệc nào xảy ra
- Quản gia, Tiểu Thi đâu?
- À cô ấy nhờ tôi nhắn lại với cậu là cô ấy đã đi trung tâm thương mại rồi ạ.
Anh nghĩ trong đầu: “Sao hôm nay cô ấy đi trung tâm thương mại sớm thế nhỉ, còn không gọi mình dậy, lúc về phải phạt cô ấy mới được”
Anh ăn xong bữa sáng rồi lại ngồi sofa đọc báo, xem phim chờ cô về nhưng đã nửa ngày rồi vẫn không thấy cô về, anh nghĩ trong đầu “Cô gái này đi chơi quên cả lối về thôi thì tới trung tâm thương mại đón cô ấy”
Anh lên phòng mở tủ đồ lấy quần áo, bỗng có cảm giác gì đó rất lạ, tủ đồ hôm nay có vẻ khác gì đó, anh mở nốt cánh cửa tủ còn lại, đôi đồng tử thu lại như không tin vào mắt mình, tay anh run run lôi hết quần áo ra khỏi tủ, nó chỉ còn lại tủ trống không có quần áo của cô, hàng mi tâm anh nheo lại, mở các ngăn tủ còn lại cũng không thấy đồ của cô, ngay cả vali cũng biến mất một cái, anh chạy vào phòng tắm, bàn chải đánh rang đúng là có 2 cái nhưng nó giống nhau và còn mới, lúc này anh không chú ý tới, nhìn lại mọi thứ trong căn phòng này lạ lẫm quá, mọi thứ tuy giống như cũ nhưng đều là đồ mới, anh lúc mọi thứ trong phòng từng ngăn tủ một không hề có thứ gì của cô cả, đôi mắt anh đen lại đau khổ bủa vây lên đôi mắt của anh
- AAAAAAAAAAA
Anh hất đổ mọi thứ trong phòng, khi hất lên dưới gối anh bay ra một bức thư, anh run rẩy cầm lấy nó, mở ra từ từ, anh sợ nó rách mất, từng dòng chữ dòng chữ hiện lên trước mắt
“Lão công, lúc anh tìm thấy bức thư này chắc anh sẽ giận em lắm, nhưng mà đừng giận sẽ mau già lắm đấy. Em xin lỗi anh có lẽ lần ra đi này của em quá đột ngột có phải không? Em xin lỗi vì ra đi mà không nói với anh một lời nào, em sợ đối diện với anh, em sẽ không đủ can đảm để rời xa anh. Cảm ơn anh suốt thời gian đã ở bên em, bảo vệ và yêu thương em, nhưng có lẽ hôm nay cũng đã đến lúc chúng ta phải chia xa rồi có đúng không? Em rời xa anh rồi, anh hứa với em anh phải sống thật tốt, phải biết chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ, đừng uống rượu quá nhiều nhé. Lời hứa bên anh trọn đời và sinh bảo bối cho anh có lẽ em đành thất hứa, anh hãy để một cô gái tốt hơn em thực hiện điều đó. Đời này kiếp này em nợ anh, kiếp sau em sẽ trả lại cho anh. Anh đừng tìm kiếm em vô ích, đơn ly hôn của chúng ta em kẹp sẵn bên trong, em đã ký rồi chỉ còn anh thôi. Có một vài bức ảnh em đã chụp lén anh trông rất bảnh bao. Chúc anh hạnh phúc”
Nước mắt anh không ngừng rơi, rơi làm nhòe đi vài chữ trên bức thư. Anh cầm tờ đơn ly hôn, bàn tay nắm chặt làm nhào nhát tờ giấy ly hôn
- AAAAAAA – Vừa hét anh vừa đấm mạnh xuống sàn nhà, khiến sàn nhà lõm xuống còn dính chút máu của anh. Anh bước ra khỏi phòng xuống dưới nhà, ‘Rầm’ tiếng cửa kêu như muốn vỡ ra từng mảnh, mọi người trong nhà đã lạnh sóng lưng khi nghe anh hét trên tầng cho tới khi anh bước xuống, cả không gian lạnh hẳn đi, còn có máu rơi từng giọt từ trên bậc thang, trời đang màu hè rất nóng, nhưng mọi người lại lạnh như ở Bắc Cực
- Quản gia ! – Giọng nói anh lạnh đi
- Vâng… thưa thiếu gia – Bà quản gia sợ hãi, giọng nói run run, bà chưa bao giờ thấy thiếu gia tức giận như thế, đúng hơn là chưa bao giờ thấy thiếu gia mất kiếm soát đến như vậy
- Tiểu Thi đâu ?
- Vâng cô ấy nhờ nhắn với cậu là…- Quản gia dùm hết sức can đảm để tiếp xúc với anh, mỗi khi đối diện với anh như thế này dù biết anh không làm gì nhưng bản thân bà vẫn lo sợ, bà chưa kịp nói dứt câu anh đã lên tiếng.
- Lúc nào?
- Dạ lúc 6h hơn ạ. – Bà xém nữa không hiểu anh đang hỏi gì nhưng cũng nhanh chóng nhận ra rồi trả lời anh rất nhanh
- Sao không cản?
- Dạ cô ấy gửi tin nhắn ạ. – Quản gia hỏi trong đầu “ Hả cản ai, cản cái gì, ở bên cạnh thiếu gia lâu ngày đau não” nhưng nhanh chóng nghĩ ra
- Điện thoại.
- Dạ đây. – Bà nhanh chóng mở đoạn tin nhắn của cô rồi đưa anh.
Anh đọc tin nhắn xong đưa cho đám người khác: “Tra”- “Vâng”
- Cô ấy hành động gì lạ?
- Dạ …. – Bà kể hết những chuyện của cô từ việc mua đồ mới, cho đỗ cũ cho đến những tờ giấy cô phân chia công việc nhiệm vụ và những gì về anh.
Anh im lặng không nói gì, anh cúi xuống, tay ôm lấy mặt, “ thì ra cô đã tính từ trước, thì ra những điều cô làm suốt những ngày qua là ý định từ trước ư, là cô đã lên kế hoạch từ trước, nhưng tại sao chứ, tại sao anh lại gần như phát hiện ra nhưng lại quên mất chứ, tại sao”. Anh đang suy nghĩ thì giọng của Tiểu Lam từ cửa vọng vào:
- Thi Thi! Thi Thi!
Cô nhìn vào không gian nhà thật kì lạ, cô cảm giác hình như chuyện cô đang nghĩ là đúng rồi, Thi Thi đã bỏ rơi cô thật rồi, đôi chân mềm nhũn đứng không vững, cô ngồi bệt dưới nền đất lạnh, Hạo Thiên lo lắng hai tay ôm lấy bã vai cô muốn đỡ cô lên nhưng khó khăn, anh sợ cô lạnh nên bế cô lại chỗ ghế sô pha, cô vẫn thất thần, anh ôm cô, đôi tay vỗ nhẹ như an ủi.
- Cô ấy đi từ lúc nào? Tiểu Lam nhận được bức thư lúc 8h
- Có vẻ cô ấy đã chuẩn bị từ trước, quản gia nhận tin lúc 6h hơn, cô ấy đã thay đổi mọi thứ, thay đổi như lúc cô ấy chưa xuất hiện. – Phong Thần trả lời, bàn tay vẫn nắm chặt
 
CHƯƠNG 42: PHÁT HIỆN (2)
- Điều tra thế nào? – Hạo Thiên nhìn chàng trai tiều tụy trước mặt, lên tiếng hỏi
- Có vẻ không lạc quan lắm! Mặc dù định vị được nhưng đến đó lại không thấy người, bên trong thành phố chắc không lạc quan mấy nhỉ? – Phong Thần không nhìn Hạo Thiên, đôi mắt đượm buồn, chỉ có thể cố gắng nói vài câu.
- Mọi chuyên sẽ ổn thôi. Tôi sẽ cử thêm người giúp cậu khu vực đó. – Hạo Thiên an ủi Phong Thần một chút, dừng lại sau đó lại nói:
- Nếu như khoảng thời gian như thế thì chắc cô ấy cũng trong khu vực chỗ cuối cùng đó hoặc ở các tỉnh xung quanh thôi. Sẽ nhanh chóng tìm được
- Ừ - Anh đã tìm kiếm 2 ngày rồi, lại không có tin tức. Có phải tổ chức của anh còn quá nhỏ bé hay không? Có phải anh cần phải gắt gao hơn với tổ chức này hay không? Chỉ có việc giữ cô bên cạnh, tìm thấy cô cũng không làm được thì làm sao đứng đầu tổ chức đây?
Anh cầm chiếc ví đựng thẻ của mình, mở ra, bên trong là hình cưới của anh và cô, đúng có lẽ cô không nghĩ rằng anh lưu hình của cô và anh không chỉ trong mọi thiết bị ở nhà, mà trong thiết bị ở phòng làm việc, anh điều để hình cô và anh đại diện, hừm...nếu cô nghĩ tới chắc bây giờ ngay cả một tấm hình cũng không có, chỉ có thể dùng kí ức còn lại mà nhớ về cô, đúng anh yêu cô rất nhiều nhưng tại sao cô có thể làm vậy, cô không sợ anh đau lòng sao, cô cũng không đau lòng hay sao chứ.
Lúc trước căn nhà này ấm áp, hạnh phúc biết bao nhiêu, có nhiều tấm hình của cô, còn có thêm vài món đáng yêu được cô trưng bày nhưng bây giờ sao nó cứ trống trống lại thiếu thiếu gì đó, nó cứ cơ bản lạnh lẽo, không còn sự đáng yêu của lúc trước chứ. Anh trở về công ty, khuôn mặt buồn rầu nhưng lại được che giấu bằng ánh mắt lạnh lùng, sâu không đáy, không cần nhìn vào mắt anh chỉ cần thấy anh ai cũng cảm thấy lạnh sóng lưng, không dám nhìn thẳng mà tránh né đi.
Cô đi được 3 tháng rồi, anh xa cô 3 tháng rồi, 3 tháng mà anh cứ ngỡ đã 3 thế kỉ, suốt khoảng thời gian ấy, anh ngày ngày đều ở văn phòng, anh làm việc như điên như dại bởi chỉ cần anh nghỉ ngơi sẽ lại nhớ cô, mỗi khi mệt mỏi anh không thể ngưng lại nhưng lại không thể tiếp tục làm việc, đành mượn rượu giải sầu nhưng có vẻ rượu cũng không khiến anh quên được cô mà còn khiến anh nhớ về cô nhiều hơn điên cuồng hơn, mỗi ngày chỉ cần nghỉ một chút anh lại nghĩ về cô “ liệu bây giờ cô như thế nào, không có anh bên cạnh ai sẽ nuông chiều cô, ai sẽ lo cho cô khi cô bị ốm, khi cô tới tháng cô như thế nào, có ai giúp đỡ cô không, cô liệu có đang nghĩ về anh hay không, cô có đang nhớ tới anh, có đang lo lắng cho anh không”, dù anh ngủ trễ đến như thế nào thì mỗi ngày theo thói quen anh sẽ thức dậy ngắm cô nhưng mà hôm nay bên cạnh gi.ường trống không, lạnh ngắt, thức dậy chuẩn bị tới công ty nhưng rõ là anh đang ở công ty, tới bữa cơm trưa anh đếm ngược từng giây nhưng người đem thức ăn đến lại là quản gia, thức ăn trưa ngày nào cũng được đem tới, ngày nào cũng để đó và ngày nào cũng đem về, anh chỉ ăn qua loa, 3 bữa gom thành 1 bữa, có khi cả ngày lại chẳng ăn gì trong bụng toàn rượu, lúc có Hạo Thiên cùng Tiểu Lam thì anh ăn nhiều một chút. Mỗi thứ về cô anh luôn đem theo, luôn để bên cạnh mình để cảm nhận một chút cảm giác hương thơm của cô, cảm nhận một chút sự ấm áp của cô.
Căn biệt thự kia lúc trước anh rất ít khi về, có cô anh về mỗi ngày, bây giờ đến nửa bước cũng không rời khỏi công ty, quần áo đều được quản gia, thu kí đem đến nhưng dù thế anh vẫn cảm thấy thiếu cảm giác gì đó không nói nên lời
Tiểu Lam từ khi biết Thi Thi bỏ đi đau lòng không kém người thất tình, nếu không có Hạo Thiên thì cô mỗi ngày chỉ nằm đó ngủ không buồn ăn gì cả, thời gian trôi qua cô cũng vẫn đau lòng nhưng nhìn mình rồi nhìn Phong Thần cô biết nỗi đau của cô kém xa anh, bây giờ cô chỉ có thể cùng Hạo Thiên giúp đỡ Phong Thần được bao nhiêu hay bấy nhiêu, nhưng chuyện giúp anh tìm được một mối thì có lẽ là không thể, cô cũng không chịu nổi chuyện đó đừng nói gì đến Phong Thần. Mỗi ngày cô điều mong muốn Thi Thi trở về, mỗi ngày cô điều tự hỏi Thi Thi đang sống như thế nào, sống ra sao, có tốt không, sức khỏe vẫn ổn chứ?

CHƯƠNG 43: TIỂU LAM GIÚP ANH
1 tháng sau khi Tiểu Thi rời đi
Tiểu Lam đi đến trung tâm thương mại mua một ít đồ, cảm giác cùng Thi Thi đi vui hơn nhiều, hạnh phúc hơn rất nhiều so với lúc này, lúc này thật sự trống vắng, bây giờ cô đi dạo một mình, không ai cùng cô cho ý kiến, không ai cùng cô cãi cọ về lựa chọn món đồ, chán thật chứ. Cô đi từng tiệm từng tiêm quần áo, nhiều đồ như thế nhưng cô không lựa được món nào, chợt ánh mắt cô rơi lên một quần áo cặp cho nữ, nó thu hút ánh nhìn của cô nhưng màu này Thi Thi lại không thích nhỉ, hừm cô đi quanh shop ấy, ồ thì ra còn màu khác, màu này có vẻ xinh Thi Thi sẽ thích lắm, cô mua 2 bộ quần áo ấy, cô sẽ không mặc, không mở gói cho tới khi Thi Thi trở lại. Cô nghĩ tới Hạo Thiên hình như đã lâu rồi cô chưa tặng anh món đồ gì, bây giờ tặng gì nhỉ, nhìn một lúc cô chạy lại một quầy đồng hồ, có 2 chiếc rất xinh cũng rất hợp với tay cô và anh, cô mua 2 chiếc đồng hồ cặp đó, cô đeo trước rồi sẽ tự tay đeo cho anh.
Hạo Thiên ngồi ở công ty thấy chiếc của mình được quẹt, lại quẹt anh rất hạnh phúc, nếu như điều đó khiến cô thoải mái thì cứ quẹt thoải mái, anh đây làm ra tiền là để cô xài. Đang nghĩ nghĩ cười cười thì thư kí bước vào:
- Mạc tổng 30 phút anh có hẹn với bên Lôi thị.
- Được.
Hôm nay tâm trạng Tiểu Lam ổn hơn, anh phải nhanh chóng làm xong hợp đồng này rồi về với cô mới được, mới gặp trưa nay mà bây giờ đã nhớ mùi thơm của cô rồi, muốn ôm cô vào lòng quá đi mất, nhớ đôi môi ngọt ngào của cô lúc trưa này. Bỗng điện thoại của anh reng lên:
- Bảo bối, em nhớ anh rồi à?
- Không có nha. – Tiểu Lam trả lời như trêu nghẹo anh
- Thật? Bảo bối à, em có biết nói thế trái tim anh đau lắm không?
- Haha, thôi đừng đau lòng em thương.
- Anh tạm chấp nhận nhưng mà tối này anh sẽ khiến em nhớ mãi về anh.
- Xì, đáng ghét. – Cô ngượng đỏ mặt, anh chồng của cô đáng ghét mà cũng đáng yêu nữa
-…- Anh hạnh phúc, cười cười
- Tối nay em về trễ một lúc nhá
- Sao lại về trễ, em không sợ anh cô đơn à.
- Haha, em đi đến thăm viện mồ côi mà em với Thi Thi hay ủng hộ, mấy hôm nay em đã không tới rồi
- Được rồi tranh thủ về sớm, hay anh qua đó đón em nhỉ?
- Được rồi có tài xế đưa em đi mà, vậy nha yêu anh. – Cô nói xong cúp điện thoại, mặt còn hơi đỏ một chút
- Đúng là tiểu quỷ đáng yêu. – Anh chưa kịp nói cô đã ngắt điện thoại, nếu cô có ở đây anh đã thịt cô không còn cái xương, cô thật biết quyến rũ anh.
Tại nhà hàng Thiên Tâm
Lôi Ân của tập đoàn Lôi thị đã chờ sẵn ở phòng vip, Hạo Thiên vừa tới ông đã đứng lên tươi cười chào anh.
- Đã để ngài phải chờ lâu. – Hạo Thiên lên tiếng
- Không sao, tôi cũng chỉ mới tới. Giới thiệu với ngài đây là con gái tôi Lôi Hoàng Miên, con bé còn đang học nghề nên tôi mới đưa nó tới đây chắc không phiền ngài chứ. – Ông tươi cười nói, tay hướng về phóa Lôi Hoàng Miên cười ngại lên tiếng.
- Không sao, vào vấn đề chính.
Lôi Hoàng Miên có khuôn xinh xắn, quyến rũ, cô trang điểm không đậm nhưng rất gợi tình, hôm nay cô cố ý chọn một chiếc áo croptop công sở hơi ôm và chiếc váy công sở bó sát để lộ đường cong trên cơ thể nhưng lúc ba cô giới thiệu anh lại không liếc nhìn cô một cái, nếu liếc nhìn anh chắc chắn sẽ mê mệt với dáng vẻ của cô. Trong suốt buổi bàn bạc, Lôi Hoàng Miên là người thuyết trình, cô luôn kéo ghế gần lại anh một chút bởi cô rất tự tin hương vị cơ thể của mình, khiến một người đàn ông khó cưỡi lại, nhưng Hạo Thiên lại chỉ nhìn vào bảng hợp đồng không thèm liếc mắt, cô ta gần một chút anh lại né một chút, loại con gái lẳng lơ này không thèm nhìn đã thấy không vừa ý, sau một hồi bàn bạc thống nhất, Lôi Hoàng Miên nói:
- Hôm nay rất vinh hạnh được gặp anh, tôi muốn mời anh một ly
- Ừ. – Anh lạnh nhạt trả lời
Ly Hạo Thiên đã hết rượu, cô ta ưỡn người rót cho anh một ly rượu, khi cô ta rót anh không thèm nhìn nhưng vô tình bỏ quên chi tiết, trên miệng chai rượu có một lớp nhỏ dịch lạ nên khi rót rượu sẽ theo dòng rượu chảy xuống. Anh uống vào rồi nhanh chóng ra về. Trên đường lái xe về, cảm giác cơ thể càng ngày càng nóng, và còn nóng rất nhanh, anh chửi thầm, dám hạ xuân dược anh, mà loại này không phải nhẹ lúc cảm giác nóng đến bây giờ đã lên cao lắm rồi, phát tán nhanh. Anh điện thoại cho Tiểu Lam:
- Em nghe.
- Đã về chưa?
- Chắc khoảng 20 phút nữa là tới nhà
- Nhanh một chút về nhà giúp … anh – Mặt anh hơi đỏ lên, xuân dược đúng là xuân dược, khó chịu chết mất
- Anh sao thế? – Tiểu Lam hơi lo lắng
Anh không trả lời liền nhanh chóng cúp máy, cô không nghe thấy ai trả lời chỉ lòng bắt đầu trở nên lo lắng, rốt cuộc là có chuyện gì, anh ấy bị gì thế nhỉ, mình phải nhanh chóng về nhà, cô lo lắng mặt hơi tái một chút
- Bác tài lái xe nhanh một chút
- Dạ được phu nhân.
 
Chương 44: Tiểu Lam giúp anh (2)
Kít…kít…
Anh cảm giác cơ thể mình nóng lên kinh khủng, cái nóng này thật sự khó chịu, anh muốn bùng cháy, anh muốn cô thực sự anh rất muốn cô. Anh nhanh vào nhà, quản gia thấy anh có chút kì lạ, nhanh chóng lại hỏi:
- Thiếu gia, cậu không sao chứ ạ?
- Lúc nào Tiểu Lam bảo cô ấy lên phòng
- Vâng.
Anh nhanh chóng lên lầu, đi vào phòng ngủ của họ không chần chừ mà bước nhanh vào phòng tắm xã nước lạnh, anh biết loại xuân dược này rất mạnh dù là nước lạnh cũng không thể giải quyết được chỉ cô mới có thể giúp được thôi, anh tức chết bọn Lôi gia dám hạ thuốc anh, hừ anh tự tay thu nhập cho họ sống không bằng chết. Dội nước lạnh được một lúc nhưng cũng không kiềm bớt được bao nhiêu anh đi lại gi.ường ngủ nằm xuống mất sức, anh dùng sức kìm nén đợi Tiểu Lam về.
Dưới biệt thự Huyết Hổ, một chiếc xe dừng trong sân nhà, một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, trang điểm rất thu hút ánh nhìn đặc biệt mùi nước hoa cô sử dụng khiến bao nhiêu người mê mẩn, cô bước vào cánh cửa thấy quản gia liền hỏi:
- Hạo Thiên đâu?
- Dạ thiếu gia không khỏe phiền tiểu thư về trước.
- Tránh ra, không nói tôi tự lên kiếm. – Lôi Hoàng Miên chảnh chọe đi lên cầu thang, quản gia ngăn cản bị cô hất ngã xuống khiến mắt cá bị đau. Bà định đứng lên kéo cô gái này xuống thì cô ta đã nhanh chân tìm kiếm được phòng của Hạo Thiên, khi thấy được Hạo Thiên đang nằm trên gi.ường cô ta không chần chừng bước vào phòng, cởi bỏ y phục, bây giờ bên trong chỉ mặc một bộ nội y rằn đen quyến rũ, bước lại chỗ anh, tiếng giày keo cốp…cốp nghe trông vô cùng quyến rũ, cô bước lại chiếc gi.ường nhìn người đàn ông đẹp trai này nằm trên gi.ường chiếc áo sơ mi ướt dính vào cơ thể anh khiến lộ gần hết cơ thể rắn chất bên trong, cô đưa bàn tay của mình nhẹ nhàng lướt lại cởi chiếc nút áo của anh, anh dù đang bị khống chế bởi xuân dược nhưng vẫn còn bình tĩnh vì thế từ lúc cô ta bước vào anh đã nghe được giày này không phải của Tiểu Lam, cô ta càng tiến gần mùi nước hoa của cô ta nhanh chóng sộc vào mũi ánh khiến anh khó chịu, khi cô ta định đưa tay mở nút áo anh đã nhanh tay chụp cổ tay cô ta đẩy cô té ngã trên sàn nhà lạnh, bịch… cô ta té ngã “A” hét lên, một tiểu thư như cô không đá chết người ta thì thôi bây giờ lại bị người đàn ông này xô ngã, cô tức giận nhưng kìm nén vì cô ta phải leo lên chức phu nhân Mạc gia
- Cút – Anh hét lên
- Em có thể thoả mãn anh. – Giọng điệu quyến rũ cô thốt lên, đứng lên ngồi lên cơ thể anh, bàn tay bắt đầu làm loạn trên ngực anh, anh muốn đẩy cô nhưng cô dùng sức lớn còn anh đang kiềm chế vì thế sức không nhiều bằng cô ta, nhưng anh không thể người phụ nữ bẩn thỉu này đụng vào, tay anh thành nắm đấm, đấm vào khuôn mặt của cô ta khiến cô ta mất thăng bằng ngã xuống, tuy lần đánh này không mạnh nhưng mà đối với người phụ nữ mềm yếu như cô ta cũng là rất đau khiến miệng cô ta chạy máu, lại té lần nữa lại là chỗ lúc nãy, cô muốn chửi thề đau chết mất nhưng cô ngậm cục tức này, bây giờ cô đau phía hông thực sự không làm gì được chứ đùng nói gì đến quan hệ với người đàn ông này nhưng cô ta chấp nhận chịu đau để leo lên đỉnh vinh quang mà cô ta muốn. Anh ngồi lên dựa lưng vào thành gi.ường đưa ánh mắt lạnh lùng như muốn giết người nhìn cô ta, cô ta đứng lên từ từ bước đến chỗ anh.
Tiểu Lam vừa về nhà, thấy quản gia ôm chân kêu đau, cô định đỡ nhưng quản gia lại bảo cô nhanh chóng chạy lên trên phòng, Tiểu Lam bước nhanh lên cầu thang đứng trước cửa phòng nhìn thấy cô gái mặc nội y như không mặc đang đứng trong phòng, vừa đứng lên từ mặt sàn và đang tiến lại gần chồng cô về phía chồng cô, còn chồng cô đang đỏ mặt giận dữ mồ hôi chảy xuống cổ, tay đang cuộn thành nắm đấm, Hạo Thiên ngửi thấy hương thơm từ tóc cô nhanh chóng nhìn ra cửa thấy cô gái trong lòng đang đứng trước cửa ngây ngốc nhìn anh, anh như có một lực lớn đứng lên trước sự bất ngờ của ả tiến đến ôm lấy Tiểu Lam, hương thơm trên cơ thể khiến anh không thể kiềm chế được nữa, nâng mặt cô lên nhìn vào đôi mắt sắp ứa ra nước anh nói “Anh yêu em” rồi ôm cô vào trong lòng hôn ngấu nghiến, anh bá đạo hôn như muốn nuốt chững cô vào trong, cô bị nụ hôn làm cho mềm nhũn, tay cô theo thói quen đưa lên quàng qua cổ anh. Lôi Hoàng Miên tức giận bước ra cửa định lôi Tiểu Lam ra khỏi người Hạo Thiên thì bị anh gạt chân té nhào ra khỏi đất, anh xoay người đập cửa “Rầm” rồi ép Tiểu Lam vào cửa tiếp tục hôn, thuận tay “Cạch” khóa cánh cửa, bàn tay anh làm loạn xé toạt hết mọi thứ trên cơ thể cô, mọi thứ trên người cô hiện rõ, anh buông đôi môi sưng của của cô hôn cô từ trên xuống dưới khiến anh thoải mái rên lên một tiếng nhẹ. Lôi Hoàng Miên bị gạt ra khỏi cửa, khuôn mặt tức đến đỏ lên, cô ta không ngờ hôm nay lại té đau đến thế té đến nổi người cô ta bầm cả lên nhưng ả lại chợt nhận ra rằng quần áo túi xách mọi thứ của mình vẫn ở trong đó mà căn phòng này, nhưng bây giờ nó đã bị khóa tría, bây giờ làm sao đi về, cô ta với bộ dạng này bước xuống chẳng khác nào gái điếm, cô tức giận bước đến cánh cửa đập vào cánh cửa hét lên, mấy người vệ sĩ thấy cô ta ồn ào lên gác lôi cô quăng ra khỏi cổng.
Sáng hôm sau 9h hơn anh thức giấc, nhìn cô vợ vì anh mà ngất lên ngất xuống không bao nhiêu lần, anh bình thường đã khiến cô ngất, nhưng bây giờ lại do tác dụng của xuân dược lại khiến mạnh hơn, đêm qua họ lăn lộn không biết bao nhiêu tiếng, cứ tưởng đã xong nhưng họ chỉ vừa tắm vừa nghỉ được một lát anh lại bị hương thơm của cô đánh thức mãnh hổ bên trong cơ thể, đè cô vào tường trong phòng tắm mà luân động thêm một hồi, anh mới tha cho cô mà đi tắm thêm một lần nước lạnh nữa
 
CHƯƠNG 45: MANG THAI
- Dì ơi, con ra chợ nhé!
- Đợi một lát, ta đi cùng, con đi một mình ta không an tâm.
- Dạ vâng.
3 tháng trước
Cô mở mắt ra, đợi một chút tỉnh táo nhìn xung quanh, nơi này thật lạ nha, một lát sau có giọng một người phụ nữ vọng vào
- Cháu tỉnh rồi, ngồi dạy uống chút nước – Bà đỡ cô ngồi dậy, cho cô ngụm nước
- Bà là? – Sau khi cô uống ngụm nước, thắc mắc nhìn bà hỏi, người phụ nữ trước mặt cô đang ở tuổi trung niên, tuy có một miếng da nhăn nheo có vẻ bị bỏng nặng thì trông bà rất đẹp, rất sang trọng, đặc biệt là đôi mắt của bà nhìn rất ôn nhu, hiền lành, trong veo mà nhìn bà trông rất quen nhưng mà đây là lần đầu gặp
- À, quên giớ thiệu với cháu, tên ta là A Mẫn. Hôm qua lúc cháu đi chung với A Cương đã ngất xỉu, may là gần nhà ta nên ta đưa cháu tới đây ở nghỉ ngơi một chút. Cháu tới đây định ở lại hay sao?
- Dạ vâng, cháu định ở lại đây vì dù sao cháu cũng không có nơi nào để đi cả. Nhưng tại sao bác biết ạ.
- A Cương nói cho ta. Không mấy thế này, ta dù sao cũng ở đây một mình, cũng cô đơn lắm, nếu cháu không chê gian nhà ta nhỏ thì có thể ở đây cùng ta có được hay không ?
- À dạ, nếu thế thì tốt quá. – Cô vui mừng, không ngờ lại may như thế, cô ôm bà vào lòng. Bỗng có cảm giác ấm áp lạ thường mà không có lời lí giải.
Thời gian cứ thế trôi qua, mỗi ngày cô đều tươi cười, cùng A Mẫn làm việc nhà, dọn dẹp, buôn bán ngoài chợ. Nhưng đêm đến nỗi buồn lại bao trùm lấy cô, cô buồn nhưng không dám khóc sợ A Mẫn lo lắng cho mình, bên cạnh gi.ường cô luôn là chiếc áo của đêm cuối cùng hôm đó, trên đầu gi.ường luôn có những tấm ảnh của anh và cô, điều kiện nơi này không tốt nên mạng cũng không tốt, nên ngoài theo dõi tin tức của tập đoàn Bạch thị cô cũng không làm gì nhiều.
2 tháng trước
Hôm nay là sinh nhật của A Mẫn nên bà chuẩn bị nhiều món ngon, trong đó có món cá mà bà rất thích tuy đơn giản nhưng lại đặc biệt, cả cô và Phong Thần cũng rất thích món này, tuy cô đã học cách nấu nhưng không ngon bằng cách nấu của A Mẫn, bây giờ cô biết cách nấu nhưng lại không thể nấu cho anh ăn được. Sau khi hát chúc mừng sinh nhật, cô cùng A Mẫn nhập tiệc, nhưng khi vừa định cho miếng cá thơm ngon vào miệng thì cô có cảm giác kì lạ từ ruột dâng lên
- Ọe… - Cô bụm miệng chạy thẳng vào phòng vệ sinh, lúc vưa ra A Mẫn lại hỏi:
- Con gái con không sao chứ?
- Dạ không ạ, dạo này con cứ thấy khó ăn làm sao ấy
- Không lẽ con mang thai, nào lại đây ăn xong ta cùng con đi khám chỗ lão y
- Dạ… vâng – Cô vừa mừng lại vừa lo lắng, cô là đang có thai với Phong Thần
Sau khi khám về thì đúng là cô đã có thai được 1 tháng, trên đường đi A Mẫn rất vui vì nhà bà lại sắp có một thành viên mới, còn cô luôn mỉm cười, tay xoa nhẹ bụng trong đầu luôn nghĩ tiểu bảo bối này sẽ đáng yêu như ba nó.
- Ai yo, nhà ta lại sắp có thành viên, đứa trẻ này sẽ đáng yêu như cháu vậy.
- Nó sẽ đáng yêu như ba của nó.
- Cháu lại nhớ chồng cháu đấy à, mặc dù ta không biết về chuyện của cháu nhưng mà nếu chàng trai mà cháu nhớ thương nhiều như thế thì ta chắc chàng trai ấy tốt lắm
- Dạ đúng, anh ấy rất tốt rất yêu thương cháu, nhưng cháu lại bỏ ấy ra đi, đây là phụ lòng anh ấy rồi.
- Cậu nhóc đó thương cháu, sao cháu lại rời đi.
- Cháu phải làm như thế để bảo vệ ba mẹ và anh ấy, mẹ anh ấy muốn một cô gái môn đăng hộ đối chứ không phải một cô gái nông thôn như cháu, với lại tình cảm của anh ấy và mẹ cũng không tốt nên cháu không muốn họ xích mích.
- Con gái, con là cô bé hiểu chuyện. Thôi đừng buồn nữa, có thai cháu buồn sẽ ảnh hưởng đến mặt mũi tính cách của đứa nhóc nhỏ này đấy.
- Dạ vâng.
Từ ngày biết mình mang thai, cô luôn cố gắng vui cười, hạnh phúc, mỗi khi buồn lại cố gắng xua đi, cô thường ngắm hình anh để mong đứa bé lớn lên sẽ đẹp như ba nó, mỗi ngày A Mẫn đều giúp cô nhiều thứ, bà nấu rất nhiều món bồi bổ cho bà bầu. Từ lúc có bầu, cô hay ốm nghén, lại hay đau lưng, chắc hẳn là do bệnh cũ tuy đã chữa dứt nhưng mang thai có một chút đau lưng, cô cũng tới chỗ y lão khám và được ông cho một ít thuốc bắc về uống dưỡng thai, tuy có hơi khó uống nhưng vì tiểu bảo bối cô sẽ cố.
Nơi cô ở là một ngôi làng nhỏ ít phát triển nên đa phần chỉ có người già, nhưng người trẻ đều lên thành phố lớn để sinh sống lập nghiệp, có người trở về xây dựng làng còn có người thì không trở về thăm làng dù chỉ một chút, tới bây giờ có mỗi cô là người mang thai ở đây mà mọi người cũng rất quý tính cách của cô nên mọi người thường tới lui hỏi thăm sức khỏe còn cho cô vài món tẩm bổ thai nhi.
 
CHƯƠNG 46: SỰ THẬT CỦA A MẪN
Vài hôm nữa là ngày kỉ niệm của cô và anh đã ở bên nhau được 5 năm nhưng mà có lẽ bây giờ cô không thể cùng anh đón ngày kỉ niệm này nữa rồi, cô cười khổ một cái rồi lại bình tĩnh cùng tiểu bảo bối nghe nhạc. Bỗng “rầm” tiếng động này khá lớn nên cô chạy nhanh qua phòng A Mẫn
Một lúc trước đó trong phòng A Mẫn, căn phòng tối chỉ có một ánh sáng nhỏ chỗ bàn trang điểm, bà nhìn bà trong gương, nước mắt lăn dài, bà cười khổ một tiếng rồi lại dùng tay gỡ chiếc da nhăn nheo bị phỏng ấy xuống khỏi mặt, lúc gỡ nó đau lắm nhưng làm sao có thể đau bằng nỗi lòng của bà được, một người mẹ nhưng lại phải xa con mình từ khi nó còn nhỏ, lại phải tới nơi này với một thân phận khác với một khuôn mặt khác, bà cầm tấm hình trên tay là ảnh của gia đình bà lúc trước, đây là hình ảnh cuối cùng mà bà cùng con trai và chồng bà chụp được, bà đau lòng thực sự rất đau. Bỗng cơn đau đầu ập đến, bà chưa kịp lấy thuốc thì đã mất thăng bằng ngã trên mặt đất.
Lúc này Thi Thi chạy qua nhìn thấy đang ngã trên đất, cô lại đỡ bà dậy, bà chỉ tay chỗ ngăn kéo, sau khi đỡ bà dựa vào tường cô đi lại lấy hộp thuốc trong ngăn kéo cũng nhìn thấy được tấm hình gia đình của bà có chút quen mắt, nhưng không để tâm lại chạy tới đưa thuốc cho bà cùng ly nước, bà uống xong trạng thái có vẻ ổn, cô lại đưa bà về gi.ường, cẩn thận đắp chăn lần này cô lại phát hiện trên gương mặt bà thật đẹp chỗ vết sẹo đó biến mất, cô thấy hơi ngạc nhiên rồi lại nhìn bàn trang điểm là miếng da giả cùng tấm ảnh gia đình, nhìn kĩ một chút cô hơi ngạc nhiên, đây là ảnh gia đình lúc nhỏ của Phong Thần, trước anh từng cho cô xem tuy là hai bức ảnh ở hai khoảng thời gian khác nhau nhưng mà cách đứng của mọi người giống y nhau chỉ có mẹ của anh trong ảnh này và ảnh kia thật sự có cảm giác khác nhau một chút nhưng lại không biết khác nhau tại điểm nào. A Mẫn còn chưa chìm vào giấc ngủ, cơ thể sắp ở trạng thái mơ màng nên cũng biết cô nhóc này có lẽ biết được một chút về bà rồi, rồi A Mẫn thiếp đi.
Cô chưa tin được, nhưng thấy bà có vẻ mệt và cũng chìm vào giấc ngủ nên cô đã im lặng tắt đèn, nhẹ nhàng rời khỏi phòng nhưng không thể không nghĩ về câu chuyện của bà, rốt cuộc là sao chứ, cô xoa xoa bụng mình, cô muốn để suy nghĩ ấy qua một bên nhưng không thể, cô đi đi lại lại trong phòng, bụng cô đã 4 tháng không to lắm, cô xoa bụng dần chìm vào giấc ngủ
Bên trong giấc ngủ của cô luôn là hình ảnh của A Mẫn và Trương Thụy xoay qua xoay lại như muốn cô tìm điểm khác biệt, bất chợt hình ảnh Phong Thần hiện ra, trông anh buồn rầu, bỗng anh khụy gối ngồi xuống, bên cánh tay anh rỉ chút máu, cô hoảng sợ chạy đến nhưng càng chạy lại càng xa không thể tới được, cánh tay Phong Thần đưa về phía như muốn cầu cứu, trong miệng không ngừng gọi “ Thi Thi, Thi Thi”. Cô giật mình tỉnh giấc, mồ hôi trên trán cô rất nhiều, nhìn ngoài trời đã sáng rồi, thì ra chỉ là ác mộng nhưng cô vẫn lo lắng cho Phong Thần rất nhiều, rốt cuộc tại sao cô lại mơ giấc mơ kì lạ như thế.
Cô thở nhẹ rồi nhanh chóng lấy điện thoại lên mạng tra, chưa kịp bấm vào thanh tìm kiếm thì cô đã thấy rất nhiều tin tức về tập đoàn Bạch thị, cô lướt một lúc nào là giá cổ phiếu tập đoàn tụt dốc, chủ tịch tập đoàn Bạch Phong Thần không có mặt nhiều ngày, chủ tích vắng mặt trong một thời gian dài trong các cuộc họp cổ đông, tập đoàn Bạch thị có nguy cơ phá sản,… cô trợn tròn mắt bấm vào một tin tức định đọc thì bài báo không hiển thị, thoát ra tìm tin khác thì gần như mọi tin tức mất, cô mơ hồ đoán được điều gì đó, cô bỗng lo lắng cho Phong Thần “ rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra chứ, anh ấy không bao giờ vắng mặt quá lâu trừ khi đi du lịch với mình nhưng mà vẫn mỗi ngày họp hội qua video, nếu anh bị thương hay bị gì đó thì sao, nhưng mà với tin tức này thì chắc biệt thự Bạch Hổ cũng đã bị rất nhiều nhà báo sắn đuổi, nếu anh ấy biến mất như thế thì anh ấy có thể đi đâu được đây, không được mình phải cải trang lên thành phố một chuyến”. Cô nhanh chóng chuẩn bị, cô có thai nên khá khó mặc quần, vì nó sẽ không thoải mái nên cô chọn một chiếc đầm bầu, mặc lên mình chiếc áo hoodie dày một chút để giữ ấm, có thể bây giờ không lạnh nhưng bụng cô cần giữ ấm. Cô ra khỏi phòng qua thăm A Mẫn, bà cũng vừa dậy
- Dì à, con đi ra ngoài một chút
- Đợi lát ta đi cùng con.
- Dì à, lần này dì không đi cùng con được, con có linh cảm Thần đang có vấn đề nên con phải đi.
- Thần? – Bà hơi ngạc nhiên, cái tên nghe quen thuộc quá.
- Là Bạch Phong Thần, chồng con.
- Bạch… Bạch Phong Thần, vậy đứa bé này là…- Bà cuối xuống nhìn bụng cô, đưa tay xoa nhẹ
- Dạ vâng, con đi nhé, dì ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe, con sẽ về sớm.
Cô thương bà một cái lên trán, rồi ra xe A Cương cùng ông đi lên thành phố. A Mẫn thất thần một lúc rồi lại hạnh phúc cười, là bà quá ngạc nhiên nhưng con bé nói Phong Thần đang có chuyện bà hơi lo lắng.
 
Chương 47: CÓ BIẾN
1 tháng trước

Phong Thần ngồi trên ghế ngắm nhìn tấm hình Thi Thi, điện thoại reo lên, anh bắt máy:

- Thưa anh, bên Châu Mạch đã có động tĩnh – Thanh Nhãn gọi tới

Anh hơi kinh ngạc, từ khi Châu Bại chết, Châu Biên lên nắm giữ Châu Mạch nhưng lại im hơi lặng tiếng, giảm mức dộ tồn tại của bản thân xuống con số nhỏ nhất, bây giờ lại hành động rốt cuộc là có ý gì, anh nhẹ nhàng để tấm hình của cô xuống, tay để lên đầu gối đang bắt chéo, ngửa người ra ghế đôi hàng mi tâm hơi nheo lại

- Thế nào?

- Trong khoảng thời gian yên lặng hình như bọn hộ đã âm thầm chế tạo vũ khí, và cũng tập hợp được khá nhiều người, nếu em đoán không lầm bọn chúng đang dự định tiến công

- Được, họp. – Lời nói ngắn gọn nhưng cũng có một chút gấp rút

Anh gọi điện cho Hạo Thiên, bọn họ cùng tới Bạch Long họp bàn.

- Những người đang tập huấn để họ qua bên Mạc Huyết tập luyện tăng cường. – Phong Thần lên tiếng

- Đây là trận chiến lớn có lẽ chúng ta phải ra tay, Quân Duệ và Quân Quan của Giả Xúc giả chúng ta lần nữa. – Hạo Thiên lên tiếng. Quân Duệ và Quân Quan thường giả dạng Phong Thần và Hạo Thiên khi hai người bọn họ đi đánh trận một cách trực tiếp, bao nhiêu lần giả nếu không phải người quá thân thiết thì cũng sẽ khó nhận ra được, tất nhiên cả Thi Thi và Tiểu Lam cũng biết điều này nên bao năm quá họ phối hợp khá ăn ý

- Lần này phải diệt tận gốc.

Căn cứ của Bạch Long khu chính ở giữa được bao quanh bởi 4 hàng rào sắc có điện lớn, ở 4 góc có 4 khu ở phía đông là Đông Hổ, phía tây là Tây Báo, phía bắc là Bắc Tử và phía Nam là Nam Bàng, đặc biệt ở phía đông và phía tây trước cơ sở có rừng núi che phủ, đồi núi gập ghềnh khấp khủy, lại có nhiều góc khuất khó phát hiện, nên Phong Thần cho người ở hai khu này nhiều hơn còn ở phía nam và bắc thì không gian thoáng hơn có ít vị trí cho quân địch ẩn nấp, tiến công ở hai vị trí này cũng không thể nắm chắc phần thắng vì vậy ít người canh giữ ít hơn và phần còn lại cùng anh và Hạo Thiên tấn công trụ sở chính Châu Mạch, như vậy số quân tại địa bàng có ba phần tư còn theo anh và Hạo Thiên chỉ có một phần tư, nhưng so với số quân của Châu Mạch thì quân đi cùng Phong Thần và Hạo Thiên khá xấp xỉ với số quân đang canh giữ trụ sở Châu Mạch.

Đúng như anh dự đoán phía Châu Mạch gần như tổng tiến công, công kích phía bên trụ sở chính của Bạch Long anh, ngoài việc rất ít phòng thủ tại trụ sở chính thì hắn còn thuê thêm thủy quân tung tin gắt gao về việc tập đoàn Bạch thị có nguy cơ sụp đổ trong khi anh không có ở đó vì thế vấn đề này bên công ty Phong Thần giữ im lặng. Anh và Hạo Thiên ngồi trên hai chiếc trực thăng khác nhau một bên tấn công phía Bắc căn cứ của Châu Mạch, một bên tấn công phía Nam. Anh cho ném lựu đạn phá hư rất nhiều công trình của Châu Mạch, bên này Châu Biên đang tiến công nhưng không vào bên trong căn cứ được, trong lúc đang đánh kịch liệt thì Châu Biên nghe được tin Phong Thần tấn công vào căn cứ của hắn, hắn điên đến nói không nên lời, hắn chuẩn bị lâu như thế, cơ mà vẫn quên tính con đường này, hắn nhìn về phái cục diện lần này có vẻ như lần tấn công này của hắn cùng lắm chỉ có thể phá cửa chắn bên ngoài nhưng còn bên trong thì chưa chắc, cứ tiếp tục thế này quân hắn tiêu hao quá nhiều, không chỉ thế căn cứ của hắn sẽ bị Phong Thần đánh hư mất, thiệt hại hoàn toàn đổ dồn lên hắn, lúc đó không chỉ không trả thù được mà có khi xui xẻo hơn là chết trong tay Phong Thần, hắn suy nghĩ một hồi mở điện thoại gọi 1 cuộc:

- Tôi cần thêm người

- Ô! Châu Mạch lại đang hợp tác với tôi à – Một giọng đầy châm chọc vang lên

Hắn tức giận đành im lặng không nói gì

- Tôi đồng ý nhưng phải thêm một điều kiện nữa

- Nói

- Bắt buộc phải giết được Phong Thần – Giọng nói tràn đầy sự căm ghét

Châu Biên im lặng không nói, lập tức cúp điện thoại, hắn lên trực thăng cùng vài người thân cận nhanh chóng trở về lại căn cứ Châu Mạch.

Lúc này Phong Thần đang cho bom nổ xuống thì bộ đàm của anh rung lên, tiếng của Hạo Thiên:

- Bên cậu thế nào, bên tôi gần đến trung tâm của Châu Mạch rồi

- Ừ, bên tôi… - Anh chưa kịp trả lời thì trực thăng của anh rung chuyển mạnh, làm rớt bộ đàm rơi ra khỏi trực thăng, anh nhìn xuống thì thấy một đoàn người tiếp viện chạy tới cầm súng bắn về phía trực thăng của anh, đạn bay như mưa khiến trực thăng trên không lắc mạnh giữ dội, dù trực thăng của anh là loại tốt nhất nhưng với đạn bay thế này thì cũng có lúc nổ máy bay mà thôi, đây là điều mà anh không dự liệu được trước, rốt cuộc ở đâu ra nhiều quân tiếp viện đến thế rõ là mọi thứ đang tầm kiểu soát, đang suy nghĩ thì có tiếng của phi công vọng tới:



- Lão đại, nếu chúng ta không đáp trực thăng sẽ mất kiểm soát
 
CHƯƠNG 48: TRẬN CHIẾN SINH TỬ

Anh nhìn một vòng quanh, phía Tây Bắc có một khoảng đất trống anh cho người đáp xuống đó, anh vừa bước chân thì bọn lâu la mới nhanh chân chạy đến nổ súng về phía anh, anh nhảy xuống đất cho trực thăng bay lên trên một mình né đạn cúa chúng, vừa né vừa núp tránh anh vừa bắn bọn lâu la kia, tay cầm súng rất tốt bách phát bách trúng nhưng chúng quá đông mình anh bắn không hết, người trên trực thăng của anh vừa bắn vừa né đạn, thuộc hạ của anh nhìn anh đang dụ đám lâu la mà không thể giúp gì vì phải nghe lệnh anh, nên đám thuộc hạ nhanh tay bắn hạ, càng ngày càng đông mà bên anh lại ít, Hạo Thiên sau khi tiến đến phía trung tâm Châu Mạch lại không thấy Phong Thần theo đúng dự tính, mà lúc nãy bộ đàm lại mất tính hiệu, anh cảm thấy có điều gì đó không đúng cho trực thăng phía mình bay đến chỗ của Phong Thần, Hạo Thiên ngạc nhiên không khác gì Phong Thần, Hạo Thiên rút xuống đứng trên trực thăng bắn xuống đám lâu la, bắn được một lúc không thấy giảm bao nhiêu mà còn thấy Phong Thần đang dưới đất vừa bắn vừa núp bọn chúng, hình như anh cũng bị thương ở chân. Bọn họ lo bắn đám lâu la mà không chú ý phía xa có chiếc trực thăng từ xa chạy tới, viên đạn từ trong chiếc trực thăng đó bắn trúng vào đầu của phi công trong trực thăng Hạo Thiên làm trực thăng mất phương hướng lại bị ngừng điều khiến cộng thêm gió khá lớn nên đẩy trực thăng lệch sang hướng khác, Hạo Thiên thoáng chốc ngạc nhiên, chưa kịp trở thì trực thăng của anh đã rơi xuống phía rừng cây, mọi người trong trực thăng rơi ra khỏi, rơi từ trên cao xuống, người bị mắc cành cây này, người lại mắc vào cành cây khác, có người nằm bẹp dưới đất nên trông họ bị thương không nhẹ được một lúc thì họ gượng gạo đứng lên,cố gắng bước đi rời khỏi đó tiến tới chỗ Phong Thần nhanh nhất có thể.

Bên chỗ Phong Thần, chiếc trực thăng của anh đang bay trên không trợ giúp anh thì bị chiếc trực thăng kia ném lựu đạn nổ “Bùm” mảnh vỡ rơi xuống, khung hỗn độn càng trở nên kinh khủng hơn, cục diện hiện tại chỉ có một mình anh chống chọi với đám người này, thua là điều khó tránh khỏi nhưng mà dù chết cũng không thể trở thành con tinh của bọn chúng, anh bị thương ở tay chân tuy không nặng nhưng nhiều vết vì thế thành ra mất khá nhiều máu. Bắn một lúc thì súng anh hết đạn, túi đạn cũng không còn, đúng lúc bên phía kia ngừng bắn, Phong Thần có chút ngạc nhiên nhưng vẫn không tránh ra khỏi tản đá. Châu Biên từ trực thăng bước xuống, cười rất to:

- Hahha, Bạch Phong Thần mày bước ra đây? Trước sau gì cũng chết bước ra nhìn người giết mày đã rồi chết chứ. Haha

Anh vẫn im lặng không nói, bây giờ không thể rơi vào tay bọn chúng chỉ có thể nhảy xuống vách núi kia tự vẫn, nhưng mà vách núi còn cách khoảng tầm 100 m. Châu Biên tiếp tục nói:

- Bọn bây bỏ súng xuống, súng nó hết đạn không bắn được ai đâu. Được rồi ra đi, cho mày nói mấy lời rồi chết cũng được.

Núp tránh mãi cũng không được, anh bước ra tranh thủ lùi vài bước, để gần vách núi hơn bao nhiêu tốt bấy nhiêu, anh vừa ra thì bị một viên đạn trượt qua trán, may mắn là anh né được nếu không nó đã ghim vào trong đầu anh rồi. Châu Biên nhìn rồi nở nụ cười

- Haha, kĩ thuật tránh cũng tốt lắm. Chỉ đùa một chút thôi.

Anh nhìn hắn không nói gì, hắn cũng nhìn anh với đôi mắt căm ghét tức giận.

- Ngươi có lời nói trăn trối không, ta sẽ truyền đạt lại

- Người như ngươi truyền lại chỉ có sai mà thôi

- Gần chết rồi mà cũng bày ra cái giọng đó với tao à. Hứ

- Nói với mày không bằng giọng đó thì bằng giọng gì đây.

- Má. Được thôi tao chợt nghĩ không thể cho mày chết dễ dàng như thế được. Phải cho mày sống không bằng chết chứ. Haha

- … - Anh trừng mắt nhìn hắn

Hắn chậm rãi bước tới, anh lùi lại, hắn tới một bước, anh lùi một bước, khi tới gàn vách đá, gót chân cảm nhận được không có gì nâng đỡ mới dừng lại, hắn tiến tới hai bước rồi dừng nở nụ cười nham hiểm.

- Bạch Phong Thần của tập đoàn Bạch thị cũng có lúc tới bước đường này. Anh Châu Bại chết trong cây súng của mày, em trai hiền lành Châu Vũ của tao lại chết vì con đàn bà thối của mày. Hừ, mày yêu con nhỏ đó lắm chứ gì đợi đến lúc tao đem nó tới làm nhục trước mặt mày, mày thấy sao haha

Đôi mắt hắn đen lại, cự li gần hắn dùng súng bắn nhắm ngay tim của anh bắn, anh tuy đoán trước nhưng căn bản là cự li quá gần, đạn lại bay quá nhanh, anh chỉ né được một chút thì viên đạn bay thẳng tới tim anh, máu chảy xuống, máu chảy rất nhiều, anh ôm trái tim mình khụy xuống đất, mồ hôi trên trán anh chảy xuống hòa với máu

- Bước lên bắt nó

Anh dùng chút sức còn lại móc chỗ đôi tất ra một khẩu súng nhỏ bằng bàn tay, nhắm thẳng đầu của Châu Biên bắn “Đùng” rồi anh ngã người ra sau rơi xuống vách đá.
 
CHƯƠNG 49: KHÔNG THẤY XÁC
Hạo Thiên vừa tới chỗ của Phong Thần chưa kịp chạy lại giúp đỡ thì đã thấy anh bắn Châu Biên một phát ngay tại mi tâm và rơi xuống vách núi, khoảnh khắc ấy đập vào mắt anh khiến anh không tin nổi lại càng không thể ngờ tới, anh đứng hình ngay tại vị trí đó, anh chứng kiến ngày bạn của anh chết mà anh không thể cứu, đúng anh phải chạy lại cứu Phong Thần
Bọn lâu la thấy chủ của mình là Châu Biên bị bắn một phát vào đầu thì trở nên hoảng loạn, có đám người không phải thuộc hạ cyar Châu Biên thấy thế thì sợ hãi đến tột độ, ba chân bốn cẳng bỏ chạy không quay đầu nhìn lại, đám thuộc hạ của Châu Biên sau một lúc náo loạn cũng nhanh trí đưa hắn lên trực thăng và bay đến chỗ bác sĩ.
Hạo Thiên tới vách núi, quỳ xuống, trường người về phía trước, tay bám trên vách núi nhọn mà hét to “ Phong Thần, cậu ở đâu, lên tiếng cho tôi biết, Phong Thần” nhưng qua 1 giây 2 giây lại 3 giây vẫn không một lời đáp lại, thời khắc ấy trong đầu anh chỉ có ý nghĩ duy nhất chính là phải nhảy xuống đó, nhảy xuống đó để xem tình hình của Phong Thần, nhảy xuống đó để cứu lấy Phong Thần, nhưng lúc anh định lao xuống thì đám người chạy tới giữ lấy tay chân, ngăn cản anh lại, bây giờ ai trong bọn họ cũng bị thương, níu kéo giữ nhau như thế chỉ khiến vết thương nặng hơn và đau hơn mà thôi nhưng bọn họ chấp nhận nếu không lỡ họ cũng mất Hạo Thiên thì tổ chức này sẽ như thế nào, cản anh được một lúc, anh mệt mỏi nằm trên nền đất lạnh, anh vẫn chưa tin đây là sự thật, lại không nghĩ gì thêm anh rút điện thoại và nhanh chóng gọi điện huy động người cùng máy móc, trặc thăng tìm kiếm khắp xung quanh vách núi
Hạo Thiên được đưa lên trực thăng trở về nhà, thương tích đầy người làm Tiểu Lam lo lắng, ngày ngày băng băng bó bó cho anh, cho anh ăn uống từng chút một, căn nhà bây giờ im ắng, không gian nặng nề đến đau lòng, bây giờ cả Phong Thần và Thi Thi điều biến mất không để lại một chút dấu vết. Hạo Thiên cho người tìm kiếm mấy ngày nhưng không có một chút tin tức gì, Nhưng có lẽ không có như thế mà lại khiến con người ta có chút an tâm, có chút hy vọng nhỏ, không thấy xác chính là còn hy vọng sống, chắc là bây giờ Phong Thần chỉ núp đâu đó mà thôi, Phong Thần nhất định sẽ không có việc gì.
3 ngày sau trận chiến đó, Hạo Thiên lệnh cho Giả Xúc trở về căn cứ để lo mọi người bị thương, lần này bên tổ chức tổn thất người không nhiều nhưng lại để lạc mất người đứng đầu, Hạo Thiên điều hành công ty, nhưng cũng vài ba ngày sau, lại có tin đồn rằng Bạch Phong Thần của tập đoàn Bạch thị đã mất tích hay đã qua đời, khiến công ty Phong Thần ngày nào cũng đầy phóng viên. Hạo Thiên cho người dập tắt tin đồn nhưng lại không được, hình như có thế lực nào đó mạnh hơn Hạo Thiên khiến công sức dập tắt tin đồn thành công cốc, bây giờ chỉ có Phong Thần mới dập tắt được thôi. Sau đó vài ngày lại có tin đồn mẹ của Phong Thần là Trương Thụy sẽ thay thế anh làm chủ tịch tập đoàn.
Đây là tin tức gây chấn động, ai ai cũng biết Trương Thụy từ trước đến nay chỉ là người phụ nữ của gia đình chưa từng tham gia vào công việc thương trường, bây giờ bà bước vào hội đồng quản trị chẳng khác nào tự đưa Bạch thị vào chỗ chết, những thành viên trong hội đồng quản trị đều lo lắng về chuyện này, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra tại sao chứ. Bọn họ thắc mắc rất nhiều nhưng mọi thắc mắc đều được trả lời bằng một tờ giấy ủy quyền, Bạch Phong Thần ủy quyền cho vợ hoặc mẹ mình thay thế vị trí của anh nhưng bây giờ Hàn Ngọc Thi, vợ anh lại không có đây thì người nắm quyền là mẹ anh rồi. Nhưng quan trọng là giấy ủy quyền này là từ lúc nào mà có, không lẽ Bạch Phong Thần biết trước tương lai sao? Ngay cả Hạo Thiên và Tiểu Lam cũng bất ngờ về bản hợp đồng này
Hạo Thiên nghe được tin này dù muốn cũng không thể dập tắt được, giá cổ phiếu của tập đoàn Bạch thị dần dần tuột xuống, bây giờ không thể cho bọn Giả Xúc đóng thế vì như thế sẽ lộ hết từ trước đến nay. Nhưng Trương Thụy bây giờ lại rất kì lạ, bà ta không còn là người phụ nữ hiền lành ôn nhu mà anh từng biết, bây giờ từng cử chỉ, hành động đều thay đổi, đặc biệt là ánh mắt sắc nhọn hơn trước, trông thâm sâu, khó đoán, mọi người trong hội đồng quản trị đều thấy có điều gì đó kì lạ nhưng lại không nói, thành viên hội đồng quản trị bây giờ muốn bán ra bớt cổ phiếu, nhưng bán đi thì tiếc mà giữ lại thì tương lai sẽ ra đi tay trắng, sự do dự ấy ngày càng xuất hiện ở nhiều người, ngay cả những lão đại chủ chốt trong công ty, Trương Thụy bây giờ rất quyền lực, công ty có bà ta trụ được bao lâu thì hay bấy lâu, nhưng nguy có phá sản có vẻ không còn xa.
Còn về Bạch Long thiếu Phong Thần như rắn mất đầu, Hạo Thiên thiếu đi một nửa của mình, một nửa cùng đồng hành cùng anh tạo nên mọi thứ cho Bạch Long và Mạc Huyết. Mọi thứ bây giờ rối như tơ, nút thắt ngày càng nhiều, càng gỡ càng rối, mà không gỡ thì sẽ bị nút thắt ấy thắt cho đến chết mất.
----------------------------------------------------------
CHƯƠNG 50: TÌM ANH
Thi Thi bước lên thành phố, cô tới một nơi đông người, lắp sim điện thoại vào trong gọi về cho điện thoại nhà nhưng không ai bắt máy, có lẽ điện thoại nhà đã bị phóng viên làm phiền đến nỗi quản gia không dám nhấc máy nữa rồi, cô liền đổi sang gọi cho quản gia, quản gia nhìn thấy số cô không do dự, vui vẻ hạnh phúc nhấc máy thật nhanh
- Thiếu phu nhân! Cô không sao thì tốt rồi!
- Dạ bác, Thần, ... anh ấy thế nào rồi ạ?
- Hầy, từ lúc con đi thiếu gia không trở về nhà, cơm ăn không đủ bữa. Bây giờ xung quanh nhà đều là phóng viên, ra ngoài đi chợ mua thức ăn cũng khó – Thi Thi lo lắng, cô biết điều này sẽ xảy ra
- Tin tức trên báo đúng không vậy bác?
- Dạ đúng, bây giờ phu nhân đang là người nắm giữ toàn quyền, thiếu gia bây giờ không biết đang ở đâu? Ta cũng không biết thiếu gia như thế nào rồi? Cậu Hạo Thiên và cô Tiểu Lam cũng lo lắng cho hai người
- Được rồi. – Cô ngắt điện thoại tháo sim. Cô mỉm cười, đúng là nghe được Tiểu Lam lo lắng cho cô, thực sự cảm thấy hạnh phúc, cô biết nhưng nghe được có người nói Tiểu Lam lo lắng cho mình có một cảm xúc kì lạ hạnh phúc dâng lên
Sau khi quản gia cúp điện thoại điện ngay cho Hạo Thiên, anh bắt máy có vẻ gấp rút:
- Có tin tức gì về Phong Thần?
- Dạ không, thiếu phu nhân vừa gọi về ạ?
- Hả? Thi Thi sao?
- Dạ đúng.
- Được rồi. Tôi sang ngay.
Anh cúp điện thoại, Thi Thi trở về liệu có thể tìm được Phong Thần hay không, bây giờ anh phải tới biệt thự Bạch Hổ một chuyến để tra vị trí của Thi Thi, anh gọi điện cho Tiểu Lam cùng đến, Tiểu Lam nghe tin của Thi Thi cô lập tức mừng đến không nói nên lời.
Thi Thi vừa đi vừa nghĩ rốt cuộc anh ấy đi đâu chứ, ngay cả Hạo Thiên cũng không biết anh ở đâu, vừa đi vừa nghĩ tới nghĩ lui cũng không ra được, nghĩ mãi tới khi nhìn lại thì đã thấy cô bước tới công viên nơi cô cùng anh từng hẹn hò kỉ niệm 3 năm yêu nhau, cô ngồi xuống bên ghế đá, bên cạnh lúc này chẳng có Phong Thần, cô nhớ anh, chợt một ý nghĩ xẹt qua đầu cô, cô chợt nhớ tới một căn nhà ở ngoại thành nên cô lập tức bắt một chiếc taxi đi đến đó. Cô tới căn nhà ấy cũng mất hơn nửa ngày, cô nhớ có một lần anh bảo nếu lúc nào đó anh biến mất vài ngày thì cô có thể đến đây để gặp anh.
Đây là một căn nhà cấp 4 có lầu, nó như một căn nhà dân bình thường, cô sờ lên thanh gỗ chắn ngang mái phía trên căn nhà có một chiếc chìa khóa mở cửa, mở cửa bước vào căn nhà tuy không ai ở nhưng có vẻ được dọn dẹp sạch sẽ, bụi không nhiều, cô đi quanh căn nhà không thấy bất kì ai, cũng không thấy anh. Cô buồn bã, cô cứ nghĩ sẽ tìm được anh ở đây, đúng là cô sẽ rời xa anh nhưng mà cô muốn biết chắc anh không gặp nguy hiểm gì cả, bây giờ cô chưa thấy anh an toàn cô sẽ lo lắng đến chết.
Cô đi một vòng quanh căn nhà hình như so với lúc trước có một chút bụi có vẻ gần đây không ai dọn dẹp nhưng mà lúc trước anh bảo căn nhà này luôn có người dọn dẹp mà. Cô đeo tạp dề vào rồi bắt đầu dọn dẹp một chút, cô dọn một lúc đã sạch sẽ hết bụi, lúc cô đang lau bếp thì cô thấy một điều kì lạ, viên gạch làm mặt bếp là làm bằng đá phẳng, không vết nứt nhưng kì lạ là trên mặt bếp này lại có một ô vuông, nếu bình thường nhìn lướt qua sẽ không thấy, dọn dẹp bếp sơ qua cũng khó thấy chỉ chú ý kĩ lắm mới thấy, cô dùng khăn lau thật kĩ nhưng cũng không có gì xảy ra cô khó nghĩ nhưng vẫn không thắc mắc, tiếp tục dọn dẹp, lúc đang dọn thì thì chiếc đầm của cô bị níu lại bởi cái nhám của cửa gỗ, cô từ từ đi lại ngồi xuống gỡ ra thì thấy phía dưới mặt đá chỗ ô vuông lúc nãy có một nút đen nhỏ nhỏ bên trong, cô nhìn ngắm một lúc, không ngăn cản được sự tò mò vì thế cô thò tay vào trong ấn thử thì mặt đá trên mặt bếp mở ra bên trong có một chiếc chìa khóa càm ứng, cô lấy ra nhìn ngắm chìa khóa, rồi lại nhìn xuống chỗ ô vuông đó, không nghĩ nữa cô liền đóng nắp ô vuông, đi quanh nhà và bấm nút mở trên chìa khóa đó
Cô bấm được một lúc vẫn không thấy có gì xảy ra, cho tới khi đi vào phòng ngủ thì cô nghe “Ting” nhưng lại không thấy căn phòng có gì thay đổi, không biết tiếng đó phát ra từ đâu, cô vừa đi vừa kiểm một phòng căn phòng từng ngóc ngách một, tới lúc mở tủ quần áo, có một ánh sáng nhỏ từ bên trong khe quần áo, cô tách quần áo sang hai bên thì thấy một cầu thang đi xuống, cầm chìa khóa lên bấm khóa cửa thì “Ting” một miếng gỗ ngang qua đóng lại bây giờ tủ quần áo trông như một cái tủ bình thường, cô bấm mở “ Ting” miếng gỗ ấy lại mở ra như lúc nãy cô nhìn thấy.
Cô ôm bụng, cúi người bước vào tủ quần áo đi xuống cầu thang không quên bấm đóng cánh cửa lại. Đây là dạng cầu thang xoắn, hai bên có đèn, nhưng vẫn khá tối, nên cô rất cẩn thận đi xuống dưới, đập vào mắt cô chính là một căn hộ ngầm, có đầy đủ phòng khách, phòng bếp, và hai phòng ngủ, cô nghĩ “ có khi nào anh ấy ở đây không ?”, cô đi quanh một lúc, sau đó bước tới mở cánh cửa phòng ngủ, bên trong không có gì ngoài một chiếc nệm, lại bước vào nhà tắm cũng không có gì, lại qua tủ quần áo cũng không có gì nốt, cô thở dài, còn một hy vọng cô mở căn phòng ngủ còn lại, căn phòng này to hơn, bên trong cũng không khác phòng lúc nãy là bao, nhà tắm tủ quần áo cũng không có gì, cô lại thở dài.
 
CHƯƠNG 51: ANH SẼ KHÔNG SAO
Cô bước vào căn phòng còn lại, phòng này to hơn, cô bước vào trong cũng không có gì ngoài một chiếc gi.ường , cô thở dài lại buồn, mới có một chút manh mối thì bây giờ lại không có gì cô đành cúi mặt bước ra khỏi phòng nhưng đi được vài bước cô lại thấy có vết máu, cô quay lại thì nhìn thấy vết máu tạo thành một đường đi vì thế không ngần ngại mà bước đi theo vết máu, nó dẫn vào phòng tắm, cô mở cánh cửa tiếp tục đi theo thì nó lại kết thúc ở vòi sen, cô nhìn qua nhìn lại không có gì cả, cô đoán chắc hẳn còn căn phòng nào khác cô lại tiếp tục tìm, cô có thai nhưng hôm nay có vẻ di chuyển nhiều nên cô hơi mệt vì thế cô đậy nắp bồn cầu lại rồi lên đó dựa lưng nghỉ một lát, cô dựa ra sau khiến chiếc nắp có công tắc dội của bồn cầu tụt ra, cô xoay người định đóng thì thấy một chiếc nút đen khác, cô nhìn vào đó một lúc và sau đó bấm vào nó chỗ chiếc gương đẩy sang và có một chìa khóa cảm ứng khác.
Cô cầm chìa khóa đó bấm mở khóa thì chỗ bồn tắm được đẩy vào trong tường có một chiếc cầu thang đi xuống, cô ngạc nhiên không chần chừ mà bước xuống đó với tia hi vọng nhỏ, cầu thang này cũng là dạng cầu thang xoắn, cô bước xuống cô thấy căn hộ khác, có bếp có phòng khách và cũng hai căn phòng, cô đi theo vết máu trên sàn dẫn cô một phòng ngủ, cô tiếp tục đi theo vết máu, nó dẫn cô vòng qua phía bên kia của chiếc gi.ường, trước mặt cô là một người nằm ôm khom người, hai tay ôm lấy đầu gối đang run vì lạnh, cô lại gần bật đèn ngủ trên đầu gi.ường trong lòng luôn mong muốn người đó không phải là anh nhưng cũng có chút mong muốn người đó là anh và kết quả người đang nằm vật vã trên sàn ấy chính là anh, Bạch Phong Thần, cô vừa mừng vì tìm được anh nhưng mặt khác lại lo lắng đến tình trạng hiện tại của anh, mặt cô sửng sốt, hơi trắng lại, liền nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh anh, đỡ đầu anh dậy, người anh nóng có vẻ sốt khá cao
- Chồng à! Anh không sao chứ? – Cô kích động lây lây người anh
Anh hình như nghe được tiếng của cô, mùi thơm trên cơ thể cô bay vòa mũi anh nhẹ nhàng, anh khó khăn lên tiếng với cổ họng đang khô rát
- Bảo … bối…- Anh thốt lên được hai từ đó cũng đã khiến cho cổ họng anh có cảm giác như dao cứa đến chảy máu ở bên trong cuống họng
Cô nhìn anh đau lòng, áp môi mình lên hôn lấy môi anh, nhẹ nhàng liếm môi anh, đôi môi anh khô nứt nẻ.
- Nào cố gắng đứng dậy, em dìu anh lên gi.ường.
Cô đỡ lấy thân anh, cô đụng vào đâu cũng nghe thấy tiếng anh rên nhẹ “Ư”, đau nhưng lại không muốn cô lo lắng,có vẻ anh cố gắng kìm chế nhưng không thể thì phải, cô chính là lúc nãy đã thấy và cũng ngửi thấy mùi máu trên cơ thể anh. Cô dìu anh lên để anh nằm trên gi.ường, cô xoay người bước đi thì anh níu lại, cô nhìn anh đang cố gắng lắc lắc đầu, cô đau lòng, tiến lành vuốt mặt, an ủi anh:
- Em không đi đâu cả, anh lấy đồ lại giúp anh, đợi em một chút – Cô hôn lên trán trấn an anh
Toàn thân anh đầy những vết thương, đau rát khắp nơi, bây giờ đầu anh đau như búa bổ
Lúc ở chỗ vách đá, sau khi bắn Châu Biên xong anh định chạy nhưng vấp chân té xuống dưới, may thay chỗ vách đá có một cái hang nhỏ, nên lúc rơi xuống anh nhanh chóng bám vào thềm của hang đó rồi dùng hết sức leo vào bên trong, ngồi tựa lưng vào đá anh thả phì…phò…, mồ hôi chảy nhẽ nhạy trên cơ thể, hòa với máu đang rỉ ra trên khắp miệng vết thương, anh đang thắc mắc tại sao lúc nãy Châu Biên bắn vào tim anh, đạn hình như bay trúng nhưng cuối cùng lại trượt qua ngực anh miếng da lớn khiến anh đau, anh mở áo ra nhìn thấy vết thương ở ngực đang ngày càng nhiều máu và thứ chắn phát đạn ấy cho anh chính là một mặt dây chuyền, mặt dây chuyền này khắc hình anh nhưng mà sao anh lại thấy nó lạ thế, nhìn một lúc anh cơ hồ nhớ lại đây là sợi dây Thi Thi đã tặng cho anh, người con gái này đã cứu lại trái tim nhỏ bé của anh, cứu lấy mạng nhỏ của anh. Anh cầm sợi dây chiều hôn lên như cảm nhận được cô đang ở bên. Vết thương tuy nhiều, cũng không sâu lắm bây giờ các tế bào máu cũng dần khô lại rồi, bên trong này là hang cụt cứ ở đây sẽ không an toàn, nếu Châu Biên kiếm được mình trước Hạo Thiên thì có muốn bỏ chạy cũng không thể mà càng không thể chống lại hắn, anh rút trong chiếc áo ra hai con dao, anh dùng chúng đâm vào đá trên vách núi, một hai một hai từ từ leo xuống dưới núi, đang leo anh nghe được tiếng Hạo Thiên nhưng không còn sức đáp lại đành tiếp tục leo xuống.
Xuống dưới được đất liền, anh mệt đến thở không ra hơi, chân tay mỏi nhừ bây giờ anh muốn nằm nghỉ ngơi một lát nhưng đó là điều không thể, chỗ anh bây giờ đang đứng một vách núi, theo trí nhớ của anh về địa hình này thì nơi gần nhà có thể tới là căn nhà ngoại thành, dù thế nào cũng phải tới được đó nếu không sẽ bị bắt lại. Anh xuyên qua đường rừng, đi hai ngày cuối cùng cũng tới được căn nhà đó, người anh mệt lã đến thở không ra hơi, bụng thì đói, nước thì chỉ uống được vài ba ngụm ven sông, vết thương có vài chỗ đã nhiễm trùng khiến anh đau rát nhưng cũng cố gắng đi xuống dưới căn phòng cuối, khi đi đến căn phòng ngủ lớn ở tầng giữa thì sợi dây chuyền vô tình xượt ngang qua chỗ ngực trái bị thương của anh khiến máu chảy từng giọt. Anh bước xuống căn phòng cuối ngồi một lúc chỗ mép gi.ường định tự mình sơ cứu nhưng cuối cùng lại ngất ngay trên sàn, trong giấc mơ anh luôn thấy cô tươi cười, từng hình ảnh cô lướt qua anh, anh muốn níu cô lại nhưng không thể cho tới khi anh nghe được giọng nói của cô, ngửi thấy mùi thơm trên cơ thể của cô.
Cô đem thau nước ấm cùng bộ dụng cụ y tế, cô dùng vắt khăn lau gương mặt anh, gương mặt đẹp trai của anh ngày nào đã hiện ra trước mắt nhưng có hơi hốc hác khiến cô đau lòng, cô lau cổ, tay, chân, lau ngực bụng sau đó đỡ anh ngồi dậy dựa người vào cô, cô cởi chiếc áo anh ra lau lưng cho anh. Anh dựa vào người cô như tìm được thuốc hạ sốt mát mát nhè nhẹ, như tìm được hương thơm dìu dịu dễ chịu ngày nào, cảm giác ấm áp, an toàn bao trùm lấy anh, anh lại gọi
- Bảo … bối… Tiểu… Thi …
Hơi nóng của anh phả vào tai cô, khiến cô đau lòng nhưng cũng ngọt ngào đã bao lâu rồi cô chưa được nghe giọng nói cách gọi này chứ. Cô cởi thắt lưng quần lau cho anh, tuy ngủ với anh nhiều rồi nhưng mà cô cũng còn chút ngại, lau xong nhìn cơ thể trần trụi đầy vết thương của anh khiến lòng cô thắt lại, tim đau nhói ước gì bản thân cô có thể chịu thay anh những điều này. Cô dùng thuốc sát trùng vừa thôi vừa chấm từng vết thương của anh, rồi dùng gạc, băng băng bó lại các vết thương và mặc cho anh quần áo ngắn để cô dễ thay băng giúp anh, sau khi xong cô đi thay chậu nước ấm mới dùng khăn đắp lại trán giúp anh hạ sốt, đắp chăn cẩn thận, lấy nước nhỏ lên môi anh để môi anh đỡ khô. Tiếp theo cô đi lau hết những vết máu mà anh để lại trên sàn, tắm rửa rồi nằm lên gi.ường cùng anh ngủ, nhưng vì sợ đụng vết thương nên cô ngủ cách anh một khoảng, tay cô nắm lấy tay anh, anh như cảm nhận được bàn tay cũ, hơi ấm ngày nào, anh cũng nắm chặt như thế
 
CHƯƠNG 52: CÓ EM CHÍNH LÀ HẠNH PHÚC
Ngày hôm qua tuy khá mệt nhưng trong đêm cô ngủ không yên giấc vì cô luôn giật mình tỉnh giấc để có thể thay khăn ấm cho anh nhưng lại chỉ sử dụng một tay còn tay kia bị anh nắm chặt không buông ra được.
Sáng hôm sau thức giấc, thấy người đàn ông bên cạnh vẫn ngủ, tay vẫn nắm lấy tay cô. Thời khắc này cô mới biết điều hạnh phúc nhất mỗi ngày chính là nhìn thấy được người mình thương bên cạnh vào mỗi buổi sáng, cô cười nhìn anh, đưa tay lên trán có vẻ anh đã hạ sốt so với lúc trước nhưng vẫn còn sốt cao. Cô định xuống gi.ường nhưng tay cứ thế không buông, cô ghé lại bên tai anh nói
- Em nấu bữa sáng cho anh, em không đi đâu đâu. – Rồi hôn lên trán, lên môi anh.
Anh buông tay, cô đi đánh răng rửa mặt rồi xuống bếp làm cháo nắng cho anh.
Anh mở mắt thức dậy, tay day day huyệt thái dương vì đầu hơi đau, thì thấy chiếc khăn trên trán, anh khát nước thì có ly nước đầu gi.ường cho anh, anh ngạc nhiên nhưng cơ hồ nhớ lại những điều tối qua, anh mong đó không phải giấc mơ, anh đứng lên đi ra nhìn phòng bếp có nồi cháo đang nấu nhưng không có người, anh bước lại thấy hương vị bay vào mùi thực giống mùi của cô, anh tắt bếp nhét nồi cháo xuống. Đi ra phòng khách thấy ti vi đang mở, bước lại định tắt ti vi thì thấy một cô gái đang nằm trên sô pha ăn hạt dẻ, tay xoa xoa bụng, anh nhìn cô một lúc lâu chắc chắc cô nằm đó, dáng người quen thuộc mùi hương quen thuộc.
Cô cảm giác có ai đó đang nhìn mình, ngước lên thấy anh đứng sững nhìn cô như một người ngốc, cô cười nhìn anh ngồi dậy:
- Anh dậy rồi, lại đây ngồi với em – Cô đập đập lên ghế phía bên cạnh mình
Anh đi lại chỗ cô như một cổ máy nghe được câu lệnh, nhìn cô rồi hai tay chống lên lưng ghế sô pha, môi anh áp xuống hôn lấy môi cô, anh ngậm mút môi cô như đang ăn một cây kẹo ngọt, đôi môi mềm mại này đã bao lâu rồi anh chưa hôn, mùi hương ngọt ngào này đã bao lâu rồi anh chưa được cảm nhận. Anh hôn một lúc vẫn chưa thấy thấm thía vào đâu nhưng cảm thấy cô hơi khó thở liền buông, anh đứng thẳng lên nhìn vào khuôn mặt cô, cô vẫn ngồi đó chưa biến mất, anh sợ bản thân ảo giác dùng tay đánh mạnh lên mặt mình khiến cô ngạc nhiên đứng lên, giữ lấy tay anh, chính là sợ anh dùng lực quá mạnh mà khiến bản thân mình bị thương, tay kia vuốt mặt anh, tức giận:
- Anh sao tự nhiên lại đánh mình như thế. Anh điên à.
Mặt anh hơi đau, đôi mắt nhìn khuôn miệng nhỏ động động, nghe được giọng nói ngọt ngào và cô vẫn đang ở đây không biến mất, nghĩa là anh không mơ, đây là sự thật, anh hạnh phúc mừng rỡ, anh dùng tay ôm eo cô, tay kia đè sau ót hôn ngấu nghiếng như muốn ăn tươi nuốt sống cô vào bụng, cô ngạc nhiên nhưng sau đó bị nụ hôn của anh làm cho say đắm, thuận thế đưa hay tay lên ôm cổ anh, bàn tay ôm đầu anh từng lọn tóc đan xen với ngón tay cô, anh hôn xuống cổ cô, bàn tay anh định làm loạn cởi khóa sau áo thì cô ngạc nhiên nhanh chóng đẩy anh ra
- Không được. Em đang mang thai. Với cả anh đàn bị ốm mà.
- Hả!? Em mang thai sao?
-…- Cô nhìn anh gục gục
- Anh được làm ba rồi?
-…- Cô lại gục gục
Anh nhìn cô vui mừng ôm cô vào lòng, hai tay anh áp lên mặt cô, hôn cô rồi nói “Anh yêu em”.
- Đi ăn thôi, anh đang bị ốm đó, ăn xong anh anh còn thay băng nữa. – Cô đứng dậy đi
- Em đút anh ăn đi xong rồi em thay băng cho anh đi nha!!! – Cô đứng dạy đi, anh cầm bàn tay cô lắc lắc, miệng chu chu, mắt nhìn cô chớp chớp.
- Rồi, lại đây. – Người đàn ông này làm nũng cũng thật đáng yêu, thế này ai lại nỡ không đồng ý cơ chứ.
Anh nhìn cô hạnh phúc, anh định kéo cô lại ngồi lên đùi anh nhưng cô ngồi trên ghế tại vì anh bị thương nên cô không dám ngồi lên đùi anh, hai người họ vừa ăn vừa nói cười vui vẻ, sau khi ăn xong cô giúp anh thay băng, lúc bôi thuốc cho lưng anh, thay vì anh quay lưng lại để cô bôi thuốc mà anh quay ôm cô, mặt áp vào ngực cô để hít hà hương thơm từ cô thể cô, tay vòng qua bụng cô ôm vào lòng, cô đứng hơi cúi xuống bôi thuốc vừa bôi vừa thổi. Sau khi lo vết thương xong anh ôm dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt bé bỏng của cô, hôn lên môi cô, rồi quay lưng vào phòng tắm, cô thắc mắc hỏi:
- Chồng à, anh đi vệ sinh hả?
- Không anh đi gội đầu
- Hả? Anh đang bị thương mà, để em gội cho.
- Em gội cho anh hả? – Anh hạnh phúc khom khom người quay người lại, đặt cầm lên vai cô, hai tay ôm bụng cô đẩy cô tới phòng tắm.
Hai chân chạm đất, đầu gối để trên thành bồn tắm, nằm xéo người, chân cô dang rộng một chút, lưng và cổ anh đặt lên một đầu gối của cô, cô bắt đầu xả nước gội cho anh, vừa gội vừa mát-xa một chút, anh nhìn cô đang gội đầu cho mình không rời mắt, gội xong cô lau khô và sấy tóc cho anh, lúc sấy anh ôm cô, áp mặt lên bụng cô ấm áp đến lạ, tiếng máy sấy ù ù bên tai, tay cô nhẹ nhàng di chuyển trên tóc khiến anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, cô sấy xong thấy anh đã ngủ, nhìn anh hệt như đứa trẻ, có vẻ tâm tình anh tốt nên người anh đã hạ sốt được rất nhiều, cô vẫn đứng im để anh ngủ một lúc.
 
CHƯƠNG 53: CÓ EM CHÍNH LÀ HẠNH PHÚC (2)
Một lúc sau anh không nghe thấy tiếng ù ù bên tai, anh tỉnh giấc vẫn ngửi thấy mùi thơm dịu dàng của cô, bàn tay cô vẫn đang nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc của anh.
- Anh tỉnh rồi, lại gi.ường ngủ nghỉ một lát
- Sấy tóc xong không kêu anh dậy
- Em muốn ngắm anh một chút mà – Cô nhìn anh cười cười, tay vuốt vuốt lên khuôn mặt hốc hác, hơi xanh xao của anh. Anh cười hạnh phúc, không nghĩ bây giờ anh lại có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào như thế, hạnh phúc đến không tả nổi, anh đứng lên ôm cô vào lòng, hôn lên mái tóc cô, sau đó hôn lên trán kéo dài nụ hôn đến đôi môi, rồi lại xuống cổ để lên xương quai xanh cô một dấu chủ quyền, cô rên nhẹ một chút “A”, anh cúi xuống bế cô lên để cô trên gi.ường, anh nằm bên cạnh chôn mặt vào hõm cổ cô, hai tay ôm chặt sợ cô chạy mất, anh kiềm nén một chút, thiu thiu ngủ, cô nhìn anh như đứa bé nhỏ đáng yêu, cô cúi xuống hôn lên trán anh, bàn tay vuốt vuốt nhẹ nhàng, vuốt vuốt lỗ tai, bàn tay đan xen vào từng lọn tóc, vuốt, miệng mỉm cười nhìn anh yêu thương.
Một lúc sau anh có vẻ đã ngủ say, cô từ từ nhấc tay anh lên, bình thường anh sẽ dễ tỉnh ngủ nhưng có vẻ là do sốt nên anh ngủ mê man, cô để gối cho anh ôm. Cô ra ngoài nấu bữa trưa, sau khi xong cô lại ti vi xem một chút tin tức, từ khi mang thai cô thèm ngọt, cô nằm nghiêng người trên ghế ăn bánh ngọt, tin tức đa phần là về Bạch thị, cô rốt cuộc không hiểu là tại sao Thần lại tới hai người mẹ, một người hiền lành, dễ mến còn một người lại rất đáng sợ.
Anh đang ngủ bỗng cảm thấy thiếu thiếu hơi ấm, thiếu mùi hương cũ, anh mở mắt, nhìn thấy mình đang ôm cái gối trong người, anh tỉnh ngủ, một chút sợ hãi anh nhanh chóng chạy ra khỏi phòng, thấy cô đang nằm nghĩ nghĩ suy suy trên ghế, anh thở phào một hơi nhỏ, anh quay vào phòng lấy chăn đi ra sô pha, cô nghĩ ngơi có vẻ đăm chiêu, tay vẫn bốc miếng bánh, miệng vẫn nhai nhai. Anh bước lại cầm dĩa bánh để lên bàn, mà tay cô vẫn cứ bốc vẫn cứ ăn không khí như không biết gì. Anh cười cô gái này sao đáng yêu thế nhỉ, anh cuối đầu cười cười, quỳ xuống lúc cô đang bỏ tay xuống định bốc ăn thì tự nhiên có lại có cảm giác có gì đó chạm chạm vào đầu ngón tay, cô nhìn xuống hơi ngạc nhiên anh đang mút tay cô hả, anh… anh ra đây lúc nào nhỉ? Anh mút sạch sẽ ngón tay cô rồi nhìn lên mặt cô, khuôn mặt cô hơi ửng đỏ, anh ngước lên hôn lên môi cô, liếm hết đống kem trên khuôn miệng nhỏ nhắn, anh ghé vào lỗ tai cô nói nhỏ: “Em ngọt hơn cả kem”, anh liếm môi rồi kéo tay cô nằm lên, đầu áp vào ngực cô, hít hà hương thơm, kéo mềm đắp cho cả cô và anh rồi chìm vào giấc ngủ, cô chưa kịp định thần mặt còn ửng đỏ. Một lúc sau đó, cô hỏi anh:
- Anh dậy lúc nào đấy!?
Anh không đáp chỉ hôn lên ngực cô. Cô cười cười lấy tay sờ lên trán anh có vẻ đã bớt sốt
- Thế anh ăn trưa rồi uống thuốc nhá.
Anh vẫn không trả lời cô, cô hơi không hiểu
- Anh sao đấy, sao không trả lời em.
Anh nhìn cô với đôi mắt đầy đáng thương kèm chút tức giận
- Sao em lại để anh ở trong đó một mình chứ, có biết anh sợ lắm không?
- Hở? – Cô hơi ngạc nhiên, rồi cười phá lên – Hahha, anh thì sợ gì chớ? Này từ lúc nào anh lại sợ ở một mình như trẻ con thế?
- Từ lúc em đi –Lúc anh nói ra giọng nói có chút đau lòng kiềm theo một chút buồn bã, sau đó anh nhướng người hôn sâu lên môi cô, hôn một lúc anh rời môi cô, mũi chạm lên đỉnh mũi của cô, trán chạm vào đỉnh trán của cô rồi bảo: “Anh sợ mất em, bảo bối”.
Cô đau lòng, cô biết cô ra đi chính là làm cho anh có nỗi đau rất lớn, nhưng lại thật sự không ngờ nó lại khiến anh có nỗi sợ này, cô cảm giác có chút ấm áp, một niềm vui nho nhỏ kéo tới, cô quan trọng với anh đến thế sao, nghĩ tới đều này tim cô không khỏi chệt đi một nhịp, cô chủ động hôn môi anh, anh ngạc nhiên nhưng 1 lúc vẫn đáp lại môi cô dịu dàng, cô rời môi anh rồi bảo: “Em không xa anh nữa, không sao cả”, rồi cười với anh, bàn tay nhẹ nhàng xoa dịu ngực trái của anh, như muốn xoa trái tim của anh đã tùng bị cô làm cho đầy vết tích, cô biết cô xoa như thế cũng sẽ không lành lại được bao nhiêu cả. Nhưng đôi với anh từng hành động của cô khiến anh cảm thấy mọi nỗi đau, tổn thương lúc trước đều biến mất mà không để lại dấu vết nào.
- Nào xuống ăn trưa, nhanh chóng khỏe lại còn bảo vệ cho em và tiểu bảo bối nữa.
Anh đỡ cô ngồi dậy cùng cô ăn trưa, một lúc cô chợt hỏi anh:
- Tập đoàn Bạch thị sẽ không sao chứ, em sợ nó sẽ…?
Anh nhìn lên cô, cô chợt ngưng lại, anh nói:
- Có em chính là tất cả, chính là hạnh phúc của anh.
---------------------------
CHƯƠNG 54: KHÔNG, KHÔNG, KHÔNG THỂ NÀO
Điều hạnh phúc này cô đón nhận, cô biết chứ, cô hạnh phúc nhưng mà Bạch thị là tất cả của anh từ trước đến nay, còn người mẹ mà anh yêu thương nhất thì thật thật giả giả, nếu hôm nay cô không cùng anh làm rõ thì sau này anh sẽ như thế nào đây. Cô để bát xuống, nhích ghế về phía anh, mặt đối diện với mặt anh, một tay nắm lấy tay anh, đôi mắt nhin xuống tay anh, hít một hơi rồi đưa mắt lên nhìn anh, cô biết cô hỏi điều này sẽ khiến anh đau lòng nhưng cô vẫn phải hỏi, vì thời điểm lúc này anh đau một chút nhưng có lẽ sẽ hạnh phúc về sau chứ? Cô nhìn thẳng vào mắt, anh bỗng có dự cảm không lành, trước giờ cô chưa từng như thế, có vẻ lần này cô đang nghiêm túc và câu chuyện cô sắp nói có vẻ quang trọng, anh im lặng chờ cô hỏi:
- Anh có bao giờ nghi ngờ mẹ chưa?
-…- Anh nheo hang mi tâm, sao cô lại hỏi anh những điều này, anh nhìn cô đôi mắt khó hiểu, rốt cuộc có phải là vì mẹ lên nắm quyền Bạch thị, khác hẳn với lúc trước nên cô nghi ngờ, thực ra anh cũng không muốn nghi ngờ nhưng sự thật cho anh thấy hình như bà ấy từ lâu đã có tính toán.
- Anh có bao giờ cảm thấy mẹ thay đổi chưa? – Cô tiếp tục hỏi
- Bảo bối, ý em là sao?
- Nghĩa là…là có bao giờ anh cảm thấy mẹ anh khác chưa?
Anh không nói gì, gương mặt trầm xuống, đến bây giờ từ sau trong tâm can, mẹ anh chính là nỗi đau lớn nhất của anh, bà là người mà anh muốn yêu thương cũng không thể, muốn hận lại càng không, người mà anh không thể đối mặt, không thể làm bất cứ điều gì. Cô cầm tay anh, anh đang bị sốt bây giờ chuyện này lại khiến ôm đầu, có vẻ rất đau, cô lo lắng nhìn anh, đáng lẽ cô không nên hỏi anh về vấn đề này, đáng lẽ cô phải đợi anh hết đau rồi mới hỏi chứ, cô hình như sai rồi thì phải, cô lo lắng nhìn anh, bàn tay vuốt vuốt khuôn mặt cô, lo lắng hỏi:
- Chồng, anh…anh không sao chứ? Nào em đỡ anh vào phòng.
Hình như cơ thể anh rất nặng nề cô đỡ anh đứng lên cũng khá khó khăn, cô đỡ anh vào gi.ường, khuôn mặt anh vẫn thẩn thẩn thơ thơ, cô đỡ anh xuống, bỏ dép ra cho anh, đắp chăn, ngồi bên gi.ường vuốt vuốt khuôn mặt anh, hôn nhẹ lên má anh, cô đứng lên định đi lấy thau nước ấm và khăn giúp anh lau thì một bàn tay ấm ấm nắm lại tay cô, anh xoay người lại, dùng tay còn lại đập nhẹ nhẹ bên gi.ường, cô hiểu anh, cô biết ý anh là gì, cô nằm bên ôm anh vào lòng, anh cuối đầu áp ngực cô, anh ôm cô, hai chân cô kẹp chân cô, cô nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc anh, cô hát bài hát anh thích, cô cảm nhận được lòng ngực anh nặng nề như thế nào, cô cảm nhận được anh đau lòng ra sao, người anh nóng nằm trong lòng cô khiến cô có cảm giác bản thân mình nóng như muốn thiêu cháy, nội tâm cứ thế nặng nề theo anh, nội tâm cứ thế đau đớn, anh nằm trong lòng cô trở nên yếu đuối, chỉ có thể bên cạnh cô anh mới không giữ vững được cảm xúc của mình, chỉ bên cạnh cô anh mới có cảm giác an toàn, thoải mái.
Anh nằm trong lòng cô, ấm áp đến lạ, anh lim dim chìm vào giấc ngủ sâu, cơ thể anh vẫn nóng khiến cô lo lắng, nhưng mà mỗi lúc cô định rời đi lấy khăn anh lại níu giữ chặt như sợ cô chạy mất, như sợ sự ấm áp, an toàn, thoải mái còn lại của bản thân lại biến mất, lại không cánh mà bay, cô cố gắng với lấy chiếc khăn trên đầu tủ, lau lau một bên má, lau lau sau lưng, đến chiếc khăn cũng trở nên nóng, nó không xoa dịu được cơ thể anh. Anh cảm giác nóng đến kì lạ, nhưng bên cánh tay vẫn truyền tới một hơi mát khiến anh dịu nhẹ, anh càng bám sát lên hơi mát ấy. Được một lúc anh thả lỏng cánh tay, cô lúc này mới nhẹ nhàng nâng cánh tay anh để vào giữa anh một chiếc gối. Cô nhanh đi lấy thau nước giặt khăn mát lau mặt cho anh, người đàn ông của cô rốt cuộc tuổi thơ đã trải qua những gì chứ? Lau một lúc vẫn chưa thấy cơn sốt của anh hạ xuống, cô nhanh chóng đi tìm thuốc hạ sốt nhưng đáng tiếc là không có. Cô nhìn anh chắc có lẽ anh ngủ khá lâu nên cô nhanh chóng chạy ra ngoài mua thuốc cho anh. Chỗ này cách khá xa thị trấn, thành phố phải lái xe vài trăm mét nhưng gần đây lại không có xe, cô nhìn quanh một lúc, may quá có gara nhỏ phía sau mong rằng sẽ có xe. May mắn là thực sự phía sau có chiếc xe hơi cũ, nhìn hình như lâu ngày không sử dụng, cô mở cửa ngồi vào xe có vẻ ít sử dụng nhưng vẫn không có bao nhiêu bụi nhở. Có sẵn chìa khóa, cô ngồi lên xe khởi động nhưng một lúc sau mới nổ máy được, có lẽ nó ít được sử dụng. Cô đã có bằng lái xe nhưng ít thực hành, do anh cứ muốn chở cô đi nên cô ít lái xe, thôi thì cứ lái xe đi chầm chậm vậy. Cô lái xe ra ngoài, xuống thị trấn gần đó mua thuốc hạ sốt cho anh, mà cũng khó có dịp đi ra ngoài nên sẵn tiện cô ghé đi mua thêm ít thực phẩm bồi bổ cho anh
Anh ngủ nhưng lại cảm thấy thiếu mùi hương quyến rũ ấy, lại thiếu cái cảm giác mát mát ấy, anh mở mắt, mắt hơi dính anh hơi khó nhìn một chút, anh nhắm mắt một lúc rồi mở ra, anh đang ôm một chiếc gối dài, anh hơi ngạc nhiên nhưng anh nghĩ chắc cô đang ở ngoài đó nấu nướng nhưng mà không nghe được mùi thức ăn, hay cô đang xem phim nhỉ nhưng lại không nghe tiếng tivi, trong lòng anh bỗng nâng lên cảm giác lo lắng, anh vứt gối nhanh chóng chạy xuống gi.ường, nhìn quanh nhà không có ai, xuống bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, tủ quần áo, không có, cô không có, không lẽ cô lại bỏ lại anh ở đây sao? Không thể nào, không không, anh đau đớn ngồi xuống đất dựa lưng vào sau ghế sô pha, anh cuối đầu lên gối, hai tay ôm lấy cổ, đầu để lên đầu gối, nước mắt rơi xuống, trong miệng luôn “Không, không, không,…” anh đang sợ hãi, đau lòng, anh không muốn, anh không chấp nhận cô đang rời khỏi lần nữa, không, không, không thể nào …
 
CHƯƠNG 55: KHÔNG SAO

Cô lái xe về cũng đã 6h hơn, bây giờ về nếu nhanh chóng nấu ăn thì chắc sẽ kịp cho anh ăn uống, cô nhanh chóng đi xuống tầng, nhà này được lắp đèn từ động, cứ tới khoảng 5h30 đèn sẽ tự sáng, tuy không sáng lắm nhưng cũng đủ để thấy đường đi, cô đi xuống tới nơi, cô để đồ lên bàn, định chạy vào phòng xem anh như thế nào, cô bước vào phòng, bật điện lên thấy gi.ường trống không, cô vào phòng vệ sinh cũng không thấy anh, cô mở cửa phòng ngủ định gọi tên anh thì thấy anh nằm co ro trên sàn, người cong lại, hai tay ôm lấy đầu gối, đây là tư thế mà con người ta cảm thấy an toàn nhất trong thời khắc họ đang cảm thấy sợ hãi, người anh run run trông có vẻ lạnh, miệng lẩm bẩm điều gì đó, cô nhanh chóng vào phòng lấy mềm cùng gối ra cho anh, may mắn sàn này được lốt thảm nhung khắp nơi nên lúc anh nằm sống cũng đỡ lạnh rất nhiều, cô đỡ đầu anh lên rồi để gối phía dưới, cô đắp mềm cho anh, anh có vẻ đỡ nóng nhưng mắt hơi sứng, hình như mới khóc, hàng mi tâm anh nhíu chặt đến đau lòng, cô dùng tay xoa xoa hang mi tâm rồi hôn lên trán anh, anh có vẻ đã giản ra một chút, cô nằm xuống bên cạnh, tay vươn lên vuốt vuốt tóc anh, tay còn lại đan xen vào bàn tay anh. Anh như cảm nhận được mùi hương quen thuộc, từ từ mở đôi mắt của mình, anh nhìn cô, cô nhìn anh không chớp mắt:

- Anh tỉnh rồi! Sao lại ngủ ngoài này chứ?

Anh không nói, đôi mắt ôn như không giấu nổi tia vui mừng nhìn cô, tay anh để sau ót, kéo đầu cô và anh gần lại với nhau, hôn cô thật sau, một lúc sau chắc chắn mình không mơ, anh buông hơi sưng, đưa đôi mắt đỏ nhìn cô mũi cạ cạ vào mũi cô, tay anh vuốt vuốt một bên má cô một cách dịu dàng như trân quý món báu vật:

- Em vẫn ở đây, thật tốt!

Cô mỉm cười ôn nhu nhìn anh:

- Em không xa anh nữa, em đã hứa với anh rồi mà.

Anh một lần nữa kéo cô lại hôn một lần nữa, anh rời môi cô nhìn cô cười hạnh phúc, cô định ngồi dậy nhưng lại bị cánh tay của anh giữ lại, cô hơi ngạc nhiên nhưng vẫn hiểu, cô an ủi, tay xoa xoa vuốt vuốt đầu anh:

- Em nấu một chút thức ăn

Nghe cô nói thế anh cũng bớt lo lắng, thả lỏng một chút để cô đứng lên nấu thức ăn, cô nấu được một lúc, anh ngồi dậy lại gần, anh tựa cầm lên vai cô, cô mỉm cười nhìn anh:

- Sao thế?

Anh không đáp chỉ cười, tiếp tục cúi người xuống cầm vẫn đề lên vai cô, tay vòng qua ôm lấy bụng cô, nấu ăn xong lại bàn ngồi ăn anh cũng ôm cô ngồi lên đùi để cô đút anh ăn, cô dọn dẹp chén đũa, anh muốn giúp nhưng cô không cho đụng, anh đành đi theo sau lừng cô, vẫn bu cô như gấu koala.

Màn đêm tĩnh mịch bao lấy căn phòng, chỉ có ánh sáng trắng len qua cửa sổ, len lỏi qua ke hở của màn chiếu lên cánh tay rắn chắc đang ôm lấy eo của người con gái, anh ngước mắt lên nhìn cô, miệng cứ nhấp nhấp như định nói điều gì đó nhưng đến cuối lại không nói gì, sau đó cô nhìn xuống anh, cười một chút, rồi tay vuốt vuốt khuôn mặt anh:

- Anh có chuyện gì muốn nói sao?

- Anh…anh…

- Không sao! Khi nào sẵn sàng thì nói với em cũng được.

- …

Anh cúi đầu xuống áp lên ngực của cô, tay cô vẫn nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc, xoa đầu anh. Được một lúc sau anh lại ngước lên nhìn cô, nhìn vào đôi mắt dịu dàng của cô

- Thật ra, anh cảm thấy mẹ anh thay đổi khác từ khi anh lên 3 tuổi, nhưng anh không dám chấp nhận điều đó, vì vậy anh vẫn tiếp tục chấp nhận rằng mẹ anh không thay đổi cho đến khi bà ấy phản bội ba anh khiến ông ấy mất. Đến lúc đó anh mới thực sự chấp nhận rời đi khỏi bà ấy, anh rời đi là để trốn tránh sự thay đổi của bà ấy. Anh không…không thể chấp nhận…

Cô mỉm cười, nhìn anh, tay vẫn vuốt vuốt mái tóc của anh

- Được rồi, em hiểu mà.

- Ờ…ùm…

Im lặng một lúc, cô tiếp tục nói:

- Ngày mai anh cùng em ra ngoài một chuyến nhé!

- Ùm…

Anh ôm cô, bây giờ anh như đứa trẻ nhỏ, cô ôm anh trong lòng không nói điều gì, chỉ biết nhìn anh vuốt vuốt mái tóc, nhẹ nhàng xoa đầu, bây giờ vết thương lòng của anh quá lớn, lớn đến nỗi khiến cô khó có thể giúp được, bây giờ chỉ có thể có một người, một người này mới có thể khâu vết thương của anh lại, chỉ có một người mới khiến anh trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, chỉ có người này mới có thể khiến tảng đá lòng anh mất đi, khiến anh nhẹ nhàng hơn. Cô đau lòng nhìn anh, cúi đầu xuống hôn anh, chàng trai mà trước giờ cô yêu, trước giờ anh bảo vệ quan tâm cô rất nhiều, chú ý đến mọi cảm xúc nhưng hình như những gì cô hiểu về anh rất ít thì phải, hình như cô có hơi ích kỉ không quan tâm anh thì phải. Cô ôm chặt anh hơn, cúi đầu xuống hôn lên mái tóc anh rồi mới dần dần chìm vào giấc ngủ.
-----------------------------------------
CHƯƠNG 56: GẶP LẠI

Ánh nắng sớm xuyên qua rèm cửa chiếu lên khuôn mặt say ngủ của chàng trai, cô thức giấc sớm hơn anh, ngắm nhìn khuôn mặt say giấc mà trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm không ít, gần đây anh đã mệt mỏi nhiều rồi. Cô dùng tay vuốt nhè nhẹ mái tóc anh như đang vỗ về, được một lúc cô ngừng lại, mỉm cười hôn nhẹ lên trán anh, cô định rời gi.ường thì lại bị vòng tay rắn chắc giữ lại. Cô xoay người lại nhìn anh:

- Ngủ thêm một chút! Em chuẩn bị bữa sáng cho anh.

Lúc này anh mới để cô rời gi.ường, cô rửa mặt chuẩn bị một lúc sau đó xuống bếp chuẩn bị thức ăn sáng, trong lúc cô đang chuẩn bị thì có một vòng tay ôm cô từ phía sau, chiếc cằm đặt lên vai cô, một làn hơi ấm phả hơi ấm lên cổ cô, cô xoay mặt nhìn anh

- Sao đấy!?

- Anh phụ em nhá!

- Thôi để em làm được rồi, cũng sắp xong rồi á.

Cô làm là chuyện của cô còn anh dính vào người cô là chuyện của anh

Sau khi ăn sáng xong, sắp xếp một chút rồi anh lái xe chở cô đến chỗ A Mẫn.

Anh xuống xe nhìn xung quanh, nơi này có vẻ ít người biết đến, bảo sao người của anh lại không tìm ra được vị trí

Cô xuống xe lại gõ cửa nhà A Mẫn, gõ được một lúc vẫn không thấy ai trả lời. Cô nghĩ bà đã ra chợ, cô cùng anh ra vị trí bán của cô và bà mọi khi nhưng lại không thấy bà ấy. Mọi người trong chợ ai cũng nhìn nói nói điều gì đó, cô cảm thấy có điều gì đó kì lạ. Cô cùng anh qua nhà của A Cương, cô gõ cửa một lúc thì con trai của A Cương, anh nhìn thấy cô vui mừng chạy đến ôm cô:

- A, tỷ tỷ!

- Tiểu Sang, lâu ngày không gặp nha! – Cô đưa tay lên xoa xoa đầu của anh

Nhìn thấy chàng trai trẻ đang ôm cô vào lòng, đầu còn cúi xuống kè lên vai cô, cô không tránh né mà còn ôm lại, còn cười tươi như hoa nữa chớ. Anh muốn đè thằng nhóc này xuống đánh cho tơi tả, nhưng cũng đành nén lửa giận, ho khan một tiếng. Chàng trai nhìn thấy anh:

- Tỷ tỷ đây là ai?

- À, giới thiệu với em đây là chồng chị

- Chồng chị? Đây là người bỏ rơi chị, để chị đi đến đây sao! Hừ, chẳng ra gì

- Thằng nhóc này! Chị tới đây là để làm một số thứ thôi! – Cô cốc lên đầu anh một cái

Bạch Phong Thần đứng bên cạnh, nhìn thằng nhóc này như muốn nổi điên, trong lòng bắt đầu gợn sóng nhưng ngoài mặt vẫn giữ nét bình tĩnh, im lặng không nói

- Chồng à, đây là Hàn Thanh Sang, cậu ấy là con trai của bác A Cương, do cậu ấy cùng họ với em nên cảm thấy thân thiết với nhau.

- Um…hùm, chào cậu

- Hừ! Chào anh

Thấy bầu không khí giữa hai người có vẻ căng thẳng, cô lắc đầu, sau đó quay sang Hàn Thanh Sang hỏi chuyện:

- Mẹ chị đâu?

Anh nghe cô gọi ai đó bằng mẹ, cảm thấy ngạc nhiên, không phải mẹ cô đang cùng ba cô ở thị trấn không đi đâu cả sao, bây giờ lại hỏi mẹ

- Bác A Mẫn đang ở bệnh xá mấy ngày nay, tỷ tỷ tới đó một chuyến

- Mẹ bị sao thế?

- Đệ cũng không biết, đi thôi đệ lấy xe đưa tỷ đi.

- Ừ đi thôi, đi thôi Thần.

Hàn Thanh Sang lấy một chiếc xe chở lúa chở họ đi, anh để cô ngồi lên đùi mình vì đường ở đây khá gập ghềnh, cô ngồi sẽ ê mông, như thế cô dễ đau lưng với cả cũng không tốt cho thai nhi là mấy

Khi tới bệnh xá cô cùng anh xuống xe vào phòng bệnh, A Mẫn đang nằm ngủ trên gi.ường, bên cạnh là A Cương đang đọc báo. Cô vào phòng bệnh:

- Bác A Cương!

A Cương ngẩng mặt lên nhìn cô, trong lòng vui mừng

- Tiểu Thi, con quay lại rồi

Ông bỏ báo xuống đứng lên bước lại ôm cô, lại nhìn thấy người phía sau đang theo cô vào, A Cương khó hiểu ngẩng mặt nhìn cô tỏ vẻ muốn hỏi đây là ai, cô hiểu ý nên nhanh chóng trả lời:

- Đây là chồng cháu, Bạch Phong Thần

- Hả? Là CEO đứng đầu nước phải không?

- Vâng là anh ấy

- Chào cậu, rất vui được làm quen

- Chào bác. – Anh bắt tay xã giao, trong mắt vẫn giữ một tia cảnh giác

- Mẹ cháu bị sao thế?

- Ta không biết, lúc cháu vừa đi được một vài giờ thì bà ấy bỗng xỉu ở chỗ bán, mấy nay có vẻ sức khỏe chỉ cải thiện được một ít, vẫn là nằm trong đây dưỡng bệnh mấy hôm.

- Dạ vâng, bác mấy nay đã cực khổ rồi. Bác về nhà nghĩ một chút để mẹ ở đây cháu trông cho. Tiểu Sang đưa bác về nghĩ ngơi đi

- Thế bác về, có gì cứ gọi cho bác nhé! – A Cương nắm lấy bàn tay nhỏ của Thi Thi

- Vâng, bác yên tâm – Cô đặt bàn tay lên trên tay A Cương vỗ vỗ nhè nhẹ như an ủi

- Đệ về nhé!

- Ừm, về cẩn thận một chút.

Cô nhìn theo bóng lưng họ khuất một lúc rồi mới đi vào phòng bệnh, cô kéo ghế ngồi xuống, vuốt vuốt mái tóc A Mẫn, trong ánh đầy vẻ đau lòng khó tả. A Mẫn bị động tác dịu dàng quen thuộc của cô làm cho tỉnh, bà mở mắt nhìn cô, không giấu nổi tia xúc động mà khóe mắt hơi đỏ

- Mẹ, mẹ tỉnh rồi sao? Là do con làm mẹ tỉnh sao?

- Không, không có. Tiểu Thi con về rồi. Lại đây ôm mẹ một cái nào

Cô chòm người tới ôm bà vào lòng, xoa xoa bả vai đang run run của bà. Sau đó cô buông ra tới chỗ Phong Thần đang đứng ngây người ra, kéo anh lại chỗ A Mẫn

- Mẹ à, đang là chồng con, Bạch Phong Thần

- Thần, đây là mẹ nuôi của em, A Mẫn.

A Mẫn nhìn anh, anh nhìn bà, hai người nhìn nhau chằm chằm không nói, hai người đều đang có điều gì đó nghĩ ngợi trong lòng chưa thốt lên, A Mẫn khóe mắt dần đỏ, Phong Thần lại hơi nheo hàng mi tâm
 
CHƯƠNG 57: KÍ ỨC ÙA VỀ
Người phụ nữ này kì lạ quá, chỉ là mới lần đầu gặp nhưng cứ có cảm giác gần gũi, thân quen không thể nói. Hình như anh đã gặp bà ấy ở đâu rồi, nhưng mà nếu đã có gặp thì anh phải nhớ nhưng đằng này lại không thấy nhớ.

Nhìn kĩ một chút, quan sát thêm một chút người này có vẻ khá giống với mẹ của anh nhưng mà khoan hình như không giống. Giống nhưng lại không giống rốt cuộc cái ý nghĩ này là gì? Có gì đó lạ lắm, cảm giác thân thuộc, gần gũi người phụ nữ này nó mạnh mẽ hơn so với mẹ của anh, mẹ của anh hiện tại tuy thân quen nhưng cảm giác không giống.

Lại nhìn kĩ thêm một chút từng đoạn từng đoạn kí ức ấm áp ùa về, bao vây lấy toàn bộ tâm trí anh, cái cảm giác ấm áp, dịu dàng, dễ chịu, thoải mái cứ từng lúc từng chút một bao vây lấy anh. Tại sao chứ, tại sao lại như thế được chứ? Khi nhìn mẹ anh, trong đại não chỉ toàn là những so sánh, so sánh sự khác biệt giữa mẹ lúc 3 tuổi và mẹ lúc sau này, nhìn mẹ anh chính là cảm giác tuy gần mà xa, cái cảm giác không ghét nhưng lại chẳng đặc biệt sâu sắc yêu thương, bên cạnh bà ấy cứ muốn đến gần nhưng lại muốn cách xa cho tới khi anh thực sự chọn cách xa bà ấy thì đó cũng chính là nỗi đau, cũng chính là sự khó hiểu của anh.

Nhưng lúc nhìn thấy người phụ nữ này, tại sao kí ức lúc nhỏ của anh lại ùa về, từng kí ức một không liên quan đến người phụ nữ này thì phải? Cái cảm giác muốn ôm lại, muốn sát lại gần. Bây giờ đôi mặt với bà ấy chính là sự hoang mang tột cùng của anh, cái cảm giác muốn quyết định nhưng lại không thể, anh đang có chút kích động.

A Mẫn nhìn Bạch Phong Thần, bà kích động nhưng cũng nhanh kiềm nén nên những giọt nước mắt chỉ chực chừng ở phía khóe mắt thì đã bị kéo ngược lại vào bên trong. Đứa nhóc này đã lớn như thế này rồi sao, đứa nhóc này nhìn thật giống ông ấy lúc trẻ, có khi còn phong độ, đẹp trai hơn. Đã bao nhiêu năm không gặp, nếu không có Tiểu Thi giới thiệu thì bà cũng không nhận ra đứa nhóc ngày nào, chỉ có thể tồn tại cái cảm giác quen thuộc khó nói

Hai người nhìn nhau không nói, bầu không khí dần trở nên kì lạ, Thi Thi cũng dần cảm giác được điều gì đó, cô sát lại gần chỗ Phong Thần, vỗ nhẹ vai anh một cái. Anh chợt tỉnh trong đầu óc rối loạn, nhìn cô như muốn hỏi:’Sao thế’. Cô hiểu ý anh, đánh mắt qua phía A Mẫn ý muốn bảo anh chào bà ấy đi. Phong Thần chợt hiểu ra nãy giờ anh nhìn người ta chằm chằm như thế thật quá mất lịch sự, anh đưa tay về phía A Mẫn, gục đầu một cái như một lời chào hỏi lịch sự. A Mẫn thấy anh chủ động như thế cũng nhanh chóng khôi phục tinh thần đưa tay bắt lại anh

Chạm vào bàn tay bà ấy, anh cũng nhanh chóng rút tay về nhưng cái cảm giác ấm nóng quen thuộc kia vẫn lưu giữ, anh nhìn xuống bàn tay mình, tay hơi run nhưng chưa đầy 1 giây anh đã khôi phục lại tinh thần, đứng thẳng người bình thường như chưa có gì xảy ra. Hành động kì lạ, nhanh chóng này của anh được Thi Thi thu vào trong tầm mắt, cô cũng biết giữa A Mẫn và Phong Thần có điều gì đó kì lạ.

Ở bệnh viện được thêm một ngày, Phong Thần làm một số thủ tục cho A Mẫn xuất viện. Về đến nhà trời cũng đã hoàng hôn. Ba người bọn họ, Thi Thi đỡ A Mẫn bước đi về nhà, Phong Thần đi bên cạnh cô, xách đi theo, bóng ba người bọn họ đổ lên mặt đường kết hợp với ánh hoàng hôn tạo nên một bức tranh thật đẹp.

Đêm hôm đó, trên chiếc gi.ường nhỏ, anh ôm cô vào lòng, được một lúc cô đưa cho anh một tấm hình, nhìn có vẻ khá cũ kĩ, lúc đầu anh không hiểu lắm nhưng cũng cầm tấm hình ấy lên xem thử, cảm xúc đầu tiên dâng lên bên trong anh là sự ngạc nhiên không thể tả:

- Ở đâu em có tấm hình này?

- Sao thế?

- Đây là…

- Là hình lúc nhỏ của anh

- Ừ

Cô ngồi thẳng dậy, bàn tay vút vút khuôn mặt của anh:

- Em có nó từ chỗ mẹ nuôi.

- Hả!? – Cái gì chứ, tại sao người phụ nữ này lại có chứ, cô có nhầm lẫn sao rốt cuộc là điều gì đã xảy ra chứ

- Đoạn da bị bỏng trên khuôn bà ấy là giả.

Không khí trở nên im lặng, anh nhìn chằm chằm tấm hình, dần tiếp thu những điều cô vừa nói, nhưng lượng thông tin này tuy không lớn nhưng nó cứ ảo ảo thế nào ấy. Anh không nói dỗ cô nằm xuống bên cạnh ngủ, cô biết trong lòng anh rối rắm như thế nào nhưng hôm nay quá mệt, với dạo gần đây có thai nên cô hay buồn ngủ vì thế ngủ thiếp trong lòng anh nhưng anh lại một đêm trằn trọc không thể chợp mắt nổi

Sáng hôm sau, anh ngồi trên ghế dài trong phòng khách, mắt không tiêu cự cứ trầm ngâm một mình, đến lúc A Mẫn ra khỏi phòng nhìn thấy anh, ân cần hỏi:

- Cháu ăn sáng chưa? Ta chuẩn bị bữa sáng giúp nhé!

Nghe tiếng A Mẫn lúc này mắt anh dần lấy lại tiêu cự

- Bác ngồi xuống một chút, cháu có chuyện muốn hỏi?

- Hả!? Ừ

A Mẫn ngồi xuống, đưa mắt về phía anh với vẻ khó hiểu:

- Sao thế!?

- Làm sao bác có tấm hình này?

A Mẫn nhìn chằm chằm tấm hình Phong Thần đặt trên bàn đẩy tới phía chỗ bà, trong lòng lo lắng cảm giác kì lạ khó tả, Phong Thần thấy bà vẫn nhìn tấm hình không nói, anh một lần nữa mở miệng hướng về phía bà:

- Những người trong hình có quan hệ gì với bác?

Bà vẫn im lặng dường như không biết phải trả lời thế nào, không biết phải bắt đầu từ đâu
 
×
Quay lại
Top