ƯU ĐIỂM VÀ THIẾT KẾ CỦA BỘ BAO BÌ FLOWER CHO KHÁCH SẠN

Phúc Thịnh

Thành viên
Tham gia
29/10/2019
Bài viết
5
ƯU ĐIỂM VÀ THIẾT KẾ CỦA BỘ BAO BÌ FLOWER CHO KHÁCH SẠN
Trong các mẫu bao bì đồ dùng khách sạn do KOSEI sản xuất, Flower nổi bật với họa tiết tươi sáng, mang đến sắc xuân cho không gian phòng. Thật đáng tiếc nếu các chủ khách sạn bỏ qua sản phẩm này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

bo-bao-bi-khach-san-flower
Thiết kế độc đáo, đẹp mắt của bao bì Flower

Đặc điểm của bộ bao bì Flower
Một bộ bao bì hotel amenities chất lượng vừa có tính thẩm mỹ lại vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao. Vậy thiết kế và chất liệu của bộ sản phẩm này như thế nào?

Thiết kế bao bì khách sạn Flower
Sản phẩm bao bì Flower được thiết kế dựa trên các loài hoa mùa xuân cảu Việt Nam. Tạo không gian tươi mới, khiến du khách cảm giác như đang hoà mình vào thiên nhiên.

+ Mặt trước được thiết kế họa tiết hoa cỏ đặc trưng cho từng vùng miền, từng mùa. Mỗi loài hoa trên bao bì đều mang mộ t ý nghĩa và tạo ấn tượng khác nhau cho khách hàng.

Hoa đào mang sắc xuân, tạo sự tươi sáng, mới mẻ. Hoa sen đem lại sự nhẹ nhàng, hòa hợp. Hoa dâm bụt tạo nét nữ tính, quyến rũ,… Tổng hòa trong một bộ đồ tiêu hao mang lại vẻ tươi sáng, đa dạng cho căn phòng. Bên cạnh họa tiết, trên mặt bao bì được in tên sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng sử dụng;

+ Mặt sau in tên nhà sản xuất, địa chỉ và liên hệ. Chủ khu nghỉ dưỡng có thể quảng bá thương hiệu ngay trên chính đồ dùng thường ngày của du khách.

Bộ bao bì Flower được thiết kế dành cho những không gian nghỉ dưỡng nhiều cây cối. Kết hợp với những màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên không gian mở cho du khách nghỉ dưỡng. Nếu không gian nghỉ dưỡng của bạn có thêm những màu sắc cổ điển như: nâu, trắng vàng,…hãy sử dụng Oriental. Bộ sản phẩm Oriental tạo nét cổ điển, sang trọng với thiết kế vô cùng tối giản.

Tham khảo ngay: Thu hút khách hàng với bộ bao bì khách sạn Oriental

thiet-ke-bao-bi-khach-san-flower
Nâng tầm khách sạn với bộ bao bì Flower

Chất liệu bộ bao bì khách sạn
Nilon cao cấp được KOSEI sử dụng hoàn hảo trong bộ bao bì đồ tiêu hao này. Vì vậy, chủ khách sạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối của mẫu bao bì này. Miệng mỗi túi bao bì đều được dập bằng công nghệ ép nhiệt cực kì bền và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế khá cầu kỳ, chất liệu bền chắc. Đảm bảo sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn.

chat-lieu-bao-bi-khach-san
Quy trình sản xuất an toàn, hiện đại của KOSEI

Ưu điểm khi sử dụng bộ bao bì Flower
Với thiết kế tươi mới, chất liệu đảm bảo, lợi ích mà bộ sản phẩm đem lại cho các khách sạn là không thể phủ nhận.

+ Tiết kiệm chi phí hiệu quả: được sản xuất và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Các sản phẩm của KOSEI có giá thành rẻ hơn rất nhiều các nhãn hàng khác trên thị trường. Các chủ khách sạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

+ Bộ bao bì giúp đảm bảo an toàn, vệ sinh cho khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh virus Corona hiện nay, việc sử dụng đồ dùng một lần là biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm: Lưu ý dành cho chủ đầu tư khi kinh doanh khách sạn trong mùa dịch bệnh Corona

+ Nâng tầm khách sạn, tạo ấn tượng với khách hàng. Bộ bao bì nổi bật, đa dạng giúp không gian được nâng tầm hiệu quả.

+ Quảng bá thương hiệu khách sạn: trên bao bì, bạn có thể yêu cầu thiết kế tên và logo khách sạn vừa tạo sự chuyên nghiệp, vừa giúp quảng bá hình ảnh khách sạn.

+ Chất lượng bền đẹp, an toàn với người sử dụng.

Bộ bao bì Flower dành cho khách sạn với thiết kế độc đáo là yếu tố nâng tầm khách sạn vô cùng hiệu quả. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho khách sạn của mình, đúng không?
Nguồn: https://kosei.com.vn/bo-bao-bi-khach-san-flower
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KOSEI QUỐC TẾ
Địa chỉ: Thôn Mễ Hạ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Tel: (+84)2213.968.900 - Fax: (+84)2213.968.902
Email: info@kosei.com.vn website: https://kosei.com.vn/
Giám đốc: Dương Thị Châu Loan
VĂN PHÒNG 1
Địa chỉ: số 10A, ngõ 12, phố Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội.
Tel: 0868.816.522 / 0965.065.466
VĂN PHÒNG 2
Địa chỉ: 484/17A Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 02862.924.546 / 02862.974.54
 
Hiệu chỉnh:
Sản phẩm dùng rất thích đáp ứng đk thị trường nguyên liệu từ thiên nhiều thì phải oke rồi theo mk thấy rất phù hợp cho các du lịch hội nhóm hoăc cty
 
Sản phẩm bao bì Flower mk đã dùng ở khách sạn Đà Nẵng, đợt đó còn có cả lược tre, bàn chải tre,...nói chung là rất hài lòng
 
Bao bì Flower này mua với số lượng nhiều có được free ship không ạ, địa chỉ shop mk ở đâu đó
 
@Công Lập 39 Bao bì Flower dành cho khách sạn với thiết kế độc đáo là yếu tố nâng tầm khách sạn vô cùng hiệu quả. Mk có hai văn phòng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh ạ. Địa chỉ cụ thể b check trên bài viết nhé
 
Đợt trước em lấy hàng sản phẩm bộ bao bì flower khách sạn cho mấy khách sạn ở Nha Trang thấy mấy khách nước mình vs ng nước ngoài họ rất thích, đợt dịch nên bọn anh chăm sóc khách hàng kỹ hơn nhiều nên cũng tiện hỏi khách về sp mới này, họ đánh giá rất cao
 
KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Cảm ơn quý khách đã tin và sử dụng sản phẩm của Koseoi sản phẩm bên mình gồm có bàn chải tre, lược tre, Eco Friendly toothbrush, flower, oriental,.... và còn nhiều sản phẩm khác nữa ạ
 
Anh có chuỗi cửa hàng khách sạn ở Hạ Long và Vũng Tàu đã dùng sản phẩm Eco Friendly toothbrush, flower, oriental bên mình khách hàng phản hồi rất tốt nhé.
 
mk cũng mới mở khách sạn đang cần những sản phẩm như này, mà đọc thông tin thấy sp của công tu mình rất tốt đáp ứng được nhu cầu của khách sạn bên mk, không biết là công ty mình có những mặt hàng nào nhỉ. Mk cần mua với số lượng lớn và hợp tác lâu dài.
 
CÔNG TY TNHH MTV KOSEI QUỐC TẾ hiện là một trong những công ty sản xuất và cung cấp đồ Amenities hàng đầu Việt Nam với bề dày nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu và nội địa. Các sản phẩm bên mình gồm có bàn chải tre, lược tre, Eco Friendly toothbrush, flower, oriental,.... và còn nhiều sản phẩm khác cho quý khách hàng lựa chọn và tham khảo.
 
Bộ đồ dùng một lần, đồ tiêu hao dành cho khách sạn, bộ bao bì khách sạn flower,.... các sản phẩm cá nhân sử dụng cho phòng ngủ và các đồ tiện ích khác bây giờ là rất tiện lợi cho khác du lịch. Mk đi du lịch đâu cũng k phải chuẩn bị gì nhiều.
 
KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Liên hệ: Email: info@kosei.com.vn/ website: www.kosei.com.vn
 
Các sản phẩm nổi bật bên này mà công ty mình hay nhập: bàn chải thân thiện môi trường, amenities thân thiện môi trường, đồ tiêu hao thân thiện môi trường, bàn chải gỗ, lược gỗ, eco friendly toothbrush, lược tre, dao cạo tre, đồ dùng một lần thân thiện môi trường, eco friendly razor, bàn chải tre, dao cạo gỗ.
 
Xin chào !
Cho mình hỏi bên bạn có bán giá sỉ lược gỗ, bàn chải đánh răng gỗ, dao cạo gỗ,...v.v. và cho mình bảng giá sỉ để mình hợp tác lâu dài nhé...mong phản hồi của bạn
Trân trọng.
 
Dịch virus Corona thì kinh doanh gì nữa chắc lại đóng cửa hết thôi. Ai có cách gì thúc đẩy ngành nhà hàng, khách sạn không?
 
Tuyên truyền cho du khách về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh, cách thức tự theo dõi sức khỏe, khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh; đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có biểu hiện sốt, ho (khuyến khích đeo khẩu trang ).Kiểm soát du khách nghỉ dưỡng, sử dụng các đồ dùng 1 lần, vệ sinh thường xuyên khách sạn, kích cầu bằng các chương trình ưu đãi giảm giá phòng, tặng suất buffet,...
 
Cách vệ sinh khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong mùa dịch corona này như thế nào vậy ạ để phục vụ du khách tốt hơn
 
@Khanh Myy Tặng miễn phí khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, dán bảng thông tin phòng ngừa dịch bệnh ở nhiều nơi trong khách sạn, đồng thời tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền về cách phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả. Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên…, việc bổ sung chế độ ăn uống tăng sức đề kháng cũng rất quan trọng. Chủ động chế biến các loại thức ăn, nước uống tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu như chanh, sả, gừng, táo đỏ, nghệ… để có thể giới thiệu cho du khách sử dụng.
 
Hiệu chỉnh:
Cho mình hỏi hiện nay có các đồ dùng nào miễn phí phục vụ dành cho khách du lịch ở khách sạn quy mô như thế nào vậy ?
 
×
Quay lại
Top