Tổng hợp các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Thúy Hiền 19

Thành viên
Tham gia
29/10/2019
Bài viết
1
Tổng hợp các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng
0*_OuoUkMWpwFo3xp9.gif

Bộ bao bì Pureplus aqua
eco-image211.jpg


Bộ Eco friendly

K%C4%90R1800708-3.jpg

Kem đánh răng Colgate


1011_i5caf000f808d2.jpg


Kem cạo dâu khách sạn Hotelmart

dep-di-trong-phong-khach-san-dpe-034.jpg

Dép đi trong phòng khách sạn Viet Supply
XB.jpg


Xà bông- Nước rửa tay KOSEI
TT01-570x322.jpg



Bông tẩy trang- Tăm bông KOSEI


CT.jpg


Chụp tóc- Buộc tóc KOSEI
dau-goi-sua-tam-khach-san-tg-51-3.jpg


Dầu gội đầu, sữa tắm khách sạn Star Slutions​
Một bộ dùng tiêu hao cho khách sạn phải đầy đầy đủ và phải thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu cá nhân khách hàng, khiến khách hàng hài lòng và sẽ luôn nhớ đến khách sạn của bạn với những ấn tượng tốt nhất. Về sau khách sạn sẽ không phải phân vân khi lựa chọn khách sạn của bạn là nơi dừng chân cho những lần đến tiếp theo. Hơn thế nữa, một khi khách hàng hài lòng thì sẽ không khó khăn gì để họ trở thành một nhà truyền bá quảng cáo cho dịch vụ khách bạn cho bạn miễn phí. Các khách hàng sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen của họ về khách sạn của bạn từ đó các chủ đầu tư sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn cho mình
 
Anh có chuỗi cửa hàng khách sạn ở Hạ Long và Vũng Tàu cần dùng sản phẩm bộ tiêu hao dùng trong khách sạn không biết ở Hà Nội có những công ty nào nhỉ
 
Đợt trước em lấy hàng sản phẩm bộ bao bì oriental khách sạn với lược gỗ, dao cạo, bài chải gỗ cho mấy khách sạn ở Nha Trang thấy mấy khách nước mình vs ng nước ngoài họ rất thích, đợt dịch nên bọn anh chăm sóc khách hàng kỹ hơn nhiều nên cũng tiện hỏi khách về sp mới này, họ đánh giá rất cao
 
mk cũng mới mở khách sạn đang cần những sản phẩm như này không biết là công ty mình có những mặt hàng nào nhỉ. Mk cần mua với số lượng lớn và hợp tác lâu dài. Mk ở Hà Nội ạ
 
Cho mình hỏi các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có sản phẩm nào làm từ 100% thiên nhiên không vậy ?
 
KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Liên hệ: Email: info@kosei.com.vn/ website: www.kosei.com.vn
 
KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Sản phẩm nổi bật bên mình gồm có: bàn chải thân thiện môi trường, amenities thân thiện môi trường, đồ tiêu hao thân thiện môi trường, bàn chải gỗ, lược gỗ, eco friendly toothbrush, lược tre, dao cạo tre, đồ dùng một lần thân thiện môi trường, eco friendly razor, bàn chải tre, dao cạo gỗ....
 
Xin chào !
Cho mình hỏi bên bạn có bán giá sỉ lược gỗ, bàn chải đánh răng gỗ, dao cạo gỗ,...v.v. và cho mình bảng giá sỉ để mình hợp tác lâu dài nhé...mong phản hồi của bạn
Trân trọng.
 
Dịch virus Corona thì kinh doanh gì nữa chắc lại đóng cửa hết thôi. Ai có cách gì thúc đẩy ngành nhà hàng, khách sạn không?
 
Tuyên truyền cho du khách về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh, cách thức tự theo dõi sức khỏe, khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh; đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có biểu hiện sốt, ho (khuyến khích đeo khẩu trang ).Kiểm soát du khách nghỉ dưỡng, sử dụng các đồ dùng 1 lần, vệ sinh thường xuyên khách sạn, kích cầu bằng các chương trình ưu đãi giảm giá phòng, tặng suất buffet,...
 
Cách vệ sinh khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong mùa dịch corona này như thế nào vậy ạ để phục vụ du khách tốt hơn
 
@Điều Ai 30 Tặng miễn phí khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, dán bảng thông tin phòng ngừa dịch bệnh ở nhiều nơi trong khách sạn, đồng thời tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền về cách phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả. Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên…, việc bổ sung chế độ ăn uống tăng sức đề kháng cũng rất quan trọng. Chủ động chế biến các loại thức ăn, nước uống tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu như chanh, sả, gừng, táo đỏ, nghệ… để có thể giới thiệu cho du khách sử dụng.
 
Hiệu chỉnh:
@My Huyền 96

Cùng với sự phát triển kinh tế là việc xuất hiện nhiều thương hiệu cho người tiêu dùng bình chọn. Tuy vào mỗi thương hiệu lại đưa ra các dấu hiệu nhận biết riêng để lựa chọn bàn chải đánh răng, tuy nhiên, có một số lời khuyên chung cho nhiều loại sau:

  • Sử dụng bàn chải mới, dùng riêng cho mỗi người một bàn chải. Nếu phải dùng bàn chải đã qua sử dụng thì nên chọn chiếc sạch, không có mùi hôi thối, lông bàn chải phải có màu đồng đều.

  • Kích cỡ vừa miệng, không quá bé, quá to

  • Lông bàn chải phải mềm, độ cứng vừa phải đảm bảo đàn hồi.

  • Nên thay bàn chải định kỳ theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.

  • Một số hàng sản xuất bàn chải nổi tiếng tại Việt Nam.
+ Bàn chải đánh răng PS + Bàn chải đánh răng Colgate. + Bàn chải đánh răng Close up + và một số hãng khác.

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ gỗ, người chủ kinh doanh cần trực tiếp đến quan sát và lựa chọn thật kỹ trước khi đặt mua.

+ Khi cầm có cảm giác nhẹ tay, không có mùi hóa chất tẩy rửa mới là sản phẩm chất lượng.

+ Lông bàn chải khi sờ vào có cảm giác mịn và không gây khó chịu khi sử dụng.

#kosei

Cách đánh răng
  • Nên đánh răng ngay sau khi ăn, trước và sau khi ngủ.
  • Sử dụng lực vừa phải tránh rách lợi, mòn men răng

  • Không kéo ngang bàn chải, nên đưa lên và xuống theo chiều răng hoặc xoay tròn.

  • Đánh răng đủ cả năm mặt: mặt nhai, mặt ngoài (gần má), mặt trong (giáp với lưỡi) và hai mặt bên giáp với hai răng bên cạnh (khuyến khích làm sạch hai mặt này bằng chỉ nha khoa)
 
Cho mình hỏi hiện nay có các đồ dùng nào miễn phí phục vụ dành cho khách du lịch ở khách sạn quy mô như thế nào vậy ?
 
@Thuc Trang
Hoạt động kinh doanh chủ yếu của khách sạn là kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống. Hiện nay cùng với việc phát triển của ngành du lịch và cuộc cạnh tranh thu hút khách, hoạt động kinh doanh khách sạn không ngừng được mở rộng và đa dạng hoá. Ngoài hai dich vụ cơ bản trên các nhà kinh doanh đã tổ chức các hoạt động khác như tổ chức các hội nghị, hội thảo, phục vụ vui chơi, giải trí...Trong các dịch vụ trên có những dịch vụ do khách sạn sản xuất ra để cung cấp cho khách như dịch vụ khách sạn, ăn uống, vui chơi giải trí... có những dịch vụ khách sạn làm đại lý bán cho các cơ sở khác như: đồ uống, điện thoại, giặt là....Trong các dịch vụ khách sạn cung cấp cho khách có những dịch vụ và hàng hoá khách phải trả tiền, có những dịch vụ và hàng hoá khách không phải trả tiền như dịch vụ giữ đồ cho khách, dịch vụ khuân vác hành lý…

Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
#kosei

Kinh doanh trong ngành du lịch thực hiện thu hút một phần quỹ tiêu dùng của nhân dân và thực hiện tái phân chia quỹ tiêu dùng của cá nhân theo lãnh thổ.

Loại hình khách sạn
Có nhiều loại khác nhau, phổ biến hiện nay thường đánh giá theo tiêu chuẩn sao (star). Khách sạn càng nhiều sao thì có quy mô càng lớn và đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách.

Quy mô phòng
Xếp loại khách sạn vào quy mô buồng phòng thì chia thành các mức:

  • Khách sạn nhỏ: 1 đến 150 phòng

  • Khách sạn vừa: 151 đến 400 phòng

  • Khách sạn lớn: 401 đến 1500 phòng

  • Khách sạn Mega: trên 1500 phòng
 
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, KOSEI đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm Eco Friendly được làm từ bột rơm – một nguyên liệu sẵn có, thân thuộc với mỗi người Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy rằng đây chính là loại nguyên liệu thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của các sản phẩm khi sử dụng.
Bột rơm là gì vậy bạn? Làm từ rơm hay gỗ?
 
@LienHoaa Bạn có thểm tham khảo các plugin miễn phí hỗ trợ chat trực tuyến với khách hàng trong kho plugin của Wordpress nhé. Chỉ cần nhấn nút kích hoạt, chờ kích hoạt xong, nhấn nút cài đặt là ok.
 
Khi Dianna Cohen đi, cô gói như là cô ấy đã được đầu vào trận chiến. Và trong một cách, cô ấy là. Kẻ thù của cô là một loại nhựa sử dụng duy nhất.


Để chống lại kẻ thù của mình, xuất hiện trong những cải trang như chai nước, ống hút và túi xách, Cohen luôn mang một cốc thép không gỉ bằng hydro flask và một chai S'well mà cô lấp đầy tại các trạm và vòi hydrat hóa. Đối với mua hàng, cô thmụn bao tải nhựa với một micro ChicoBag tái sử dụng. Cô cũng ném trong to-Go Ware dụng cụ tre, một spork gấp, tấm Titan và hai ống hút kim loại.

"Tôi phát hiện ra rằng nó không phải là rất lịch sự của tôi để kéo ra một rơm mà không có một cho một người bạn", ông giám đốc điều hành của liên minh ô nhiễm nhựa, một liên minh làm việc để làm sạch các hành tinh của nhựa.


Thật không may, kho vũ khí của cô không thể luôn bảo vệ cô khỏi vật liệu omnipresent. Trong những tình huống này, cô sẽ chuyển sang một vị trí phòng thủ.


Trước hết, ta cần hiểu thế nào là đồ Hotel Amenities thân thiện với môi trường? Amenities là những thiết bị dùng một lần cho khách sạn, những sản phẩm này thường được thay sau mỗi lượt khách sử dụng. Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
#kosei


"Xin vui lòng không đặt bất kỳ nhựa trong thức uống của tôi," Cohen sẽ thông báo cho máy chủ hoặc Bartender khi đặt hàng của mình.


Thế giới đang chết đuối trong nhựa, và ngành công nghiệp du lịch là cho phép thói quen của chúng tôi. Các mặt hàng dùng một lần bật lên trên máy bay (ly, khuấy, chai nước), khách sạn (vệ sinh, đồ dùng ăn sáng, túi Giặt) và tàu du lịch (ống hút, ống hút, ống hút). Ví dụ, Hurtigruten sử dụng 390.000 ly nhựa và 960.000 ống hút trên du lịch trên biển của mình mỗi năm. Một điển hình giới hạn dịch vụ khách sạn Marriott ở Bắc Mỹ thổi qua 23.000 vệ sinh chai mỗi năm. Năm ngoái, Alaska Airlines trao 22.000.000 máy khuấy nhựa và cam quýt Picks.


.
 
×
Quay lại
Top