CONAN chap 1046 [Tiếng Việt]

Loạt ảnh chất quá. =))
 
Huhu. Giờ mới 21/01/2020, phải cỡ 21/02/2020 xong mới có raw mới. Hy vọng có thông tin về fym
 
Tranh cuối của chap này thể hiện sự hi vọng/trông cậy của Akai vào năng lực Conan để đánh bại bọn Áo đen. Giống như Ver vậy.
 
Theo mình nghĩ, wakasi chắc là mẹ của Ai và Akemi rồi, số phận cha mẹ của Ai và Akemi chưa được nhắc đến, làm sao biết họ đã chết hay chưa. 17 năm trước có nhiều chuyện xảy ra quá, rất có thể lúc đó, cha mẹ của Ai bị truy sát và nhờ sự giúp đỡ của Kuroda, cuối cùng Kuroda chỉ cứu được mẹ của Ai còn người cha thì chết, và Kuroda cũng bị thương trong quá trình này. Dù là vậy, ông cũng kịp cho Wakasi 1 thân phận khác để tiện trốn thoát khỏi tổ chức và nhuộm tóc màu đen, khả năng của Wakasi khá là trùng khớp với mẹ của Ai.
Còn Kuroda, là 1 người lão làng trong lực lượng cảnh sát như vậy và hành tung luôn bị giám sát thì rất khó khả năng là Rum được, cũng không thể là vệ sĩ Asaka đượccó thể chỉ là một lực lượng cảnh sát tài giỏi bình thường, hoặc có quen biết với những đàn anh, đàn chị như ba mẹ conan, ba mẹ hatori, vermouth, ba mẹ akai. Việc nhắn tin của Kuroda và Burbon có thể thấy ông ta là chỉ đạo của Bourbon, việc nhắn tin cần thông tin về cái chết của Shinichi chỉ là 1 trò lừa vô cùng, từ lâu chắc chắn Kuroda đã biết Conan là shinichi teo nhỏ rồi. Tin nhắn đó là của Rum, sau khi hành động đã phát hiện ra mục tiêu theo đuổi là Mori không còn cần thiết nữa.
Ông già răng chuột, xuất hiện và theo dõi Mori, điều đó chứng tỏ trước đó ông ta không biết gì về Mori và cả Conan nữa, do lệnh của ai đó mới bắt đầu hành động, trong lực lượng cảnh sát thì không thể nào không biết Conan là ai. Như vậy khả năng ông ta là Rum là rất lớn. Sau thời gian theo dõi Mori, ông ta nhận thấy Mori chỉ là 1 người tầm thường không đáng quan tâm, cũng giống như việc Mizurena trước đây và bắt đầu chuyển hướng sang Shinichi.
và nhiều hơn thế nữa, nhưng tất cả chỉ là suy đoán mà thôi....
 
Đã là tuần 1 tháng 02. Hy vọng tuần 3 có raws sớm cho cả nhà. Hy vọng hơn là liên quan đến Wakita
 
@holyeyed wakasa rumi hả cậu? mình thấy cô wakasa chỉ quan tâm mỗi conan thôi dường như không quan tâm mấy tới Ai-chan. Nên giả thiết là mẹ của bé Ai thì hơi bất hợp lí xíu.
mình thấy 3 người chẳng ai hợp làm Rum chả T.T
Wakasa mình tin là người tốt mà mình nghĩ tổ chức toàn chuột với người như vermouth bảo vệ main thì cũng hơi chán =))
Kuroda thì giống là cấp trên của Zero hơn. ( mình nhớ movie 22 kẻ hành pháp zero khúc cuối Kuroda thấy Bourbon trên sân thượng cùng với cấp dưới của anh ta là cảnh sát thì không lí nào kuroda là Rum mà lại thấy bourbon đi chung với cảnh sát lại không nghi ngờ).
còn ông răng chuột thì thấy sao sao á :< kiểu không có tí gì gọi là chất mafia cũng như độ thể hiện không được ngầu lòi như các nhân vật chủ chốt, giống như tay sai hay bản sao của Rum hơn
 
@ketcanh mình chưa nghe ở đâu cả, bạn đọc giao lưu của bác già hay trong truyện
 
@penhoxloxsox Wakasa rumi người mà Ai thấy có cảm giác thân thuộc, có bạn cho là Akemi nhưng Akemi thì đã đào mộ cái chết của cô ấy quá nhiều, chết là tốt nhất.
 
Hôm này là 13/2 rồi. Có khi tuần sau có raws sớm 1047 đó mọi người
 
Chờ chap hơn chờ lương...
 
Sunday Preview (2ch) của chap 1047
Conan, Masumi, và Mary xuất hiện trên cover
Chuyện bất thường xảy ra tại một bữa tiệc mà Conan, Sonoko, Ran và Masumi được mời đến.
---
Hôm nay (thứ 4) đăng raw của WPS case 6, kết thúc Date arc. Và WPS bắt đầu break.
Tuần sau mới có raw Conan chap 1047, spoiler ảnh có thể sẽ ra vào thứ 7 hoặc chủ nhật tuần này.
 
Sunday Preview (2ch) của chap 1047
Conan, Masumi, và Mary xuất hiện trên cover
Chuyện bất thường xảy ra tại một bữa tiệc mà Conan, Sonoko, Ran và Masumi được mời đến.
---
Hôm nay (thứ 4) đăng raw của WPS case 6, kết thúc Date arc. Và WPS bắt đầu break.
Tuần sau mới có raw Conan chap 1047, spoiler ảnh có thể sẽ ra vào thứ 7 hoặc chủ nhật tuần này.
Yeah mãi yêu bạn. Không rõ là ai mời. Something unusual happens
—-> Nếu có Ran và Sonoko thì chắc chắn là vụ án thôi.
- Trường hợp chỉ có Masumi, Conan với Mary mới có biến
 
86696355-2963910053660928-8299897597984768000-o.jpg
 
Ở file 1047 - Thấy có ghi : thông qua lối đi giữa có xác chết kế bên bàn Conan, Mary khi 2 người họ quay trở lại. Sau đó thì,
Đoạn này khó dịch suôn quá : Afterwards, there's really a shot/scene of Mary just like on the cover, making tea while on the phone with Sera
Ghi chú : Trông như cô ấy muốn tiến xa hơn về sự thật của Conan
 
Quay lại
Top