Xuất tinh sớm không nên ăn gì ?

kim_huong123

Thành viên
Tham gia
10/4/2020
Bài viết
1
Bên cạnh những thực phẩm được khuyên dùng cho người bị xuất tinh sớm, thì xuất tinh sớm không nên ăn gì là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó.

Các thực phẩm không nên ăn hoặc hạn chế ăn khi bị xuất tinh sớm:

Thực phẩm nhiều mỡ
Các loại thịt nhiều mỡ và đặc biệt là các món ăn làm từ nội tạng của động vật thường có nhiều chất béo khó hòa tan. Khi ăn quá nhiều, chúng ta sẽ bị máu nhiễm mỡ, thu hẹp diện tích thành mạch để lưu thông máu, từ đó gây ra nhiều bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, nhồi máu tim hay nhồi máu não,…

Người bệnh xuất tinh sớm không nên ăn quá nhiều thực phẩm chứa hàm lượng mỡ cao, việc có quá nhiều lượng mỡ trong máu cũng sẽ khiến cho việc lưu thông máu đến d.ương v.ật bị co hẹp lại, xảy ra hiện tượng xuất tinh nhanh ở nam giới. Mặt khác, cơ thể có nhiều chất béo sẽ dẫn đến bệnh béo phì, các cơ quan làm việc một cách nặng nề, mệt mỏi, làm cho h.am m.uốn giảm.

Thực phẩm có chứa chất kích thích
  • Nước uống có gas
Các nhà nghiên cứu đã kiểm nghiệm việc nam giới khi uống quá nhiều nước uống chứa gas thì sẽ chỉ còn giữ được 70% số lượng và chất lượng t.inh tr.ùng của mình. Ngoài ra, hành động này còn gây tổn hại đến “cậu nhỏ”, làm cho thời điểm xuất tinh của nam giới không được giữ đúng như mục đích ban đầu khi quan hệ. Do đó, việc uống nhiều nước có gas ảnh hưởng rất nhiều đến bệnh.

  • Rượu, bia
Trong một thí nghiệm, các nhà nghiên cứu đã so sánh chất lượng t.inh tr.ùng của người uống nhiều và người không uống rượu bia thì nhận thấy: Lượng t.inh tr.ùng của người uống rượu bia ít hơn và còn mang nhiều rủi ro cho con cái khi được sinh ra.

Ngoài ra, chất kích thích như rượu bia sẽ làm việc sản sinh hormone sinh dục testosterone ở nam giới bị suy giảm đi nhiều, từ đó kéo theo hệ quả bị XTS hay rối loạn cương dương, làm giảm h.am m.uốn cũng như khả năng t.ình d.ục. Việc sử dụng rượu bia đối với người bệnh xuất tinh sớm là rất có hại và gây ảnh hưởng lớn tới việc chữa trị.

  • Hạn chế uống nhiều cà phê, trà đặc
Thói quen uống cà phê hay uống trà là một cách để thư giãn quen thuộc của phái mạnh. Trong các loại nước này có chứa các axit amin đặc biệt, làm tăng sóng alpha trong não bộ, từ đó khiến tinh thần được thoải mái và phấn chấn hơn.

Nhưng nếu uống nhiều cà phê hoặc trà đặc quá sẽ khiến bạn bị mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, làm giảm h.am m.uốn về t.ình d.ục nên dẫn đến quá trình xuất tinh sớm.

Thực phẩm có tính hàn
Các loại rau thường chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cho cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, Nam giới xuất tinh sớm nên tránh các loại rau mang tính hàn như: Rau răm, kim châm, bạc hà, mướp đắng,…

Nguyên nhân là do chúng có tính lạnh, gây tổn hại nguyên khí. Mặt khác, chúng cũng làm giảm số lượng và chất lượng của t.inh tr.ùng. Do đó, các loại thực phẩm này sẽ khiến cho quá trình xuất tinh diễn ra nhanh và sớm hơn.
 
×
Quay lại
Top