ƯU ĐIỂM VÀ THIẾT KẾ CỦA BỘ BAO BÌ FLOWER CHO KHÁCH SẠN

@LienHoaa
Hoạt động kinh doanh chủ yếu của khách sạn là kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống. Hiện nay cùng với việc phát triển của ngành du lịch và cuộc cạnh tranh thu hút khách, hoạt động kinh doanh khách sạn không ngừng được mở rộng và đa dạng hoá. Ngoài hai dich vụ cơ bản trên các nhà kinh doanh đã tổ chức các hoạt động khác như tổ chức các hội nghị, hội thảo, phục vụ vui chơi, giải trí...Trong các dịch vụ trên có những dịch vụ do khách sạn sản xuất ra để cung cấp cho khách như dịch vụ khách sạn, ăn uống, vui chơi giải trí... có những dịch vụ khách sạn làm đại lý bán cho các cơ sở khác như: đồ uống, điện thoại, giặt là....Trong các dịch vụ khách sạn cung cấp cho khách có những dịch vụ và hàng hoá khách phải trả tiền, có những dịch vụ và hàng hoá khách không phải trả tiền như dịch vụ giữ đồ cho khách, dịch vụ khuân vác hành lý…

Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
#kosei

Kinh doanh trong ngành du lịch thực hiện thu hút một phần quỹ tiêu dùng của nhân dân và thực hiện tái phân chia quỹ tiêu dùng của cá nhân theo lãnh thổ.

Loại hình khách sạn
Có nhiều loại khác nhau, phổ biến hiện nay thường đánh giá theo tiêu chuẩn sao (star). Khách sạn càng nhiều sao thì có quy mô càng lớn và đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách.

Quy mô phòng
Xếp loại khách sạn vào quy mô buồng phòng thì chia thành các mức:

  • Khách sạn nhỏ: 1 đến 150 phòng

  • Khách sạn vừa: 151 đến 400 phòng

  • Khách sạn lớn: 401 đến 1500 phòng

  • Khách sạn Mega: trên 1500 phòng
 
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, KOSEI đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm Eco Friendly được làm từ bột rơm – một nguyên liệu sẵn có, thân thuộc với mỗi người Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy rằng đây chính là loại nguyên liệu thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của các sản phẩm khi sử dụng.
Bột rơm là gì vậy bạn? Làm từ rơm hay gỗ?
 
@Thucvann Bạn có thểm tham khảo các plugin miễn phí hỗ trợ chat trực tuyến với khách hàng trong kho plugin của Wordpress nhé. Chỉ cần nhấn nút kích hoạt, chờ kích hoạt xong, nhấn nút cài đặt là ok.
 
Với sự cần thiết để cải thiện môi trường của chúng tôi, gần đây chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi tích cực đối với các tiện nghi và đồ dùng vệ sinh. Mục tiêu ' Go Green ' của chúng tôi là cung cấp nhiều lựa chọn thay thế thân thiện với môi trường nhất có thể và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chia sẻ

một số trong những với bạn...


Bàn chải đánh răng sinh thái thân thiện cho khách sạn

Bộ dụng cụ Nha khoa tre hiện đại của chúng tôi đã giảm đáng kể số lượng nhựa duy nhất mà chúng tôi đang thực hiện. Bàn chải đánh răng tre có xử lý phân hủy sinh học và những đã được chứng minh là rất phổ biến!

Mũ tắm thân thiện với môi sinh cho khách sạn

Chúng tôi đã thích nghi mũ tắm của chúng tôi như vậy sau 300 ngày trong đất họ sẽ làm suy giảm hơn 90%.


Thay đổi nhỏ như thế này thực sự có thể làm cho một sự khác biệt lớn.


Trước hết, ta cần hiểu thế nào là đồ Hotel Amenities thân thiện với môi trường?
Amenities là những thiết bị dùng một lần cho khách sạn, những sản phẩm này thường được thay sau mỗi lượt khách sử dụng. Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
#kosei


Túi vệ sinh thân thiện với môi trường khách sạn

Loại bỏ túi nhựa là một bước quan trọng nếu bạn muốn đi màu xanh lá cây.

Trong các tiện nghi đóng hộp và gói của chúng tôi, chúng tôi đã thay đổi túi vệ sinh của chúng tôi từ nhựa sang giấy. Họ sẽ làm công việc tương tự nhưng sẽ có ít tác động đến môi trường.

Bao bì thân thiện với sinh thái cho tiện nghi khách sạn

Mục tiêu của chúng tôi là cắt ra bọc Cello bất cứ nơi nào có thể, vì vậy bây giờ bạn có thể tìm thấy Tre Nha khoa của chúng tôi và Vanity Kits niêm phong trong giấy trong hộp các tông tái chế của họ.
 
@THaoTrangg

Đi 'thân thiện với môi trường' không còn chỉ là một từ thông dụng. Đó là một cơ hội đích thực cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ.

Đặc biệt là khi bạn xem xét:

  • Một báo cáo của Ủy ban Kinh doanh cho thấy các hoạt động thân thiện với môi trường có thể mở khóa 12 nghìn tỷ đô la cho các công ty vào năm 2030 trong tiết kiệm và doanh thu kinh doanh.

  • Trong khi số lượng người tiêu dùng Mỹ sẽ trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường đã tăng 13% lên 35,5 triệu kể từ năm 2010.
Giống như tên gọi, bộ bao bì được thiết kế mang đậm chất phương Đông. Thiết kế lạ mắt, sử dụng màu gụ là màu chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng cho căn phòng.


+ Bộ bao bì được thiết kế với hai mặt: một mặt trang trí hoa văn cách điệu, in tên sản phẩm và logo khách sạn. Một mặt in tên nhà sản xuất và phân phối.


+ Mép bao bì là đường dập giúp khách dễ dàng xé bao bì khi cần sử dụng;


+ Thiết kế nhỏ gọn với kích thước đa dạng. Phù hợp với nhiều sản phẩm tiêu hao khác nhau như: bộ kem đánh răng – bàn chải đánh răng, dao cạo râu, lược,…


+ Bề mặt được làm mịn mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.


#Kosei

Và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường là cách hoàn hảo để các nhà bán lẻ tận dụng .

Không chỉ làm một điều gì đó tuyệt vời cho hành tinh, nó còn giúp doanh nghiệp của bạn nắm bắt các công nghệ xanh và củng cố hình ảnh thương hiệu của mình. Nhưng quá trình có thể phức tạp và khó khăn để có được đúng.

Vì vậy, đây là một số ý tưởng về cách bạn có thể thực hiện thay đổi đối với bao bì thân thiện với môi trường.
 
Hiệu chỉnh:
Túi nhựa là yếu tố có hại cho môi trường. "Túi nhựa là một loại nhựa không phân hủy sinh học và gây ô nhiễm môi trường".
Là loại bột được nghiền từ sợi rơm lúa mì thường thấy ở các vùng nông thôn của Việt Nam. Đây là một loại nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo không gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường. Đồng thời, rơm cũng là một loại nguyên liệu dễ kiếm và có thể được thu thập từ nhiều nơi để sản xuất hàng loạt giúp giảm chi phí sản xuất. #KOSEI
Theo thời gian, chúng sẽ bị phá vỡ cấu trúc và tạo thành các mảnh vụn nhựa không thể tiêu huỷ trong môi trường tự nhiên.
 
Việc đầu tư kịch bản và dựng thành video ngắn với nội dung về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây chính là công cụ Marketing hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ đơn giản bằng cách upload những video đấy lên Youtube và chờ đợi phản hồi từ người xem.
Amenities là những thiết bị dùng một lần cho khách sạn, những sản phẩm này thường được thay sau mỗi lượt khách sử dụng. Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
kosei
Từ đó, người dùng sẽ liên hệ qua hotline được đặt trong video hoặc truy cập vào trang web của doanh nghiệp. Hiện tại Youtube vẫn đang miễn phí cho mọi người upload video, vậy nên quá tiết kiệm chi phí đúng không nào.
 
Đừng cố thuyết phục khách hàng sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó mà bạn đang muốn bán.
Bộ đồ Amenities khách sạn hiện nay được rất nhiều cơ sở chú trọng và yêu thích. Việc sử dụng đồ tiêu hao thân thiện với môi trường giúp khách sạn nhằm tạo phong cách phục vụ riêng. Bên cạnh đó nhằm truyền đi thông điệp “Sống xanh – Bảo vệ môi trường” tới các du khách. - KOSEI
Hãy thấu hiểu tâm lý khách hàng, tìm kiếm nhu cầu thực sự và hơn hết, cần tìm hiểu kỹ xu hướng trong thời điểm hiện tại.
 
Cập nhật các số liệu về chi phí, doanh thu,...theo từng tháng và so sánh, phân tích nó.
Với nguồn nguyên liệu rẻ, sẵn có, kết hợp với quy trình sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, các sản phẩm dùng một lần cho khách sạn của KOSEI đều có mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Nhờ vậy, các chủ khách sạn, homestay, resorts có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho mình. KOSEI
Điều này sẽ giúp bạn biết được mình đã tối ưu chi phí đúng hay chưa?
 
×
Quay lại
Top